Curél nhấn mạnh tầm quan trọng của Ceramide trong việc chăm sóc da

Làm Đẹp

Ngày 13/12 vừa qua, nhãn hàng Curél đã tổ chức hội thảo Curél 2019: “Trò chuyện cùng làn da nhạy cảm” với thông điệp ”Tăng cường Ceramide, Tái tạo sức sống làn da”. Tại hội thảo lần này, nhãn hàng Curél mong muốn được lắng nghe và thấu hiểu hơn về chu trình dưỡng da hàng ngày, và những vấn đề gặp phải khi chăm sóc da nhạy cảm và giúp người dùng hiểu được tầm quan trọng của Ceramide trong vai trò là hàng rào chắn bảo vệ da chắc khỏe.

Hội thảo diễn ra với sự tham gia đông đảo của khách mời có làn da nhạy cảm và đã tin dùng sản phẩm Curél. Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi – Bác sĩ điều trị tại khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da, BV. ĐH Y Dược TP.HCM cũng tư vấn về vai trò của Ceramide đối với làn da khô, nhạy cảm, và những cách chăm sóc da hiệu quả.
Bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi tư vấn về làn da nhạy cảm và vai trò của Ceramide.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Primmy Trương, người đã được vinh danh top 15 VietNam Beauty Influencer tại Influence Asia. Cô chia sẻ mình có làn da nhạy cảm và rất khó chăm sóc, tuy nhiên từ khi biết đến Curél thì làn da đã được cải thiện rõ rệt và khỏe hơn rất nhiều: “Điểm khác biệt nổi bật của dòng sản phẩm Curél chính là nằm ở chỗ, khi phần lớn các sản phẩm khác tập trung chủ yếu vào vẻ đẹp của chúng ta như là tăng cường collagen hoặc giảm sắc tố, giúp làn da trắng sáng, Curél lại tập trung vào nguyên nhân khiến cho làn da trở nên khô và nhạy cảm, mà phần lớn là do sự thiếu hụt ceramide. Thiếu hụt Ceramide sẽ làm cho làn da của chúng ta dễ tổn thương và nhạy cảm, do không thể giữ được đủ độ ẩm cũng như hoạt động đúng vai trò khi có các rào cản tự nhiên. Và Curél hiện tại là dòng sản phẩm chú trọng bổ sung ceramide chức năng, giúp tăng độ ẩm cho da, lấp đầy những khoảng trống giữa các tế bào biểu bì, tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da chống lại các kích ứng từ bên ngoài”.

Beauty Blogger Primmy Trương chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da khô nhạy cảm với Curél.

Sở hữu làn da dầu nhạy cảm, cô nàng Hot Facebook Mạc Yến cũng thấu hiểu những khó khăn trong việc chăm sóc làn da nhạy cảm và đã chia sẻ quy trình dưỡng da của chính mình đến đông đảo người dùng: “Làn da nhạy cảm sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn để dưỡng da, mà thay vào đó, chúng ta cần tối giản quy trình chăm sóc da lại để làm dịu và dưỡng ẩm đầy đủ” và cho biết then chốt của quy trình dưỡng da cho làn da nhạy cảm là  bảo vệ Ceramide tự nhiên trong quá trình làm sạch và lựa chọn sản phẩm bổ sung Ceramide cũng như hỗ trợ da tự sản sinh Ceramide tự nhiên. Mạc Yến nhấn mạnh người dùng hãy lắng nghe làn da của mình để thấu hiểu hơn nhu cầu của làn da; từ đó, chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da với dưỡng chất phù hợp nhất.

Hot Facebooker Mạc Yến chia sẻ quy trình dưỡng da nhạy cảm đến đông đảo người dùng.

