Đây là phụ kiện trang sức khiến Chi Pu cùng các KOLs của showbiz Việt phải xuýt xoa

Tin Tức

Bất kỳ cô gái nào cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những chiếc vòng Pandora. Đó cũng là lý do vì sao mà Chi Pu, Kathleen Phan Võ cùng các nữ KOLs xinh đẹp tài năng khác của showbiz Việt vô cùng hào hứng khi biết rằng Pandora vừa tung ra bộ sưu tập mới mang tên Pandora Me vô cùng cá tính. 

Xuất hiện tại sự kiện, Chi Pu diện cho mình chiếc đầm màu hồng phấn đáng yêu và ngọt ngào, điểm tô trên người là những thiết kế mới nhất của BST Pandora Me.
Nữ ca sĩ chọn cho mình phụ kiện là các sản phẩm mới nhất từ BST Pandora Me với một chiếc charm sẽ là đại diện cho một cá tính nổi trội của người sở hữu. Ví dụ chiếc charm My Musical Note có nghĩa là “Âm nhạc đóng vai trò quan trọng đối với tôi. Tôi là cô gái thuộc lòng mọi bài hát”, chiếc charm My Girl Pride có nghĩa là “Một trong những điều yêu thích nhất của tôi khi là một cô gái đó là sự mạnh mẽ, quyền lực và xinh đẹp như cách mà chúng ta vốn có”,…
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của dàn khách mời nữ như: diễn viên Katleen Phan Võ, người mẫu Bùi Linh Chi, MC Kaylee Hwang, MC Misoa, MC Tuyền Tăng, Á hậu Coco Thùy Dung, blogger Gấu Zoan, blogger Mina Nguyễn, blogger Minh Trang, blogger Trisha Đỗ,…
Chi Pu cho biết cô vô cùng ấn tượng với BST lần này vì từng sản phẩm được chế tác kỳ công nhằm thể hiện những điều phái đẹp yêu thích và tôn lên cái tôi, cá tính của mỗi người. 
Pandora Me là một bộ sưu tập trang sức hoàn toàn mới được thiết kế để nhấn mạnh điều gì làm nên chính bạn. BST bao gồm 18 mẫu charm treo, một chiếc vòng kiểu chunky, hai kiểu vòng trơn, những khuyên tai đơn cùng chiếc gim gài áo xinh xắn. Các chế tác tinh xảo này được hoàn thiện bởi đôi tay của những bậc thầy về thủ công trên chất liệu hợp kim bạc, BST được đặc trưng bởi những biểu tượng nhỏ nhắn mang ý nghĩa riêng và được định nghĩa bởi chính chủ nhân của nó. 

Bài: PV

14/10/2019, 07:00

CSMO Innovation Awards 2019: tôn vinh sáng tạo, đổi mới trong ngành Sales và Marketing

Tin Tức

Ngày 12/10 vừa qua, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) lần đầu tiên phát động CSMO Innovation Awards 2019 – giải thưởng sáng tạo trong ngành Sales và Marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan tỏa đến cộng đồng.

Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12 tới tại Tp. HCM, trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019. CSMO Innovation Awards không chỉ là sân chơi cho người làm nghề sales và marketing thể hiện những ý tưởng mới mẻ, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chia sẻ các chiến dịch truyền thông đột phá, mà còn được truyền cảm hứng và học hỏi những kinh nghiệm thực chiến từ các lĩnh vực đa dạng sau quá trình đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế.

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với 2 nhóm thí sinh: nhóm chuyên nghiệp (các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, Truyền thông) và nhóm sinh viên (cá nhân, tập thể đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc). 

