Diễn viên Thanh Thúy, Mid Nguyễn chúc mừng NTK Henry khai trương cửa hàng tại Việt Nam

Thương Hiệu

NTK Henry KoF vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam. Buổi khai trương thu hút sự chú ý đông đảo khách tham dự và nhiều nghệ sỹ, người mẫu nổi tiếng.

NTK henry kof - 1
Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, giữa trung tâm Sài Gòn, showroom HENRY KoF thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham dự.
NTK henry kof - 2
Nữ diễn viên Thanh Thúy và người mẫu Mid Nguyễn rạng rỡ đến chúc mừng buổi khai trương cửa hàng mới của NTK Henry KoF.
NTK henry kof - 3
Ngoài ra, còn có sự góp mặt của beauty blogger Misoa, Mỹ Duyên, Á hậu Khánh Phương, Top 10 HHHV Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương,….
ntk henry kof - 4
Henry KoF, tên thật là Nguyễn Minh Hiếu, là một tên tuổi mới trong làng thời trang Việt Nam. Anh đã tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang tại Nottingham Trent University ở Florence (Ý). Henry KoF là 1 trong 10 sinh viên có bộ sưu tập trang phục đi biển được chọn diễn tại Pitti Uomo năm 2017, BST được trưng bày tại Munich (Đức), Cannes, Paris (Pháp). Riêng BST tốt nghiệp “Militant collection” được thương hiệu Gucci chọn để phỏng vấn tại Ý.
ntk henry kof - 5
Chia sẻ tại sự kiện, NTK Henry KoF cho biết anh mong sẽ mang những gì mình học được tại Ý hòa vào dòng chảy thời trang Việt và showroom HENRY KoF là đứa con tinh thần mà anh vô cùng tâm huyết. Anh hy vọng thương hiệu thời trang của anh sẽ được các tín đồ thời trang đón nhận và ủng hộ.
ntk henry kof - 6
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, NTK Henry KoF giới thiệu BST “LadyGirl”. Đây là bộ sưu tập thứ ba của anh tại thị trường Việt Nam sau “Timeline”, đã được trình diễn tại Florence và Milan Fashion Week 2019.
ntk henry kof - 7
Hơn thế nữa, NTK Henry KoF còn bật mí về kế hoạch trở về Florence – nơi được gọi là thủ phủ của những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới – để khai trương showroom HENRY KoF. Sau đó, anh sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục trình làng những bộ sưu tập mới.

Bài: Đẹp Online

12/03/2020, 22:00

Những thiết kế không vải thừa trong BST “Lụa 01” của TimTay

Thương Hiệu

“Lụa 01” là BST đầu tiên TimTay áp dụng kỹ thuật cắt không vải thừa (zero waste design) với 70% thiết kế đạt tiêu chí không thừa vải khi cắt, giảm thiểu tối đa sự lãng phí trong thời trang.

Đây là BST đầu tiên TimTay áp dụng kỹ thuật cắt không vải thừa với 70% thiết kế đạt tiêu chí không thừa vải khi cắt, giảm thiểu tối đa sự lãng phí như đúng phong cách thời trang bền vững của thương hiệu. 

Thiết kế không vải thừa đòi hỏi sự tính toán phối hợp của ba công đoạn: vẽ mẫu, tạo dáng, cắt theo khổ vải lụa (0.9m hoặc 1m1) để tạo ra một bộ rập hình học không để lại vải thừa khi cắt
BST kết hợp nhiều chi tiết thủ công như ráp vải (patchwork), xếp ly, xoắn vải, thêu, móc và tạo hình họa tiết bằng dây vải
“Lụa 01” được thiết kế freesize, phù hợp với tất cả vóc dáng, giải phóng cơ thể phụ nữ khỏi những bộ trang phục gò bó, thay vào đó là cảm giác thư giãn cho người mặc
Các thiết kế của “Lụa 01” được làm trên 3 chất liệu lụa được cung cấp bởi Nhật Minh Silk (Bảo Lộc, Lâm Đồng) gồm: Habotai, Tussore, Shantung – đại diện cho 3 vẻ đẹp khác nhau từ lụa

Nút gốm đá cuội là điểm nhấn trang trọng cho BST này. Chúng được thiết kế và hoàn thiện thủ công bởi nghệ sĩ gốm Man Thiện, mỗi chiếc đều là độc bản.