Thông qua hội thảo, người dùng cũng đã có cơ hội để hiểu hơn về làn da của mình, cũng như bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm Curél họ sử dụng. Nhiều người tham dự chia sẻ rằng họ cảm thấy da khỏe và đẹp hơn rất nhiều sau khi dùng dòng sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm của Curél. “Mình đã dùng hơn 6 tháng, mình cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái với làn da mướt, đặc biệt da rất nhẹ nhàng, không nặng nề như trước nữa.” Một bạn nữ khác có da khô cũng chia sẻ: “Vì Curel vừa có bộ làm sạch da rất dịu nhẹ giúp giữ da nhạy cảm luôn khỏe, vừa có các sản phẩm giúp da thêm đẹp, cung cấp dưỡng chất nên mình mình đã nghĩ ngay những từ giữ gìn và nâng niu làn da nhạy cảm khi nhắc về Curel’’.

Có thể thấy, mỗi loại da đều có cách chăm sóc khác nhau, chỉ cần thật sự lắng nghe làn da của mình thì sở hữu làn da khỏe, đẹp rạng ngời không còn là điều khó.

Hội thảo Curél 2019: Trò chuyện cùng da nhạy cảm với thông điệp “Tăng cường Ceramide, Tái tạo sức sống làn da” đã giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn sự quan trọng của Ceramide – thành phần không thể thiếu đối với làn da nhạy cảm thông qua các hoạt động như soi da, tập yoga cho cơ mặt, trải nghiệm sản phẩm, các hoạt động tương tác, trò chuyện với chuyên gia. Qua sự kiện này, nhãn hàng Curél cũng đã có cơ hội tiếp xúc và lắng nghe ý kiến người tiêu dùng để tiếp tục đưa ra các sản phẩm tốt hơn, để tiếp tục là nhãn hiệu số 1 Nhật Bản dành cho da nhạy cảm.

Một số hoạt động khác trong sự kiện:

Hoạt động soi da giúp người dùng hiểu hơn về làn da để có quy trình chăm sóc phù hợp.
Face Yoga cùng Huấn luận viên Nguyễn Phương Ngọc Thảo.
Năm 1999, nhãn hiệu Curél lần đầu tiên có mặt tại thị trường Nhật Bản với sứ mệnh chăm sóc làn da nhạy cảm. Sử dụng phương pháp bảo vệ và bổ sung Ceramide chức năng để dưỡng ẩm cho da, Curél tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây dị ứng bên ngoài, giúp giữ ẩm cho làn da và cải thiện làn da khô ráp. Bên cạnh đó, Curél chú trọng vào việc duy trì và sản sinh Ceramide ở từng bước chăm sóc da, từ làm sạch đến dưỡng ẩm. Curél cung cấp trọn bộ sản phẩm chăm sóc da mặt, toàn thân, tóc và da đầu. Với công thức chuyên biệt dịu nhẹ, sản phẩm Curel an toàn cho làn da nhạy cảm, ngay cả làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.
**Tham khảo tại: www.kao.com/vn/Curel/

Bài : PV

20/12/2019, 11:00

Các thương hiệu mỹ phẩm đình đám “tặng” gì cho phái đẹp nhân mùa Giáng sinh?

Làm Đẹp

Giáng sinh đã ở đây, ngay lúc này, với champagne và vòng nguyệt quế, với những bộ sưu tập mỹ phẩm giới hạn của mùa trên bàn ăn thay cho bánh khúc cây và kẹo bạc hà. Với phụ nữ, Giáng sinh đến vào lúc họ nhìn thấy ánh nhũ bao phủ tất cả những thỏi son hộp phấn và những bao bì đẹp nức lòng không ngừng ra tín hiệu muốn họ rút hầu bao.

NARS – Studio 54

BST này lấy cảm hứng từ ánh đèn disco trong những hộp đêm sôi động. Với những màu son khiêu khích, bảng màu má long lanh, các tín đồ tiệc tùng sẽ tìm thấy vô vàn cách thể hiện từ quyến rũ đến cổ điển cho mùa lễ hội.

Sulwhasoo – Chilbo ShineClassic Collection

BST lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác thủ công Chilbo của Hàn Quốc, với họa tiết tinh xảo bao gồm hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có và những viên đá quý đủ màu sắc tượng trưng cuộc sống trường thọ.

