CO.OP Mart “bắt tay” OMO làm “Tết gắn kết”

“10.000 Tết gắn kết” là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chương trình “Tết Việt gắn kết mọi nhà” được cả hai doanh nghiệp cùng thực hiện hơn 10 năm qua. Đây là năm thứ hai nhãn hàng OMO và CO.OP Mart tổ chức trao quà Tết cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn mang đến cho họ một mùa xuân ấm áp hơn.

 

Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn CO.OP, cho biết: “Luôn đồng hành cùng khách hàng với mong muốn đem lại Tết thật ý nghĩa qua nhiều hoạt động như khuyến mãi Tết, cam kết bình ổn giá cũng như cung cấp thực phẩm Tết an toàn chất lượng, chúng tôi cũng mong muốn mang hương vị Tết đến với nhiều người hơn nữa, nên đã cùng nhãn hàng OMO kêu gọi công đồng cùng gắn kết để mang đến niềm vui năm mới cho các gia đình Việt và lan tỏa thông điệp chia sẻ những giá trị Tết truyền thống trong cộng đồng, trước hết là đến với những gia đình đang định cư xung quanh các tụ điểm siêu thị CO.OP Mart”.

Bà Bùi Lê Hồng Ngọc – Giám đốc cao cấp nhãn hàng OMO – đang trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn

Điều bất ngờ đối với những người thực hiện chương trình là đã đón nhận sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng. Theo thông tin của ban tổ chức, dự kiến ban đầu có 10.000 phần quà được trao, nhưng với sự đóng góp của người dân địa phương ở từng siêu thị, số lượng đã lên đến 10.500 phần với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

 

Cả hai doanh nghiệp cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong tương lai để thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động vì cộng đồng.

 Hoàng Khánh


logo


From the same category