Dàn sao Việt hội tụ tại sự kiện khai trương cửa hàng Cotton:On ở Việt Nam

Sự Kiện

Sự kiện đầu tiên của nhãn hàng Cotton:On Việt Nam –  Đêm Trải Nghiệm Giới Trẻ đã diễn ra tại Vincom Mega Mall Thảo Điền với sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như Bảo Anh, Hoàng Yến Chibi, Trần Nghĩa, Hồ Thu Anh, Trung Quân Idol, cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, Quang Đăng, Thảo Nhi Lê,…

Thương hiệu Cotton:On được thành lập vào năm 1991, với cửa hàng đầu tiên mở tại Geelong, Úc. Tính đến nay, Cotton:On Group sở hữu 7 thương hiệu bao gồm Cotton:On, Cotton:On Body, Cotton:On Kids, Rubi, Typo, Supre, Factorie với hơn 1.450 cửa hàng tại 18 quốc gia. Đối với Cotton:On, thời trang không đơn thuần chỉ là kinh doanh mà còn là sự chia sẻ về phong cách sống với những trải nghiệm có giá trị.

Cửa hàng Cotton:On mới khai trương tại TTTM Vincom Megamall Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM.
Không gian mua sắm trong ngày đầu tiên khai trương.
Những thiết kế trẻ trung với mức giá hợp lý của Cotton:On hứa hẹn sẽ chinh phục giới trẻ Việt Nam.

Cửa hàng Cotton:On tại Vincom Thảo Điền với tổng diện tích lên đến 400m2 đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2019, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy và lý tưởng dành cho giới trẻ Việt trong thời gian tới.

Từ trái qua: MC Hoàng Oanh, diễn viên Trần Nghĩa, Hoàng Yến Chibi, người mẫu Hồ Thu Anh.
Cặp đôi Jay Quân, Chúng Huyền Thanh
Fashionista Thảo Nhi Lê

Bài : PV

16/11/2019, 07:00

Karik khuấy động không khí sự kiện khai trương cửa hàng Skechers tại Vincom Đồng Khởi

Sự Kiện

Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nước Mỹ – Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi Tp.HCM với sự tham dự của các fashionista đình đám và đại diện truyền thông.

Với sự kiện lần này, các fashionista lại có dịp tự tin thể hiện phong cách năng động trong những đôi giày chunky sneakers và trang phục thể thao từ dòng sản phẩm đặc biệt kết hợp với bộ truyện tranh “One Piece” (Đảo Hải Tặc) đình đám, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với việc đón chào các khách mời nổi tiếng, sự kiện đã thành công thu hút đông đảo các cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng trong không gian âm nhạc sôi động của rapper Karik, DJ và nhóm nhảy.

Không gian cửa hàng Skechers mới tại B1 Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Một góc không gian cửa hàng trưng bày bộ sưu tập One Piece với các sản phẩm trang phục, giày D’Lites, dép,…
Rapper Karik tại sự kiện
Dàn thí sinh The Face Vietnam chụp hình cùng khách mời tại sự kiện.

Skechers hiện đang phát triển với hơn 80 cửa hàng, phân bố tại những tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, Tp.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng. Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng phần nào nói lên chiến lược kinh doanh mà nhãn hàng mong muốn hướng đến chính là đẩy mạnh hình ảnh, xây dựng vị trí của Skechers một là thương hiệu giày và thời trang thể thao chất lượng và mang lại sự êm ái bậc nhất, vô cùng khác biệt, nổi bật so với các thương hiệu giày sneakers hiện nay.

 

H&M sẽ chính thức xuất hiện tại Đà Nẵng từ ngày 28/11

Sự Kiện

H&M sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ở thành phố Đà Nẵng, Việt Nam vào lúc 12:00 trưa ngày 28 tháng 11, 2019, tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền. Đồng thời đánh dấu sự có mặt của cửa hàng H&M thứ 8 tại Việt Nam – một trong những thị trường phát triển hàng đầu thuộc khu vực Đông Nam Á.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, H&M hiện tại đang sở hữu ba cửa hàng tại Hà Nội và bốn cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, đạt được tăng trưởng doanh thu vượt sự kỳ vọng đối với mỗi cửa hàng sau khi khai trương.

