Đại hội chuyên ngành Sale & Marketing mùa thứ hai được tổ chức tại Tp.HCM

VSMCamp mùa thứ hai có sự tham gia của hơn 30 diễn giả – là các chuyên gia nổi tiếng trong ngành sale, marketing và truyền thông.

VSMCamp năm nay được thiết kế để dự kiến đón khoảng 2.000 lượt khách tham gia.

vsmcamp-2017-kv

VSMCamp khai thác chủ đề “Digital Transformation – Chuyển đổi kỹ thuật số và tác động đến Sales & Marketing hiện đại”. Ngày 17/11, chương trình dành cho 1.500 người tham gia và tương tác thảo luận với những nội dung hữu ích cho việc hoạt động trong ngành. Riêng chương trình CSMOSummit diễn ra ngày 18/11 đặc biệt chỉ dành cho các quản lý cấp cao (C-Level) đang làm việc trong ngành sales, marketing và truyền thông.

VSMCamp là sáng kiến của CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) – với các thành viên sáng lập là Giám đốc cấp cao (C – Level) đến từ doanh nghiệp và Agency toàn quốc, chuyên về Marketing, sales, quảng cáo và truyền thông – nhằm tạo điều kiện để người trong ngành được cập nhật kiến thức thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ cho việc phát triển sự nghiệp. VSMCamp đã chứng minh được khả năng cung cấp kiến thức và khả năng kết nối các thành viên tham gia sau mùa 2016 – chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho các thương hiệu quốc gia” – thu hút 1.350 người tham dự, 43 diễn giả Việt Nam và quốc tế, 16 đơn vị bảo trợ truyền thông, fanpage VSMCamp có 4,942 lượt like và lượng reach là 196.577.

Vé VSMCamp năm nay có giá 1.000.000 đồng/vé cho chương trình VSMCamp ngày 17/11 và 4.500.000/vé cho chương trình CSMOSummit ngày 18/11; Combo vé chương trình hai ngày có giá vé 5.000.000 đồng.

Khi mua theo nhóm từ 5 người trở lên vé sẽ được giảm giá 20%. Giá vé cho VSMCamp ngày 17/11 bao gồm: 01 vé tham dự dưới hình thức điện tử, teabreak, bữa trưa và trải nghiệm công nghệ (không bao gồm chi phí đưa đón, di chuyển).

Giá vé tham dự CSMOSummit ngày 18/11 bao gồm: 01 vé tham dự dưới hình thức điện tử, teabreak, bữa trưa, coktail party, gala dinner và trải nghiệm công nghệ (không bao gồm chi phí nghỉ đêm, xe đưa đón). Mua vé trực tiếp qua link: http://bigtime.vn/Dai-hoi-sales-va-marketing-viet-nam-2017-3233

Các hoạt động và thông tin cập nhật về VSMCamp 2017 tại: www.vsmcamp.com
Hoặc fanpage: www.facebook.com/vsmcamp.
Hotline của sự kiện: 090.170.1136

Các đơn vị tổ chức và thực hiện:

Câu lạc bộ các Giám đốc Bán hàng và Marketing – Vietnam Chief Sales & Marketing Officers Club, thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD), được thành lập tháng 5/2015, quy tụ thành viên là các CEO, CMO, CSO, CTO… của các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên toàn quốc. CSMO Vietnam có trụ sở tại TP.HCM và chi nhánh tại Hà Nội, cùng với CLB các Giám đốc Tài chính và CLB các Giám đốc Nhân sự, lập thành thế chân kiềng trong quản trị doanh nghiệp tại VACD.

Công ty TNHH Lê và Anh Em – Le & Brothers Limited (Le Bros), thuộc tập đoàn truyền thông Le Group of Companies, là thành viên và cổ đông của Worldwide Partners, Inc. (WPI), một mạng lưới các agency quảng cáo và marketing độc lập toàn cầu. Thành lập năm 2002, LeBros là công ty tư vấn chiến lược marketing, quảng cáo, truyền thông và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Le Bros được CSMO Vietnam uỷ nhiệm là đơn vị thực hiện công tác tổ chức VSMCamp 2016.

Các đơn vị bảo trợ:

Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam – Vietnam Association of Corporate Directors thành lập năm 2007 với mục tiêu xây dựng, phát triển và nâng cao năng lực quản trị cho các doanh nghiệp Việt Nam. VACD có 3 CLB chuyên môn gồm: CLB Giám đốc Tài chính (CFO), CLB Giám đốc Nhân sự (VHNR) và CLB Giám đốc Bán hàng & Marketing (CSMO).

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – Vietnam Advertising Association (VAA) là tổ chức ngành nghề chính thống, quy tụ hầu hết các công ty quảng cáo trong nước và nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam, thành viên của Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA).

Hội Marketing Việt Nam – Vietnam Marketing Association là nơi kết nối, hội tụ, chia sẻ và tôn vinh những giá trị tiếp thị sáng tạo chuẩn mực của ngành Marketing Việt Nam và thế giới. Góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Marketing Việt Nam thông qua các hoạt động, dự án Chuẩn nghề và Chuẩn đào tạo Marketing hiện đại.

Hiệp hội Internet Việt Nam – Vietnam Internet Association là tổ chức tập hợp các tổ chức, các doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và phát triển dịch vụ Internet và các lĩnh vực khác có liên quan đến Internet. Thành lập năm 2010, VIA hiện có hơn 100 thành viên.


From the same category