Dàn mẫu Việt đình đám đẹp “bất phân thắng bại” tại sự kiện Duo Silver Party

Tin Tức

Vừa qua, tại Bảo tàng Mỹ thuật Tp. HCM, YSL Beauté tổ chức đêm tiệc Duo Silver Party, ra mắt bộ đôi siêu phẩm ánh bạc thời thượng: son YSL The Slim Sheer Matte và All Hours Cushion. Sự kiện có sự tham dự của những tên tuổi Beauty Bloggers và KOL nối tiếng như Thảo Nhi Lê, Karen Nguyễn, Lâm Thúy Nhàn… 

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của Lý Quí Khánh – đại diện thương hiệu YSL Beauté Việt Nam – người vừa trở về từ Thượng Hải sau sự kiện ra mắt sản phẩm toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp. Toàn bộ khuôn viên bảo tàng được thiết kế gồm nhiều khu vực trải nghiệm sản phẩm son, cushion và hàng loạt khu vực trưng bày đẳng cấp.

Đại sứ khách mời đặc biệt – NTK Lý Quí Khánh.
Sự kiện quy tụ dàn chân dài đình đám của làng mẫu Việt.
Thùy Dương và Quỳnh Anh cùng diện trang phục lấp lánh, chiếm trọng spotlight trong đêm sự kiện.
Bộ 3 chân dài khoe đường cong gợi cảm trong ánh đèn laser ma mị.
Linh Chi The Face (đầm trắng) gây ấn tượng với mái tóc ngắn phá cách.
Lâm Thúy Nhàn – chủ sở hữu thương hiệu thời trang Ren và Headless – thu hút sự chú ý với lớp make-up có một không hai.
Cô nàng hotgirl Karen Nguyễn (trái) khoe dáng nuột với đầm đen cổ chữ V.
Beauty Blogger Linh Trương.

Bài : PV

20/12/2019, 10:00

Thưởng thức lễ hội ẩm thực đường phố với hàng trăm món ăn đặc sắc từ Á sang Âu

Tin Tức

Sự kiện không chỉ dừng lại ở việc ăn, uống chơi đơn thuần mà còn giúp các bạn trẻ yêu ẩm thực, thích xê dịch du lịch tại chỗ cùng cơ hội kết nối và khám phá ẩm thực thế giới trong không gian mô phỏng tiểu cảnh địa danh các nước đẹp mắt.

Vừa qua, lễ hội ẩm thực đường phố CP Street Food Festival chính thức diễn ra tại TP.HCM. Hơn 50 gian hàng ẩm thực đem đến nhiều món ngon đường phố đặc sắc của ẩm thực Việt Nam, cùng với nền ẩm thực thế giới trải dài từ Châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông đến Châu Âu và Châu Mỹ.
Những món ăn đường phố đặc sắc của lễ hội có thể kể đến như gỏi đu đủ tôm khô ba khía, Moopin thái, nước ép lựu, lẩu thái… và đặc biệt không thể không nhắc đến các món đang gây “sốt” như thịt xiên nướng phô mai, mực, bạch tuộc khổng lồ nướng của Khu ẩm thực Thái Lan.

Tại khu ẩm thực Hồng kong, Đài Loan các món cua sốt ớt, cháo ếch, mì xào Mã Lai đều là những món thực khách yêu thích thời gian qua cũng xuất hiện tại lễ hội. 

Ngoài ra còn có những món ăn đường phố hấp dẫn khác như gỏi cuốn, bì cuốn, các loại xúc xích nướng, chiên, xiên que… cùng những món tráng miệng mát lạnh và ngọt ngào như kem xôi dừa, trà sữa, trà đào, trân châu đường đen tại khu ẩm thực Việt.
Khu ẩm thực Hàn, Nhật phục vụ các món gà nướng phô mai, bánh gạo cay tokbokki hay thiên đường đồ nướng, mì Ý phong cách Châu Âu, Châu Mỹ.

Ngoài ra, thực khách còn được khám phá, du lịch tại chỗ, khoe loạt ảnh check-in sành điệu trong không khí đậm chất Giáng Sinh tại các điểm mô phỏng khung cảnh nhiều nước trên thế giới như mèo khổng lồ Thái Lan, tượng Nữ thần Ttự do, cây thông khổng lồ,…

Lễ hội còn có sự góp mặt của các siêu đầu bếp được yêu thích như Hoàng Long (Á quân Masterchef mùa năm), Thanh Cường (Quán quân Masterchef mùa ba) và đầu bếp Tuyên Nguyễn mở cửa miễn phí chào đón tất cả mọi người.

Sự kiện còn chiêu đãi công chúng với bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, dàn nghệ sỹ hàng đầu showbiz Việt sẽ khuấy đảo CP Street Food Festival với các bài hit đình đám. Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Tóc Tiên, S.T Sơn Thạch, Han Sara, Ali Hoàng Dương, Kay Trần, Suni Hạ Linh, nhóm Dalab,… chính là những cái tên hot nhất sẽ cùng bạn “phá đảo” lễ hội ẩm thực đường phố CP Street Food Festival năm nay.