Hạng mục giải thưởng của bảng chuyên nghiệp: 

– Product Innovation Award (Giải thưởng sản phẩm sáng tạo đột phá)

– Customer Experience Award (Giải thưởng trải nghiệm khách hàng xuất sắc)

– Leadership Award (Giải thưởng lãnh đạo Sales/Marketing xuất sắc)

– CSR Award (Giải thưởng chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội)

– Communication Campaign Award (Giải thưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công)

– Content Engagement Award (Giải thưởng nội dung xuất sắc)

– Sales Total Solution Award (Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể)

Hạng mục giải thưởng của bảng sinh viên:

– Student Award (Giải thưởng ý tưởng Marketing sáng tạo) 

Helly Tống và Quang Đại thích thú với chiếc túi bằng da cao cấp mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình

Tin Tức

Đến từ kinh đô thời trang thế giới, Lacoste luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình. Ngày 10 tháng 10 vừa qua, chuyến hành trình “Điêu khắc thủ công theo yêu cầu” đã đặt chân đến cửa hàng Lacoste Saigon Centre, Tp.HCM. 

Tại sự kiện đặc biệt của Lacoste lần này có sự hiện diện của nghệ nhân thủ công hàng đầu Paris – ông Pascal Anger. Với bàn tay điệu nghệ của ông, quý khách hàng không chỉ sở hữu được những chiếc túi cao cấp bằng da thuộc, mà còn có cơ hội khắc lên dấu ấn của bản thân hay người đặc biệt. Chương trình điêu khắc thủ công theo yêu cầu này được xem như là một trong những món quà mà nhãn hàng muốn dành tặng cho các khách hàng nhân dịp 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam.

Nghệ nhân Pascal Anger

Cũng trong sự kiện diễn ra ở cửa hàng Lacoste Saigon Centre vào ngày 10/10, “chàng thơ” Quang Đại và nữ doanh nhân đa tài Helly Tống cũng đã sở hữu cho mình những chiếc túi và ví mang dấu ấn riêng của chính mình.

Các beauty blogger Việt tò mò về phương thức làm đẹp của mỹ nhân ngư Jeju

Tin Tức

Tháng 10/2019 này, tập đoàn Unibrands chính thức ra mắt thương hiệu Accoje – mỹ phẩm sạch đến từ Jeju. Tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của các tín đồ yêu làm đẹp như ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Katleen Phan Võ, beauty blogger Chloe Nguyen, Hannah Olala, Linh Trương (Themakeaholics),… 

Trong ngôn ngữ địa phương Jeju, Accoje mang ý nghĩa là sự tươi đẹp, tượng trưng cho những điều tốt lành. Ý nghĩa tên gọi Accoje đã thể hiện trọn vẹn triết lý của thương hiệu: đong đầy những thành phần trân quý tươi đẹp nhất từ thiên nhiên Jeju, gói trọn vào từng sản phẩm. 

Sự kiện có sự góp mặt của các tín đồ yêu làm đẹp.

Đều được sản xuất tại Jeju – nơi được mệnh danh là hòn đảo núi lửa thanh sạch nhất châu Á – với quy trình khép kín từ khâu nuôi trồng nguyên liệu đến thu hoạch, đóng gói và sản xuất thành phẩm, các sản phẩm của thương hiệu này đạt chứng nhận Jeju Cosmetic Cert – hệ thống chứng nhận chính thức của tỉnh đảo Jeju. 

Theo truyền thuyết tại Jeju, khi những nàng mỹ nhân ngư Jeju lặn sâu trong lòng biển, ánh mặt trời thường làm da nàng bỏng rát. Những lúc ấy, nàng sẽ lấy ngay một nắm tảo biển và nhẹ nhàng xoa lên mặt, làn da sẽ trở nên dịu lại, mượt mà ẩm mịn, khuôn mặt cũng rạng rỡ tươi sáng hơn.

Accoje nuôi trồng và tỉ mỉ tuyển lựa những thành phần tinh túy nhất từ hơn 8.000 loài thực vật nguyên sơ tại Jeju, nghiên cứu và phát triển nên những công thức tối ưu nhất cho làn da.

Mang theo bí mật tảo biển của nàng ngư nữ Jeju, tất cả sản phẩm đều đong đầy tinh hoa từ khu rừng xanh dưới lòng đại dương, với tảo biển chứa vô vàn khoáng chất, vitamin, peptide và amino acid. Từ đó, thương hiệu mỹ phẩm này giúp đánh thức làn da, để phái đẹp tự tin cho mỗi ngày rực nắng. 

