Cùng Lexus trải nghiệm “Tinh hoa chế tác” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt không gian giao cảm giàu cảm xúc lấy cảm hứng từ vườn mỹ học Nhật Bản, cùng các kiệt tác xe sang mới nhất và những phiên bản đặc biệt, trải nghiệm công nghệ Hybrid tiên phong tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 với chủ đề “Tinh hoa chế tác”.

Năm nay tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, với chủ đề “Tinh hoa chế tác”, Lexus lấy cảm hứng từ không gian giao cảm Lexus Intersect kết hợp với nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam, mong muốn góp phần đem đến trải nghiệm giàu cảm xúc và kết nối sâu sắc hơn cho khách hàng.

Trước tiên, đó là cách thiết kế tổng thể của gian trưng bày được lấy cảm hứng từ thiết kế khu vườn truyền thống Nhật Bản. Đây là nét đặc trưng văn hóa nổi bật, thể hiện nhiều tầng ý nghĩa và triết lý sâu sắc trong cuộc sống. Trong một khu vườn Nhật, tất cả các yếu tố, dù là nhỏ nhất đều có tầm quan trọng như nhau, nếu thiếu một yếu tố nào thì sẽ không được gọi là vườn Nhật.

Lexus đã tạo nên một thế giới riêng cho từng khách hàng, nơi mà họ được trải nghiệm Lexus với những cảm xúc thăng hoa nhất.

Những mẫu xe trưng bày trong “khu vườn” đó là những mẫu xe mới nhất với những thay đổi vượt trội về nội ngoại thất và các tính năng công nghệ, thể hiện rõ ràng sự tỉ mỉ và triết lý Omotenashi với sự thấu cảm dành cho những nhu cầu tinh tế nhất của Khách hàng.

Ngoài những điểm hết sức nổi bật như vậy, Lexus cũng chú trọng mang đến những trải nghiệm 5 giác quan một cách trọn vẹn tới Khách hàng, thể hiện được tinh thần hiếu khách Omotenashi đã làm nên thương hiệu. Trong một không gian tràn ngập mùi hương tinh dầu được chiết xuất riêng cho Lexus hoàn toàn từ gốc tự nhiên của các loại hoa và quả nhiệt đới từ các khu rừng Nhật Bản, kích thích khứu giác và đem lại tinh thần thư giãn, thoải mái, lắng nghe nghe âm thành trầm ấm từ hệ thống loa Mark Levinson, và ngồi trên chiếc sofa từ gỗ Hồ Đào nguyên khối quý hiếm từ Nhật Bản, Lexus đã đưa Khách hàng vào những câu chuyện vô cùng thú vị của các Nghệ nhân thủ công bậc thầy tại Việt Nam.

Phạm Đình Song và ly mocktail thủ công dành riêng cho Lexus – Saigon 6 p.m

Món thức uống có hương vị nhẹ nhàng, thanh tao, với chị chua tự nhiên của dâu, bưởi, thơm, tắc cùng với vị ngọt thanh dịu vừa phải, mang lại một cảm giác vừa giải khát vừa đậm đà. Hương thơm của món thức uống rất phức tạp với nhiều tầng lớp mùi hương khác nhau.

Các khách VIP thưởng thực Saigon 6p.m tại sự kiện riêng của Lexus ở VMS 2019.

Về cái tên đặt cho món đồ uống, Saigon 6p.m, Phạm Đình Song cho biết, 6pm là mốc thời gian đặc biệt của Sài Gon, đó chính là thời điểm mà Sài Gòn mới thật sự là Sài Gòn, thời điểm kết thúc một ngày làm việc vất vả, thời điểm thành phố lên đèn và cũng là thời điểm báo hiệu đã đến lúc gác lại mọi bộn bề của cuộc sống, và tự thưởng cho bản thân bằng những bữa ăn ngon, những buổi tiệc tùng với bạn bè với gia đình….

