Đã tìm thấy chủ nhân chuyến đi Hàn Quốc 60 triệu đồng cùng VDIVOV

Làm Đẹp

Sau 2 tháng diễn ra chương trình “Rạng rỡ đón hè, vi vu Hàn Quốc”, cuối cùng VDIVOV cũng đã tìm ra các chủ nhân may mắn nhất cho các giải thưởng có trị giá lên đến 90 triệu đồng.

Bắt đầu diễn ra từ ngày 10/06, chương trình rút thăm trúng thưởng lớn nhất năm “Rạng rỡ đón hè, vi vu Hàn Quốc” đã tạo nên một cơn sốt “siêu khổng lồ” đối với những tín đồ làm đẹp vì “tung ra” hàng loạt giải thưởng hấp dẫn. Điều kiện áp dụng chưa bao giờ dễ đến thế, khách hàng chỉ cần mua sản phẩm VDIVOV chính hãng với hóa đơn bất kỳ đã có ngay cơ hội tham gia vào chương trình. Sau 02 lần bốc thăm, VDIVOV đã tìm thấy các chủ nhân may mắn nhất.

Chương trình kéo dài 2 tháng với hàng loạt giải thưởng “xịn” khiến các tín đồ làm đẹp xôn xao tranh thủ sắm sửa thêm vài món make-up trendy, vừa sẵn có cơ hội rinh quà.

Chị Đ.Hoa, ngụ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội – chủ nhân của chuyến đi Hàn Quốc chia sẻ: “Chị rất bất ngờ. Trước đó, chị biết đến dòng son Lip Cut Rouge Velvet của VDIVOV từ các nàng beauty blogger xinh đẹp và thấy thông tin có chương trình rút thăm trên fanpage nên quyết định mua dùng thử và cũng là thử vận may. Không ngờ trúng được giải thưởng lớn vậy.”

Bạn C.Âu, cũng là chủ nhân may mắn của cặp vé Hàn Quốc, hào hứng cho hay: “Mình có mua son Lip Cut Rouge Velvet sử dụng, cảm thấy rất thích vì son mịn mượt, lên môi rất nhẹ. Giờ còn trúng được chuyến vi vu Hàn Quốc nữa. Thật may mắn!”

Đúng như chia sẻ của 2 chủ nhân giải nhất, VDIVOV tiết lộ thỏi son Lip Cut Rouge Velvet là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay vì chuẩn màu sau một lần chạm và rất mịn mượt trên môi. Cùng với Double Stay cushion, hai “tân binh” vàng trong làng make-up, đã khiến nhiều beauty blogger phải “trầm trồ” và các tín đồ yêu thích make-up săn lùng.

Cận cảnh hộp phấn nước thần thánh đang khiến giới beauty blogger mê mệt.
Thỏi son lì Lip Cut Rouge Velvet – “must have item” của nàng sành điệu hè này.
VDIVOV là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đình đám đến từ Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn LG Household & Health Care. Tại Việt Nam, VDIVOV còn khá mới mẻ song đã sớm chiếm nhiều thiện cảm của giới trẻ đam mê make-up với đa dạng các sản phẩm chuyên nghiệp và thời thượng. VDIVOV được phân phối chính thức trên các kênh thương mại điện tử và các hệ thống sản phẩm làm đẹp lớn như: Shopee, Tiki, Lazada, Watson & Medicare.
**Danh sách khách trúng thưởng được công bố trên Fanpage chính thức của VDIVOV Việt Nam tại đây.

Bài: PV

21/08/2019, 18:50

Không cần phân vân giữa acid toner và toner cấp ẩm vì bạn có thể dùng cả hai

Làm Đẹp

Vừa lấy đi tế bào chết vừa bổ sung một độ ẩm đáng kể cho da, khắc phục tình trạng mụn đầu đen, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông mà vẫn dưỡng da ẩm mượt, đó chính là những hiệu quả có thể đạt được khi bạn áp dụng phương pháp “double toning”.

