Clé de Peau Beauté mang chương trình “Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” đến Việt Nam

Thương Hiệu

“Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” là một hoạt động xã hội dài hạn toàn cầu do Clé de Peau Beauté sáng lập với cam kết tôn vinh những người phụ nữ truyền cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới. Ngày 10/5 vừa qua tại Gem Center (Tp.HCM), thương hiệu Clé de Peau Beauté đã chính thức giới thiệu chương trình này với các khách hàng ở Việt Nam.

“Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” là một hoạt động xã hội dài hạn toàn cầu do Clé de Peau Beauté sáng lập với cam kết tôn vinh những người phụ nữ truyền cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới, những người đã có hoạt động thúc đẩy sự nghiệp giáo dục trẻ em và bảo vệ nữ quyền, tạo nên những ảnh hưởng tích cực trong cuộc sống của nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Thông qua chương trình này, Clé de Peau Beauté mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn thông điệp về sức mạnh tri thức và gây quỹ ủng hộ các hoạt động vì giáo dục, mang cơ hội đến trường cho nhiều trẻ em gái và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Hằng năm, chương trình sẽ chọn một nhân vật cống hiến để trao tặng suất tài trợ giá trị cho những hoạt động cao cả mà cô ấy đang hướng đến, với mục tiêu ủng hộ cho sự phát triển của nền giáo dục bền vững. Với nỗ lực này, Clé de Peau Beauté mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ và trẻ em thông qua món quà tri thức cũng như hỗ trợ tối đa cộng đồng phụ nữ để tạo nên những giá trị thiết thực nhằm thắp lên vẻ đẹp tỏa sáng trên toàn thế giới.

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “POWER OF RADIANCE – TỎA SÁNG SỨC MẠNH TRI THỨC” TẠI VIỆT NAM
Lần đầu ra mắt vào tháng 3 năm 2019 tại Tokyo, chương trình đã trao giải thưởng “Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” cho nhà hoạt động giáo dục người Syria – Muzoon Almellehan – người tị nạn đầu tiên trở thành Đại sứ thiện chí của UNICEF cho những hoạt động vì giáo dục đầy ý nghĩa của cô.

Tại sự kiện vừa qua, đại diện thương hiệu – ông Hiroyuki Maeda – Giám đốc phát triển kinh doanh Clé de Peau Beauté toàn cầu đã chia sẻ về mục tiêu của thương hiệu trong việc hướng đến các hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Clé de Peau Beauté luôn tin rằng tiềm năng của một người phụ nữ là không giới hạn và với khả năng của mình, phụ nữ có thể góp phần thay đổi giúp thế giới tốt đẹp hơn. Đó là nguồn cảm hứng và cũng là lý do vì sao sứ mệnh của chương trình hoạt động xã hội này là “hãy để sức mạnh tri thức tỏa sáng thế giới”. Ngoài ra, ông cũng chia sẻ rằng tầm nhìn của chương trình này không chỉ hướng đến việc ủng hộ và tạo điều kiện cho trẻ em được đến trường, mà còn tạo nên tầm ảnh hưởng tích cực đến cả gia đình và xã hội, từ đó làm nền tảng cho phát triển kinh tế.

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “POWER OF RADIANCE – TỎA SÁNG SỨC MẠNH TRI THỨC” TẠI VIỆT NAM
Ông Hiroyuki Maeda – Giám đốc phát triển kinh doanh của Clé de Peau Beauté toàn cầu chia sẻ về chương trình
CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “POWER OF RADIANCE – TỎA SÁNG SỨC MẠNH TRI THỨC” TẠI VIỆT NAM
Ông Isao Shirasuka – Tổng Giám đốc công ty Shiseido Việt Nam

