Đôi giày đáng mong đợi nhất của phái đẹp đã xuất hiện, đế cao điệu đà nhưng không đau chân, cá tính và hơn thế nữa

Thời Trang

Crocs – thương hiệu giày dép nhựa của Mĩ được ưa chuộng nhất vừa tung bộ sản phẩm mới cực cá tính, “nịnh đầm” chị em hết cỡ.

Giày dép là một phần tất yếu không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Các nàng có thể có vài chiếc áo khoác nhưng giày dép thì phải gấp đôi thậm chí gấp ba con số này.

Với những cô nàng sành điệu, thời trang, quyền lực thì càng không thể thiếu các thể loại từ đế bệt cho đến cao gót, từ sandal, xỏ ngón cho đến boot, sneaker,…Thế nhưng các chàng ơi, đừng vội phàn nàn. Bởi các anh đâu thể hiểu hết nỗi khổ của phái đẹp trong những ngày hội họp di chuyển nhiều đau buốt hết cả chân vì những đôi giày đế cao hay những ngày ẩm ương lại phải “bức bối” vì nào giày nào vớ.

Nhưng phải làm sao bây giờ? Đến cả các anh chàng chiều người yêu nhất cũng khó mà tìm được câu trả lời hoàn hảo.Thế nhưng giờ đây đã có một “kẻ nịnh đầm” cao tay xuất hiện: Crocs Brooklyn – Bộ sưu tập hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Crocs được rất nhiều người yêu mến.

Khác với hình ảnh đôi Clog đặc trưng có phần hơi “kén” người mang và được coi là biểu tượng của nhãn Crocs, bộ sưu tập mới lần này khá khác biệt: vô cùng thời trang và nữ tính. Sở dĩ Crocs được xem là “kẻ nịnh đầm” trong lần ra mắt này bởi toàn bộ sản phẩm đều tập trung vào những tính năng yêu chiều phái đẹp hết cỡ: Nâng chiều cao nhưng không gây đau chân, thoải mái nhưng không xuề xòa, cá tính nhưng không bó buộc. Crocs Brooklyn mang đến cho quý cô sự hài lòng trọn vẹn nhất.

Với những điều mới mẻ này, Giám đốc điều hành của công ty đang lạc quan về tiềm năng của bộ sưu tập trong khi giám đốc tiếp thị của Crocs, Terence Reilly, đặt tên cho đôi giày mới Brooklyn là “Đôi giày của năm”.

Cấu trúc nhẹ, cách điệu từ đôi sandal nhưng lại tăng độ cao, đế trong sử dụng công nghệ LiteRide kèm dây ôm nhẹ vào phần gót với kiểu cài mới rất tiện lợi. Crocs Brooklyn giúp chị em có thể thoải mái di chuyển cả ngày, vừa phong cách lại đầy cá tính, bộ sưu tập còn có nhiều độ cao khác nhau với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế giúp phái đẹp dễ dàng linh hoạt “mix&match” với nhiều kiểu trang phục trong tủ quần áo của mình.

Crocs không chỉ có Clog Classic – đôi giày mang tính biểu tượng của hãng – mà còn không ngừng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm của mình để phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Cũng vì điều này mà bộ sưu tập gần đây mang đến một hình ảnh khách hoàn toàn về Crocs, thời trang hơn, theo xu hướng hơn, nhưng vẫn không làm mất đi sự thoải mái, êm ái vốn có của Crocs.

Dù đi làm với những bộ trang phục công sở, hay đi chơi, đi dạo với đầm, váy, quần jeans thì bộ sưu tập Crocs Brooklyn lần này đều chiều lòng mọi quý cô. Đế flatform không chỉ là người bạn tuyệt vời giúp chị em thoải mái, tiện lợi mà còn tăng chiều cao giúp cho những bộ trang phục trở nên thanh thoát và duyên dáng hơn.

Với một mẫu sandal vừa thời trang, cá tính mà lại vô cùng thoải mái, êm nhẹ như vậy thì các nàng có thể tùy ý chọn lựa một đôi theo sở thích, phong cách riêng của mình. Đây chính là mẫu giày dép mà các cô gái không thể bỏ qua trong năm nay, vì vậy các nàng đừng ngần ngại đầu tư vài đôi Crocs Brooklyn ngay bây giờ nhé. Sản phẩm có mặt tại hệ thống các cửa hàng của Crocs từ ngày 6/2/2020.