Double toning là phương pháp sử dụng kết hợp hai loại toner khác nhau trong cùng một chu trình dưỡng da. Thay vì chỉ sử dụng riêng acid toner (toner có chứa các loại acid như BHA, AHA, LHA hay PHA) hoặc toner cấp ẩm như thông thường, bạn có thể dùng lần lượt cả hai loại toner để có được công dụng tẩy da chết và dưỡng da mượt mà.

Nhằm đảm bảo trình tự của một quy trình chăm sóc da, double toning sẽ được tiến hành ngay sau bước làm sạch và trước các bước dưỡng da chuyên sâu. Bạn nên bắt đầu công đoạn này bằng việc sử dụng bông tẩy trang thấm acid toner lau toàn bộ gương mặt. Sau đó, đổ toner có chứa các chất hút ẩm như glycerin, hyaluronic acid… ra tay và vỗ trực tiếp lên da.

Ngoài ra, không có sự khác biệt quá lớn giữa một chu trình dưỡng da áp dụng và không áp dụng phương pháp double toning. Thứ tự sử dụng các sản phẩm essence, serum, dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ… hoàn toàn không thay đổi.

Hiệu quả làm thông thoáng da, ngăn ngừa mụn và giảm thâm mụn của phương pháp này có thể thấy rõ nhất trên làn da dầu hay da đang phải đối mặt với viêm nhiễm và bít tắc lỗ chân lông.

Nếu bạn sở hữu da nhạy cảm hoặc da khô, bước dùng acid toner trong double toning có thể khiến tình trạng bong tróc và đỏ rát của da thêm nặng. Dù hầu hết các loại acid toner không mạnh bằng sản phẩm đặc trị, cũng không đẩy mụn nhưng bạn chỉ nên double toning 2-3 lần/tuần để đảm bảo da không bị kích ứng.

Lưu ý

– 2 bước toner nên cách nhau khoảng 5 phút, khi đó lớp acid toner sẽ có đủ thời gian thẩm thấu và hoạt động.

– Double toning có thể được áp dụng vào cả buổi tối và buổi sáng, miễn là bạn chú ý chống nắng kỹ càng cho da.

– Acid toner chứa PHA sẽ phù hợp cho da khô, da thiếu nước nhờ khả năng hút ẩm, ngăn ngừa hiện tượng thô ráp sau khi tẩy da chết.

Đẹp chọn

1. Kiehl’s Rare Earth Pore Refining Tonic

Toner có công dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và ngừa khuẩn, kháng viêm cho da nhờ thành phần đất sét trắng Amazonian và salicylic acid.

2. Clinique Mild Clarifying Lotion 1.0 Twice A Day Exfoliator

Toner chứa salicylic acid có khả năng tẩy tế bào chết, loại sạch cặn bẩn và khắc phục tình trạng mụn. Sản phẩm không chứa cồn.

3. Sulwhasoo Essential Balancing Water EX

Nước cân bằng dạng gel với chiết xuất rau sam và thành phần địa cốt bì giúp cung cấp độ ẩm đồng thời xoa dịu làn da.

4. Dior Prestige La Micro-Lotion de Rose

Toner chứa tinh dầu hoa hồng Granville nhiều khoáng chất, vừa mang công dụng dưỡng ẩm 24 giờ vừa mở đường cho dưỡng chất ở các bước sau.

5. Clé de Peau Beauté Hydro-Clarifying Lotion

Toner chứa citric acid giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện độ tươi sáng ở những vùng da sạm màu.

6. Lancôme Tonique Confort Re-Hydrating Comforting Toner

Dành riêng cho da khô và rất khô, loại toner này chứa chiết xuất hoa hồng, hạnh nhân và mật ong giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng và giúp da ẩm mọng ngay lập tức.

