#ĐẹpWhat’sNew: Ariana Grande góp mặt trong chiến dịch của Swarovski, Celine bổ nhiệm giám đốc sáng tạo mới

Tháng 10 với lịch trình dày đặc các show diễn đã kết thúc, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc ngành công nghiệp thời trang sẽ bước vào giai đoạn “nghỉ ngơi”. Các hoạt động thời trang vẫn tiếp tục, thậm chí là gấp rút hơn do đã bước vào mùa lễ hội. Từ gương mặt đại sứ thương hiệu mới cho đến các “cuộc hẹn” với hãng thời trang lớn, sau đây là những tin tức thời trang thú vị mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong tháng Mười vừa qua.

Ariana Grande tỏa sáng trong chiến dịch Giáng sinh 2024 của Swarovski

Trước khi “vi vu” đến Úc để quảng bá cho bộ phim “Wicked”, Ariana Grande đã kịp góp mặt trong chiến dịch mùa lễ hội cực kỳ quyến rũ của thương hiệu pha lê Swarovski. Với tên gọi “Party of Dreams”, tạo hình quý cô tiệc tùng xa hoa của Ariana được thực hiện dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của chính Giovanna Engelbert – Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Tập đoàn Swarovski. Cô đã kết hợp những món đồ lấp lánh từ BST Swarovski Millenia và Matrix Crash mang tính biểu tượng của thương hiệu với phong cách tiệc tùng sang trọng, nhằm đem đến cho nữ ca sĩ diện mạo ấn tượng nhất.

Chia sẻ về quá trình thực hiện chiến dịch lấp lánh này, Đại sứ toàn cầu của Swarovski cho biết: “Được ăn mừng tại ‘Party of Dreams’, được bao quanh bởi những vị khách tuyệt vời và quyến rũ nhất, khoác lên mình đồ trang sức Swarovski – thực sự là một trải nghiệm khó quên. Tôi thích cách chiến dịch nắm bắt được tinh thần lễ hội, và phong cách video ca nhạc năng động của thước phim quảng bá đã kết hợp tất cả lại với nhau. Năng lượng trên phim trường lan tỏa mạnh mẽ – chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi khiêu vũ đến nỗi không ai muốn về nhà! Thật tuyệt khi mang đến niềm vui và sự lấp lánh trong mùa lễ hội này, và tôi rất vui khi được tiếp tục hành trình này với Swarovski.”

Sofia Richie Grainge chào đón kỳ nghỉ lễ cùng Tommy Hilfiger

Sau thời gian gián đoạn sự nghiệp để thực hiện thiên chức làm mẹ, Sofia Richie đã quay lại với công việc liên quan đến thời trang cũng như góp mặt tại các sự kiện lớn. Với sự tham gia của Sofia Richie trong vai trò Đại sứ và diễn viên người Anh Damson Idris, chiến dịch mới nhất của Tommy Hilfiger là đại diện cho sự tinh tế vượt thời gian của thương hiệu, nổi bật với những mẫu trang phục cổ điển phù hợp cho mọi thời điểm và không gian lễ hội, tiệc tùng.

“Những ngày lễ hội cuối năm là dịp tuyệt vời để nắm bắt phép thuật và đắm mình vào những thời khắc kỳ diệu. Tôi thích cách chiến dịch này nắm bắt được sự quyến rũ và hào nhoáng của mùa lễ hội. Tặng quà là cách tôi thể hiện tình yêu và tình cảm dành cho gia đình, và BST mùa lễ hội của Tommy – nó vượt thời gian, thanh lịch và rất linh hoạt – sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy thứ gì đó đặc biệt cho mọi người”, nàng mẫu chia sẻ cảm nghĩ của mình về chiến dịch thời trang của thương hiệu Mỹ. BST Tommy Hilfiger Holiday 2024 gồm những sản phẩm thiết yếu theo mùa, phụ kiện nổi bật và trang phục dự tiệc, hứa hẹn đem đến cho người mặc một mùa lễ hội vô cùng phong cách.

CHANEL công bố Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới – Lupita Nyong’o

Vậy là “viên kim cương đen của Hollywood” – Lupita Nyong’o đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của CHANEL. Tin tức này được công bố chỉ vài ngày sau khi nữ diễn viên, nhà sản xuất và tác giả từng đoạt giải Oscar này tham dự buổi trình diễn của thương hiệu cao cấp tại Tuần lễ Thời trang Paris. Đối với những người đam mê thời trang thì sự hợp tác này giống như một bước tiến triển tự nhiên trong mối quan hệ lâu dài giữa Lupita và nhà mốt danh tiếng của Pháp. Ngôi sao “Black Panther” đã là bạn thân của CHANEL trong hơn mười năm, luôn lựa chọn những sáng tạo tinh tế của thương hiệu này cho các sự kiện quan trọng. Từ vẻ ngoài ngoạn mục của cô tại buổi trình diễn CHANEL Ballet cho đến chiếc đầm CHANEL Haute Couture ấn tượng tại sự kiện Gala thường niên của Viện Hàn lâm ở Los Angeles – nữ diễn viên đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng cô là hiện thân của sự thanh lịch vượt thời gian và nét tinh tế táo bạo mà CHANEL luôn hướng đến.

