Sự đa dạng trong việc lựa chọn những người mẫu tham gia chiến dịch quảng bá BST Chớm Thu 2019 của Dior Men là điểm cộng rất lớn.
Những hình ảnh quảng cáo cho BST Chớm Thu 2019 của Dior Men được thực hiện trong studio bởi nhiếp ảnh gia đình đám Steven Meisel cùng với sự chỉ đạo của Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones. Mặc dù là bối cảnh trong studio nhưng những bức hình cũng phần nào tái hiện được show diễn Chớm Thu 2019 của Dior Men được ra mắt tại Tokyo hồi năm ngoái.
Điểm đặc sắc trong những tấm hình quảng cáo lần này đó là logo của Dior Men được biến tấu khác biệt. Đó là sáng tạo của nghệ sĩ người Nhật Hajime Sorayama, nghệ sĩ cộng tác với NTK Kim Jones trong bộ sưu tập Chớm Thu 2019 của Dior Men qua các họa tiết, motif trang trí đặc sắc. Mang tinh thần futuristic, logo đặc sắc của Dior Men xuất hiện trên các thiết kế trang phục và phụ kiện dành cho nam giới và hứa hẹn sẽ gây bão ngay khi lên kệ trong vài tháng tới.
Sự đa dạng trong việc lựa chọn người mẫu mang nhiều sắc tộc cũng là một điểm đáng khen ngợi trong những hình ảnh quảng bá lần này của Dior Men. NTK Kim Jones vẫn luôn là một trong những người có cái nhìn bao quát và biết cách thu hút bằng những sáng tạo của mình cũng như định hướng nghệ thuật rất rõ ràng và mang tính nhân văn.