Nguyễn Hùng Cường và chú mèo Origami bằng giấy Dó

Là một trong số ít người thành công tại lĩnh vực Origami hàng đầu tại Việt Nam, anh từng đạt giải Á quân Origami thế giới năm 2009 và được giới thiệu trên báo Mỹ. Với một khối óc nhanh nhạy, bàn tay tỉ mỉ và quan trọng là một trái tim nóng bỏng, Hùng Cường đã sáng tạo ra nhiều tạo hình Origami độc đáo, kết hợp cùng chất liệu truyền thống là giấy Dó càng tô đậm thêm chất Việt trong từng tác phẩm.

Năm nay, Hùng Cường đã mang đến gian trưng bày của Lexus những tác phẩm đoạt giải của mình tại rất nhiều giải thưởng, và đặc biệt hơn cả là một chú mèo với kích thước lớn được lấy cảm hứng từ một video về nghệ nhân Origami tại phòng nghiên cứu của Lexus.

Hoàng Minh Hà và BST thời trang lấy cảm hứng từ xe Lexus

Nhà thiết kế đã giành giải quán quân Project Runway Vietnam 2013. Và thành viên hiệp hội thời trang cao cấp châu Á – Asian Couture Federation. Anh là người đã sáng tạo ra bộ sưu tập thời trang đầy tính sáng tạo nhưng vẫn theo tinh thần của Lexus năm nay.

Thiết kế của bộ sưu tập này đều lấy cảm hứng từ những chiếc xe hoặc các chi tiết trên xe Lexus. Đó là hình dáng sắc nét của thanh kiếm Katana huyền thoại của chiếc LF-1 Limitless, hay lớp lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng có thể thay đổi màu sắc riêng biệt ở những góc độ ánh sáng khác nhau hoàn hảo dưới bài tay khéo léo của các Takumi trên chiếc LS 500, hoặc sự mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ của chiếc coupe RC300,… Tất cả chiếc xe Lexus đều cho anh cảm hứng bất tận để thiết kế nên bộ trang phục này.

Nguyễn Lan Vy- Nhà sáng lập Fashion4freedom – Doanh nghiệp đầu tiên đi theo hướng thời trang bền vững.

Trong số những sản phẩm thời trang thuộc thương hiệu Saigon Socialite của Lan Vy, nổi bật nhất có lẽ phải kể đến bộ sưu tập giày đế gỗ với hoa văn đậm chất kiến trúc chùa cổ. Những đôi giày này đã được đón nhận nồng nhiệt ở 160 quốc gia trên thế giới và thu hút sự chú ý của nhiều kênh truyền thông quốc tế.

Nghệ thuật điêu khắc trên gỗ cho hoàng cung và chùa chiền đã bị mai một của Việt Nam được phục hồi qua những đôi giày Rồng mà ở đó, nghệ thuật điêu khắc trên gỗ tuyệt đẹp từ ngàn xưa của Việt Nam được truyền tải qua lăng kính của những nhãn hàng cao cấp hiện đại. Đây cũng là sản phẩm khởi đầu cho hoạt động của F4F với kỳ vọng giúp nghệ nhân làng nghề tìm lại chỗ đứng trên thị trường.

Thông qua những câu chuyện về Tinh Hoa Chế Tác thật thú vị của các khách mời – những Nghệ nhân chế tác bậc thầy của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, Lexus đã phần nào truyền tải được thông điệp của mình về sự hòa quyện tinh túy trong việc thiết kế và chế tác sản phẩm, cá nhân hóa trải nghiệm của Khách hàng, đồng thời chia sẻ đam mê và phong cách sống tới những Khách hàng của Lexus qua nhiều lĩnh vực như Kiến trúc, Thời trang, Du lịch, Ẩm thực… Có thể nói, Lexus đã vượt lên trên cả một hãng xe hạng sang, để trở thành một thương hiệu phong cách sống sang trọng giúp khơi nguồn cảm hứng và sự kết nối.