Chương trình cũng nhấn mạnh việc ủng hộ trao quyền cho phụ nữ hành động để mang lại thế giới tốt đẹp hơn thông qua giáo dục. Điều này được khẳng định qua câu nói của Muzoon Almellehan – nhân vật nhận giải Power of Radiance năm đầu tiên 2019: “Khi phụ nữ được trao quyền, họ có thể góp phần thay đổi cả thế giới”. Câu chuyện về Muzoon Almellehan là một dẫn chứng đầy thuyết phục cho việc một hành động nhỏ có thể tạo nên được sức mạnh to lớn – khi ở tuổi 14, trong cuộc chạy trốn khỏi chiến tranh Syria và phải bỏ lại tất cả những gì đang có, cô đã chọn mang theo những cuốn sách giáo khoa với hi vọng sẽ tìm thấy ánh sáng mới cho cuộc sống của mình.

Tại Việt Nam, Clé de Peau Beauté sẽ đồng hành cùng 5 nhân vật có tầm ảnh hưởng trong xã hội: doanh nhân, CEO Sudest Production Nguyễn Thị Kim Oanh; doanh nhân Thái Vân Linh (Shark Linh); Giám đốc Sáng tạo Trần Hoàng Dzũng (Dzũng Yoko); Giám đốc hãng phim Xanh, diễn viên Phạm Thị Hồng Ánh; diễn viên, nhà thiết kế Tăng Thanh Hà – với mong muốn lan rộng hơn những thông điệp tốt đẹp về sức mạnh tri thức, thu hút được nhiều hơn sự quan tâm cũng như hỗ trợ của cộng đồng cho những hoạt động vì giáo dục.

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “POWER OF RADIANCE – TỎA SÁNG SỨC MẠNH TRI THỨC” TẠI VIỆT NAM

Những nhân vật đồng hành cùng chương trình Tỏa sáng sức mạnh tri thức” tại Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng đều có chung quan điểm về sức mạnh tri thức và mối quan tâm đến các hoạt động giáo dục trẻ em và bình đẳng giáo dục đối với trẻ em gái. Bằng tài năng và tiếng nói của mình, họ sẽ cùng với thương hiệu Clé de Peau Beauté lan tỏa thông điệp thông qua các kênh truyền thông, nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng, tăng cường thêm nhận thức về quyền được học, được tiếp cận tri thức của trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Họ cũng đưa các quan điểm cá nhân của mình về tầm quan trọng của tri thức, vai trò của giáo dục cũng như lên tiếng thể hiện sự ủng hộ cho các hoạt động vì giáo dục tại Việt Nam.

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “POWER OF RADIANCE – TỎA SÁNG SỨC MẠNH TRI THỨC” TẠI VIỆT NAM
Các nhân vật đồng hành tham gia chia sẻ tại sự kiện

3 trong số 5 nhân vật đồng hành cùng chương trình đã chia sẻ quan điểm của họ về tầm quan trọng của giáo dục và tri thức trong xã hội ngày nay, đặc biệt là đối với trẻ em gái, cũng như những trải nghiệm cá nhân về việc tri thức đã góp phần thay đổi bản thân và sự nghiệp của họ. Hành trình lập nghiệp không phải là một con đường dễ dàng, nhưng hành trình phát triển bản thân, khẳng định chính mình lại là một con đường khó khăn hơn. Trên con đường đó, tri thức đến từ giáo dục nói riêng và từ cuộc sống nói chung là một yếu tố then chốt giúp họ tự tin và đạt được những thành công trong sự nghiệp.

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “POWER OF RADIANCE – TỎA SÁNG SỨC MẠNH TRI THỨC” TẠI VIỆT NAM
Ông Isao Shirasuka, ông Hiroyuki Maeda và bà Karen Cheong – Giám đốc nhãn hàng Clé de Peau Beauté khu vực châu Á Thái Bình Dương tặng hoa cám ơn các nhân vật đồng hành của chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” tại Việt Nam