Zayn Malik hóa “chàng thơ” ngọt ngào quảng bá trang sức của em trai người yêu

Thương Hiệu

Nam ca sĩ Zayn Malik toát lên khí chất mạnh mẽ và đầy quyến rũ trong chiến dịch quảng bá sản phẩm trang sức mới của thương hiệu Martyre.

Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction – Zayn Malik sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá dòng trang sức mới của Martyre, thương hiệu trang sức unisex do bà Yoni Laham và Anwar Hadid  (em trai Gigi Hadid) thành lập. Nói về chiến dịch lần này, ngày 10/3 vừa qua, Anwar Hadid cho hay: “Zayn là bạn thân của tôi từ rất lâu rồi và anh ấy vẫn luôn ủng hộ thương hiệu của tôi“.

zayn malik hop tac martyre - 1
Người thực hiện bộ ảnh cho Zayn Malik trong chiến dịch quảng bá này của Martyre là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alana O’Herlihy, người từng nhiều lần hợp tác với các đầu báo uy tín như Vogue (Anh, Mỹ, Ý), i-D, WWD,… cũng như nhiều nhà mốt lừng danh như Dior, Fendi, Bvlgari, Reebok,….
zayn malik hop tac martyre - 2
Xuất hiện cùng với nam ca sĩ điển trai Zayn Malik là vòng tay, nhẫn, dây chuyền được chế tác đầy tinh xảo từ vàng 14 cara và bạc. Giá của những món phụ kiện này giao động trong khoảng 90 USD – 3.000 USD (tương đương từ 2 triệu đến 70 triệu đồng).
zayn malik hop tac martyre - 3
Đây là lần bắt tay hợp tác đầu tiên của thương hiệu Martyre và Zayn Malik. Trong chiến dịch quảng bá trước, Anwar Hadid đã hợp tác cùng “nàng thơ” Georgia Fowler.

Thời trang mùa dịch Corona: Naomi Campbell, Hari Won mặc đồ bảo hộ, Dương Tử trùm áo mưa

Thương Hiệu

Phải di chuyển giữa mùa dịch, Naomi Campbell không ngại mặc đồ bảo hộ kín mít từ đầu tới chân. Trong khi đó, Dương Tử, Quế Vân lại dùng áo mưa để che chắn.

Trong chia sẻ mới nhất trên Instagram cá nhân, Naomi Campbell đã gây chú ý khi đăng hình mặc nguyên bộ đồ bảo hộ tới phi trường. Không những phủ kín toàn thân bằng đồ bảo hộ, “báo đen” còn đeo khẩu trang và kính mắt trong suốt như các y – bác sĩ. Có rất nhiều người lấy làm ngạc nhiên về trang phục của Naomi Campbell. Tuy nhiên, giữa bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp, sự chuẩn bị kỹ càng của siêu mẫu lại được đông đảo công chúng ủng hộ. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được gần nửa triệu lượt yêu thích. Nhiều bình luận cho rằng điều này là cần thiết khi dịch đang lan rộng tới các nước phương Tây.

Naomi Campbell nổi bật ở phi trường khi mặc đồ bảo hộ, mang giày thể thao khỏe khoắn. Cô còn đeo khẩu trang chuyên dụng và kính phòng dịch, hạn chế tối đa các khoảng hở. Nguyên do chính là bởi dịch bênh Covid-19 đang ngày càng lan rộng, siêu mẫu cần bảo vệ an toàn cho bản thân và cả những người xung quanh. Trang phục bảo hộ sẽ giúp cô tránh tiếp xúc trực tiếp, giảm thiểu nguy cơ nhiễm virus.
Đồ bảo hộ khiến siêu mẫu bị lầm tưởng là nhân viên y tế. Tuy nhiên, cũng có khoảnh khắc Naomi khoác thêm áo choàng cape ra ngoài khi không gian bớt đông đúc.
Ưu tiên an toàn lên hàng đầu, Naomi Campbell nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Tuy vẫn còn ý kiến trái chiều song số đông cư dân mạng đều thể hiện thái độ tích cực trước hành động của nàng “báo đen”.
Ngay cả khi đã lên xe, Naomi vẫn giữ nguyên trang phục và phụ kiện bảo hộ. Biên kịch Janet Mock còn để lại bình luận tán dương siêu mẫu rằng: “Cô ấy luôn biến biến mọi thứ trở nên thật phong cách”.

