Điểm chạm giao thoa tại cửa hàng flagship của thương hiệu trà cao cấp

TWG Tea, thương hiệu trà cao cấp hàng đầu thế giới vừa khai trương cửa hàng Flagship tại trung tâm thương mại Diamond Plaza với sự tham dự của đại diện các cơ quan truyền thông báo chí và các KOLs, các nhà sáng tạo nội dung,… Sự kiện đánh dấu cửa hàng TWG Tea thứ 3 tại Việt Nam, giới thiệu mô hình Trà Takeaway cao cấp, góp phần định hình phong cách thưởng trà đương đại tại một trong những thành phố năng động nhất tại Châu Á. 

Tọa lạc giữa các địa danh biểu tượng của trung tâm TP.HCM, Tea Salon & Boutique mới của TWG Tea là nơi di sản truyền thống gặp gỡ tinh thần hiện đại. Không gian mới là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc thanh lịch, mô hình bán lẻ mang tính trải nghiệm và nghệ thuật ẩm thực trà. Sự pha trộn mang đến trải nghiệm thưởng trà độc đáo dành cho những người yêu trà đương thời. Không gian nổi bật với sắc đỏ rực rỡ, ánh vàng hổ phách phản chiếu trên tường gương và các chi tiết đồng viền khắp. Hệ thống ánh sáng điêu khắc cùng nội thất cổ điển tạo nên không gian thanh lịch mang dấu ấn vượt thời gian. 

Vốn được ưa chuộng tại hơn 10 điểm đến trên khắp châu Á, châu Âu và Trung Đông, mô hình Takeaway Tea đặc trưng của TWG Tea nay chính thức hiện diện tại Việt Nam. Mô hình góp phần nâng tầm trải nghiệm sống, đồng thời phản ánh nhịp sống hiện đại của TP.HCM bằng sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi và phong cách tinh tế. 

(Từ trái sáng) Nhiều KOLs và nhà sáng tạo nội dung như Sok Vy, Ngọc Mint, Christine Luu… bày tỏ sự thích thú với cửa hàng flagship store đầy ấn tượng của TWG Tea. 

French Earl Grey, Silver Moon, 1837 Black Tea trong các bộ sưu tập Haute Couture, Cotton Teabags là các dòng trà biểu tượng, đặc trưng của TWG Tea. Thương hiệu còn có những loại trà đặc trưng từ những đất nước có lịch sử trồng trà. Việt Nam có đến 4 dòng, tiêu biểu 2 dòng tôn vinh bản sắc Việt là Green of Vietnam Tea và Secret of Vietnam. Ngoài ra, TWG Tea ra mắt bộ sưu tập Trà trong hình dạng các chú gấu Teddies dễ thương, ngộ nghĩnh, thể hiện sức sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho khách thưởng trà. Từ hơn 1.000 loại trà thu hoạch ở các vườn trà nổi tiếng, những loại trà được pha trộn độc quyền, đến những phụ kiện trà độc đáo, những bộ quà tặng được tuyển chọn, trà Takeaway tinh tế, tất cả đều dành cho những người yêu trà thích thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật từ trà.


From the same category