DFS9 đoạt giải Top Asia Fashion Contest of The Year

Fashion Asia Award 2011 có 19 hạng mục giải thưởng, với các đề cử đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ (Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Sri Lanka, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Đài Loan). Trong hạng mục Asian Top Fashion Contest of The Year có 3 đề cử là DFS9 “Dreaming”; “Miss Walkway Collection”, Nhật Bản; “Making The Cut”, Ấn Độ. Chiến thắng của Đẹp Fashion Show là một lời động viên khuyến khích tới nền thời trang còn non trẻ ở Việt Nam. Ngoài DFS, Việt Nam còn có một số đề cử khác nằm trong các hạng mục Top Fashion Model (cả nam và nữ), Top Fashionable Creative Design.

(Từ trái qua) bà Thúy Hạnh đại diện Elite Việt Nam, cô Vũ Thủy đại diện Tạp chí Đẹp, cô Paula Sacris đại diện YANTV

Đây là lần thứ 2 Fashion Asia Award được tổ chức. Lần đầu tiên, đêm trao giải diễn ra tại Hàng Châu, với gần 10 quốc gia tham dự. Trong năm đó, Việt Nam đã giành giải Asian Top Fashionable Tourist Attraction of The Year (trao cho The Nam Hai).

Cũng tại Hàng Châu, tháng 2/2009, các thành viên tham dự đã cùng họp bàn và thống nhất thành lập Hiệp hội Truyền thông Thời trang Châu Á (Asian Fashion Media Association – AFMA) gồm 17 đơn vị truyền thống tới từ 8 quốc gia: kênh truyền hình NTV7 (Malaysia), Japan Fashion TV (Nhật Bản), kênh truyền hình TV9 (Mông Cổ), tạp chí COSMO (Indonesia), tạp chí Đẹp (Việt Nam), kênh Xinya TV (Singapore), Guangxi TV Station, BTV Fashion Circles, L’OFFICIEL Magazine, China Fashion Weekly, Dahe Weekly, Chonqing News, Zhejiang University of Communication and Media, Dynasty Brand Network Media, Media Corp, I CHANNEL TV Station (Trung Quốc).

Ông Kevin Zhang, Chủ tịch AFMA nói: “Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một tổ chức để cùng trao đổi thông tin cũng như các tài năng của mỗi quốc gia. Hy vọng rằng Hiệp hội sẽ thu hút thêm nhiều đơn vị truyền thông tham gia, để có thể đưa nền thời trang châu Á cất cánh ra thế giới”.

Lần thứ 2 tổ chức, Fashion Asia Award đã thể hiện sự chuyên nghiệp hơn, tuy rằng, như chính Ban tổ chức đã công nhận vẫn còn non trẻ và cần thêm nhiều thời gian và nỗ lực để xây dựng uy tín và thương hiệu.


From the same category