Công chúng thủ đô thích thú với những công nghệ ấn tượng cùng triết lý LifeWear nâng tầm cuộc sống

Thời Trang

Vừa qua, sự kiện Giới thiệu về LifeWear và các BST Thu Đông 2020 của UNIQLO đã mang Triết lý thời trang LifeWear độc đáo đến gần hơn với người dân thủ đô trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới tại Hà Nội.

Đến với Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, khách tham quan có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear, triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO. Không gian trải nghiệm được thiết kế độc đáo giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng của UNIQLO.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST Thu Đông 2020 trước thềm các sự kiện khai trương sắp tới. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO.

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm, hé mở những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down. Đồng thời, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT cũng mang đến những thiết kế ấn tượng với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng.

Khu vực giới thiệu những công nghệ tái chế được ứng dụng trong các sản phẩm của UNIQLO
Gian trưng bày những chiếc áo phao “hot hit” của UNIQLO

Các khu vực trưng bày tại không gian sự kiện thể hiện cách thức UNIQLO vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những sự lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng thông qua Triết lý LifeWear. Khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay trải nghiệm dòng sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp.

Diễn viên Ngô Thanh Vân phát biểu cảm nghĩ về chủ đề phát triển bền vững của thương hiệu UNIQLO tại sự kiện

Trong khuôn khổ Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, UNIQLO cũng giới thiệu đến khách tham quan Ấn phẩm LifeWear số 3. Ấn phẩm đặc biệt xuất bản hai lần mỗi năm chính thức có mặt tại các cửa hàng UNIQLO từ ngày 14/9. Với chủ đề “Ngày Mai Của Chúng Ta” (Our Tomorrow), ấn phẩm LifeWear mới này chia sẻ những đóng góp của UNIQLO về việc khám phá bản chất của các yếu tố làm nên trang phục trong bối cảnh nhiều thách thức như hiện tại và hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn.

Sự kiện được tổ chức tại Vincom Megamall Times City ở Hà Nội đã thu hút một lượng lớn khách mời tham dự cùng các khách tham quan và tất cả đều vô cùng ấn tượng bởi những trải nghiệm khó quên.

Khu vực trải nghiệm với công nghệ AIRism
Mọi người vô cùng bất ngờ khi phát hiện khối lượng của một chiếc áo phao UNIQLO nhẹ hơn hẳn một quả cam, lại có khả năng giữ ấm ấn tượng
Hai khách mời đặc biệt tại sự kiện có Helly Tống và Ngô Thanh Vân

Thực hiện: Tuấn Anh

15/09/2020, 07:00