Cựu danh thủ bóng rổ nhà nghề Kobe Bryant ra mắt dòng mỹ phẩm dành riêng cho các vận động viên thể thao - Tạp chí Đẹp

Cựu danh thủ bóng rổ nhà nghề Kobe Bryant ra mắt dòng mỹ phẩm dành riêng cho các vận động viên thể thao

Gentlemen by Đẹp

Vừa qua, tuyển thủ bóng rổ huyền thoại của đội Los Angeles Lakers, Kobe Bryant, đã chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm dành riêng cho những vận động viên và người yêu thể thao. Nó có tên gọi Art of Sport, bao gồm các sản phẩm cơ bản như lăn khử mùi, dầu gội sữa tắm 2-trong-1, xà phòng và kem chống nắng. Sản phẩm đã được những người bạn của Kobe Bryant thử nghiệm và tin dùng bởi dàn sao trong giới thể thao như ngôi sao bóng rổ James Harden, vận động viên bóng bầu dục Juju Smith-Schuster, vận động viên bóng chày Javier Baez cùng nhiều vận động viên từ các môn thể thao khác.

depme_aos

Được biết, Kobe Bryant đã hợp tác với Matthias Metternich, một doanh nhân người Đức, để cho ra dòng sản phẩm trên. Metternich chia sẻ rằng quá trình phát triển sản phẩm không hề dễ dàng khi họ đã thử nghiệm khoảng 500-600 mẫu cho mỗi loại khác nhau, và từng bước phát triển sản phẩm đều có công đoạn thu thập ý kiến phản hồi từ các vận động viên. Thậm chí, Metternich còn tiết lộ Bryant là một người cực kì kỹ tính khi anh hay nhắn tin cho Metternich để bàn luận về sản phẩm, ví dụ như màu xanh trên nhãn vỏ chai lăn khử mùi nên như thế nào để sản phẩm bắt mắt nhất.

depme_aos2
Kobe Bryant

Metternich và Bryant chia sẻ rằng họ đã đi tìm những sản phẩm chăm sóc cơ thể có gắn mác “sport”, tuy nhiên sau một thời gian nghiên cứu họ nhận thấy những sản phẩm này hầu như không có công thức khác so với những sản phẩm bình thường, chỉ khác mùi mà thôi. Chính vì thế, họ quyết định dấn thân vào thị trường mỹ phẩm dành riêng cho vận động viên này.

James Harden.
James Harden

“Việc đầu tiên chúng tôi muốn làm là tạo ra sản phẩm giúp các vận động viên có thể nạp năng lượng, như là trẻ hóa làn da, tiếp thêm sinh lực da và các giác quan. Sau đó, chúng tôi  sẽ phát triển những sản phẩm có thể giúp vận động viên ‘gia tăng hiệu suất’. Cuối cùng là những sản phẩm có thể bảo vệ vận động viên”, Metternich cho biết.

depme_aos3
Dòng sản phẩm mới ra mắt của Art of Sport.

Những sản phẩm của Art of Sport có thành phần thân thiện với môi trường và chứa rất ít các chất hóa học. Sản phẩm không có chứa các chất như paraben, cồn, dioxane, PEG, v.v… nên nó phù hợp với những ai hay bị dị ứng và mẫn cảm với mỹ phẩm. Art of Sport đã nghiên cứu kỹ các tác dụng của mùi hương đến hiệu suất khi hoạt động thể thao để cho ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất, bao gồm ‘Compete’ – hương lê xanh và cam chanh, ‘Rise’ – hương gỗ tuyết tùng và vani, ‘Challenge’ – hương gỗ đàn hương và lá quế tây. Đồng thời giá các sản phẩm trong đợt đầu tiên ra mắt cũng rất phải chăng, chỉ 9USD cho mỗi loại (riêng kem chống nắng là 14USD).

depme_aos4
Các mùi hương khác nhau của sản phẩm.

Cho dù đã nghỉ hưu, rời xa sự nghiệp bóng rổ đã nhiều năm nay, nhưng Kobe Bryant vẫn tự xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình khi anh tiếp tục hợp tác với Nike để cho ra dòng giày mang tên mình. Art of Sport sẽ là một khởi đầu mới cho riêng Kobe Bryant.

Thực hiện: depweb

05/10/2018, 09:00