Xem thêm thông tin tại Facebook: @CrocsVN

Bài : Đẹp Online

13/02/2020, 14:00

Sĩ Thanh – Huỳnh Phương gợi ý cách phối đồ đôi ngọt ngào, lãng mạn ngày Valentine

Thời Trang

Sĩ Thanh – Huỳnh Phương bật mí 3 bí quyết diện đồ đôi giúp các bạn trẻ có được một mùa Valentine vừa tinh tế vừa sành điệu đúng chuẩn fashionista.

Lời khuyên đầu tiên của Sĩ Thanh trong việc diện đồ đôi là hãy nên nhớ rằng không nhất thiết phải mặc đồ giống nhau mới là đồ đôi. Các bộ trang phục giống nhau như đúc ngày nay không còn được nhiều couple fashionista ưa chuộng nữa mà họ thường chọn cách phối chúng lại với nhau sao cho ton sur ton, nhưng vẫn thể hiện cá tính của từng người. Trong các bộ trang phục mà Sĩ Thanh – Huỳnh Phương gợi ý, họ chọn những trang phục mix với nhau theo kiểu màu trang phục bên ngoài của người này tiệp màu với trang phục bên trong của người kia, và ngược lại.

Khi Sĩ Thanh mặc chiếc áo bên trong với màu trắng và áo khoác ngoài với màu hồng, thì Huỳnh Phương diện ngược lại: áo trong màu hồng, áo khoác ngoài màu trắng. Điều này sẽ giúp các cặp đôi trở nên sành điệu và thời thượng hơn rất nhiều.
Ton-sur-ton các sắc thái màu đang được các cặp đôi ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Quy tắc thứ hai mà Sĩ Thanh gợi ý với khán giả là không nhất thiết chỉ dựa vào màu sắc để kết hợp các bộ đồ đậm chất thời trang lại với nhau. Bạn và người yêu có thể kết hợp theo kiểu sử dụng những trang phục có cùng phong cách (như phong cách mùa Đông, phong cách lãng mạn Hàn Quốc, phong cách rock, phong cách Á Đông, trang phục truyền thống…), hoặc cùng hoa văn, họa tiết (như họa tiết caro, lập thể…) hay thậm chí là chất liệu (như cùng diện áo lông, áo len)…

Cặp đôi Sĩ Thanh – Huỳnh Phương chọn trang phục Hanbok thanh thoát, lãng mạn và đồ họa tiết houndstooth cổ điển cho set đồ ngày Lễ Tình Nhân thêm phần ngọt ngào. 
Cặp đôi Sĩ Thanh – Huỳnh Phương chọn trang phục cùng chất liệu lông sánh bước trong ngày Valentine.

Trong một set đồ này, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã chọn những loại trang phục có màu ngẫu nhiên trong số các màu: hồng, đen, xanh, nâu… để phối cùng nhau.

Dù khi diện lên, cả hai bộ trang phục của họ không có điểm gì chung về màu sắc, nhưng vẫn cực kỳ ăn ý trong cách phối màu “color-block” đầy ngẫu hứng.

Thiều Bảo Trâm “đụng hàng” đầm Saint Laurent với Taeyeon và Joy (Red Velvet)

Thời Trang

Bắt nhịp xu hướng classic blue với bộ đầm xanh cổ điển đắt giá, Thiều Bảo Trâm liên tiếp “đụng hàng” dàn mỹ nhân Hàn Quốc như Tae Yeon, Han Hyo Joo…

Hội ngộ BLACKPINK tại một sự kiện ở Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm đã khiến fans được dịp tự hào với màn xuất hiện nổi bật khi đứng chung sân khấu cùng thần tượng. Giọng ca “Triệu lý do” tỏa sắc ngọt ngào với lựa chọn đầm ánh nhũ lấp lánh, phủ gam màu xanh cổ điển – tông màu được lựa chọn là xu hướng của năm. Thiết kế classic blue không những giúp Thiều Bảo Trâm thu hút chú ý mà còn tôn sắc vóc nuột nà, không thua kém dàn idol “xứ củ sâm”.

Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-16
Thiều Bảo Trâm nổi bật trong chiếc đầm ánh xanh khi lần đầu tiên gặp gỡ nhóm nhạc BLACKPINK tại Hàn Quốc. Không chỉ đứng hàng đầu, chung một sân khấu với các idol “xứ kim chi”, nữ ca sĩ còn gây chú ý bởi nhan sắc và gu thời trang ấn tượng.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-01
Thiết kế quai dây có đường xẻ ngực sâu, thắt eo tinh tế, vừa tôn lợi thế chân dài vừa giúp nữ ca sĩ khai thác các “điểm vàng” gợi cảm.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-02
Dù tiết chế phụ kiện tối đa, Thiều Bảo Trâm vẫn khẳng định được phong cách quyến rũ, thời thượng. Bộ đầm ánh nhũ ngoài làm bật eo nhỏ chân thon còn tôn làn da trắng sứ, mịn màng của giọng ca 26 tuổi.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-03
Góc nghiêng hút hồn của Thiều Bảo Trâm nhiều lần khiến cư dân mạng so sánh với thành viên Lisa trong nhóm BLACKPINK. Cả hai có nhiều nét tương đồng về gương mặt, kiểu tóc và vóc dáng. Lần xuất hiện tại sự kiện ở Hàn Quốc này, cô nàng cũng nhận nhiều lời khen từ netizen quốc tế.

Đâu chỉ có khả năng phát huy lợi thế hình thể, thiết kế đầm xanh ánh nhũ còn khiến Thiều Bảo Trâm “đụng hàng” với cả loạt mỹ nhân Hàn Quốc. Ngoài giọng ca Việt, nhiều ngôi sao Kbiz cũng lựa chọn trang phục tương tự cho những sự kiện khác nhau. Ngoài Thiều Bảo Trâm, Taeyeon (SNSD) và Joy (Red Velvet) là hai trong số các người đẹp chung ý tưởng về trang phục. Tuy nhiên, có idol lại biến tấu thiết kế nguyên bản trở nên sáng tạo, mới mẻ hơn.

Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-04
Nếu Thiều Bảo Trâm ưu ái bộ đầm ánh nhũ đi event, Taeyeon lại chọn thiết kế này làm đồ diễn tại concert “The Unseen” ở thành phố Seoul. Đây cũng là trang phục đã giúp trưởng nhóm SNSD có những khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-05
Sắc xanh lấp lánh có sự hài hòa với ánh đèn sân khấu, càng lan tỏa hào quang cho Taeyeon. Nữ ca sĩ còn chọn lông vũ cài tóc ton-sur-ton, có cùng gam màu xanh với bộ đầm diễn.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-06
Khác với Thiều Bảo Trâm giữ nguyên phom dáng, bộ đầm của Taeyeon đã được cắt ngắn vạt và nối thêm phía sau, tạo thành kiểu bất đối xứng. Chi tiết này giúp giọng ca chính của SNSD trở nê nữ tính, ngọt ngào hơn bội phần.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-08
Chung ý tưởng chọn đồ với đàn chị Taeyeon, Joy của Red Velvet cũng chưng diện bộ đầm xanh tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2020.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-09
Không cần tới phụ kiện điểm xuyết, Joy cũng tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ nhờ bộ đầm lấp lánh ánh xanh nhờ tôn triệt để dáng người mảnh mai và làn da trắng mịn.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-10
Thiết kế quai dây bản mảnh, có đường xẻ ngực sâu, khéo để lộ vòng 1 đầy đặn của idol sinh năm 1996.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-11
Góp phần lăng xê mẫu đầm xanh ánh nhũ thành “hot trend” chính là “ngọc nữ màn ảnh” Han Hyo Joo. Người đẹp từng diện item này trong cảnh quay cho serie phim Hollywood đình đám “Treadstone”.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-12
Tạo hình của mỹ nhân sinh năm 1987 khiến nhiều người bất ngờ. Không còn “bánh bèo”, Han Hyo Joo “lột xác” thành cô nàng nổi loạn ở phim mới. Bên cạnh bộ đầm bắt mắt, mái tóc so le lẫn vòng choker, boots cao cổ đều làm kiều nữ trở nên lạ lẫm, tô đậm dáng vẻ bất cần.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-13
Không chỉ Han Hyo Joo mà bạn diễn của cô cũng mặc bộ đầm tương tự với phụ kiện được kết hợp vô cùng ăn ý.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-14
Bộ cánh “hot hit” khiến Thiều Bảo Trâm, Taeyeon hay Joy, Han Hyo Joo lựa chọn là thiết kế từ bộ sưu tập Pre-Fall 2019 của Saint Laurent.
Thieu-Bao-Tram-dung-hang-Taeyeon-Joy-Red-Velvet-DepOnline-15
Mẫu đầm với sắc lam “chuẩn mốt”, phủ ánh nhũ với kiểu dáng xếp ly có giá 3.500USD (hơn 80 triệu đồng).

