Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng một BST đương đại kết hợp giữa thời trang và thể thao, giữa di sản và sự đổi mới.
Trong mùa thu đông này, Giám đốc Sáng tạo Andrea Pompilio của Onitsuka Tiger đã hợp tác với Toyoki Adachi, Nhà thiết kế kiêm Giám đốc Nghệ thuật của thương hiệu dệt may “nowartt”, ứng dụng hoàn toàn đồ họa của thương hiệu này vào những trang phục mới nhất của mình.
Phong cách đồ họa của norwartt là sự phối hợp giữa hai tinh thần chủ đạo: nghệ thuật và phản chiến. Tất cả các đồ họa dệt may của thương hiệu này đều chứa đựng thông điệp về sự thoải mái, hòa mình với thiên nhiên.
Sự hợp tác này đã mang đến một BST kết hợp giữa tính cổ điển và nghệ thuật của những năm 60-70 (khoảng thời gian nền tảng đã đem đến sức mạnh phá vỡ nhiều truyền thống cũ kỹ) cũng như sự kết hợp giữa định dạng analog (vẽ tay) và định dạng kỹ thuật số. Các họa tiết được lựa chọn bao gồm hoa neelakurinji, loài hoa chỉ nở một lần trong 12 năm và Deeringia polysperma, loài thực vật đang có nguy cơ tuyệt chủng. Tất cả các thiết kế đều mang phong cách tối giản điển hình của giai đoạn giữa thế kỷ 21.