Hiện tại, theo báo cáo của Unicef (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc), Việt Nam hiện còn hơn 800 nghìn trẻ em trên khắp cả nước trong độ tuổi đến trường không được tiếp cận với giáo dục, đặc biệt là tại những vùng xa xôi như khu vực miền núi phía Bắc, Tây Nguyên Nam Trung Bộ và một số tỉnh nghèo thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trong 2 năm vừa qua, Clé de Peau Beauté Việt Nam đã thực hiện một số hoạt động ủng hộ và đóng góp vào các dự án xây dựng trường học ở những vùng sâu vùng xa trên đất nước, nhằm giúp những trẻ em nghèo không có điều kiện sẽ có môi trường học tập tốt hơn. Cụ thể là việc đóng góp một phần nhỏ cho Quỹ trẻ em vùng cao trong các dự án xây dựng trường học tại các tỉnh nghèo miền núi phía Bắc như Lào Cai, Sơn La…

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “POWER OF RADIANCE – TỎA SÁNG SỨC MẠNH TRI THỨC” TẠI VIỆT NAM

Trong kế hoạch dài hạn sắp tới, Clé de Peau Beauté Việt Nam sẽ tiếp tục lan tỏa rộng rãi hơn nữa thông điệp của chương trình “Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” với hi vọng mang đến những ảnh hưởng tích cực trong xã hội và kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng trong các hoạt động về thúc đẩy giáo dục. Và thương hiệu sẽ tiếp tục tạo nguồn đóng góp, thông qua việc trích một phần lợi nhuận từ doanh thu của một số sản phẩm trong năm 2019 nhằm tiếp tục ủng hộ cho Quỹ trẻ em vùng cao, thúc đẩy các hoạt động xây dựng trường học cho trẻ em tại các miền xa xôi, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển giáo dục bền vững và lâu dài.

Thực hiện: Thanh Tuyền

16/05/2019, 16:44

Dù kiểu trang điểm nào lên ngôi, hàng mày trau chuốt vẫn là chân lý

Thương Hiệu

Điểm chung giữa gương mặt trong trẻo của các nàng mẫu nhà Fendi, Jil Sander và lối trang điểm sắc sảo của thương hiệu Moschino là hàng lông mày được tạo dáng gọn gàng, trau chuốt. Dù đặt trong kiểu trang điểm nào, đây cũng là chi tiết góp phần định hình đường nét khuôn mặt và làm nên vẻ chỉn chu cho tổng thể.

Đẹp tư vấn

Sau khi kẻ bằng bút chì hoặc bột tán, bạn nên dùng thêm mascara hoặc gel trong suốt chuốt lên toàn bộ lông mày để giữ nếp lâu hơn.

Đẹp chọn

NARS Brow Defining Cream màu El Djouf: Gel kẻ mày với công thức mềm mại, mang lại hiệu ứng rõ nét nhưng không gây cảm giác nặng nề, có khả năng chống nước.

Chanel Gel Sourcils Longwear Eyebrow Gel: Gel định hình và giữ màu sắc lâu trôi cho chân mày. Sản phẩm có
3 lựa chọn màu sắc: không màu, vàng sáng và nâu.

Dior Diorshow Bold Brow màu Frosted: Gel chứa sợi microfber giúp lông mày dày rậm ngay lập tức chỉ sau vài đường chuốt. Công thức mousse-serum chứa hỗn hợp vitamin E, B5 và B8 giúp nuôi dưỡng lông mày.

Hoàng Oanh, Hà Trúc, Chloe Nguyễn nghẹn ngào kể về mẹ trong sự kiện của Sulwhasoo

Thương Hiệu

Chiều ngày 10/5 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo đã tổ chức sự kiện “At First Touch – Ấm áp đầu tiên” nhân dịp “Ngày của mẹ”. Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao, beauty blogger nổi tiếng như cặp vợ chồng Đỗ An – Lê Thúy, Helly Tống, Yumi Dương, Liêu Hà Trinh, Tuyền Tăng, Minh Xù… Các khách mời Chloe Nguyễn, Hà Trúc và Hoàng Oanh đều tới dự sự kiện cùng với mẹ.