Bởi vì mỗi trải nghiệm cùng Lexus… là trải nghiệm những điều tuyệt vời…

Bài: PV

30/10/2019, 09:00

Những vũ khí bí mật tạo nên sức hấp dẫn của phụ nữ hiện đại

Nhan sắc là ưu thế rất lớn của phụ nữ nhưng khí chất và thần thái sẽ là yếu tố quyết định hình ảnh của người phụ nữ trong mắt người khác. Một người phụ nữ có khí chất, thần thái lôi cuốn sẽ trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn trong ấn tượng của người đối diện.

Khí chất tạo nên người phụ nữ đẹp.

Vậy điều gì làm nên khí chất của người phụ nữ? Câu trả lời chính là tự tin vào chính mình là điều quan trọng nhất. Một người phụ đẹp là khi họ dám là chính mình không ngại ngần thể hiện cá tính, biết cách tạo dấu ấn của riêng mình và sống với đam mê luôn kiêu hãnh như một “nữ hoàng”. Không ngoa khi nói rằng thần thái, tự tin, khí chất giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn, rạng ngời hơn. Từng điểm khác biệt trở thành thế mạnh đầy lôi cuốn của người phụ nữ hiện đại.

Tự tin vào chính mình chính là điều quan trọng số một.

Bên cạnh khí chất, phong cách thời trang cũng là yếu tố góp phần tôn vinh diện mạo cũng như tạo nên khí chất người phụ nữ hiện đại. Những bộ cánh áo và phụ kiện xuất hiện bên người phụ nữ đều là công cụ để người phụ nữ thể hiện sự tự tin, đại diện cho khí chất của mình. Chính vì thế, không gì tuyệt vời hơn là dành tặng cho mình một người bạn đồng hành trên mỏi nẻo đường và lướt đi kiêu hãnh cùng “nữ hoàng xe tay ga” Yamaha Grande. Mỗi sớm thức giấc, không chỉ phải đến công sở đúng giờ, họp hành liên miên, đối diện với công việc chồng chất, mà còn là những buổi trà chiều thảnh thơi hàn thuyên, hóng gió cùng nhóm bạn, để rồi mỗi tối khi quay về nhà là bữa cơm tối thịnh soạn tự tay làm. Grande luôn hiện hữu và sẵn sàng cùng các quý cô trở thành “tâm điểm mọi ánh nhìn”.

Grande cùng nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Grande với thiết kế chuẩn phong cách châu Âu. Không quá kén dáng, trong khi tôn được vẻ đẹp của nữ giới nhờ tư thế ngồi thẳng, thoải mái, thích hợp với nhiều phong cách thời trang. Động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu tối ưu là lựa chọn không thể bỏ qua cho các quý cô.

Thấu hiểu tâm lý đó, Yamaha Motor Việt Nam đã dành tặng riêng cho các nàng chương trình ưu đãi lớn “Trang sức vàng cho nàng Grande”. Từ ngày 16/10 đến 30/11, khách hàng mua 01 xe Grande tại cửa hàng/đại lý Yamaha 3S chính hãng và đạt những điều kiện trên sẽ nhận được 01 mặt dây chuyền vàng SJC 9999 trị giá 2.250.000VNĐ. Khách hàng quan tâm có thể truy cập fanpage hoặc website chính thức của Yamaha để tìm hiểu thêm về chương trình.

Đừng ngại ngần yêu bản thân, phụ nữ hãy tự tin vào chính mình, lúc nào cũng đầy kiêu hãnh như “nữ hoàng”.

Range Rover Evoque 2020 ra mắt khách hàng Việt với giá từ 3,53 tỷ đồng

Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu Range Rover Evoque tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 với 3 phiên bản khác nhau cùng mức giá từ 3,53 tỷ đồng.    