H&M sẽ khai trương cửa hàng thứ 8 của mình ở thị trường Việt Nam tại TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng vào ngày 28/11.

Việc mở rộng quy mô tại Việt Nam chứng minh vai trò quan trọng của khách hàng đối với H&M, và chúng tôi hướng đến việc xây dựng mối quan hệ dài hạn với những khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng mới của H&M trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi vô cùng trân trọng sự đón nhận nồng nhiệt mà giới mộ điệu Việt Nam đã dành cho H&M từ lúc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2017” ông Fredrik Famm, Giám Đốc Điều Hành H&M khu vực Đông Nam Á cho biết.

Để chào mừng cửa hàng mới của H&M tại Đà Nẵng, khách hàng có thể tham gia cùng những hoạt động thú vị trong sự kiện khai trương như màn trình diễn âm nhạc của DJ, điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M, cùng những ưu đãi mua sắm hấp dẫn khác trong không gian cửa hàng với tổng diện tích khoảng 1.600m2.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm được ưa chuộng dành cho mùa lễ hội, hoặc trang phục hằng ngày dành cho nam, nữ và trẻ em với mức giá đặc biệt chỉ từ 150.000 đồng.

Bắt đầu mở cửa đón khách từ 12:00 trưa ngày 28/11, 500 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng sẽ nhận được một phần quà đặc biệt từ H&M bao gồm thẻ mua sắm (có giá trị sử dụng trong ngày), áo thun mang thông điệp “H&M Yêu Đà Nẵng” cùng túi đeo H&M. Đồng thời, 500 vị khách tiếp theo cũng sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm áo thun, sổ tay và túi đeo H&M phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, khi tham gia cùng chuỗi những hoạt động quay số may mắn và các trò chơi tương tác khác trong sự kiện khai trương, khách hàng còn có cơ hội nhận được những thẻ mua sắm (có giá trị sử dụng trong ngày) với giá trị lên đến 3 triệu đồng.

H’Hen Niê cùng dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ đi bộ gây quỹ từ thiện

Sự Kiện

Ngày 10/11/2019 vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng và top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 cùng nhau đi bộ thiện nguyện trong “Hành trình không thể thiếu nhau” nhằm gây quỹ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Bảo Lộc với tổng số tiền quyên góp lên đến 452,660,000 VNĐ.

Tập trung khởi hành tràn đầy khí thế từ rất sớm, các hoa hậu, người đẹp cùng khoảng hơn 1.500 người tham gia bắt đầu chinh phục lộ trình dài 2,2 km đi qua các điểm sau: Đôi Dép Tea Garden 1 – Cầu trắng – UBND Thành phố Bảo Lộc – Cầu Đen – Đôi Dép Tea Garden 3.

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện giản dị và đầy năng lượng cùng các người đẹp và người dân địa phương.
Thông qua hoạt động đi bộ, hoa hậu cùng các người đẹp cũng mong muốn gửi đến thông điệp sức khỏe, cổ vũ việc tích cực rèn luyện thể lực trong cộng đồng, góp phần xây dựng địa phương có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức công bố toàn bộ số tiền quyên góp lên đến 452,660,000 VNĐ. Với tổng số tiền này, 100 suất học bổng cho 100 trẻ em nghèo hiếu học tương đương giá trị 288,000,000 VNĐ đã được Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê cùng các Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng tận tay trao tặng, nhằm giúp đỡ cho những trẻ em nghèo hiếu học tại địa phương có thêm niềm tin thực hiện ước mơ của mình. Phần tiền còn lại 164,660,000 VNĐ sẽ được trao cho các hộ nghèo tại xã Lộc Nga, các em ở mái ấm Tín Thác và các nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Sự xuất hiện trong hành trình không thể thiếu nhau cũng đã xóa tan những lo lắng trước nguồn thông tin H’Hen Niê hạn chế tham gia các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì bất đồng hay vấn đề sức khỏe.

Được biết, đây không phải là lần đâu tiên Hoa hậu H’Hen Niê gắn bó với hoạt động từ thiện tại Bảo Lộc mà được gieo duyên lần đầu tiên từ khi còn là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Vì thế, trở lại vùng đất Bảo Lộc với với vị trí của đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ cùng với các người đẹp và thí sinh trong top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2019 gợi nên trong Hoa hậu H’Hen Niê rất nhiều kỉ niệm đẹp, tiếp tục truyền cảm hứng sống, lan tỏa yêu thương cùng thông điệp ý nghĩa của hành trình không thể thiếu nhau.

