Đầu bếp lừng danh David Rocco trổ tài nấu phở Việt Nam tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á

Tin Tức

Đầu bếp nổi tiếng David Rocco đến từ nước Ý dành nhiều thiện cảm cho đất nước hình chữ S khi dành hẳn 2 tập phim trong show ẩm thực “David Rocco’s Dolce Vita” để giới thiệu về Việt Nam. 

Trong 10 ngày lưu lại Việt Nam để thực hiện show ẩm thực “David Rocco’s Dolce Vita”, đầu bếp David Rocco yêu thích phở Việt đến mức có thể ăn hai tô phở mỗi ngày.

Đến Việt Nam lần này ngoài mục đích chính ghi hình cho show truyền hình nổi tiếng thế giới “David Rocco’s Dolce Vita” thì đầu bếp David Rocco còn là “linh hồn” cho đêm tiệc “Dolce Vita giữa tầng mây” diễn ra tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á – Vinpearl Luxury Landmark 81. Sự kiện là cầu nối giao lưu giữa hai nền văn hoá Việt – Ý, đồng thời góp phần thúc đẩy và quảng bá một cách mạnh mẽ hơn tinh hoa ẩm thực Việt đến với thế giới.

Tham dự “Dolce Vita giữa tầng mây” – thực khách đã được khám phá một hành trình ẩm thực đầy cảm xúc là sự kết hợp ăn ý, trọn vẹn của những tinh tuý giữa 2 nền ẩm thực Việt Nam và Italy. Với sự dẫn dắt và giới thiệu trực tiếp của David Rocco, trong khung cảnh bồng bềnh giữa lưng chừng trời từ tầng 66 hoà quyện cùng tiếng kèn saxophone đầy mê hoặc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Đặc biệt, tại đêm tiệc này, món ăn được ví như biểu tượng của ẩm thực Việt Nam là Phở đã được “làm mới” theo phong cách David Rocco, với sự giúp sức của những đầu bếp tài năng hàng đầu là các bếp trưởng của Vinpearl Luxury Landmark 81 và “nghệ nhân Phở” Nguyễn Trọng Thìn – người sáng tạo thương hiệu Phở Thìn nổi tiếng.

Món phở Việt được David Rocco chế biến lại theo phong cách riêng của mình nhưng vẫn giữ được tinh túy ẩm thực Việt.

“Thành phố Hồ Chí Minh là ‘trái tim’ của Đông Nam Á và tòa Landmark 81 chính là biểu tượng của một Việt Nam mới năng động và hiện đại. Đó là lý do, tôi chọn khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 là bối cảnh chính cho show ẩm thực tại Việt Nam. Không gian sang trọng và đẳng cấp vượt trội của Landmark 81 hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí của dịch vụ hoàn hảo với những món ăn đặc biệt, xứng với tầm vóc ‘đỉnh cao’ của tòa tháp”, David Rocco chia sẻ.

David Rocco’s Dolce Vita – một trong những show ẩm thực ăn khách nhất hành tinh, thu hút hàng triệu người xem mỗi ngày từ 150 quốc gia cũng đã triển khai tập mới nhất tại chính biểu  tượng mới, đỉnh cao mới của TP.HCM – toà nhà Landmark 81. Dự kiến, hai tập phim về Việt Nam sẽ được lên sóng mùa thu 2020 tại Ý.

Bài: : Phóng viên

12/06/2019, 13:52

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 2019

Tin Tức

Cùng với việc trở thành đối tác của VBA 2019, mùa giải năm nay Audi cũng tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội Thang Long Warriors (TLW). Đồng hành cùng Thang Long Warriors trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018, Audi Việt Nam đã trở thành một đối tác chiến lược của đội bóng. 

Thành lập từ năm 2016, Giải bóng rổ Việt Nam (VBA) là Giải Bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là lần thứ 3 Audi Việt Nam hợp tác với giải đấu VBA, năm ngoái, Audi đã góp phần tạo nên thành công cho giải VBA 2018, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn trong giới trẻ.

