Có một “Italia thu nhỏ” đầy ngọt ngào giữa lòng Sài Gòn

Tin Tức

Các tín đồ đam mê khám phá và du lịch đang háo hức “rỉ tai” nhau, tháng 12 này không cần visa hay vé máy bay đắt đỏ, vẫn có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp kiêu kỳ và sức sống muôn màu của Italia – vùng đất của duy mỹ, nghệ thuật và thịnh vượng ngay giữa lòng Sài Gòn tại Ngày hội “Sống Như Ý”.

Trải nghiệm bản sắc dân tộc muôn màu

Nếu ai đã một lần đặt chân đến Italia, chắc sẽ không thể nào quên sự tinh tế và muôn màu trong nền ẩm thực bản địa, những khoảnh khắc đắm mình vào bầu không khí náo nhiệt của lễ hội carnival đường phố hay cảm giác thả bước trên con phố Rome lát đá tuổi đời hàng trăm năm.

Được ví như là kho tàng chất chứa những giá trị văn hoá – nghệ thuật duy mỹ và thịnh vượng của nhân loại, Italia luôn nằm trong top các điểm đến đáng giá nhất trên thế giới, sở hữu sức hút khó cưỡng mà lữ khách muôn phương khó lòng từ chối.

Ghé GenVita đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp kiêu kỳ và sức sống muôn màu của Italia.

Tuyệt vời thay, tháng 12 này, không cần visa hay mua vé máy bay đắt đỏ, cư dân thành phố vẫn được trải nghiệm tất cả những “đặc sản” tuyệt vời ấy ngay giữa lòng Sài Gòn tại ngày hội “Sống Như Ý”.

Với sự đầu tư quy mô và phục dựng kỳ công, Generali sẽ mang đến cho khách tham dự một hành trình trải nghiệm Italia muôn màu từ Venice sông nước lãng mạn, Tuscany thanh bình cho đến Rome hào hùng và một Milan quyến rũ trong vỏn vẹn chỉ một ngày.

Thưởng ngoạn khắp Italia trong một ngày

Buối sáng mát lành là thời điểm lý tưởng nhất để khởi động chuyến hành trình trải nghiệm “Italia thu nhỏ” khi thoả sức dạo bước và khám phá những danh thắng nổi tiếng nhất được Generali phục dựng một cách quy mô và kỳ công. Mỗi khu vực sẽ mang đến những đặc sản văn hoá – ẩm thực khác biệt và thú vị như cùng ghi dấu “ngọt ngào” với kiss cam 360 độ tại Tuscany, thả dáng trên chiếc thuyền mộc trôi dọc thành phố tình yêu Venice hay thoả sức tìm hiểu và khám phá khu công nghệ cao Gentech và bảo tàng Generali. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng và selfie với loạt siêu xe đến từ các thương hiệu Ducati và Maserati.

Buổi trưa, du khách có thể dừng chân nhấm nháp lát pizza và tách cà phê chuẩn vị Ý, tái tạo năng lượng để tiếp tục đắm chìm trong không gian huyền ảo tại phòng mapping 360 độ khu vực Gentech.

Thoả sức trải nghiệm hành trình khám phá văn hoá và ẩm thực Italia muôn màu.

Khu vực Gentech là một điểm nhấn thú vị của ngày hội khi là nơi tái hiện lại kiến trúc toà tháp Generali Tower – trụ sở chính của Tập đoàn Generali. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Zaha Hadid, công trình này không ít lần được giới kiến trúc quốc tế vinh danh về phong cách và lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, độc đáo.

Trời về chiều, cùng thoả sức hoà mình vào không khí lễ hội náo nhiệt với màn trình diễn hoá trang đường phố carnival muôn sắc cùng nghệ nhân cà kheo đầy sống động. Chưa dừng lại tại đây, khách tham dự đừng quên chinh phục cho bằng hết những trò chơi dân gian Ý tại ngày hội để thoả sức tích điểm đổi quà và có cơ hội tham dự rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng như Piaggio, Ducati, Maserati, Vietceramics, Boncafé,…

Đại nhạc hội phong cách Ý đỉnh cao

Đặc biệt vào tối ngày 15/12, Generali sẽ chiêu đãi khán giả một đại tiệc âm nhạc kết hợp trình diễn công nghệ 3D mapping đỉnh cao và hoành tráng bậc nhất. Đêm nhạc hứa hẹn là sự giao thoa đầy ngọt ngào và tráng lệ giữa bản sắc văn hoá muôn màu của hai quốc gia.

