Thế hệ Z được biết đến với sự phá cách và luôn tìm hướng đi cho riêng mình, vì thế câu chuyện tương tác Swipe Night của Tinder chính là mảnh ghép mang đến những trải nghiệm đặc sắc, chứa đựng nhiều tương tác thú vị thông qua góc nhìn cá nhân và theo cách của riêng mình.
Trải nghiệm Swipe Night của Tinder năm ngoái đã đánh dấu cột mốc với 20 triệu người tham gia, mở khóa nhiều lượt “tương hợp” hơn và và gia tăng nhiều cuộc trò chuyện hơn. Vào tháng 11 này, đặc phẩm Swipe Night một lần nữa gây bão trên ứng dụng hẹn hò trong ba ngày cuối tuần liên tiếp của tháng 11 (ngày 7, 13 và 20). Là một câu chuyện ở góc nhìn ngôi thứ nhất, Swipe Night: Killer Weekend đặt các thành viên Tinder vào trung tâm của tập phim, nơi mà thậm chí họ có thể trở thành tên tội phạm đang ẩn mình. Những bí ẩn đầy lôi cuốn và những tiềm năng tìm thấy “partner in crime” của bạn góp phần làm tăng thêm phần kịch tính của câu chuyện.
Swipe Night: Killer Weekend là sự kiện trực tiếp đầu tiên có mặt trong ngôi nhà chung mới ra mắt của Tinder – thẻ Khám Phá – nơi khởi đầu của mọi hành trình trải nghiệm. Với những nút thắt và nhiều biến chuyển phong phú, màn trở lại này mang đến một sự thay đổi mới về tốc độ giúp các thành viên có thể bắt cặp với nhau và hình thành nên một kết nối với tốc độ ánh sáng thông qua trải nghiệm hấp dẫn. Vào cuối mỗi tập, các thành viên có thể được ghép đôi với một thành viên tham gia Swipe Night khác thông qua “Chat Nhanh”, nơi họ sẽ có thể thảo luận về câu chuyện, phân tích các manh mối và giải mã bí ẩn cùng nhau trước khi quyết định tương hợp.