TikTok khởi động chương trình TikTok Trends Việt Nam mang đến góc nhìn chuyên sâu về những xu hướng

Tin Tức

Chương trình TikTok Trends Việt Nam với quy mô toàn khu vực sẽ mang đến những kiến thức và thông tin giá trị cho các thương hiệu nói riêng và toàn ngành truyền thông, quảng cáo nói chung về cách tận dụng TikTok – nền tảng quảng cáo sáng tạo, một cách hiệu quả nhất.

Theo đó, chương trình bao gồm một chuỗi các sự kiện và tài liệu phát hành định kỳ, bao gồm: Sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends, Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends và TikTok Trends Creator Academy. Trong sự kiện ra mắt TikTok Trends Việt Nam, TikTok đã tổ chức buổi toạ đàm với sự có mặt của các chuyên gia ngành từ Novaon Group, Viettel Telecom, PepsiCo Vietnam, Maybelline-L’Oreal Vietnam, Anymind Group và Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA).

Buổi toạ đàm về Tương lai của sáng tạo nội dung

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình TikTok Trends, TikTok khởi động TikTok Trends Creator Academy – chuỗi các hội thảo, lớp học, buổi chia sẻ, toạ đàm nhằm tạo điều kiện cho các Nhà sáng tạo nội dung phát triển, hướng dẫn họ cách tạo ra những nội dung tiếp thị sáng tạo và truyền cảm hứng trên TikTok, trên cơ sở hợp tác chiến lược với các mạng lưới đa kênh (MCN) và Hội Truyền thông số Việt Nam.

TikTok ký kết hợp tác chiến lược với Hội Truyền thông Số Việt Nam

Người mẫu “big size” trình diễn trong show thời trang xuân hè 2020 “I’m Going” của NTK Hà Duy

Tin Tức

Show thời trang xuân hè 2020 “I’m Going” của NTK Hà Duy sẽ diễn ra vào chiều 12/10 tại Hà Nội. NTK sinh năm 1987 hé lộ, ngoài dàn khách mời nổi tiếng, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn catwalk của những người mẫu “big size”.

Dàn khách mời sẽ xuất hiện trên thảm đỏ show “I’m Going” là những Hoa hậu, Á hậu, diễn viên thân thiết với NTK Hà Duy: Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thu Thuỷ, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga, Bảo Thanh, Diệu Hương, Lương Thanh, Kim Oanh, Đỗ Quỳnh Hoa, người mẫu Hồng Quế, MC Phương Mai, MC Phí Linh…

Á hậu Huyền My thử đồ trước show diễn của NTK Hà Duy

Show “I’m Going” được chia làm hai phần với hai bộ sưu tập Ready-to-wear (60 mẫu) và Evening Wear (60 mẫu). Ở mỗi bộ sưu tập, Hà Duy “chọn mặt gửi vàng” cho một số người đẹp đảm nhận vị trí quan trọng, trong đó Á hậu Huyền My sẽ là người mở màn.

Hoa hậu Thu Thuỷ cũng có mặt trong buổi thử trang phục trước show diễn
Cựu người mẫu Thu Thuỷ, top 3 Next Top Model 2010 (mùa Next Top đầu tiên) tái xuất với vai trò người mẫu “big size”. Không giống như Trang Khiếu, Tuyết Lan, sau khi rời Next Top Model, Thu Thuỷ không tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu mà lập gia đình. Hiện tại cô đã là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn.
Trong dàn model “big size” còn có cựu người mẫu Ngọc Linh (ảnh), cựu người mẫu Vi Hạnh, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên…

Đặc biệt NTK Audrey Hiếu Nguyễn cũng hứa hẹn sẽ có một màn xuất hiện đặc biệt trên sàn diễn show xuân hè 2020 của NTK Hà Duy.