Năm 1924, Louis Cartier đã tạo ra chiếc nhẫn Trinity đầu tiên. 100 năm sau, Maison kỷ niệm biểu tượng này trong chiến dịch có sự góp mặt của các đại sứ Paul Mescal, Jisoo, Yara Shahidi, Jackson Wang và Labrinth.
Được liên kết bởi những chiếc nhẫn lồng vào nhau của Trinity, các đại sứ Cartier gồm Paul Mescal, JISOO, Yara Shahidi, Jackson Wang và Labrinth, thể hiện tất cả các hình thái tình yêu và khả năng kết nối bền chặt: gia đình, bạn bè và sự vô hạn.
Giống như ba chiếc nhẫn của Trinity, chúng di chuyển độc lập nhưng hài hòa để tiến lên một cách duyên dáng qua một khung cảnh vô tận, kèm theo nhạc nền từ Labrinth. Như một phần của sự hòa âm này, nhà soạn nhạc đã hòa giọng của họ làm một, mời gọi chúng ta suy ngẫm về sự đa dạng của các kết nối mà chúng ta thiết lập.
“Trinity đối với tôi là hiện thân của tình bạn, tình yêu và lòng tốt. Thật vinh dự khi được là một phần của chiến dịch này” – Paul Mescal.“Đối với tôi, Trinity là một phần trong cuộc sống của chúng ta, nó liên kết với ý tưởng về sự đa dạng và cho phép tôi nắm bắt mọi khía cạnh của mình – đồng thời khuyến khích các thế hệ mới làm như vậy” – Jisoo.“Trinity là biểu tượng của sự kết nối và tình yêu, rất phù hợp, vì cuộc sống của tôi là kết quả của tình yêu sâu sắc mà tôi cảm nhận được từ cộng đồng hỗ trợ mình” – Yara Shahidi.“Tôi hy vọng mọi người có thể tìm được tiêu chuẩn hạnh phúc và hài lòng cho riêng mình. Tôi cố gắng thiết lập các mối liên kết cảm xúc giống với các giá trị của Trinity” – Jackson Wang.“Cảm nhận, yêu thương và sáng tạo như một tập thể là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Bản thân sự hợp tác, kết nối các thế giới đa dạng và tạo ra sự trao đổi là một biểu tượng thực sự về tính phổ quát của Trinity” – Labrinth.
Tác giả: Đẹp FashionĐăng vào ngày: 12/04/2024 - 09:23