Vợ chồng Đỗ An – Lê Thúy
Ca sĩ Minh Xù và MC Liêu Hà Trinh

Trong sự kiện, các khách mời đã cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện, kỷ niệm ý nghĩa về mẹ. Diễn viên Hoàng Oanh tuy đang bận ra mắt phim “Ước hẹn mùa thu” nhưng vẫn sắp xếp thời gian để cùng mẹ tham gia sự kiện ý nghĩa này. Cô chia sẻ: “Dù luôn dành nhiều thời gian yêu thương và quan tâm đến mẹ nhưng Oanh chưa bao giờ thấy đủ. Vậy nên, Oanh luôn muốn chia sẻ và chăm sóc mẹ nhiều hơn để mỗi ngày đối với mẹ đều là ngày đẹp nhất!”

Dù tự tay viết thiệp gửi đến mẹ nhưng travel blogger Hà Trúc vẫn không kìm được xúc động khi nghe MC Liêu Hà Trinh đọc lên những dòng tâm sự của mình. Trong hầu hết thời gian diễn ra sự kiện, Hà Trúc không ngừng rơi nước mắt khi lắng nghe những lời chia sẻ của các khách mời khác. Cô chọn First Care Activating Serum EX của Sulwhasoo – sản phẩm cải thiện nếp nhăn, vết chân chim và các dấu hiệu lão hóa – làm quà tặng mẹ nhân dịp “Ngày của mẹ”.

Hà Trúc gửi lời đến mẹ: “Cảm ơn mẹ vì đã luôn bao dung cho một đứa ngỗ ngược, chỉ làm điều mình thích là con”

Không chỉ khiến nhiều khách mời cảm động, beauty blogger Chloe Nguyễn cũng không ngừng khóc khi chia sẻ câu chuyện về mẹ của mình. Beauty blogger sở hữu 320.000 người theo dõi trên Youtube nghẹn ngào chia sẻ rằng mẹ cô luôn thiếu tự tin vì các dấu hiệu lão hóa và nếp nhăn trên mặt. Chloe Nguyễn bày tỏ: “Em muốn nói với mẹ rằng mẹ không cần tự ti, vì trong lòng em, mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất”.

Nhiều beauty blogger khác như Linh Trương (Themakeaholics), Yumi Dương, Tuyền Tăng… cũng đã xúc động trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Ý tưởng tổ chức sự kiện “At First Touch – Ấm áp đầu tiên” bắt nguồn từ câu chuyện về mẹ của nhà sáng lập thương hiệu Sulwhasoo – ông Suh Seong Hwan. Với ông: “Cội nguồn của công ty chính là mẹ tôi”. Nhằm tôn vinh và duy trì thanh xuân cho những người phụ nữ, những người mẹ, ông cũng như thương hiệu Sulwhasoo đã không ngừng nghiên cứu và tinh chế những sản phẩm mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho phụ nữ.

First Care Activating Serum EX – sản phẩm ngôi sao của Sulwhasoo – cũng không nằm ngoài tôn chỉ lưu giữ nét thanh xuân cho phái đẹp. Nổi tiếng là tinh chất mở đường, thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất và cải thiện dấu hiệu lão hóa trên da, First Care Activating Serum Ex được xem là suối nguồn tươi trẻ cho phụ nữ nhờ vào phức hợp JAUM Balancing Complex™ – tạo nên từ quy trình chọn lọc từ hơn 3000 loại thảo dược, tinh chọn ra 5 loại chứa dưỡng chất quý nhất là mẫu đơn, hạt sen, ngọc trúc, bách hợp và địa hoàng sau quá trình chưng cất tỉ mỉ.

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX cũng chính là món quà mà các khách mời dành tặng cho mẹ của mình với mong muốn xòa nhòa những nếp hằn thời gian, giữ mãi nét rạng rỡ, tươi trẻ trên gương mặt của mẹ.