VBA 2019 hứa hẹn sự mới lạ và hấp dẫn khi chính Fan – người hâm mộ mới là tâm điểm của mỗi trận đấu, bởi lẽ bóng rổ không chỉ là những giây phút gây cấn trên sân mà còn là sự cuồng nhiệt từ các phía khán đài. Một VBA phát huy tối đa mô hình thể thao giải trí với hình ảnh trẻ trung, năng động sẽ được mang đến gần với người hâm mộ. Nhiều trải nghiệm thú vị, những màn trình diễn sống động trên sân, cùng các nội dung, chiến dịch truyền thông mới lại đã được chuẩn bị, sẵn sàng mang đến người hâm mộ một mùa giải đáng nhớ.

Á hậu hoa hậu Việt Nam Dương Tú Anh cũng đã góp mặt trong trận đấu khi cô là Fan của đội Thang Long Warriors.

“WeDo – Cuộc chiến trộm nhựa”: khi giới trẻ chung tay bảo vệ môi trường

Tin Tức

“WeDo – Cuộc chiến trộm nhựa” cùng #19020challenge đang là chuỗi thử thách vì môi trường thú vị nhất trong hè này. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 120 người nổi tiếng từ các Hoa hậu, diễn viên, người mẫu, ca sĩ… cho đến các KOLs của showbiz Việt đều rất hào hứng tham gia với mong muốn được vinh danh trở thành “Bàn tay vàng trong làng trộm nhựa” để góp phần giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.

Theo báo cáo của Liên hợp quốc, lượng rác thải nhựa mà con người thải ra mỗi năm nhiều đến mức có thể bao quanh trái đất 4 lần. Nếu không có biện pháp cắt giảm thì ước tính đến năm 2050, khối lượng rác thải nhựa ở các đại dương sẽ nặng hơn khối lượng cá.

Ý thức được mối hiểm họa này, giới trẻ Việt Nam gần đây đang tích cực hưởng ứng phong trào sống xanh hay “less plastic” – cắt giảm chất thải nhựa tối đa giúp bảo vệ môi trường, nhằm góp phần lan tỏa thông điệp sống xanh đến với cộng đồng.

Chiến dịch đã thu hút nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của loạt nghệ sĩ đình đám, phải kể đến như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu/siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Tú Anh, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Chi Pu, ca sĩ Min, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Châu Bùi, dàn sao “Running man Việt Nam”…

Các KOLs kêu gọi và chia sẻ về chiến dịch

Không hướng đến mục đích nhất thời, một lần và chỉ tạo ra kết quả ngắn hạn, “WeDo – Cuộc Chiến Trộm Nhựa” lựa chọn một chiến lược dù khó khăn nhưng rất bền vững: “Điều chỉnh thói quen nhỏ – Tạo ra thay đổi lớn”.

Những người tham gia chương trình sẽ hóa thân thành những Kẻ Trộm Nhựa mang trong mình tinh thần của các hiệp sĩ, bất bình trước tình trạng rác thải nhựa để cùng nhau “hô biến” bãi rác, xóa bỏ ống hút, tẩy chay túi ni lông, đánh tráo các món đồ dùng một lần thành túi vải, thìa, đũa gỗ…

Theo đó, một cuộc chiến do chương trình phát động mang tên #19020challenge sẽ kéo dài trong 30 ngày. 19020challenge (190 to 0) là hành trình những Kẻ Trộm Nhựa kêu gọi mọi người giảm thiểu rác nhựa từ 190gr/ngày thành con số 0, qua đó chúng ta cùng hướng đến mục tiêu xóa bỏ thói quen dùng đồ nhựa bừa bãi trong cuộc sống hàng ngày. Với “WeDo – Cuộc Chiến Trộm Nhựa”, mỗi Kẻ Trộm Nhựa sẽ phải vượt qua các cấp bậc từ “dân thường vô dụng” đến “bàn tay vàng trong làng trộm nhựa”. Những thử thách sẽ được nâng cấp hơn mỗi ngày, đòi hỏi bất kì Kẻ Trộm Nhựa nào cũng cần sự kiên trì, bền bỉ trong hành trình trộm nhựa với không ít khó khăn của mình.