Nghiên cứu mới chỉ ra rằng “influencer” có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt Nam

Tin Tức

Theo nghiên cứu mới nhất (12/2019) về thế hệ Millennials và thế hệ Y tại Việt Nam do Vero – Digital Marketing & PR Agency tại Đông Nam Á thực hiện cho thấy, cuộc cách mạng digital tại Việt Nam đã thay đổi cách mà thế hệ trẻ tương tác với các thương hiệu.

Người có ảnh hưởng trên Internet chiếm được lòng tin của giới trẻ.

Nghiên cứu có tên gọi “Influencer thời đại mới: Gen Z và Gen Y đang đặt niềm tin vào ai?”, ghi lại sự phát triển không ngừng của những người ảnh hưởng (influencer) trên các nền tảng trực tuyến, một phần của sự thay đổi thế hệ rộng lớn hơn tại Việt Nam – đa số gắn liền với những tiến bộ trong công nghệ. Kết quả nghiên cứu dựa trên khảo sát một nhóm đại diện gồm 300 người thuộc nhiều thế hệ khác nhau như Thế hệ Y (còn gọi là Gen Y hoặc Millennials, sinh ra từ năm 1980 – 1994) và Thế hệ Z (còn gọi là Gen Z, sinh ra từ năm 1995 – 2010) tại Hà Nội và TP.HCM.

Nghiên cứu cho thấy các phương tiện quảng cáo truyền thống và cách quảng bá thương hiệu thông qua người nổi tiếng (celebrities) đang mất dần sự ảnh hưởng tại Việt Nam. Trong khi những người nổi tiếng trên truyền hình hay các ngôi sao âm nhạc trên toàn thế giới đang học cách kết nối với người hâm mộ của họ qua mạng xã hội, thì những influencer xuất thân từ Internet đang dần được yêu thích hơn, có thể nói là sánh ngang với sức hút của các celebrities.

Trong khi phần lớn gen Y mong đợi blogger sử dụng sản phẩm thì phần lớn gen Z mong đợi các blogger cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm.

Ngoài việc trở thành đại sứ thương hiệu, nghiên cứu còn chỉ ra rằng influencer trên hết là “nguồn thông tin, là những cá nhân với các câu chuyện chân thực và đồng điệu để chia sẻ”. Các thương hiệu nào biết tận dụng sức mạnh của influencer sẽ có thể chủ động kết nối với khách hàng tiềm năng sẵn lòng tìm hiểu thêm về thương hiệu của họ.

Kết quả nghiên cứu chứng minh được influencer đứng đầu về mức độ tin tưởng trong các kênh truyền thông. 70% số followers được khảo sát cho hay influencer thật sự tin vào thương hiệu mà họ quảng cáo, cho dù họ được nhãn hàng trả tiền để làm điều đó. Điều này khiến họ khác biệt so với quảng cáo thông thường, và đó cũng chính là giá trị cốt lõi của influencer.

Nghiên cứu còn cho thấy, thế hệ Y dù cởi mở với influencer nhưng thế hệ Z có thái độ thân thiện hơn. Gen Z theo dõi nhiều influencer và nhiều chủ đề hơn, tiếp nhận nhiều nội dung từ influencer hơn trên nhiều nền tảng mạng xã hội, chủ động tương tác hơn với nội dung và trên hết là mua nhiều sản phẩm được quảng cáo bởi các influencer hơn. Đáng chú ý, thế hệ Z quan tâm đến chất lượng nội dung hơn là độ nổi tiếng của influencer.

Giang Ơi – một Influencer được nhiều bạn trẻ yêu quý.

Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra những sự khác biệt đáng chú ý giữa khu vực phía Bắc và phía Nam tại Việt Nam cũng như điểm khác nhau về hành vi giữa nam giới và nữ giới. Người dân tại Hà Nội tin tưởng nhiều hơn nhưng cũng đòi hỏi nhiều hơn; và phụ nữ có những cảm xúc tích cực hơn cho influencer trong khi nam giới lại là đối tượng mua nhiều các sản phẩm được quảng cáo bởi influencer hơn.

Á Hậu Tường San tiết lộ bí quyết dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong

Tin Tức

Vừa qua, tại sự kiện “Glamourous Beauty Salon”, Á Hậu Tường San đã tiết lộ bí quyết chăm sóc da và dưỡng tóc đơn giản mà hiệu quả đến các tín đồ làm đẹp. 