Jennifer Lopez nổi bật trên hàng ghế đầu show Tom Ford tại New York

Thời Trang

Show diễn BST Thu Đông 2020 của NTK Tom Ford quy tụ những gương mặt sao đình đám Hollywood cùng những tên tuổi “đáng gờm” trong làng thời trang thế giới. 

Sau khi chinh phục trái tim người hâm mộ với màn biểu diễn ghi dấu ấn lịch sử tại Super Bowl LIV Halftime Show, Jennifer Lopez tiếp tục tỏa sáng tại show thời trang của NTK Tom Ford trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York mùa Thu Đông 2020. Cô mặc thiết kế đầm bodycon với cổ khoét sâu phối cùng choker kim cương lấp lánh đắt giá, làm nổi bật sắc vóc đáng ngưỡng mộ của một phụ nữ đã gần bước sang tuổi 51.

Jennifer Lopez gợi cảm tuyệt đối trong thiết kế đầm dáng ôm của Tom Ford.
Cô và hôn phu Alex Rodriguez là những vị khách danh dự ngồi trên hàng ghế đầu show Thu Đông 2020 của NTK Tom Ford.

Show thời trang của NTK Tom Ford là một trong những sự kiện rất được trông chờ tại Tuần lễ Thời trang New York không chỉ bởi những thiết kế đầy mê hoặc và gợi cảm, mà còn bởi sự hiện diện của dàn khách mời là những tên tuổi nổi bật trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang,… Mỗi người sở hữu một phong cách thời trang đặc sắc tạo thương hiệu riêng, đều khoác lên mình những bộ cánh vô cùng lộng lẫy, để lại những ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Miley Cyrus xuất hiện một mình tại show của Tom Ford. Cô mặc trang phục là bộ jumpsuit không tay, có cổ khoét sâu và phần quần ống rộng vừa cổ điển, vừa cá tính.
Nữ diễn viên Kate Hudson nổi bật với bộ trang phục từ BST Xuân Hè 2020 của Tom Ford mang tông màu xanh lá.
Hai vợ chồng Fedez và Chiara Ferragni đều diện suit đồng điệu khi xuất hiện tại sự kiện này.
Nữ diễn viên Renee Zellweger thanh lịch với công thức: áo khoác bomber và chân váy bút chì bằng ren tôn lên những đường cong nữ tính.
Stylist đình đám Rachel Zoe đầy uy quyền trong thiết kế áo khoác nhung phối cùng quần nhung hết mực sang trọng.
“Bông hồng nước Anh” Rosie Huntington Whiteley gợi cảm tuyệt đối trong thiết kế đầm sequin màu tím ombre.
Nữ ca sĩ Ciara đang bầu bì nhưng vẫn tham dự trong thiết kế đầm xẻ đùi cao.
Nam diễn viên Matt Bomer thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp trai nam tính trong nguyên “cây” Tom Ford.
Quý ông John Hamm diện áo blazer ánh kim phối cùng áo len cổ lọ.
NTK Zac Posen cũng xuất hiện tại sự kiện.
Chủ nhân bản hit “Old Town Road” X-Nas diện nguyên bộ suit độc đáo của Tom Ford, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
Patrick Schwarzenegger lịch lãm với suit xám và gương mặt đẹp như tượng tạc.
Nữ diễn viên trẻ Hunter Schafer khoác lên mình một thiết kế đầm đen độc đáo của Tom Ford.
Taylor Hill chọn công thức áo khoác nâu và quần ống cropped màu xanh lá mạ, tôn lên màu tóc ấn tượng.
Nữ diễn viên Demi Moore dự show của NTK Tom Ford cùng con gái Ruther Willis.
Một trong những bà mẹ quyền lực nhất nước Mỹ, Kris Jenner …
… tới dự show cùng cô con gái út Kylie Jenner.

Rihanna diện nguyên cây màu cam ra mắt cửa hàng FENTY tại New York

Thời Trang

Nữ ca sĩ gốc Barbados xuất hiện trước sự phấn khích của người hâm mộ, ra mắt cửa hàng pop-up của thương hiệu FENTY tại New York. 

Dường như mọi dự án âm nhạc của Rihanna đã được gác sang một bên để người đẹp tập trung cho công việc quảng bá thương hiệu thời trang FENTY trong thời gian qua. Mới đây cô đã xuất hiện tại New York để khai trương gian hàng pop-up của FENTY bên trong cửa hàng Bergdorf Goodman trong thời gian diễn ra Tuần lễ Thời trang New York. Mặc những thiết kế mới nhất của FENTY được ra mắt đúng dịp này, Rihanna đã khẳng định ưu tiên số 1 hiện giờ của mình chính là thời trang chứ không phải là âm nhạc.