Không riêng Naomi Campbell, sao Châu Á điển hình như Dương Tử cũng tận dụng mọi phụ kiện có thể để che chắn khi di chuyển trong mùa dịch. Mới đây, khi bắt đầu trở lại công việc, nàng tiểu Hoa đã phủ kín mình bằng áo mưa tới sân bay. Thậm chí, Dương Tử còn trưng dụng cả mũ bảo hộ để nâng cao an toàn.

Dương Tử gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay Ninh Ba (Trung Quốc) ngày 8/3 vừa qua. Cô mặc áo mưa giấy bên ngoài để giữ an toàn khi tới nơi đông người.
Với ngôi sao nổi tiếng như Dương Tử, thông thường sân bay là nơi để thể hiện phong cách thời trang. Tuy nhiên, trong mùa dịch, ngôi sao “Cá mực hầm mật” vẫn ưu tiên an toàn lên trước, giấu mình kín nhất có thể.
Không chỉ mặc áo mưa, tiểu Hoa Đán còn đeo khẩu trang chuyên dụng, đội mũ có lớp chắn bụi để chống khuẩn. Tuy không làm nổi bật phong cách song những món đồ này lại bảo vệ Dương Tử, giúp cô ghi điểm với người hâm mộ vì tinh thần tự giác cao.

Nếu Cbiz có Dương Tử, Vbiz cũng có Quế Vân. Trong hình ảnh gần nhất, người đẹp mặc nguyên bộ áo mưa lên máy bay. Quế Vân còn bọc mình kín kẽ tới từng ngón tay với găng y tế, đeo khẩu trang và kính mắt cẩn thận. Cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và người thân mình xin nhận.” Thực tế, có rất nhiều bình luận đánh giá cao tinh thần và ủng hộ thời trang phòng dịch của nữ diễn viên. Ngoài mặc áo mưa, Quế Vân còn bọc toàn bộ hành lý bằng các lớp nilon chặt chẽ.

Quế Vân nổi bật trên hàng ghế thương gia khi mặc áo mưa, đeo khẩu trang và kính râm kín mít. Cô còn cẩn thận dùng găng tay, tránh tiếp xúc trực tiếp tối đa, giữ an toàn cho bản thân và người xung quanh.
Chia sẻ rằng nhận được nhiều ánh nhìn không mấy thiện cảm, tuy vậy Quế Vân vẫn tự tin với thời trang chống dịch khi tới sân bay.
Hari Won bọc mình từ đầu tới chân bằng đồ bảo hộ. Bà xã Trấn Thành còn viết chú thích hài hước, sẵn sàng “đi tiêu diệt virus”.

Nữ ca sĩ đoạt giải Grammy Lizzo xuất hiện trong trang phục CONG TRI trên bìa tạp chí GLAMOUR

Thương Hiệu

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Glamour Mexico (phiên bản digital) số tháng Ba năm nay, Lizzo thật sự khiến giới mộ điệu và người hâm mộ choáng ngợp bởi hình ảnh lộng lẫy xuất chúng trong thiết kế mới nhất của thương hiệu CONG TRI.

Lizzo là một nữ ca sĩ-rapper hoạt động vô cùng tích cực trong thời gian qua trong lĩnh vực giải trí và cô đã gặt hái được rất nhiều những thành tựu ấn tượng như No.1 hit với ca khúc “Truth Hurts” hay mới đây là những giải thưởng Grammy danh giá. Không chỉ vậy, Lizzo còn là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng với gu thời trang vô cùng tinh tế được thể hiện qua những bộ trang phục ấn tượng từ các nhà mốt đình đám trên thế giới. Không sở hữu những số đo chuẩn mực, Lizzo vẫn luôn toát lên vẻ tự tin đáng ngưỡng mộ và là nguồn cảm hứng cho các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Lizzo mở màn cho lễ trao giải Grammy 2020 trong thiết kế của Christian Siriano.

Không cần đến những số đo hoàn hảo để nổi bật, Lizzo tỏa sáng thực sự bằng tài năng và sự tự tin tuyệt đối.

Bộ hình thời trang của Lizzo trên phiên bản digital của tạp chí Glamour Mexico số tháng Ba được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia David Franco. Thiết kế đầm chemise được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sáng tạo riêng cho Lizzo trong buổi chụp này lần này vốn chưa từng xuất hiện trong các bộ sưu tập trước đó.