Lupita đã chia sẻ công khai tin tức này trên mạng xã hội và khẳng định rằng: “Tôi vô cùng vinh dự khi được chia sẻ rằng tôi hiện là Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nhà mốt CHANEL. Thật tuyệt vời khi được tham dự buổi trình diễn thời trang Xuân 2025 của thương hiệu tại Grand Palais ngày hôm nay. Merci beaucoup (tiếng Pháp: Cảm ơn các bạn rất nhiều).”

Tiffany & Co. ra mắt Sáng kiến Bảo tồn Đại dương “Love For Our Oceans”

Tiffany & Co. vừa công bố sáng kiến ​​bảo tồn toàn cầu mới nhất mang tên “Love For Our Oceans”, cùng cam kết gây quỹ hơn 1 triệu đô la Mỹ để bảo vệ đại dương trên thế giới. “Là một công ty trang sức xa xỉ toàn cầu, chúng tôi cam kết sâu sắc trong việc bảo vệ hành tinh. Đây không chỉ là trách nhiệm của chúng tôi, mà còn là một cam kết dài hạn bắt đầu từ gần 25 năm trước”, Anthony Ledru – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Tiffany & Co. cho biết. Cũng theo ông Anthony, Tiffany & Co. đã đạt được tiến bộ lớn trong nỗ lực bảo tồn đại dương thông qua các khoản tài trợ của công ty và quỹ.

Là một phần của sáng kiến, Tiffany & Co. đã cho ra mắt mẫu vòng tay dạng dây “T Smile by Tiffany”. Thiết kế này được chế tác từ repreve – một vật liệu chuyên dụng làm hoàn toàn từ chai nhựa đại dương, bao gồm mười kiểu dáng khác nhau, sẽ có cả vàng kim và vàng hồng cùng kim cương. Tiffany & Co. cũng cam kết sẽ quyên góp từ 152 đến 303 đô la (tùy theo kiểu dáng) đối với mỗi chiếc vòng tay được bán ra cho các chiến dịch vì đại dương của tổ chức bảo tồn môi trường The Nature Conservancy.

Celine “gọi tên” Giám đốc Sáng tạo mới

Chỉ vài giờ sau khi thông báo về việc chấm dứt hợp đồng bảy năm với Hedi Slimane, Celine đã bổ nhiệm Michael Ride làm Giám đốc Sáng tạo mới của thương hiệu. Nhiệm kỳ gần đây nhất của nhà thiết kế này với tư cách là Giám đốc sáng tạo của Ralph Lauren đã kết thúc vào tháng 5 năm nay. Trước đó, Michael đã làm việc dưới quyền của Phoebe Philo tại Celine trong suốt một thập kỷ.

Trong một thông báo, CEO của Celine – Severine Merle đã nói về ý nghĩa đằng sau sự trở lại của Michael Rider đối với thương hiệu di sản này: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Michael trở lại Celine, một ‘ngôi nhà’ mà anh ấy hiểu rất rõ. Tầm nhìn, tài năng sáng tạo của Michael, cùng với bản chất chân thật và mối liên hệ chặt chẽ với di sản của Celine khiến anh ấy trở thành sự lựa chọn hiển nhiên để tiếp tục xây dựng thành công lâu dài cho nhà mốt.”

Sự kết hợp đầy màu sắc giữa Kate Spade New York và M&M’s Sweet

Thương hiệu túi xách Kate Spade từ lâu đã nổi tiếng với những thiết kế vui tươi tôn vinh sự kỳ quặc, độc đáo của phong cách cá nhân. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi sự hợp tác mới nhất của hãng là một trong những sự hợp tác vui tươi nhất từ ​​trước đến nay.

BST mới nhất của Kate Spade là phiên bản giới hạn kết hợp với thương hiệu đồ ngọt M&M’s. Được lấy cảm hướng từ bao bì mang tính biểu tượng và những viên kẹo bọc socola đầy màu sắc của M&M’s, BST nổi bật với bảng màu rực rỡ, bắt mắt cùng nhiều kiểu dáng táo bạo, rất hoàn hảo cho mùa lễ hội sắp tới. Sản phẩm được ra mắt trong dịp này gồm các mẫu túi da PU sặc sỡ và một loạt trang sức đính hạt mô phỏng theo hình dáng của viên kẹo M&M’s. “Kate Spade New York luôn bắt nguồn từ niềm vui thông qua phong cách cá nhân và sự thể hiện bản thân, với các sản phẩm mang đến những mảng màu rực rỡ, họa tiết vui tươi và kết cấu ba chiều. Sự hợp tác mang tính biểu tượng này với M&M’S giúp duy trì tinh thần này và phát triển chiến lược đặt khách hàng Gen Z của lên hàng đầu” – Charlotte Warshaw, Phó chủ tịch Bán buôn, Cấp phép toàn cầu và Hợp tác của Kate Spade New York tại Châu Mỹ, cho biết trong một tuyên bố.


From the same category