Rihanna nổi bật tại sự kiện ra mắt cửa hàng pop-up của FENTY tại Bergdorf Goodman ở New York.
Cô mặc trang phục từ BST mới nhất của FENTY cũng được ra mắt ngay trong dịp này. Chiếc áo khoác parka có giá gần 40 triệu đồng (1.660USD) được phối cùng đầm len và boots sang chảnh làm nổi bật khí chất của Rihanna.
Stylist ruột của Rihanna – Jahleel Weaver – phối rất nhiều phụ kiện trang sức cho bộ trang phục của Rihanna thêm phần đắt giá.
Rihanna chụp hình cũng đại diện của công ty sở hữu chuỗi tập đoàn bán lẻ Bergdorf Goodman đình đám ở Mỹ.
Rihanna và bà Linda Fargo – phó chủ tịch Bergdorf Goodman.
Rihanna và Edward Enninful – Tổng biên tập Vogue Anh.
Hai người rất thân thiết tại sự kiện.

Sự kiện ra mắt cửa hàng pop-up của FENTY còn có sự hiện diện của những gương mặt sừng sỏ trong làng thời trang thế giới, cũng như những nhân vật, những người bạn thân thiết của Rihanna. Tất cả khoác lên mình những bộ trang phục ấn tượng, thể hiện phong cách cá nhân không lẫn vào đâu được, đúng như tiêu chí của thương hiệu FENTY mà Rihanna đặt ra và hướng tới.

Amy Sall
NTK trang sức Lynn Ban
Bà JoAni Johnson – một người mẫu lão niên đã ở tuổi 68 – liên tục lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà mẫu lớn.
Khiana Lowe
Biên đạo Parris Goebel (trái) người đã cùng Rihanna mang đến show thời trang ấn tượng Fenty Savage trong năm 2019.
Kitty Cash

Hermès tung 24 màu son được lấy cảm hứng từ 900 màu da và 75.000 màu lụa

Thời Trang

Hermès, nhà chế tác xa xỉ từ năm 1837, chính thức giới thiệu ngành hàng thứ 16 của mình: các sản phẩm làm đẹp, với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Rouge Hermès, tôn vinh vẻ đẹp của đôi môi.

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm. Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia đã gắn bó với Hermès trong nhiều năm như: Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ. Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện qua hương thơm của son với sự kết hợp hương gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.

Tất cả đều được dẫn dắt bởi ông Pierre-Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, người am hiểu tinh tường về thương hiệu. Mỗi thỏi son Rouge Hermès, dù nhỏ nhắn, nhưng mang đầy đủ tính cách của thương hiệu lâu đời này, giống như tất cả những sản phẩm lừng lẫy khác của Hermès.

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì.” – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Những thỏi son Rouge Hermès thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vỏ son bằng các chất liệu như kim loại được chế tác bằng các kỹ thuật như sơn mài, chà và đánh bóng phủ màu trắng, đen, hoặc mạ vàng. Điều đặc biệt là những thỏi son này có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. Với 24 màu son, được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès, bộ sưu tập Rouge Hermès mang đến những sắc thái son lì (matte) hoặc son lì có dưỡng (satin) hết mực quyến rũ với hai kiểu đầu thỏi son được tùy chỉnh cho phù hợp, nhằm mang đến hiệu ứng tốt nhất.

24 màu son trong BST Rouge Hermès
Những thỏi son lì (matte) sẽ có đầu nhọn.

Son lì dưỡng (satin) sẽ có phần đầu tròn hơn.

Những thỏi son hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong giới mộ điệu.

Bộ sưu tập Rouge Hermès được giới thiệu đến với công chúng cùng với các sản phẩm bổ trợ khác: một bộ sản phẩm giới hạn 3 màu son được làm mới hai lần trong mỗi năm, son dưỡng môi, son bóng, chì kẻ môi và cọ bằng gỗ sơn mài. Ngoài ra còn có những bao đựng son bằng da và gương trang điểm cũng được giới thiệu đến với công chúng nhân dịp này.

Những sản phẩm phụ trợ khác như vỏ đựng son bằng da có kèm gương …
… hay vỏ đựng son cứng cáp, …
… và gương tròn cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm.
Sản phẩm chì kẻ viền môi và cọ

Với sự ra mắt của bộ sưu tập son, ngành hàng Làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 04/03/2020 tới đây, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 03/2020 tại cửa hàng Hermès ở Trung tâm Thương mại Takashimaya, Quận 1, TP.HCM).