Kem nền NARS Natural Radiant Longwear Foundation đình đám nay đã có phiên bản cushion

Làm Đẹp

Vốn đã có cảm tình rất lớn với chai kem nền NARS Natural Radiant Longwear Foundation nên tôi cực kỳ hào hứng khi nhìn thấy phiên bản cushion của dòng sản phẩm này. Một hộp cushion hình vuông – khác hẳn tất cả các hộp cushion hình tròn từng xuất hiện trên thế giới, và có chỉ số chống nắng rất cao – điều mà chai kem nền cùng tên cũng không hề có, chừng ấy đã là quá đủ để gây thiện cảm. Ngoài ra, cushion này còn những điểm cộng nào?

Giá: 1.300.000VNĐ

– Kết cấu: lỏng, nhẹ, dễ tán và không đọng vệt. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với làn da có trang điểm mà nhẹ bẫng như không hề trang điểm.

– Độ che phủ: ở mức khá đến cao, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu. Để trang điểm nhẹ hàng ngày, một lần nhấn kem là đủ làm đều màu cả khuôn mặt. Nếu bạn cần makeup kĩ càng, hãy tán thêm 1-2 lớp nền mỏng nữa hoặc cuộn gọn đầu bông mút, chấm kem lên các vùng da nhiều khuyết điểm. Yên tâm rằng dù làn da được che phủ gần như 100% nhưng trông vẫn rất tự nhiên.

– Hiệu ứng: bóng ẩm nhẹ trong khi vẫn mang lại cảm giác khô ráo. Nếu bạn thích lớp nền lì hoàn toàn, có thể phủ thêm phấn, còn tôi thích giữ lại độ bóng cho da hơn.

– Công thức: chứa bột nylon dưỡng ẩm mang lại cảm giác nhẹ nhõm suốt 16 giờ đồng hồ, công nghệ Urban Pollution Shield ngăn chặn các tác nhân môi trường có hại, chiết xuất hoa lily trắng phục hồi vẻ tươi sáng và hỗn hợp chiết xuất dưa hấu, mâm xôi, táo cải thiện kết cấu của làn da.

– Điểm trừ là phiên bản cushion hiện tại chỉ có 6 tông màu, trong khi phiên bản kem nền đã có tới 33 tông. Hi vọng bảng màu dành cho cushion sẽ tiếp tục được NARS bổ sung trong thời gian tới.

Đánh giá: 5 sao

Kiehl’s tung phiên bản giới hạn của mặt nạ đất sét đình đám với thông điệp vì môi trường

Làm Đẹp

Mặt nạ đất sét Rare Earth phiên bản giới hạn in chữ kí của ca sĩ John Legend, công thức vẫn chứa đất sét trắng Amazon được sản xuất và thu mua bền vững, nhãn dán trên nắp hộp được làm 100% từ túi cà phê và phế liệu đã qua sử dụng, chất liệu hộp có 30% là nhựa tái chế.

Ra mắt phiên bản giới hạn của hũ mặt nạ đất sét đình đám, Kiehl’s cùng ca sĩ John Legend khuyến khích mọi người cùng thay đổi vì một thế giới tốt đẹp hơn, thông qua một vài hành động nhỏ chỉ tốn 10 phút mỗi ngày. Trong khoảng thời gian detox làn da với mặt đất sét Rare Earth, các khách hàng của Kiehl’s có thể chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng của mình về lối sống xanh bằng hashtag #kiehls10phutdetox.

Cũng nhân sự kiện này, Kiehl’s phối hợp cùng tổ chức CHANGE ra mắt chương trình “Kêu gọi giảm rác thải nhựa”. Tại sự kiện, các nhà báo, blogger đã tự tay làm sản phẩm tái chế từ chính những vỏ hộp sản phẩm Kiehl’s mà mình dùng hết.

Trên thực tế, có rất nhiều hành động bạn có thể làm trong 10 phút để bảo vệ môi trường như: trồng thêm một cây xanh, tái chế hộp đựng mỹ phẩm thành đồ dùng trong gia đình, mua nước uống bằng bình cá nhân, đóng góp một khoản nhỏ cho các tổ chức môi trường hoặc ủng hộ các sản phẩm xanh sản xuất tại địa phương… Ca sĩ John Legend chia sẻ: “Nếu có thể khiến thế giới tốt đẹp hơn chỉ trong 10 phút, hãy tưởng tượng thành quả chúng ta đạt được trong 10 ngày, 10 tháng, hoặc thâm chí là 10 năm”.

Kết hợp với ca sĩ nổi tiếng người Mỹ John Legend, Kiehl’s ra mắt mặt nạ đất sét Rare Earth phiên bản giới hạn 50ml, giữ nguyên công thức có chứa đất sét trắng Amazon được sản xuất và thu mua bền vững, thay đổi nhãn dán trên nắp hộp thành nhãn được làm 100% từ túi cà phê và phế liệu đã qua sử dụng, chất liệu hộp có 30% là nhựa tái chế.

Hơn 60 blogger, nghệ sĩ, nhà báo và những người quan tâm đến vấn đề môi trường đã tham gia sự kiện “Kêu gọi giảm rác thải nhựa” và ra mắt mặt nạ đất sét phiên bản giới hạn của Kiehl’s

Sự kiện “Kêu gọi giảm rác thải nhựa” chỉ là một trong rất nhiều hoạt động vì môi trường mà Kiehl’s sẽ thực hiện trong thời gian tới. Thương hiệu sẽ kết hợp cùng tổ chức phi chính phủ Change tổ chức chuỗi hoạt động vì môi trường kéo dài từ 15/7 đến 31/8. Ngoài ra, Kiehl’s cũng sẽ đóng góp 100% lợi nhuận từ việc bán mặt nạ đất sét Rare Earth phiên bản giới hạn 50ml cho cộng đồng thông qua tổ chức phi chính phủ CHANGE (với số tiền tối đa là 100 triệu đồng).

Đây không phải là lần đầu Kiehl’s thực hiện chiến dịch vì cộng đồng. Năm 2018, thương hiệu đã thực hiện chương trình “Made Better”, thông qua những thay đổi trong quy trình lựa chọn nguyên liệu, đóng gói, tái chế và các hoạt động cộng đồng nhằm tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

Rác thải nhựa – nỗi ám ảnh toàn cầu
Theo báo cáo của tờ National Geographic, 73% rác thải trên biển hiện nay là nhựa. Nghiên cứu của Guardian cũng cho thấy có 8,3 tỉ tấn nhựa được sản xuất trên khắp thế giới từ năm 1950 đến nay. Và cứ mỗi phút trôi qua lại có 2 triệu túi nhựa được sử dụng trên toàn cầu. Hàng triệu túi nhựa được thải ra sau trung bình 12 phút sử dụng, sau đó nó sẽ mất khoảng 1000 năm để phân hủy. Những chiếc túi nhựa hay còn được gọi là túi nilon này chỉ có 9% được xử lý tái chế hoàn toàn, 12% được mang đi đốt và đến 79% được thải ra ngoài môi trường, đặc biệt là ở các đại dương. Theo thống kê, mỗi kilomet vuông đại dương có tới 46.000 túi nhựa, khiến 100.000 động vật biển và 1 triệu chú chim biển chết do rác thải nhựa mỗi năm.

Vén màn lịch sử, tiết lộ thân phận thật sự của Miss Dior

Làm Đẹp

Miss Dior là dòng nước hoa biểu tượng không chỉ của thương hiệu Dior mà còn của lịch sử thời trang và ngành công nghiệp dầu hương thế giới. Bên cạnh những nốt hương quyến rũ và ngọt ngào, tính biểu tượng của chai nước hoa này còn nằm ở câu chuyện kể về người phụ nữ có tên Catherine Dior.

Một nghi thức nhỏ bẻ tỏ lòng tôn kính có lẽ là điều mà chúng ta nên làm mỗi khi mở nắp chai nước hoa Miss Dior, bởi đây là tượng đài của nữ anh hùng kháng chiến Pháp Catherine Dior – một người sẵn sàng mạo hiểm bản thân cho những lý tưởng cao quý.