Không nghi ngờ gì nữa, trang điểm tông hồng chính là xu hướng thịnh hành của năm 2019

Thương Hiệu

Năm 2019 đánh dấu sự trở lại của sắc hồng ngọt ngào, nữ tính từng làm mưa làm gió suốt những năm 2000. Không giới hạn trong bầu mắt hay gò má, không gò bó trong màu hồng nhạt hay đậm, xu hướng trang điểm tông hồng của năm nay trải đều từ ánh mắt, hàng mi đến đôi môi, từ hồng đào tươi tắn đến hồng tím dịu dàng.

Đẹp tư vấn

Bạn có thể áp dụng xu hướng trang điểm monochrome như các nàng mẫu nhà Genny; nhấn nhá sắc hồng nơi hàng mi và làn môi như thương hiệu Ulla Johnson hoặc chỉ phủ nhẹ lớp son bóng màu hồng trên môi như người mẫu của Giorgio Armani. Miễn sao màu hồng luôn là tông màu chủ đạo và nổi bật nhất!

Xu hướng trang điểm tông hồng 2019

Xu hướng trang điểm tông hồng 2019

Xu hướng trang điểm tông hồng 2019

Xu hướng trang điểm tông hồng 2019

Đẹp chọn

Chanel Le Rouge Duo Ultra Tenue màu Darling Pink: Cây son có một đầu là son môi dạng lỏng, một đầu là son bóng cho hiệu ứng tỏa sáng. Sắc hồng nude Darling Pink mang vẻ đẹp gần nhất với vẻ tự nhiên của làn môi.

Dior Addict Stellar Shine màu 976 Be Dior: Son bóng có khả năng giữ màu trong 8 giờ và nuôi dưỡng đôi môi mọng nước suốt 24 giờ nhờ chiết xuất lô hội, sáp ong.

Clé de Peau Beauté Cream Blush màu Pale Fig: Má hồng dạng kem mang lại hiệu ứng bóng bẩy cho làn da.

Khi nữ tính và mạnh mẽ đặt cùng trong một tổng thể

Thương Hiệu

Sự đối lập giữa hai thái cực nữ tính và mạnh mẽ hiển hiện trong từng chi tiết, từ bầu mắt phủ sắc hồng ngọt ngào, màu son đỏ gợi cảm đến hàng mày trau chuốt và đôi môi mọng nước. Không hề tương đồng nhưng khi đặt cùng nhau trong một tổng thể, tất cả vẫn hài hòa và cuốn hút kỳ lạ.

Sắc tím mơ màng của bầu mắt đặt trong cùng một tổng thể với vẻ ướt át của đôi môi nhân lên nét quyến rũ, gợi cảm
Phấn mắt hồng mộng mơ chẳng thể làm ánh nhìn bớt mãnh liệt và gương mặt thôi khiêu khích. Đôi lông mày sắc nét cùng làn môi cam nude giữ tổng thể ở trạng thái cân bằng, dịu dàng nhưng không thiếu đi nét cá tính.

 

Hàng lông mày gọn gàng, gam màu mắt trung tính, gò má ửng hồng nhẹ nhàng và bờ môi đỏ rực kinh điển. Đôi khi, chẳng cần đến sự cầu kỳ, bạn vẫn trở nên hấp dẫn từ những điều quen thuộc.

Nhiếp ảnh Lưu Mộc Vinh
Trang điểm và làm tóc Xi Quan Lê
Người mẫu Thúy Ngân
Stylist Trần Hoài Trang
Địa điểm 102 ProducTions

Shiseido tung dòng kem nền For Sports, phủ nhận “chân lý” để mặt mộc khi chơi thể thao

Thương Hiệu

Sự lên ngôi của phong cách thời trang thể thao (athleisure) trên sàn diễn, thảm đỏ và ngay trong đời sống là cảm hứng để Shiseido sáng tạo dòng kem nền BB For Sports có khả năng bảo vệ làn da dưới ánh nắng và mồ hôi. 