Clé de Peau Beauté – Collection Rêve de Kimono

Từng lớp, từng lớp như lật giở tấm áo kimono và cũng như khơi mở những tầng sâu trí tuệ, cảm xúc của người phụ nữ, BST tuyệt đẹp này được Clé de Peau Beauté bắt tay sản xuất cùng xưởng kimono số một Nhật Bản – xưởng Tachibana và họa sĩ vẽ tranh Binja mang tên Ayana Otake. Những lớp vỏ giấy đẹp như kiệt tác và thơm như thớ vải thật chắc chắn sẽ làm mủi lòng mọi trái tim phụ nữ.

Dior – Happy 2020 Holiday Collection

Giám đốc Sáng tạo và Trang điểm của Dior toàn cầu, ngài Peter Philips đã tạo nên một BST mang màu sắc rực rỡ của những tràng pháo hoa nhằm chào mừng cột mốc 2020 đặc biệt. Ngay cả thỏi son Diorific kinh điển cũng được phủ nhũ lấp lánh. Đêm cuối năm, ta cùng nói lời chào tạm biệt những điều cũ và tỏa sáng đi thôi!

Chanel – No5 L’Eau

Chai nước hoa No5 L’Eau mùa này được đựng trong một hộp quà tuyệt đẹp mô phỏng quả cầu tuyết và trang trí thêm bởi những chiếc túi shopping mang gam màu đen – trắng trứ danh của Chanel. No5 L’Eau được coi như No5 của thời đại mới, một hương nước hoa dành cho những cô gái hiện đại luôn tỏa ra năng lượng tích cực.

Shiseido – Holiday Colors Mini Lip

Những thỏi son ModernMatte Powder Lipstick phiên bản mini được xếp gọn trong một hộp quà lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ suốt 4 mùa của các loài hoa. Công thức son bền màu lâu trôi, kết cấu bột phấn mỏng nhẹ, mịn màng như nhung cho độ phủ màu hoàn hảo.

The Body Shop – X’mas 2019 Collection

Bao bọc trái tim bằng yêu thương, ôm ấp làn da bằng giọt kem hay sữa chua ẩm ướt. Mận Thổ Nhĩ Kỳ ngào đường thơm lịm, lê xanh tươi giòn, vani Madagascar ngọt ngào và bơ shea Ghana mướt mát, tất cả trở thành chất liệu mê đắm cho BST những sản phẩm dưỡng thể tuyệt hảo nhất mùa này.

Ý tưởng, thực hiện: Nha Đam, Uyển Quân
Nhiếp ảnh: Đỗ Sỹ
Trợ lý: Gia Lâm

Bí quyết cho đôi mắt tím nửa mơ màng nửa mãnh liệt

Làm Đẹp

Không nữ tính đến mức yểu điệu, không rực rỡ đến mức lòe loẹt, đôi mắt mang sắc tím nửa mơ màng nửa mãnh liệt là xu hướng mà các nhà mốt Valentino, Tomo Koizumi, Michael Kors… cùng theo đuổi.

Valentino

Đẹp tư vấn

Không bó buộc trong bất cứ một sắc độ cụ thể nào, kiểu trang điểm này cho phép bạn chọn tông tím đậm nhạt tùy ý với các sắc thái lì, nhũ, bóng…

Tomo Koizumi
Valentino

Đẹp chọn

1. M.A.C – Dazzleshadow màu Can’t Stop, Don’t Stop

Hiệu ứng nhũ được cân bằng hoàn hảo tạo ra lớp màu mắt hài hòa, lấp lánh một cách vừa đủ.

2. Shiseido – Kajal InkArtist Shadow, Liner, Brow màu 02 Lilac Lotus

Sản phẩm này được thiết kế để sử dụng như chì kẻ, phấn mắt và bột kẻ mày với công thức chống nhòe, chống nước. Đầu gọt và bông mút đi kèm cho phép bạn thực hiện những đường vẽ sắc nét lẫn hiệu ứng khói lan.