Cộng đồng adidas Runners Saigon “chơi” hết mình nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập

Sự Kiện

Cộng đồng adidas Runners (AR) Saigon vừa tổ chức sự kiện ăn mừng một năm thành lập tại sân vận động Sala Quận 2, thu hút hơn 150 người yêu chạy bộ tham gia.

Ngay từ sáng sớm, “đội ngũ áo đen logo AR” đã tụ hội về sân vận động khu Sala để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon). Tại buổi tiệc này, người tham dự đã cùng nhau chinh phục 3 vòng đua mang tên Tốc độ – Trí tuệ – Sức mạnh. Các đội chơi cùng vượt qua trận thi đấu từ chạy tiếp sức, thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh đến thử thách “đi chợ” xây dựng thực đơn theo đề bài của huấn luyện viên. Dù thắng dù thua, các đội vẫn hào hứng chơi hết mình suốt 3 thử thách.

Các thành viên của cộng đồng AR Saigon trong buổi thi đấu kỷ niệm 1 năm thành lập.

Các thành viên tích cực tham gia vào các phần thi đấu.

Thành lập từ tháng 11/2018, cộng đồng AR Saigon đi vào hoạt động với nội dung tập luyện chuyên nghiệp và thu hút sự quan tâm của các “runners” ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mong muốn mang lại một nơi rèn luyện và chia sẻ kỹ năng cho người yêu chạy bộ từ mọi cấp độ, sự thân thiện của cộng đồng này kéo theo lượng thành viên tham gia ngày càng đông đảo hơn. Không chỉ vậy, những thành viên của cộng đồng AR Saigon còn tích cực tham gia các giải chạy trong nước và quốc tế, giành được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trong năm qua, các thành viên của AR Saigon đã tham gia vào các giải chạy trong nước và quốc tế, giành được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Thương hiệu nội thất Việt giúp khách hàng tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn riêng

Sự Kiện

Thương hiệu nội thất và cung ứng dịch vụ thiết kế – hoàn thiện nội thất TÔT chính thức giới thiệu mô hình kinh doanh hoàn toàn mới. Theo đó, khách hàng sẽ được toàn quyền thiết kế không gian sống của mình trên một ứng dụng công nghệ khá chuyên nghiệp. 

TÔT đưa ra giải pháp kết hợp công nghệ vào mô hình sản xuất sản phẩm nội thất, cũng như dịch vụ thiết kế và hoàn thiện nội thất. Ứng dụng TÔT Space trên nền tảng website cho phép khách hàng tương tác với ngôn ngữ thiết kế đương đại đặc trưng của TÔT, cũng như tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, cuối cùng là biết về mức đầu tư của dự án. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu được nhu cầu thiết kế của bản thân. Khi đó TÔT sẽ tiến hành các bước Thiết kế – Trải nghiệm 3D – Lắp đặt trong gói giải pháp TÔT Studio giúp khách hàng có được những trải nghiệm vui vẻ, đơn giản và nhanh chóng. 

Trải nghiệm liên hoàn thiết kế 3D – báo giá thời gian thực cho phép khách hàng quyết định được phương án thiết kế chỉ trong một buổi trao đổi.
Trong suốt khoảng thời gian qua, TÔT đã tạo ra những sản phẩm nội thất với ngôn ngữ thiết kế đương đại và chất lượng bền vững với sự hợp tác của những nhà thiết kế trong nước và quốc tế, kết nối cùng các đơn vị sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Với cách tiếp cận thị trường hoàn toàn mới, giải quyết các bất cập từ phương thức thiết kế – hoàn thiện nội thất theo kiểu truyền thống, mô hình kinh doanh này với kỳ vọng đem lại các trải nghiệm tương tác thú vị, tiện lợi và có giá trị đến khách hàng, đối tác. So sánh với các phương thức truyền thống, phương án mới mẻ này giải quyết được các bất cập hiện có trên thị trường bằng cách tiếp cận khách hàng thông qua việc hiểu nhu cầu thiết kế, phong cách sống và thói quen sinh hoạt.