Đại nhạc hội “Sống Như Ý” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nghệ thuật mãn nhãn và hoành tráng bậc nhất.

Trong đó, phải kể đến màn mashup các ca khúc Việt Nam – Italia độc đáo phối hợp cùng dàn đồng ca thiếu nhi. Đêm hội quy tụ dàn sao V-pop cực khủng như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các fan bùng nổ cảm xúc với những bản hit V-pop đình đám như “Thật Bất Ngờ”, “Vì Ai Vì Anh”, “Để Mị Nói Cho Mà Nghe”.

Khép lại một hành trình trải nghiệm tuyệt vời, các bạn trẻ sẽ có cơ hội “cháy” hết mình với phần trình diễn nhạc EDM sôi động được “cầm trịch” bởi DJ Mie và MC Kuz.

Những thông điệp sống ngọt ngào

Dù thuộc về hai châu lục hoàn toàn khác nhau, nhưng Italia và Việt Nam lại cùng chia sẻ nhiều nét tương đồng thú vị. Cả hai dân tộc đều trân trọng những giá trị thiêng liêng của gia đình, cùng dành tình yêu lớn cho bóng đá và cà phê, niềm tự hào về nền văn hoá ẩm thực hay đều sở hữu nét hồn hậu và hiếu khách trong lối sống.

Hẹn nhau tay trong tay, cùng mê say trải nghiệm “Sống Như Ý”.

Theo đó, Generali Việt Nam đã đặt tên cho ngày hội này là “Sống Như Ý” với hai ý nghĩa. Một là, hãy “sống như người Ý” – luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống. Và hai là, hãy “sống đúng như ý muốn” của mình – can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Lời tri ân từ Generali Việt Nam

Giữa bầu không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, “Sống Như Ý” cũng chính là một món quà ngọt ngào nhưng đầy ý nghĩa mà Generali Việt Nam – thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia – muốn gửi trao và tri ân đến sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, cộng đồng dành cho Generali trong suốt hành trình hơn 8 năm qua hoạt động tại Việt Nam.

“Sống Như Ý” cũng chính là một món quà ý nghĩa mà Generali muốn tri ân đến khách hàng và cộng đồng sau hơn 8 năm hoạt động tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Generali đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam tiếp tục sứ mệnh trở thành “người bạn trọn đời” của khách hàng, mang đến “chiếc khiên” tài chính vững chắc che chở và bảo vệ hàng triệu gia đình Việt, để họ có thể an yên tận hưởng, sống trọn, sống hết mình, không ngừng tạo nên và lưu giữ những khoảnh khắc “La Dolce Vita” ngọt ngào và trân quý nhất.

Đăng ký tham gia ngày hội “Sống như Ý” nhận ngay quà tặng hấp dẫn
– Ghé GenVita đăng ký vé miễn phí để không lỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đại tiệc văn hoá nghệ thuật hoành tráng cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé Đại Nhạc Hội Sống Như Ý ở vị trí siêu đẹp cận sân khấu.
– Đặc biệt, độc giả đừng quên nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận khuyến mãi trị giá lên đến 550.000 đồng, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại Ngày hội “Sống Như Ý” (Áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết Ví MoMo với ngân hàng).

Bài : PV

04/12/2019, 09:00

Tôm hùm Mỹ được chính thức nhập khẩu vào Việt Nam

Tin Tức

Ngày 29/11/2019, Tập đoàn ẩm thực Redsun ITI hợp tác cùng HH Xuất khẩu Hải sản Vùng Đông Bắc (Mỹ) giới thiệu “Thực đơn tôm hùm Mỹ – món ngon được sáng tạo bởi đầu bếp Pháp đạt sao Michelin”.

Để hải sản Mỹ và đặc biệt là tôm hùm Mỹ có thể tiếp cận đến người tiêu dùng Việt Nam, Hiệp Hội Seafood Export USA – Northeast đã triển khai chiến lược “Thưởng thức tôm hùm Mỹ”. Một trong những chuỗi nhà hàng lớn nhất tại Việt Nam là Redsun đã được lựa chọn trở thành đối tác độc quyền để giới thiệu sản phẩm. Trong lần khai trương ngày 29/11/2019, chuỗi nhà hàng sẽ giới thiệu menu tôm hùm đặc biệt do chính đầu bếp Micheline, Richard Toix chế tác.
Ông Nguyễn Hữu Đức Minh – Cố vấn cấp cao Ban Tổng Giám Đốc của Redsun cho biết: “Sự kiện giới thiệu tôm hùm Mỹ được tổ chức tại nhà hàng King BBQ AEON MALL Tân Phú Celadon, đánh dấu bước ngoặt mới của chuỗi nhà hàng chúng tôi trong việc định hướng phát triển những món ăn chất lượng, mới lạ, cho người tiêu dùng Việt Nam.”
Ngoài ra, đối với kênh bán lẻ, chiến lược “Thưởng thức tôm hùm Mỹ” sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được dùng thử tôm hùm Mỹ miễn phí khi đến mua tôm hùm Mỹ tươi sống tại các hệ thống siêu thị: Big C Miền Đông, Big C Phú Thạnh, Mega An Phú, Lotte Mart quận 07… từ nay cho đến hết tháng 12.

“Đông Tây hội ngộ” trong những sản phẩm làm đẹp đến từ thiên nhiên

Tin Tức

Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté vừa chính thức ra mắt boutique – spa đầu tiên đánh dấu sự hợp tác với nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội người Pháp Anne Sémonin, thông qua việc kết hợp những phương pháp chăm sóc sắc đẹp và cân bằng cuộc sống từ hai phái đẹp đến từ phương Đông và phương Tây.

Bà Anne Vũ, Tiến sĩ – bác sĩ Đoàn Văn Huyền và người mẫu Helly Tống cùng nhau chia sẻ nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về sản phẩm hữu cơ, cách chăm sóc cơ thể mỗi ngày

Giữa nhịp sống hiện đại, nếu phụ nữ phương Tây vẫn tìm được cho mình không gian riêng nuông chiều bản thân và tận hưởng cuộc sống, thì phụ nữ phương Đông thường chọn cách chia sẻ quỹ thời gian quý giá của mình cùng bạn bè, người thân. Đã đến lúc phụ nữ châu Á cần có những khoảnh khắc riêng tư cho chính mình để tái tạo đủ đầy năng lượng, giữ cái tâm an nhiên, tĩnh tại mỗi ngày.

Đó là một trong những điều mà bà Anne Vũ, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Zenboté nhận ra sau những cuộc gặp gỡ với chuyên gia người Pháp – bà Anne Sémonin, “mẹ đẻ” thương hiệu dưỡng da nổi tiếng cùng tên, là một trong những nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội của thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Bà Anne Vũ và ca sĩ Mỹ Linh tại Zenboté boutique-spa

Bên cạnh việc đem đến cho chị em phụ nữ Việt Nam những phương thức làm đẹp an toàn, hiệu quả, đồng thời chăm sóc, nâng niu bản thân gần hơn với thiên nhiên, giữa phố thị ồn ào, Zenboté boutique-spa ra đời, mang đến một thiên đường tĩnh lặng, nơi chị em sẽ có được những khoảnh khắc bình yên để trải nghiệm các bí mật làm đẹp ấy. Lấy cảm hứng từ các “trang trại làm đẹp” đẳng cấp 5 sao của Anne Sémonin trên khắp thế giới, cùng phương pháp mát xa mặt cực kỳ nổi tiếng mà “bàn tay vàng” Paris phát triển có tên gọi “Mát xa lưu dẫn hệ bạch huyết”. Các chuyển động được thực hiện tại chỗ trên khuôn mặt, giúp kích thích sự thải độc của toàn bộ cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, mang lại làn da trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ.

Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ cao cấp, sản phẩm của Zenboté cam kết không chứa thành phần có hại cho sức khỏe và môi trường, được Ecocert – Cosmos, tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín nhất thế giới công nhận.

Vì sao nụ cười quan trọng với mỗi cô gái, đặc biệt là các ứng viên hoa hậu?

Tin Tức

Để khoe sắc trong cuộc thi nhan sắc, các ứng viên hoa hậu không chỉ cần vóc dáng chuẩn mực để ghi điểm, mà một nụ cười rạng ngời như ánh dương ban mai giúp các cô gái cuốn lấy ánh nhìn của mọi người. Đó là lý do vì sao mỗi nụ cười của các thí sinh đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ công đoạn thiết kế, hình dáng đến màu sắc, tỉ lệ vàng của khuôn mặt,…

Theo cố vấn nha khoa cao cấp cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019, bà Khả Lệ (CEO/Founder của Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsimle) cho rằng, một nụ cười hoàn mỹ  là phải phù hợp với cá tính, thời trang, màu da, phong cách cá nhân giúp các thí sinh tự tin và tỏa sáng thể hiện trong mỗi vòng thi.
Bà Khả Lệ cùng các cộng sự đã nỗ lực giúp các thí sinh khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất từ răng đến lợi, bờ môi, khóe miệng… Bằng sự phân tích, đánh giá kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia, các ứng viên Hoa hậu có thể tự tin có được một nụ cười hoàn hảo, tự nhiên và đạt chuẩn các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Một nụ cười với hàm răng trắng sáng, khoẻ mạnh giúp các thí sinh khả ái của Hoa Hậu Hoàn Vũ không chỉ tự tin vào chính mình mà còn trở thành một đại sứ lan tỏa sự tự tin, niềm hạnh phúc tới mọi người, khẳng định vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế.

Triển lãm nghệ thuật Metamorphosis: sự chuyển hoá rực rỡ trong không gian “kén”

Tin Tức

Lấy cảm hứng từ ý niệm “Nguyên bản”, lần đầu tiên tại Việt Nam hợp nhất ba tài năng từ ba lĩnh vực nghệ thuật: thời trang, kiến ​​trúc và nghệ thuật thị giác, triển lãm đầu tiên của KÉN mang tên Metamorphosis | Hình biến diễn ra từ ngày 30.11 – 14.12.2019 tại tòa nhà Lim Tower 3 (29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. HCM).

Sự kiện ra mắt triển lãm Metamorphosis | Hình biến đã thu hút sự quan tâm của báo giới và truyền thông.

Triển lãm Metamorphosis | Hình biến giới thiệu đến giới mộ điệu những tác phẩm thời trang chọn lọc mang đậm chất nghệ thuật của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Tú. Tất cả những nguyên bản thời trang sẽ đặt bên trong kết cấu kiến ​​trúc độc đáo được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Nguyễn Thanh Tân của văn phòng kiến ​​trúc D1 architectural studio lấy cảm hứng từ hình ảnh “Kén tằm”. Cuối cùng, Metamorphosis | Hình biến còn được biến hoá đẹp mắt bằng một tác phẩm nghệ thuật ánh sáng độc đáo của nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long. Với từng nghệ sĩ, ý niệm “Nguyên bản” sẽ được diễn dịch bởi các nghệ nhân để trở thành dạng thức phù hợp với lĩnh vực của riêng họ. 

Lấy cảm hứng và đặt tên từ “tổ kén”, nơi những tôi luyện diễn ra trong thầm lặng để có thể chuyển hóa rực rỡ, không gian nghệ thuật KÉN hứa hẹn đón chào công chúng với những sự kiện, triển lãm và trải nghiệm chọn lọc và ý nghĩa được chuẩn bị kỹ lưỡng định kỳ.
“KÉN” là một thể nghiệm với mong muốn khai phá và thúc đẩy những tài năng, sản phẩm, và phát triển nguyên bản độc đáo của thế hệ Việt Nam cấp tiến đương đại.

Đến với triển lãm, bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và sáng tạo trong từng đường nét của các tác phẩm nghệ thuật. Từ những vết cắt của không gian hình Kén, kỹ xảo ánh sáng ma mị cho đến sự tỉ mỉ, avant-garde trong từng mẫu thiết kế thời trang.

Song Luân “tái hợp” với Khả Ngân chinh phục những thử thách trên cung đường chạy trải nghiệm mới mẻ

Tin Tức

Công ty adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, Q.2, Tp.HCM với sự hiện diện của Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Khả Ngân, Song Luân,… cùng những hoạt động đặc sắc.

Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20, adidas cùng cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức hoạt động chạy bộ khám phá các cung đường tại khu Sala với ứng dụng District Race trên điện thoại, trải nghiệm chụp ảnh “không trọng lực”, mang đến một không gian mới lạ cho các runners. Những hoạt động thú vị của cộng đồng AR Saigon khiến cho người yêu chạy bộ thực sự mong đợi sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20 lần này.

Cộng đồng AR Saigon trong sự kiện ra mắt adidas Ultraboost 20.
Á hậu Mâu Thủy
Khả Ngân và Song Luân

Tất cả các yếu tố làm nên Ultraboost 20 đều được tối ưu hóa để tạo nên hiệu suất đặc biệt, giúp vận động viên nâng cao thành tích của mình. Phần thân trên Primeknit ứng dụng thêm công nghệ Tailored Fiber Placement giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn. Nhờ sự hoàn trả năng lượng của các hạt BOOST, runners sẽ có các bước chạy êm, xa và nhanh vượt bậc mà không tốn nhiều sức lực.

Cận cảnh giày adidas Ultraboost 20.

Tại Việt Nam, phiên bản giới hạn giày adidas Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 6/12 sắp tới.