3. NARS – Single Eyeshadow màu Strada

Sở hữu khả năng lên màu chuẩn xác nhờ công nghệ Pigment Power Suspension, dòng phấn mắt này dễ dàng pha trộn với tất cả các kết cấu màu khác.

Gợi ý trang điểm mắt khói ánh nhũ lấp lánh cho mùa Thu Đông

Làm Đẹp

Đem kiểu mắt khói kinh điển của mọi mùa thu đông quay lại sàn diễn đồng nghĩa với việc Michael Kors, Tom Ford, Elie Saab… đã tự đặt mình vào thử thách: không được lặp lại những đặc trưng vốn có. Và họ đã chọn cách nào? Những đôi mắt khói mùa Thu Đông 2019 không lì mà mang ánh nhũ lấp lánh, thậm chí chẳng loại trừ một chút bóng bẩy.

Elie Saab – Michael Kors

Đẹp tư vấn

Nghệ sĩ trang điểm Diane Kendal sử dụng kỹ thuật “layering” để tạo ra lớp màu khói sống động trên mi mắt dàn mẫu nhà Dior: tán màu mắt dạng kem lên trên lớp phấn, sau đó thoa thêm nước bóng không màu.

Elie Saab

Đẹp chọn

1. Chanel Ombre Première Gloss Top Coat Eyeshadow màu Lunaire

Màu mắt dạng kem với hiệu ứng lấp lánh và bóng bẩy như nước, dùng để phủ lên bầu mắt ở bước cuối cùng.

2. NARS Metal Crème Multi-Use Palette

Công thức kem mượt mà, lên màu chuẩn xác và dễ tán chồng nhiều lớp. Tất cả những gì bạn cần là hai ô màu Hard Love đen ánh bạc và Superfly bạc ánh kim loại.

3. Dior 5 Couleurs Wild Earth Limited Edition màu 696 Sienna

Màu sắc trung thực tối đa: lớp màu tán lên da được phòng thí nghiệm Dior cam kết giống hệt màu phấn trong hộp cả về sắc thái và cường độ.

“Đập hộp” bộ sưu tập đầu tiên của nước hoa cao cấp Jillian

Làm Đẹp

Mỗi mùi hương của Jillian lại mang một câu chuyện cảm hứng riêng và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Thương hiệu nước hoa cao cấp Jillian vừa chính thức được ra mắt tại thị trường châu Á và chọn Việt Nam là nơi công bố bộ sưu tập đầu tiên. Jillian được sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo… trong đó có “phù thủy nước hoa” Mark Buxton và “hoàng tử mùi hương” David Chieze. Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich.

Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ Luzi (Thuỵ Sỹ) – một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926. Sứ mệnh của Jillian là đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những “gu” mùi hương khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới.

Jillian do các nhà tạo hương hàng đầu thế giới sáng chế

Không giống như các sản phẩm bổ trợ cho nhóm hàng thời trang của các hãng nổi tiếng trên thế giới, Jillian được phát triển độc lập, đề cao chất lượng mùi hương, mẫu mã và đặc biệt là tôn trọng cảm hứng, câu chuyện về sự sáng tạo của chính các nhà tạo hương. Không có gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức sáng tạo và giữ nguyên vẹn câu chuyện của mình trong từng sản phẩm.

Trong bộ sưu tập đầu tiên, Jillian đã giới thiệu 5 mùi hương là: Drop Of Love, Hotting Up Sweetly, Just A Desire, Fall In Lust và Dark Fiction. Mỗi mùi hương sẽ có một công thức, câu chuyện cảm hứng riêng và chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người.