“Cuộc chiến trộm nhựa” không phải để đánh bại hay giành chiến thắng trước đối thủ mà là để chúng ta cùng nhau thay đổi suy nghĩ, lối sống, cùng chung tay sống xanh nhằm bảo vệ môi trường.

Cuộc Chiến Trộm Nhựa đã chính thức bắt đầu, cùng theo dõi các thông tin từ chương trình tại website: https://cuocchientromnhua.wechoice.vn và đừng quên tham gia thử thách để có cơ hội nhận phần thưởng và trở thành những Kẻ Trộm Nhựa đình đám – những hiệp sĩ bảo vệ môi trường!

Giải đấu golf MercedesTrophy 2019 với tổng giải thưởng gần 30 tỷ đồng

Tin Tức

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức giải golf “Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 17 giải đấu này được tổ chức với giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay bao gồm 7 xe Mercedes-Benz và 41 giải khác có tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.      

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2018, mùa giải MercedesTrophy Việt Nam lần thứ 17 đã thu hút hơn 5.000 golf thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 23 vòng đấu loại. Vòng chung kết có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA (Royal & Ancient/ United States Golf Association). Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu (marking), từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải.

Hơn 220 golf thủ được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm thành tích cao (từ 23 giải vòng loại) và nhóm khách mời. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross (thành tích thực tốt nhất). Mỗi bảng đấu sẽ có 3 thứ hạng cao nhất (thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest to the Pin (gần hố nhất), 2 giải Longgest Drive (cú đánh dài nhất) và 2 giải Nearest to the Line (gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

Giải đấu cũng đã tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự chung kết châu Á MercedesTrophy 2019 tại Úc vào tháng 8/2019, và golf thủ xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào chung kết Thế Giới MercedesTrophy 2019 tại Đức vào tháng 10/2019. Toàn bộ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Úc và Đức sẽ được đài thọ bởi Vietnam Airlines và MBV.

MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao dành riêng cho các golf thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về golf. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay, hàng năm, có khoảng 5.000 golf thủ cùng tranh tài từ các giải vòng loại để đạt được vé mời danh dự vào chung kết quốc gia.

“BAEMIN” – ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc đã đến Việt Nam

Tin Tức

Ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc “BAEMIN” (viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok) vừa chính thức gia nhập thị trường sôi động Việt Nam. Không chỉ các bữa ăn thông thường, BAEMIN sẽ làm hài lòng giới trẻ sành điệu và ngay cả nhu cầu cao cấp về ẩm thực của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Với ứng dụng BAEMIN, bạn không chỉ tìm được những món ăn đơn giản từ các cửa hàng bình dân mà còn có những món ăn đến từ hệ thống các nhà hàng “sang chảnh” hay những thương hiệu cà phê, trà và tráng miệng nổi tiếng.

BAEMIN đến Việt Nam với sứ mệnh “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện trên ứng dụng: chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng, và những món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý.

Sự đa dạng về menu chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách giới trẻ sành điệu, từ những thương hiệu trà sữa và đồ uống nổi tiếng như Gong Cha, Phúc Long hay KOI v.v… cho đến đồ nướng Hàn Quốc hay sushi Nhật Bản và cả những món Tây được ưa chuộng.

“BAEMIN” vừa chính thức gia nhập thị trường sôi động Việt Nam, với mong muốn giới thiệu những nét văn hóa, bản sắc cũng như công nghệ đặc trưng của xứ sở kim chi.

BAEMIN tin chắc rằng, với bề dày kinh nghiệm hơn 9 năm tại thị trường Hàn Quốc sẽ góp phần vào việc đảm bảo hiệu quả kết nối giữa khách hàng, nhà hàng đối tác và đội ngũ đối tác giao hàng giao đồ ăn kể cả khi vận chuyển nhiều đơn hàng cùng một lúc.