Trên nền chất liệu lụa và tơ cao cấp, nhà thiết kế Công Trí đã tạo ra một chiếc đầm chemise đơn giản mà tinh tế, sang trọng. Điểm nhấn của mẫu thiết kế nằm ở phần cổ tay phồng thanh nhã, gợi lên sự nữ tính cho mẫu thiết kế; cùng chi tiết xẻ tà sâu để tạo nên sự bay bổng trong từng chuyển động. Lizzo tận dụng đặc điểm này để khoe khéo đôi chân của mình. Tông màu vàng của thiết kế thu hút mắt nhìn và khá là “ăn-rơ” với nước da nâu khoẻ khoắn của nữ nghệ sĩ tài năng. 

Bìa tạp chí Glamour Mexico (bản digital) số tháng 3.
Lizzo trong thiết kế đầm chemise được làm riêng bởi NTK Nguyễn Công Trí.
Đây là một thiết kế làm theo đơn đặt hàng, chưa từng xuất hiện trong bất cứ BST nào của NTK Nguyễn Công Trí.

YSL Beauté Pure Shots Night Reboot Serum: Tinh chất phục hồi da cấp tốc cho những nàng sống nhanh

Thương Hiệu

Sau mười năm nghiên cứu, YSL Beauté ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots giúp nạp năng lượng, tăng cường khả năng tự bảo vệ và phục hồi toàn diện các vấn đề về da cho phụ nữ thành thị.

Tiến sĩ Frederic Flament, người đứng đầu toàn cầu về nghiên cứu khoa học ứng dụng tại L’Oréal chia sẻ: “Người thành thị có lối sống nhanh, dễ bị mất cân bằng năng lượng và gặp các vấn đề về da như xỉn màu, mệt mỏi và không đều màu”.

Sau 10 năm nghiên cứu, YSL Beauté đã ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots mới kết hợp 5 chiết xuất thực vật từ khu vườn YSL Ourika Gardens, trong đó, sản phẩm chủ lực là chai tinh chất Pure Shots Night Reboot Serum được chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng tại Morocco và 3.4% glycolic acid. Công dụng của Night Reboot Serum là thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm. Nó có thể được sử dụng với các sản phẩm chức năng khác cùng dòng để nâng cao hiệu quả và đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da cho những người có lối sống bận rộn, ít thời gian, nhiều áp lực.

Dàn khách mời tại sự kiện ra mắt tinh chất YSL Beauté Pure Shots Night Reboot Serum
NTK Lý Quí Khánh và hoa hậu Jolie Nguyễn, hai đại diện thương hiệu của YSL Beauté tại Việt Nam
Fashionista Thảo Nhi Lê
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm
Shark Lê Đăng Khoa
Người mẫu Fung La
Diễn viên Katleen Phan Võ

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Shark Lê Đăng Khoa, Hoa hậu Jolie Nguyễn, fashionista Thảo Nhi Lê… Các khách mời đều rất tâm đắc với hiệu quả chăm sóc da nhanh chóng, đúng tinh thần “Live fast, stay young” của sản phẩm. 

Khung cảnh sự kiện được trang trí như một khu vườn xương rồng mô phỏng nguyên bản tại Ma-rốc

Khung cảnh sự kiện được trang trí tương tự như YSL Ourika Gardens, khu vườn thực vật nằm cách thành phố Marrakech, Morocco 30km. Đây là tình yêu và là chốn linh thiêng của ngài Yves Saint Laurent. Giữa mùa hè và mùa đông, giữa ban ngày và ban đêm, khí hậu sa mạc thay đổi đáng kể. Các loài thực vật ở đây buộc phải có sức sống mạnh mẽ để chống lại khí hậu khắc nghiệt, do đó, chúng có thể cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cho làn da phụ nữ. Hoa xương rồng – Queen of the Night Cactus, thành phần chủ lực của tinh chất này được lấy từ đây. Đó là loài hoa chỉ nở đúng 6 giờ vào ban đêm trong một năm, mang sức mạnh sửa chữa, phục hồi tế bào đáng kinh ngạc.

Tinh chất có kết cấu tách dầu và nước, thẩm thấu nhẹ nhàng và làm dịu da. Giá bán: 2.950.000VNĐ/30ml.