Fall In Lust

Fall in lust là mùi thuộc nhóm hương gỗ – xạ hương và là sự hòa trộn tinh tế giữa cảm giác thân thuộc gần gũi và phong cách bí ẩn đầy lôi cuốn. Fall in Lust mang đến một trải nghiệm thú vị cho người dùng. Mở đầu với hương thơm cay nồng ấm áp từ cam bergamot, gừng và rượu absinthe sau đó lập tức được cân bằng bởi hương biển mát lạnh sâu thẳm. Mùi hương lưu lại trên da đầy đặn, lịch lãm, cuốn hút. Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, Jillian cũng tung phiên bản giới hạn 1000 chai mùi hương Fall in lust với chữ kí của nghệ nhân sáng tạo David Chieze và chỉ nhận đặt hàng trong tháng 12.

Drop Of Love

Drop of love là chuỗi hương mở đầu bằng vị quả mọng nước, sau đó từng bước chuyển sang nốt hoa nồng nàn đầy lôi cuốn. Không vội vàng tỏa hương mãnh liệt, Drop of Love nhẹ nhàng len lỏi, để lại những cảm xúc ấn tượng theo từng chuyển động. Hổ phách và xạ hương ở lớp hương cuối tạo nên sự đan xen hoàn hảo giữa cổ điển – hiện đại, góp phần mang đến sự tự tin cho người sử dụng.

Dark Fiction

Dark Fiction là sự đối lập đầy tính nghệ thuật giữa các mảng sáng – tối trong từng nốt hương. Mở đầu với công thức tươi mới gồm cam bergamot, hoa oải hương và bạch đậu khấu, Dark Fiction gây bất ngờ khi trở nên quyến rũ và bí ẩn tột cùng khi tầng hương cuối dần hiện ra. Đây là một mùi hương cổ điển, dễ dùng, phù hợp với nhiều phong cách.

Hotting Up Sweetly

Với các nốt hương trái cây giữ vai trò chủ đạo, Hotting up Sweetly mềm mại, nữ tính và hấp dẫn bởi vẻ đẹp thuần khiết nhất. Tầng hương cuối để lại trên da lớp hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng gợi cảm nhờ hỗn hợp xạ hương trắng và vanilla. Đây là mùi hương dễ dàng sử dụng cho mọi thời điểm, thích hợp với phong cách tinh tế, sang trọng.

Just A Desire

Just a Desire lấy cảm hứng từ tinh thần yêu tự do và vẻ đẹp phóng khoáng của người đàn ông hiện đại. Nốt hương cam chanh hòa quyện cùng vị cay phương đông là sự kết hợp bất ngờ đầy thú vị. Mùi hương trở nên đậm đặc và sắc bén hơn khi kết thúc bằng tuyết tùng, gỗ đàn hương cùng làn khói thuốc mỏng manh trầm mặc.

Các thông tin mới nhất của Jillian được cập nhật tại:

https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial

 

Gợi ý kiểu trang điểm rực rỡ cho mùa đông bớt buồn tẻ

Làm Đẹp

Những chấm màu rực rỡ khiến mùa đông bớt âm u buồn tẻ. Hãy nhớ, dù nhiệt độ xuống thấp, tinh thần vẫn phải lên cao.

Để có được những mảng nhũ bám chắc và mịn, bạn nên bắt đầu bằng một lớp màu mắt dạng kem có độ kết dính nhẹ, sau đó phủ phấn nhũ lên trên. Dấp nước vào đầu cọ trước khi chặm lên phấn là bí quyết giúp các hạt màu không rơi rụng.

Son đỏ nghiễm nhiên chẳng bao giờ cũ. Thời thượng hay không chỉ phụ thuộc vào việc bạn chọn chất liệu gì. Mùa đông năm nay, chất son lì có độ bóng nhẹ, không đọng vân môi là công thức được các thương hiệu cao cấp ưa chuộng nhất.

Bí quyết để cân bằng màu son nude trong ngày lạnh là sử dụng tông màu ấm nóng cho gò má hoặc bầu mắt.

Nhiếp ảnh: Pan Nguyễn
Trang điểm & làm tóc: PSI PSI
Người mẫu: Khánh Linh Vũ
Trợ lý trang điểm: Thiên Hương, Hà Thảo
Trang phục: Nista Nguyen, Luong Thuy Ngoc
Chỉnh sửa hình ảnh: Minh Tâm