Cosmobeauté Vietnam 2012: tiêu điểm và những nét nổi bật

Đông Nam Á hiện đang là một trong những khu vực phát triển năng động nhất thế giới với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh và thu nhập người dân ngày càng nâng cao. Mối quan tâm tới vẻ đẹp hình thể, chăm chút bản thân, vì thế, cũng nhiều hơn. Điều đó góp phần làm cho thị trường mỹ phẩm, làm đẹp phát triển nhanh chóng. Mặc khác,sự phát triển của ngành du lịch, các dịch vụ về spa và chăm sóc sức khỏe cũng góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp spa trong khu vực.

Đồng hành cùng sự phát triển này,  triển lãm Cosmobeauté ra đời đã giúp các chuyên gia trong ngành làm đẹp thỏa mãn các nhu cầu cần thiết ngay tại khu vực Đông Nam Á. Cosmobeauté được tổ chức hàng năm tại Malaysia, Indonesia, Việt Nam. Trong tương lai, Cosmobeauté sẽ hướng đến thị trường Thái Lan, Philippin và cả Ấn Độ.

Đến với triển lãm Cosmobeauté khách tham dự sẽ được chia sẻ, thảo luận các xu hướng làm đẹp mới nhất, tham gia các hội thảo tương tác với các chuyên gia làm đẹp và được giới thiệu sản phẩm mới của các công ty trong ngành. Đây là nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh, tìm kiếm thị trường.

Từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2008, triển lãm Cosmobeauté Vietnam đã trở thành triển lãm chuyên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc tóc và spa lớn nhất Việt Nam. Qua bốn lần tổ chức, Cosmobeauté Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu mang lại một sân chơi lý tưởng cho các chuyên gia trong ngành khám phá thị trường mới và gặp gỡ các đối tác kinh doanh tiềm năng.

Triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2011 đã thành công rực rỡ thu hút 110 công ty, 325 nhãn hàng và hơn 8.500 khách tham quan thương mại. Trong đó đặc biệt có sự tham gia của các công ty, nhãn hiệu và khách nước ngoài từ các quốc gia như Mỹ, Italy, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan,…

Tiếp tục phát huy thành công của những lần triển lãm trước, Cosmobeauté Vietnam lần thứ năm sẽ được tổ chức vào ngày 19-21/04/2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh.

Hội nghị giới thiệu triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2012 đã được tổ chức vào ngày 25/11/2011 tại khách sạn Majestic. Tại Hội nghị, ông Phan Thế Hào, Vụ trưởng, Trưởng đại diện của Bộ Công thương tại TP.HCM cho biết Cosmobeauté Việt Nam là một nền tảng quan trọng cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của hơn 90 triệu dân Việt Nam, trong đó hơn 50% là dân số trẻ.

Ban Tổ chức ECMI và VEAS đã giới thiệu chương trình hoạt động mới mẻ, hấp dẫn của Cosmobeauté Vietnam 2012, hứa hẹn làm hài lòng cả nhà triển lãm và khách tham quan. Đặc biệt, ban tổ chức sẽ sắp xếp chương trình “Gặp gỡ giao thương” riêng biệt tại triển lãm Cosmobeauté Việt Nam 2012. Đây là phiên bản nâng cao của chương trình gặp gỡ giao thương B2B – chủ động cung cấp hồ sơ thông tin của các người mua và các đối tác chủ chốt theo yêu cầu doanh nghiệp triển lãm, tạo cầu nối liên kết các công ty với các khách hàng và các đối tác tiềm năng trong.

Để tăng tính hiệu quả của chương trình, mỗi cuộc gặp gỡ giao thương sẽ được  ban tổ chức trang bị một thông dịch viên thích hợp.

Triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2012 sẽ có chính sách hỗ trợ khách tham quan khắc phục vấn đề khó khăn về đi lại bằng cách tổ chức các chuyến xe buýt đưa đón khách từ các khu vực của TP.HCM, các tỉnh lân cận và Campuchia đến SECC. Bên cạnh đó để quảng bá Cosmobeauté Việt Nam đến với các doanh nghiệp triển lãm tiềm năng và các khách tham quan, chương trình “Road show” cổ động dự kiến được tổ chức ở một số địa điểm tại TP.HCM trong suốt tháng Một.

Ngoài ra ban tổ chức còn giới thiệu các sự kiện nổi bật sẽ diễn ra tại Cosmobeauté Vietnam 2012 như cuộc thi thời trang tóc đặc sắc do Tokyo Beauty Art School cùng BxArt phối hợp thực hiện. Cuộc thi có chủ đề “Cơn gió mùa hè”  sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của triển lãm – 19/04. Đối tượng của cuộc thi là sinh viên hoặc các nhà tạo mẫu tóc có niềm đam mê nghệ thuật tạo kiểu tóc.

Các hạng mục cuộc thi bao gồm: group A – Tạo kiểu tóc trên đầu giả (cắt và nhuộm); group B – Bới tóc cho người mẫu; group C – Cuốn tóc trên đầu giả và group D – Tạo kiểu tóc cho người mẫu (cắt). Người thắng cuộc sẽ nhận được chứng nhận giải thưởng, quà lưu niệm của BxArt và các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật như dao cạo, lưỡi dao cạo và một bộ lược.

Triển lãm còn có các hội thảo với những chủ đề vô cùng mới mẻ và hấp dẫn như: Liệu pháp điều trị phụ nữ sau khi sinh, hội nghị Y tế Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật tạo hình, Dr. Murad – Hội nghị Thẩm mỹ Hoa Kỳ đầu tiên, Spa Việt Nam: Khái niệm và Thiết kế…

Cosmobeauté Vietnam 2012 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Tp. Hồ Chí Minh với sự hỗ trợ của Bộ Công thương và Bộ Y tế. Tại triển lãm lần này,  không gian trưng bày sẽ tăng 30% so với năm 2011. Đặc biệt, Cosmebeauté Vietnam 2011 còn có khu chuyên biệt dành riêng để triển lãm về spa và chăm sóc sức khỏe là ISWEC Vietnam 2012.

Dự kiến Cosmobeauté Vietnam 2012 sẽ thu hút 250 công ty, nhãn hiệu tham gia với khoảng 10.000 khách tham quan thương mại. Đặc biệt năm nay triển lãm có sự tham gia của các công ty đến từ Đông Âu và Địa Trung Hải như Pháp, Đức, Italy, Hà Lan… và hướng đến khám phá thị trường làm đẹp đầy tiềm năng ở Việt Nam, Campuchia và các quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong.

Thông tin chi tiết về triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2012 xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triễn lãm Minh Vi (VEAS)
Tầng 8, Tòa nhà Mekong, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, TP HCM
Tel: 08.3842.7755            Fax: 08.6293.6024
Email: info@veas.com.vn


From the same category