Mẫu SUV cao cấp mới của Land Rover được thiết kế với hệ thống treo Integral Link phía sau mới kết hợp với hệ thống treo MacPherson Hydrobush phía trước giúp tăng sự thoải mái cho người lái, đồng thời giảm tiếng ồn trong khoang lái cũng như cung cấp không gian hành lý rộng hơn đáng kể. Hệ thống ổn định động năng (Active Dynamic) mới cho phép điều khiển thân xe một cách chính xác và xử lý nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Trang bị hoàn toàn mới với công nghệ phản hồi địa hình 2 cùng chế độ nâng cao gầm xe với khả năng lội nước lên tới 600 mm.

Các hệ thống dẫn động chủ động (Active Driveline) cùng với hệ thống ngắt kết nối dẫn động (Driveline Disconnect) đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên đường và cải thiện tính năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách chuyển đổi nhịp nhàng giữa hệ dẫn động hai bánh và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng 10 inch độ phân giải cao thỏa mãn mọi chức năng và các hoạt động trực quan. Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng.

Hệ thống kết nối với Apple CarPlay và Android Auto tích hợp trên điện thoại thông minh vào màn hình cảm ứng, có thể cài đặt những thuật toán về trí tuệ nhân tạo tìm hiểu sở thích của người lái kết nối trực tiếp với chiếc xe sẵn sàng cho mọi hành trình. Công nghệ điều khiển từ xa InControl Remote giúp bạn có thể kết nối với Evoque ở mọi lúc mọi nơi trên thế giới và được cập nhật qua mạng không dây đảm bảo luôn có sẵn phần mềm mới nhất.

Chiếc Land Rover Range Rover Evoque 2020 xuất hiện tại VMS 2019 là phiên bản First Edition có giá là 3,97 tỷ đồng, phiên bản thấp hơn là R-Dynamic HSE có giá 3,75 tỷ đồng và phiên bản thấp nhất R-Dynamic SE có giá 3,53 tỷ đồng. Mức giá này chưa bao gồm các tùy chọn thêm đi kèm theo xe và có thể thay đổi tùy theo cấu hình, màu sắc của từng phiên bản.

Honda Accord hoàn toàn mới ra mắt người tiêu dùng Việt

Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 vừa qua với chỉ duy nhất một phiên bản cùng giá bán 1,329 tỷ đồng.

Honda Accord được biết đến là một trong những mẫu xe toàn cầu của Honda. Được chính thức giới thiệu tới khách hàng thế giới từ năm 1976 và tại Việt Nam là từ năm 2011 và nằm cùng phân khúc với Toyota Camry, Nissan Teana,… 

Thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới của Accord được trang bị động cơ 1.5L turbo phun xăng trực tiếp cho công suất 188 mã lực, giống với khối động cơ trên mẫu CR-V đang bán tại Việt Nam. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT cùng chế độ lái Econ tiết kiệm nhiên liệu hoặc Sport khi cần cảm giác lái thú vị hơn.

Về nội thất, Honda gia tăng khoảng cách để chân hàng ghế thứ 2 thêm 48mm tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Bảng điều khiển trung tâm theo hơi hướng của một chiếc SUV với các nút điều khiển được bố trí trong tầm tay của người lái, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm, nhờ vậy người lái có thể dễ dàng kích hoạt phanh chỉ bằng một động tác đơn giản.

Honda cũng trang bị thêm nhiều tiện nghi cho Accord mới như tính năng đề nổ từ xa giống như trên chiếc Civic đang bán tại Việt Nam, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor) phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe, ví dụ như: mệt mỏi, vô thức chợp mắt…có thể dẫn đến hậu quả gây ra tai nạn giao thông, đồng thời, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng để nhắc nhở lái xe nghỉ ngơi khi cần thiết.

Hệ thống quan sát làn đường cũng có trên Accord mới, bằng một camera nhỏ được gắn trên gương chiếu hậu phía hành khách, hệ thống này giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách. Xe cũng được trang bị khá nhiều tính năng an toàn khác như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera chiếu hậu đa góc, 6 túi khí…

Honda Accord hoàn toàn mới tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 1 phiên bản duy nhất cùng 3 tùy chọn màu sắc cùng giá bán lẻ đề xuất là 1,329 tỷ đồng.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 thu hút hơn 100.439 lượt khách tham quan sau 3 ngày mở cửa

Chỉ trong 3 ngày mở cửa, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) đã chào đón 100.439 lượt khách tham quan (tính đến hết ngày 25/10), bao gồm đại diện các cơ quan chính phủ, thông tấn báo chí và đông đảo công chúng yêu xe khắp cả nước. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày cuối tuần tới đây, khẳng định sức nóng cũng như uy tín của VMS 2019 – một sự kiện tầm cỡ đối với cộng đồng mê xe và công nghệ tại Việt Nam.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về quy mô, chất lượng và hình thức thể hiện, tất cả các thương hiệu tham gia đã mang đến những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao làm hài lòng cộng đồng yêu xế hộp. Năm nay, công nghệ thực tế ảo VR được các hãng ưa chuộng nhất, với mục tiêu giúp khách tham quan tương tác và trải nghiệm thực tế: Lexus giới thiệu trải nghiệm vận hành hứng khởi, VinFast cho khách tận mắt tham quan nhà máy, trong khi Volkswagen khiến khách tham quan đắm chìm trong không gian của “đại bản doanh” Volkswagen tại Wolfsburg, lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn nhất của hãng. Bên cạnh đó, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe thể thao độc đáo như mẫu xe đua F1 của Honda, mẫu xe ý tưởng sử dụng công nghệ của tương lai Lexus LF1-Limitless, mẫu xe ý tưởng Toyota TJ Cruiser mang thông điệp “Bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”, hay những mẫu xe ứng dụng trí tuệ nhân tạo của hãng xe ngôi sao ba cánh Mercedes-Benz hoặc công nghệ chuyển động thông minh đặc trưng của thương hiệu xe Nhật Nissan. 

Từ 08h00 ngày 23/10/2019, chương trình tham quan dành riêng cho báo chí đã chính thức mở màn cho VMS 2019 với phần trình diễn nghệ thuật tại gian hàng của 15 hãng xe danh tiếng: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Ở không gian ngoài trời, người hâm mộ đam mê off-road có cơ hội tìm hiểu 5 mẫu xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình “Above and Beyond Tour”, trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô-lăng, đánh lái để vượt qua các địa hình dốc, lội nước, vượt hố,…  Năm nay, kỉ lục gia nắm giữ 3 kỉ lục Guiness thế giới – tay đua lừng danh Russ Swift lại tiếp tục cho người xem được mở to mắt chiêm ngưỡng những màn drift điệu nghệ như đỗ xe song song với khoảng cách hẹp nhất, ôm cua ngoặc kiểu chữ J, và xoay vòng xe doughnut. Sau mỗi xuất diễn, khách tham quan sẽ có dịp được trực tiếp gặp mặt và giao lưu với Russ tại gian trưng bày xe của thương hiệu Subaru. 

Hoạt động livestream diễn ra đồng thời trên Fanpage chính thức của sự kiện cũng thu hút tới 54.000 lượt theo dõi, 250 lượt yêu thích, 160 bình luận và 150 lượt chia sẻ, thể hiện sự ủng hộ của công chúng dành cho Triển lãm ô tô Việt Nam 2019.

Sự xuất hiện của người nổi tiếng như nghệ sĩ múa Linh Nga, diễn viên Bình Minh, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, rapper Suboi, diễn viên/đạo diễn Ngô Thanh Vân, ban nhạc Bức Tường, cùng rất nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc của các hãng xe cũng góp phần mang đến không khí sôi động và thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự. 

Sự xuát hiện của diễn viên/đạo diễn Ngô Thanh Vân tại VMS 2019 đã khiến sự kiện thêm sôi động và náo nhiệt hơn.

