Sau thành công của hai cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, Pop Mart tiếp tục ra mắt cửa hàng thứ ba tại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM) với sự tham dự của các đại diện báo chí truyền thông cùng các nhân vật nổi tiếng như ca sĩ JSOL, người mẫu Tú Hảo,… Sự kiện khai trương vào ngày 12/10 sẽ là bệ phóng vững chắc cho chuỗi hoạt động mở rộng của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Với diện tích 158m2, không gian cửa hàng được biến hoá như một điểm đến nghệ thuật, lấy cảm hứng từ thương hiệu nhân vật Hirono nổi tiếng. Song, cửa hàng cũng có các biểu tượng văn hóa đặc trưng của TP.HCM như Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Trung tâm Sài Gòn. Sự sắp xếp khéo léo giữa di sản văn hoá và nghệ thuật đương đại này vừa tôn vinh giá trị thẩm mỹ vừa thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc kết nối với văn hóa bản địa, mang đến cho khách tham quan một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và cơ hội ghi lại dấu ấn cá nhân qua các góc chụp hình độc đáo.
Đặc biệt, lần đầu tiên Pop Mart giới thiệu khu vực Pop bean, mở ra một thế giới mới với đa dạng sản phẩm trong hệ sinh thái đồ chơi nghệ thuật. Trong tương lai, thương hiệu dự kiến tổ chức các buổi triển lãm pop-up, hoạt động giao lưu ký tặng cùng các nghệ sĩ đứng sau những nhân vật IP đình đám (Artist Fansign), cùng nhiều hoạt động tương tác nhằm gắn kết sâu sắc hơn với cộng đồng yêu nghệ thuật.
Ông Jeremy Lee – Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á của Pop Mart, cho biết việc khai trương cửa hàng lần này tại Saigon Centre không chỉ là một sự kiện mở rộng quy mô đơn thuần mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược dài hạn của thương hiệu tại Việt Nam. Ông nhấn mạnh rằng đây sẽ là nền tảng vững chắc để thương hiệu có thể gắn kết sâu sắc hơn với cộng đồng người hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh.