Sự đóng góp này sẽ tiếp tục giúp cứu sống các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trong khu vực, bao gồm cả Việt Nam.
“Tính đến năm 2013, Nu Skin đã có 7 năm tăng trưởng liên tục ở khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Việt Nam là một trong những thị trường mới nhất của chúng tôi và năm vừa qua rất quan trọng vì nó giúp chúng tôi hiểu được những thông tin cần thiết về thị trường này, về người tiêu dùng và môi trường kinh doanh. Việc đó giúp chúng tôi thiết lập một nền tảng vững chắc cho sự phát triển ổn định trong tương lai.” bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương nói. “Chúng tôi rất vui mừng kỷ niệm năm kinh doanh đầu tiên của chúng tôi với những thành tựu đã đạt được cũng như những sáng kiến trong các hoạt động trách nhiệm xã hội mà Nu Skin đã thực hiện tại Việt Nam.”
Trong năm 2013, doanh thu của Nu Skin Việt Nam đạt 15 triệu USD với một danh mục sản phẩm toàn diện về chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến. Hơn thế nữa, Nu Skin đã mang đến cơ hội kinh doanh cho nhiều người trên khắp Việt Nam, đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 46 tỉ đồng tiền thuế.
Năm 2014, Nu Skin Việt Nam đặt mục tiêu đạt doanh số 20 triệu USD. Nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến của người tiêu dùng hiện rất cao, Nu Skin tin rằng công ty đã chứng minh tính hiệu quả của các sản phẩm và có được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.
“Nu Skin tiếp tục tăng cường hệ thống bán hàng trực tiếp của mình, tiếp tục cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa, nâng cao nhận thức về đạo đức kinh doanh cho các nhà phân phối, và tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương để đảm bảo một sự phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai tại Việt Nam.” bà Melisa nói.
Bên cạnh việc kinh doanh, Nu Skin cũng đã rất tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Tháng 1 năm 2014, lần đầu tiên, Nu Skin tổ chức cuộc họp Ban điều hành Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) tại Việt Nam. Thông qua cuộc họp này, SEA CHF mong muốn nâng cao nhận thức của chương trình cũng như khuyến khích các nhà phân phối Nu Skin tự nguyện tham gia chương trình quyên góp để gây quỹ tài trợ cứu sống nhiều trẻ em hơn trong năm 2014.
“Tháng 3 năm 2013, Công ty đã tài trợ 200.000.000 đồng cho Tổ Chức Đông Tây Hội Ngộ và cứu sống được 6 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Đầu năm nay, SEA CHF quyết định tài trợ thêm 1.000.000.000 đồng để cứu sống nhiều trẻ em hơn nữa.” bà Pakapun (Vicky) Leevutinun, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam cho biết.
Cho đến ngày 31/12/2013, Nu Skin đã cứu sống được hơn 5.800 trẻ em. Với sáng kiến của SEA CHF, các Nhà Phân Phối đã tự nguyện đóng góp 1.109.503 USD trong năm 2013. “Với sự hỗ trợ từ các Nhà Phân Phối, Nu Skin sẽ có thể cứu sống thêm nhiều trẻ em trong khu vực và đem lại cho các em một tương lai tốt hơn.” bà Vicky cho biết thêm.
PV