Điểm đặc biệt của VMS 2019 là khách hàng có thể tham gia các trò chơi tương tác bằng cách trả lời câu hỏi và tích điểm để có cơ hội nhận được 1 chiếc xe máy điện VinFast Klara, điều hoà và nồi cơm điện tách đường Nagakawa, điện thoại Vsmart Live cùng nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu khác như: Lexus, Volvo, Nissan, Owen, Han coffee, TIGI,… Ngoài ra, các hãng xe cũng dành riêng cho khách tham dự nhiều khuyến mãi hấp dẫn như gói quà tặng khủng bao gồm 01 năm bảo hiểm vật chất, 01 năm bảo dưỡng miễn phí, gói Car Care, dàn âm thanh Dynaudio cao cấp,… khi mua các dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Highline và Passat, voucher Vinpearl trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng mua xe tại gian hàng VinFast hay ưu đãi Audi quattro dành cho những khách hàng mua Audi Q5 và Q7,… 

Để biết thêm thông tin chi tiết về VMS 2019 có thể tham khảo tại Website hoặc 2 trang Fanpage MotorshowVN và VNinternationalMotorshow.

Trải nghiệm “chuyến du ngoạn” Volkswagen tại VMS 2019

Với chủ đề Volkswagen Experience – Trải nghiệm Volkswagen, thương hiệu xe hơi từ Đức mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cũng như trưng bày đa dạng 7 mẫu xe trải dài nhiều phân khúc. Toàn bộ gian hàng mang “màu sắc” của sự trải nghiệm, tại khu vực Experience Room bạn sẽ được đi tham quan nhà máy tại Wolfsburg và ngồi bên trong những mẫu xe tiên tiến bậc nhất thông qua công nghệ thực tế ảo VR hay chiếc xe minivan VW Kombi – một biểu tượng cho sự phóng khoáng, tự do.

Tâm điểm chính của Volkswagen tại VMS 2019 năm nay chính là việc ra mắt chiếc SUV cao cấp Touareg với 3 phiên bản Elegance, Premium và Luxury có giá bán lần lượt là 3,099 tỷ đồng, 3,488 tỷ đồng và 3,888 tỷ đồng. Chiếc xe được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cũng như nhiều tính năng an toàn, sở hữu không gian nội thất sang trọng rộng rãi cùng hệ thống động lực tới 251 mã lực với hộp số 8 cấp.

Cùng với chiếc Touareg là mẫu Tiguan Allspace Luxury S với 2 trang bị nổi bật Offroad Package là cản trước cùng màu với thân xe kiểu “offroad” làm tăng góc thoát lên 24 độ và ốp ngạch cửa có chữ “Offroad”. Giá bán 2019 của Tiguan Allspace Luxury S là 1,869 tỷ đồng. Phiên bản Tiguan Highline – SUV 7 chỗ phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm VW Tiguan. Phiên bản High Line được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn xe Đức, giá bán của phiên bản này là 1,729 tỷ đồng cho màu đen hoặc trắng và 1,749 tỷ đồng cho các màu khác.

Bên cạnh đó, Volkswagen Việt Nam cũng trưng bày chiếc xe thể thao Scirocco, xe được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Genera Motor Show năm 1974, chiếc xe đã nhanh chóng trở thành biểu tượng dẫn đầu của xe thể thao Đức. Scirocco đã đạt được thành công với gần 1,5 triệu xe được bán ra trên thế giới. Giá bán của Scirocco GTS 2019 là 1,399 tỷ đồng. Chiếc sedan hạng sang Passat, hatchback Polo hay mẫu xe “con bọ” Beetle Dune cũng được trưng bày thu hút nhiều sự quan tâm của người xem.

Volkswagen Việt Nam cũng tung ra chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn trong dịp VMS cho khách hàng mua xe Tiguan Allsapce Highline và Passat sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chát, 1 năm bảo dưỡng miễn phí, 1 voucher Car Care, 1 dàn âm thanh Dynaudio cao cấp. Đặc biệt, với 5 khách hàng đầu tiên mua Highline sẽ được tặng thêm bộ dán phim cách nhiệt 3M crystalline – phim quang học 200 lớp với giá trị lên đến 16 triệu đồng.