Miss Dior chính là Catherine Dior

Trong số những người em của mình – Raymond Dior, Jacqueline Dior và Bernard Dior thì Catherine Dior là cô em gái mà nhà thiết kế thời trang đại tài người Pháp Christian Dior yêu thương nhất. Tên thật của bà là Ginette nhưng sau đó bà đã thay đổi tên gọi của mình thành Catherine. Gia đình và những người bạn thân thiết còn gọi bà với biệt danh Caro (trong tiếng Ý có nghĩa là “yêu dấu”).

Christian Dior đã chuẩn bị một mùi hương nước hoa đặc biệt dành riêng cho buổi trình diễn bộ sưu tập đầu tiên của mình nhưng ngay trước thềm show diễn, tên gọi cho hương thơm này vẫn chưa có. Trong lúc Christian Dior và bạn bè của mình đang cùng nhau thảo luận, em gái của ông, Catherine Dior, đẩy cửa bước vào. Một người bạn thân thiết và cũng là một trong những nàng thơ của Dior, Mitzah Bricard, đã thốt lên: “Here comes Miss Dior!” (tiểu thư nhà Dior đây rồi). Chính khoảnh khắc đó, Christian Dior đã nghĩ trong đầu: “Quả thật là một cái tên hoàn hảo!”. Khoảnh khắc định mệnh khi Catherine Dior bước vào dinh thự 30 Montaigne đã đi vào lịch sử. Và như thế, Miss Dior trở thành tên mùi hương đầu tiên của nhà mốt.

Người phụ nữ can trường kháng chiến

Trong Thế chiến II, Catherine Dior đóng vai trò chủ chốt trong một đơn vị tình báo Pháp – Ba Lan. Cuộc gặp gỡ với Hervé des Charbonneries – một trong những người sáng lập nên Kháng chiến Pháp vào tháng 11 năm 1941 là một trong những cuộc gặp gỡ quan trọng nhất trong cuộc đời của bà. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy như chất xúc tác, truyền cho bà những cảm hứng, động lực mạnh mẽ, thúc đẩy bà dành trọn trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ cho cuộc cách mạng này.

Charbonneries hoạt động với vai trò đặc vụ trong đơn vị, tham gia thu thập thông tin về vũ khí và hoạt động của quân đội Đức. Catherine đã nghe theo tiếng gọi của con tim và đi theo Charbonneries hoạt động cách mạng. Nhưng điều khiến bà kiên định với nhiệm vụ của mình không phải là tình yêu mù quáng của một người đàn bà mà hơn trên hết, đó là bởi sự gắn bó và trách nhiệm của bản thân.

Dù chỉ ở hậu phương, bà vẫn được rất nhiều người biết đến với những cống hiến của mình cho một kỷ nguyên nổi tiếng của lịch sử nước Pháp, thời kỳ kháng chiến Pháp.

Những nỗi đau chiến tranh

Khi quân đội Mỹ tiến vào Paris mùa hè năm 1944, vòng vây xung quanh Gestapo được thắt chặt, Đảng quốc xã Đức bắt đầu trục xuất những thành phần đối kháng đến các trại tập trung. Catherine Dior bị bắt vào tháng 7 năm 1944 và bị tra khảo. Với tất cả nỗ lực của bản thân, Christian Dior đã tìm mọi cách, kể cả việc cầu xin Raoul Nording – lãnh sự quán Thụy Điển, để có thể cứu lấy em gái mình. Nhưng những nỗ lực của ông cũng không ngăn được việc Catherie bị tù đày trên con tàu hướng tới Buchenwald vào một buổi sáng định mệnh cùng với 593 phụ nữ khác, gấp đôi số lượng đàn ông. Bà được đưa đến trại cải tạo phụ nữ Ravensbrück và bị bắt làm những công việc cực nhọc trong điều kiện nguy hiểm của nhà máy sản xuất chất nổ nhà tù quân sự Turgau suốt 10 tháng sau đó.

