7 cái tên danh giá được xướng danh đều là những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, gây ấn tượng mạnh mẽ trong thế giới làm đẹp với triết lý độc đáo và chất lượng vượt trội.
Trở lại sau hơn 5 năm, lễ trao giải Đẹp Awards đã diễn ra vào ngày 16/1 vừa qua tại khách sạn The Reverie Saigon. Chọn “True Beauty” làm chủ đề chính, Đẹp Awards 2023 hướng đến tôn vinh những vẻ đẹp đích thực trong cuộc sống. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho hạng mục giải thưởng đặc biệt: hạng mục “True Beauty” vinh danh những thương hiệu, sản phẩm và chiến dịch có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng. 7 cái tên danh giá được xướng danh đều là những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, gây ấn tượng mạnh mẽ trong thế giới làm đẹp với triết lý độc đáo và chất lượng vượt trội.
Vẻ đẹp, tính bền vững và tôn trọng đạo đức là những yếu tố cốt lõi của Davines. Nhiều năm qua, thương hiệu duy trì một dự án trồng rừng ở Ethiopia, giúp trung hòa 100% lượng carbon thải ra từ quá trình sản xuất của mình. Năm 2016, Davines nhận được chứng nhận B Corp dành cho doanh nghiệp đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất về trách nhiệm môi trường và xã hội. Ngoài ra, thương hiệu còn hỗ trợ giáo dục cho những khu vực khó khăn và mở các khóa đào tạo tạo mẫu tóc cho các tài năng trẻ trên khắp thế giới.
Fairlucent là dòng sản phẩm trị nám và làm trắng da chứa các thành phần tinh túy như: APM – dẫn chất bền vững của vitamin C có khả năng làm sáng da gấp 3 lần so với thông thường, hay chiết xuất Shirakami – một loại men kìm hãm hắc tố được tìm thấy tại vùng núi Shirakami ở Nhật Bản.
N°1 DE CHANEL ra đời như một cách tiếp cận mới cho khái niệm “vẻ đẹp vượt thời gian”, kết hợp ba khía cạnh: chăm sóc da, trang điểm và mùi hương. Thành phần cốt lõi của dòng sản phẩm này là chiết xuất hoa trà đỏ, giúp tăng cường sức sống của tế bào đến 67%, chống lại quá trình ôxy hóa do lối sống và môi trường.
Shiseido Vital Perfection là dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp có khả năng kết hợp hài hòa với mạng lưới sinh học tự nhiên của cơ thể, thúc đẩy những tiềm năng của làn da. Thông điệp “Potential Has No Age” khích lệ mỗi người phụ nữ tự tin khám phá và phát huy hết các tiềm năng của bản thân dù họ đang ở giai đoạn nào của cuộc đời.
Viên uống bổ sung được bào chế từ các thành phần sạch, nguồn gốc thực vật và có hiệu quả lâm sàng như vitamin C, chiết xuất trà xanh hữu cơ, rễ Maca hay hồng sâm Hàn Quốc…. Bảng thành phần giàu chất chống oxy hóa và adaptogen giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, chống lại các tác nhân gây hại cho da như tia UV và các gốc tự do.
Supermatte Cushion đến từ thương hiệu “made in Việt Nam” Lemonade. Trong năm 2023, đây là hộp cushion cháy hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, tạo được thiện cảm lớn với các tín đồ làm đẹp nhờ lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, khả năng che phủ hoàn hảo và kiểm soát dầu hiệu quả.
Thành lập vào năm 1959, Menard theo đuổi triết lý rằng vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ không chỉ nằm ở sắc vóc mà còn toát ra từ cốt cách, từ thế giới quan tao nhã và tình yêu bản thân. Thương hiệu lâu đời đến từ xứ sở mặt trời mọc được phụ nữ Việt Nam yêu thích bởi những dòng sản phẩm cao cấp và các liệu trình spa chuyên nghiệp.