Louis Vuitton chính là thương hiệu được Sơn Tùng “phủ kín” trong MV đánh dấu ngày trở lại với đường đua âm nhạc. Những thiết kế pastel từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của thương hiệu đã giúp nam ca sĩ hoàn thiện concept ngọt ngào, dễ dàng “đánh cắp” trái tim người hâm mộ.
Tròn một năm kể từ sau ngày phát hành MV “Nắm lấy tay anh”, Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc cùng “Có chắc yêu là đây” ra mắt ngày 05/07. So với những bản hit mạnh mẽ đi trước, sản phẩm “thai nghén” lần này của Sơn Tùng có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn khiến fan “tan chảy”.
Sau 24 giờ lên sóng, MV mới của Sơn Tùng đã thu về hàng loạt thành tích ấn tượng. Không chỉ tiến thẳng vị trí #1 Top Trending trên Youtube, “Có chắc yêu là đây” còn cán mốc 22 triệu lượt xem, 1,9 triệu lượt Like và hơn 300 nghìn bình luận. Đây cũng là ca khúc khai màn, tạo bước đệm cho album “Chúng ta” sắp được trình làng của giọng ca 26 tuổi.
Bên cạnh phần nhạc bắt tai, Sơn Tùng còn “chiêu đãi” người hâm mộ bữa tiệc thị giác mãn nhãn với concept ngập tràn màu sắc tươi sáng. Để thể hiện trọn vẹn bản tình ca mùa hè, anh chàng đã lựa chọn các tông màu pastel làm gam chủ đạo. Trang phục màu tím phấn, xanh bạc hà hay gam baby blue cùng họa tiết hoa lá,…đều góp phần lan tỏa thành công những cảm xúc ngọt ngào.
Thay vì chuẩn bị trang phục của nhiều thương hiệu khác nhau, Sơn Tùng lại dành trọn tình yêu cho Louis Vuitton, trưng dụng hầu hết các thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nam. Bên cạnh những bộ cánh full-look, mặc nguyên set, chủ nhân bản hit “Chạy ngay đi” còn mix phụ kiện phá cách, nhấn mạnh bản sắc thời trang riêng biệt. Đầu tư cho màn comeback lần này, Sơn Tùng đã chi tới hơn 1 tỷ đồng cho trang phục, trau chuốt kỹ càng tới từng chi tiết.