Catherine đã may mắn sống sót sau thử thách. Bà được trả lại tự do khi quân đội Mỹ thất bại thảm hại trên chiến trận Leipzig. Người ta không còn nhận ra một Catherine xinh đẹp khỏe mạnh, mà thay vào đó, chiến tranh trả lại một Catherine tiều tụy hao gầy, mang trên mình những vết thương về cả thể chất và tinh thần với chứng bệnh rối loạn tâm lý sau sang chấn. Nhờ vào sự động viên không ngừng nghỉ của anh trai mà bà đã dần hồi phục và can đảm đứng ra làm nhân chứng trong một phiên tòa xét xử những người đang điều hành văn phòng của Gestapo tại Paris năm 1952.

Chiến tranh đã chia rẽ biết bao nhiêu gia đình, và gia đình của Dior cũng không ngoại lệ. Để đổi lấy việc được phép ở lại Paris, anh trai Christian của bà đã rất may mắn khi có được công việc thiết kế váy cho vợ của các sĩ quan Đức quốc xã. Đây cũng là cơ hội để ông gìn giữ linh hồn thời trang nước Pháp khỏi mối đe dọa trục xuất hàng loạt tới Berlin, ngay trước những sóng gió xảy đến với Catherine. Sau khi Catherine được trả tự do, Christian đã quyết định dành tặng mùi hương nước hoa đầu tiên mang tính biểu tượng của mình cho cô em gái như một cách để tôn vinh vẻ đẹp con người bà.

Những đóng góp được ghi nhận và vinh danh

Những nỗi đau của Catherine cuối cùng cũng đươc ghi nhận và đền đáp xứng đáp khi bà được trao tặng Huân chương chiến công (thường chỉ dành cho các lực lượng vũ trang chuyên nghiệp); Thập tự quân của chiến binh tình nguyện kháng chiến, Huân chương của đức vua dành cho lòng can đảm do nước Anh cấp và đặc biệt là chức Hiệp sĩ của huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh.

Catherine Dior cũng vinh dự được gọi là “mandataire en fleurs coupées” (người đại diện của hoa). Bà cùng với Hervé des Charbonneries – người yêu từ thời kháng chiến của mình, làm việc tại khu chợ Les Halles ở Paris. Mỗi buổi sáng, họ dậy từ 4 giờ, giao hoa tươi đi khắp thế giới. Niềm yêu thích say mê của Catherine cuối cùng vẫn dành cho những đóa hoa. Bà đã tự tay trồng nên những vườn hoa hồng và hoa nhài ở Les Naÿsses ở Callian, một thị trấn ở vùng Provence-Alpes-Côte’Azur bình dị, cách Grasse vài kilomet.

Vụ sụp đổ thị trường chứng khoán năm 1929 đã gần như phá hủy gia tộc Maurice Dior, khiến họ buộc phải rời khỏi căn biệt thự trong khu nghỉ mát sang trọng Granville ở Normandy. Vào những năm 1930, chính quyền thành phố Granville đã mua lại khu biệt thự Nornamdy với ý định phá hủy nó để quy hoạch thành khu công viên công cộng. May mắn thay, đến giữa những năm 1990, cuối cùng nó đã được chuyển thành Bảo tàng Christian Dior, nơi mà Catherine đóng vai trò Chủ tịch danh dự cho đến khi bà qua đời.

Miss Dior – hương nước hoa của tình yêu và kỷ niệm

Christian Dior yêu những cánh đồng hoa nhài, hoa oải hương và đặc biệt là hoa hồng tháng năm ở miền Nam nước Pháp. Sự hòa quyện ấy đã khiến dấu vết của những ký ức mùa hè ngọt ngào chất chứa trong từng chai nước hoa Miss Dior với thiết kế cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn hiện lên thật rõ nét.

Trong cuốn tự truyện của mình, Christian Dior đã viết: “Điều khiến tôi nhớ nhất về những người phụ nữ trong ký ức thời thơ ấu của mình không gì khác chính là mùi hương nước hoa của họ. Mùi hương đọng lại lâu hơn những khoảnh khắc”. Christian Dior đã gửi vào Miss Dior những ký ức sinh động nhất về cô em gái đặc biệt mà ông hết lòng thương yêu. Và Miss Dior là một minh chứng, là lời nhắn nhủ của ông tới chúng ra rằng: có những cảm xúc tưởng như nhất thời nhưng sẽ sống mãi với thời gian, cũng như tình yêu của Catherine Dior và Hervé des Charbonneries, vượt qua bao gian khó của chiến tranh để rồi đến cuối đời vẫn đẹp như một đóa hoa.

Những lý do này chứng tỏ việc đầu tư cho mỹ phẩm cao cấp là hoàn toàn xứng đáng

Làm Đẹp

Sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp cho phép mỹ phẩm drugstore dù không chứa nhiều nguyên liệu đắt đỏ nhưng vẫn mang đến hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà mỹ phẩm cao cấp với giá thành ngất ngưỡng vẫn là niềm khao khát của không ít phụ nữ.

Thành phần quý giá

Yếu tố đầu tiên làm nên giá thành đắt đỏ của mỹ phẩm highend phải kể đến chính là bảng thành phần gồm nhiều cái tên quý hiếm có khả năng mang lại hiệu quả khác biệt. Những nguyên liệu này mang lượng dưỡng chất dồi dào và công dụng đặc biệt có thể thay đổi làn da chỉ sau vài lần sử dụng.

Tơ vàng bạch kim, nấm linh chi, chiết xuất hoa trà, nhân sâm, thông đỏ… là những thành phần rất ít thấy ở dòng sản phẩm bình dân. Không chỉ có vậy, các thương hiệu cao cấp còn sử dụng phương pháp thu hoạch, điều chế kỳ công để đảm bảo độ nguyên chất, tinh khiết của nguyên liệu. Các thành phần thiên nhiên thường được thu hoạch bằng tay vào khoảng thời gian tốt nhất trong năm để dưỡng chất được bảo toàn 100%. Hoặc cũng có thương hiệu kỳ công ngâm rau củ trong nước biển sâu ở nhiệt độ 15°C trong nhiều giờ liền để thu thập các khoáng chất nguyên chất nhất.

Công nghệ tiên tiến

Ứng dụng khoa học và công nghệ được các thương hiệu mỹ phẩm sử dụng như một công cụ giúp đẩy hoạt chất vào sâu bên trong da đồng thời hỗ trợ chúng hoạt động một cách mạnh mẽ hơn. Các phân tử dưỡng chất sẽ được phân tách đủ nhỏ để dễ dàng len lỏi qua hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, mang đến hiệu quả nhanh chóng và rõ ràng hơn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt

Ngoài sự đầu tư cho bảng thành phần, công nghệ, các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp còn không ngại chi tiền cho thiết kế bao bì, như một cách để nâng cao giá trị sản phẩm và tên tuổi thương hiệu. Bao bì được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với các bộ sưu tập phiên bản giới hạn liên tục xuất hiện theo mùa là lý do khiến phái đẹp không thể làm ngơ trước các thương hiệu highend.

Bộ sưu tập Phượng Hoàng mang thông điệp về cuộc sống hạnh phúc viên mãn và thịnh vượng được thương hiệu Sulwhasoo tung ra gần đây là minh chứng rõ ràng cho tính đẳng cấp của mỹ phẩm highend. Khắc họa hình ảnh đôi chim phượng hoàng trên bao bì – biểu tượng của vẻ đẹp và sự danh giá, ba sản phẩm Perfecting Cushion, Snowise Brightening Cushion và Luxury Lip Palette càng trở nên đáng khao khát với mọi tín đồ làm đẹp.

Sulwhasoo Perfecting Cushion Phoenix Limited Edition tạo nên lớp nền ẩm mượt lâu trôi, khả năng che phủ tuyệt đối (gồm 3 tông màu No.15, No.21, No.23)
Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion Phoenix Limited Edition cho lớp nền mỏng mượt, trong trẻo, mịn mượt (gồm 3 tông màu No.15, No.21, No.23).
Sulwhasoo Luxury Lip Palette Phoenix Limited Edition: Bảng son gồm 6 màu sắc màu tươi tắn giúp đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống.