Ở Đông Nam Á và Australia, tivi Samsung LCD Bordeaux là lựa chọn số một của rất nhiều người tiêu dùng. Ở Việt Nam, chỉ sau 3 tháng xuất hiện, chiếc tivi này đã trở thành một hiện tượng mới, đưa Samsung lên vị trí dẫn đầu thị trường TV LCD với thị phần 35%. Hân hoan chào đón thành công ngoạn mục đó, “Đêm của phong cách” – một đêm hội cộng hưởng hoàn hảo giữa cảm hứng nghệ thuật và công nghệ đã đựơc tổ chức với sự góp mặt của rất nhiều quan khách danh tiếng.
Một châu Âu vừa cổ kính vừa hiện đại, vừa sang trọng vừa lịch lãm đã được “đặt” ngay giữa khán phòng khách sạn Park Hyatt (TP HCM) và Daewoo (Hà Nội), và đúng như tên gọi – “Đêm của phong cách” là đêm tưởng thưởng đỉnh cao. Quan khách đều bỏ lại sau lưng sự hối hả của thành phố để bước vào một không gian hoàn toàn mới. Đó là một thế giới có sự tinh khiết, thanh nhã của vườn, sự lung linh của đêm huyền diệu, sự du dương của những bản nhạc, những điệu valse và sự trải nghiệm tinh tế nhất của rượu Bordeaux. Đặc biệt, quan khách đã thật sự bị lay động bởi kiệt tác Samsung LCD Bordeaux.
Được thiết kế cảm hứng từ ly rượu Bordeaux sóng sánh, tivi Samsung LCD Bordeaux thật sự nổi bật về sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng, thể hiện một khuynh hướng mới, mang lại ấn tượng sâu sắc ngay trong cái nhìn đầu tiên. Samsung LCD Bordeaux thật sự làm cho người ta sửng sờ với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ đỉnh cao, đảm bảo tất cả những tính năng ưu việt của một thiết bị nghe nhìn, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ tương phản lên đến 5000:1 và gam màu rộng 12,8 tỷ màu, cùng những tính năng kết nối các thiết bị truyền thông di động và máy chơi game… Có thể nói, kiệt tác này chính là vật trang trí cao cấp lý tưởng trong không gian nội thất hiện đại, lay động cảm xúc cho người sử dụng, góp phần làm cuộc sống phong cách hơn.
Bên cạnh những thành công vang dội trong kinh doanh, tivi Samsung LCD Bordeaux còn đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá ở Việt Nam và thế giới như thương hiệu tivi LCD số 1 ở Đông Nam Á và châu Á, được Tạp chí Nghe nhìn bầu chọn là sản phẩm ấn tượng nhất Việt Nam. Đó chính là thành quả kết tinh từ cảm xúc và sự sáng tạo không ngừng.
Trở lại với đêm hội, bên cạnh không gian phong cách của Châu Âu cổ điển lay động lòng người, cuộc bán đấu giá hai kiệt tác Samsung LCD Bordeaux 32” & 40” đặc biệt được trang trí tinh xảo với những hạt đá, pha lê lấp lánh do nhà thiết kế Văn Thành Công thực hiện, đã diễn ra hết sức sôi động lôi kéo sự quan tâm của tất cả quan khách tham dự. Toàn bộ số tiền thu được 140 triệu đồng (TP HCM) đã trao ngay cho Quỹ “Tài năng thiết kế trẻ” do Đẹp – Tạp chí danh tiếng hàng đầu Việt Nam sáng lập và 170 triệu đôçng (Hà Nội) được dành cho Quỹ “Tài năng sáng tạo marketing” của hội Marketing Việt Nam. Với sự đóng góp ý nghĩa này, công ty Điện tử Samsung Vina mong muốn tạo thêm cơ hội, tiếp thêm sinh khí cho các nhà thiết kế trẻ và marketer tương lai của Việt Nam phát triển tài năng để thăng hoa cảm xúc sáng tạo.
Không có sự vô tận, và “Đêm của phong cách” đã kết thúc, mọi người phải chia tay với “châu Âu sang trọng, lịch lãm” để trở về với nhịp sống hôæi hả của thành phôæ, nhưng trong ấn tượng, trong cảm xúc của mỗi người, có lẽ sẽ không có dấu chấm hết về đêm huyền diệu này!