Nàng hậu cho hay ngoài việc hạn chế hóa chất lên tóc, sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc chất lượng thì một trong những bí quyết giúp cô giữ được mái tóc khỏe mạnh chính là đầu tư một chiếc máy sấy tóc cực “chất”. Theo đó, máy sấy dưỡng ẩm nanoe™ EH-NA98 là khám phá mới nhất khiến Tường San vô cùng hài lòng khi vừa cấp ẩm vừa bảo vệ tóc khỏi tia UV, đồng thời giúp cho tóc luôn suôn mượt, óng ả và nuôi dưỡng sâu để mái tóc và da đầu được chắc khỏe từ bên trong.
Chiếc máy sấy cấp ẩm công nghệ Nanoe™ này là thành quả sau 80 năm nghiên cứu của Panasonic. Các hạt nanoe được phun từ đầu phát bên ngoài của máy là các phân tử nước kích cỡ nano siêu nhỏ, bổ sung độ ẩm sâu bên trong cho tóc và da. Từ đây, mái tóc và da đầu sẽ được nuôi dưỡng tối ưu , cho mái tóc bồng bềnh và diện mạo căng tràn sức sống.
Sự kiện “Glamourous Beauty Salon” cũng chào đón sự hiện diện của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, với nhiều bí kíp đơn giản, tiện lợi, giúp phái đẹp luôn rạng rỡ, trẻ trung.
Tại Nhật Bản, dòng máy sấy tóc nanoe™ đã đạt doanh số bán hàng lên tới 10 triệu sản phẩm vào năm 2018. Riêng tại Việt Nam, sản phẩm đa năng này hiện đang là “hot item” được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết để có được mái tóc bồng bềnh, mượt mà suốt cả mùa lễ hội mà không mất quá nhiều thời gian chăm dưỡng, sấy gội.

Dàn mỹ nhân Việt hội tụ trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao đẳng cấp

Tin Tức

Vừa qua, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh, diễn viên – người mẫu Quỳnh Thư, fashionista Thanh Trúc, người mẫu Khánh Linh… đã cùng tề tựu đông đủ trong sự kiện sinh nhật lần thứ 25 của khách sạn New World Sài Gòn.

Tham dự sự kiện sinh nhật lần này là sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi như Hoa Hậu Trái đất 2018 Phương Khánh, diễn viên – người mẫu Quỳnh Thư, Fashionista Thanh Trúc Trương, Hà Trúc, Khánh Linh, NTK kiêm travel blogger Awaywewow – Adrian Anh Tuấn,…
Hoa hậu Phương Khánh diện đầm cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong đáng ngưỡng mộ. Sự hiện diện của hoa hậu Phương Khánh – Hoa hậu Trái đất 2018, người Việt đầu tiên đoạt một trong 4 giải Hoa hậu lớn nhất được Quốc tế công nhận cũng như đánh dấu mạnh mẽ cho sự phát triển của Khách sạn trong suốt 25 năm qua.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 25, các khách mời đặc biệt trong đêm tiệc được tận hưởng giai điệu âm nhạc từ ca sĩ Uyên Linh…
và điệu nhảy đặc sắc từ vũ đoàn Hoàng Thông.

Giờ đây tín đồ yêu thích dược – mỹ phẩm Nhật Bản đã có thể mua hàng chính hãng ngay tại Việt Nam

Tin Tức

Từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam đã rất thiện cảm với các hàng hóa xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, không dễ để người tiêu dùng được tiếp cận với những sản phẩm chính hãng, an toàn.

Hiểu được nhu cầu tiêu dùng của người Việt, vừa qua, tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) của Việt Nam thành lập Công ty Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam. Dự kiến, cửa hàng Flagship Matsumoto Kiyoshi chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt trong cuối tháng 3 năm 2020, cùng 10-15 cửa hàng tương tự xuất hiện trong vòng 3-5 năm tới.

Bà Lê Vân Mây – Chủ tịch kiêm CEO của TĐ Lotus Food Group và Ông Kiyoo Matsumoto – Chủ tịch TĐ Matsumoto Kiyoshi kí kết thỏa thuận hợp tác

Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam sẽ tập trung vào các sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể… Đặc biệt, chuỗi cửa hàng còn phân phối đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm và nhãn hiệu độc quyền chỉ có ở Matsumoto Kiyoshi như Blanc White, Argelan – hai dòng sản phẩm do đội ngũ chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại và sự am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người dân châu Á.

Ông Hiroki Miyaoka – TGĐ Cty Matsumoto Kiyoshi VN

Không chỉ bán sản phẩm, các cửa hàng Matsumoto được mong đợi sẽ lan truyền phong cách sống khoẻ mạnh của người Nhật tại Việt Nam thông qua sự phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.

Matsumoto Kiyoshi Holdings là tập đoàn phân phối dược – mỹ phẩm, sở hữu chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Nhật Bản. Lotus Food Group là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối bán hàng phủ khắp 61/63 tỉnh thành, với lợi thế am hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và thị trường Việt Nam.