Năm 2015, Shiseido đã cho ra mắt dòng sản phẩm chống nắng đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ WetForce – càng vận động nhiều, càng đổ mồ hôi thì sản phẩm càng phát huy tốt khả năng bảo vệ da. Giờ đây, thương hiệu này đã tích hợp cả công dụng chống nước, chống nắng và hiệu chỉnh sắc da vào cùng một dòng sản phẩm mới: kem nền chống nắng dạng lỏng BB For Sports và dạng nén HydroBB Compact For Sports.

Hai sản phẩm này có công dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV đồng thời mang lại một lớp nền trang điểm đều màu, lâu trôi, không gây bít lỗ chân lông nhờ các công nghệ tiên tiến cùng bảng thành phần giàu dưỡng chất:

Công nghệ khô nhanh (QuickDry Technology)

Công nghệ khô nhanh được Shiseido lấy cảm hứng từ công nghệ vải dệt, giúp mồ hôi bay hơi nhanh hơn, ngăn ngừa tình trạng mồ hôi chảy trên mặt làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm. Công nghệ này tích hợp trong kem nền chống nắng dạng lỏng BB For Sports và dạng nén HydroBB Compact For Sports giúp tạo ra một lớp màng chịu nước trên da, ngăn chặn cảm giác bết dính trên da do mồ hôi.

Công nghệ WetForce

Shiseido phát triển cảm biến ion khoáng và bột ion khoáng có khả năng liên kết với các khoáng chất trong nước hay mồ hôi, tạo nên một lớp màng bảo vệ mạnh mẽ chống lại tia UV, đây là lý do mà khi bạn ra càng nhiều mồ hôi thì công dụng chống nắng, bảo vệ da của sản phẩm sẽ càng được phát huy.

Công nghệ Super-Veil-UV 360™

Cả hai sản phẩm BB For Sports và HydroBB Compact For Sports đều tạo ra màng bảo vệ trước tia UV, bám vào da trên từng đường nét khuôn mặt, để bạn yên tâm làn da luôn được bảo vệ ở mọi góc độ.

Kem nền chống nắng dành cho người thường xuyên tập thể thao, hoạt động ngoài trời

BB For Sports SPF 50+: kem nền có kết cấu lỏng dễ tán, mượt mà và không bết dính khi sử dụng, mang lại vẻ ngoài tự nhiên, khỏe mạnh. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ và có 3 tông màu dành cho da sáng, trung bình và tối. Giá: 1.200.000VNĐ/30ml

 

Kem nền chống nắng dành cho người thường xuyên tập thể thao, hoạt động ngoài trời

HydroBB Compact for Sports SPF 50+: Kem nền dạng nén với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho việc đem theo hằng ngày trong túi xách. Kết cấu dạng kem đem lại cảm giác dễ chịu và ẩm mượt khi sử dụng. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ và 5 tông màu khác nhau. Giá: Lõi 720.000VNĐ/12g; vỏ 240.000VNĐ

Bên cạnh các công nghệ mới, hai sản phẩm này của Shiseido còn chứa phức hợp Profense CL/Profencce CEL giúp ức chế hoạt động của enzyme, từ đó giảm thiểu việc hình thành nếp nhăn và vết thâm. Lấy cảm hứng từ những  loại thức uống thể thao và các viên bổ sung giúp cơ thể nhanh chóng sản sinh amino acid, BB For Sports và HydroBB Compact For Sports chứa cả phức hợp dẫn xuất amino acid giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi sáng, khỏe mạnh ngay trong khi chơi thể thao.

Ngoài ra, thay vì sử dụng những mùi hương nước hoa mạnh để làm giảm bớt mùi mồ hôi, ở hai sản phẩm mới này, Shiseido đã tìm ra giải pháp để hòa hợp mùi cơ thể cùng hương thơm của sản phẩm, tạo ra một hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát.