Đơn vị quản lý truyền thông của Lý Nhã Kỳ tại Việt Nam cũng cho biết, các pano của Lý Nhã Kỳ là được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích với 03 bảng hiệu quảng báo du lịch và điện ảnh Việt Nam (hiện đang được đặt trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao, đối diện Lâu đài Palais des Festivals – nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế). Mặt khác, nếu không có những bảng hiệu này Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà Công ty ADR Pord đang thực hiện.
Theo đó, ADR giải thích, ý nghĩa cốt yếu của câu “Ly Nha Ky the new voice of Vietnam” là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới mà người đại diện là Lý Nhã Kỳ đến từ Việt Nam (Đính kèm Văn bản của Công ty ADR Pord). Tuy nhiên, sau khi gây hiểu nhầm, Lý Nhã Kỳ đã chủ động đề nghị bỏ ba chữ “of Vietnam”.
Về số tiền 25 tỷ tài trợ cho LHP Cannes lần này, Lý Nhã Kỳ cho biết, ngoài chuyện tài trợ cho ba tấm pano quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, cô còn tài trợ cho hai bữa tiệc quảng bá của Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Tp.HCM tại Cannes hôm 20, 21/5.
Tại Cannes 2017, Việt Nam có 4 dự án tham gia tự giới thiệu: “Culi không bao giờ khóc” (Culi Never Cries) của đạo diễn Phạm Ngọc Lân và nhà sản xuất Phan Đăng Di, “Vị” (Taste) của đạo diễn Lê Bảo, “Người vợ ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh và nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc và bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh.
Lý Nhã Kỳ từng biết đến ở Việt Nam qua một số phim truyền hình, trong đó nổi tiếng với vai kiều nữ trong phim “Gió nghịch mùa” đóng cùng diễn viên Việt Anh. Gần đây cô tuyên bố không tham gia showbiz và cũng không ghi nhận cô tham gia dự án phim ảnh nào.