Doanh thu của Burberry tăng nhờ Romeo Beckham

Tờ L’Express của Pháp mới đây đã đưa tin, doanh số bán hàng của Burberry đã tăng lên đáng kể từ khi cậu con trai 10 tuổi của cặp đôi vàng David và Victoria Beckham trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu này. Cụ thể, doanh số của Burberry đã tăng 13%. Với con số thành công như thế này, rất có thể Burberry sẽ lại chọn Romeo Beckham cho những chiến dịch quảng cáo thời gian tới đây.

Còn nhớ cách đây vài tháng, làng thời trang thế giới đã đi hết ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng khác khi Romeo Beckham xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Burberry bên cạnh siêu mẫu Cara Delevingne với nụ cười rạng rỡ. Được biết, chính Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey đã chọn Romeo Beckham làm gương mặt đại diện cho Burberry Xuân Hè 2013.

 

Hình ảnh Romeo Beckham trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2013 của nhãn hiệu Burberry

Đích thân Giám đốc Sáng tạo đã hướng dẫn Romeo Beckham trong quá trình chụp hình

Lâm Anh

Biên dịch từ L’Express.fr

Ảnh: Fashionista, Ibtimes


From the same category