Clé de Peau Beauté kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm đỉnh cao Synactif

Sự Kiện

Luôn hướng đến những giá trị vượt lên trên các chuẩn mực về chăm sóc sắc đẹp, Clé de Peau Beauté là chiếc chìa khóa giúp phái nữ khai mở vẻ đẹp tỏa sáng. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều mang đầy sự tinh hoa và hoàn mỹ.

Một thập kỷ nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh khiết

Năm 2008, Clé de Peau Beauté lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm cao cấp nhất Synactif với sự khác biệt về đẳng cấp và hiệu quả sử dụng vượt trội. Không như những dòng sản phẩm dưỡng da thông thường hoạt động theo cơ chế đưa các dưỡng chất vào làn da để chống lão hóa, làm trắng, chống nhăn hay giải quyết những vấn đề trên bề mặt của làn da, Synactif là dòng sản phẩm chăm sóc da độc đáo duy nhất đi theo một cách rất đặc biệt và hiệu quả về công nghệ để tác động vào mạch bạch huyết của cơ thể nhằm loại bỏ các độc tố của làn da. Khi các mạch bạch huyết dưới da bị chặn bởi chất bã nhờn và bụi bẩn dẫn đến da bị mất nước, xỉn màu và lão hóa, Synactif sẽ hoạt động để làm sạch chúng, mang đến làn da tinh khiết, sạch sâu và tươi sáng hơn.

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập Synactif đều có công thức phối hợp để tạo ra một bản giao hưởng hoàn hảo cho làn da, các thành phần sản phẩm đều được tạo nên từ phức hợp MACC với hơn 800 thành phần dược liệu quý hiếm, và hương thơm tự nhiên từ hoa hồng tím Synactif – loài hoa từng đạt được huy chương vàng trong hạng mục “Sản phẩm làm đẹp và nước hoa” tại Paris Bagatelle Rose Trials. Hoa hồng Synactif mang đến hương thơm tinh khiết, không nồng nàn nhưng mãi vấn vương như chính sự quyến rũ tinh tế của người phụ nữ.

Năm 2014, Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm với phức hợp nâng cao MACC-PD giúp phát triển thêm các mao mạch, đẩy mạnh quá trình thanh lọc da, mang đến làn da thanh khiết và hoàn mỹ hơn.

photo_gel_cream_perfume_from_top_of_cap_to_show_spatula

Và đặc biệt, sự phối hợp giữa âm nhạc và công nghệ cùng nghệ thuật massage mang đến một trải nghiệm đẳng cấp chỉ cho khách hàng của Synactif. Âm nhạc độc quyền của Synactif là được soạn bởi tác giả Yota Morimoto – một tiến sĩ âm nhạc tốt nghiệp tại trường Birmingham nước Anh. Từng nốt nhạc gắn với từng động tác massage mang đến sự thư giãn và thanh lọc sâu trong từng tế bào dưới những ngón tay điêu luyện của các chuyên viên cùng sự hỗ trợ của máy massage độc quyền chỉ có tại Clé de Peau Beauté.

Synactif thực sự là một biểu tượng đặc trưng của Clé de Peau Beauté, thể hiện bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa khoa học và nghệ thuật. Với công nghệ dưỡng da tiên tiến, mỗi sản phẩm được chế tạo hoàn hảo thích hợp với từng nhu cầu và bộ sưu tập 5 sản phẩm Synactif như một bản hòa âm đặc biệt chăm sóc cho làn da. Với Synactif, Clé de Peau Beauté đưa ra lời cam kết giúp da đạt được tình trạng hoàn mỹ nhất về sắc da và kết cấu, đồng thời giúp cân chỉnh đường nét trên gương mặt, trả lại vẻ thanh xuân từ sâu tận bên trong.

productphoto_synactif_hero_shot

Bản giao hưởng của những đóa hồng Synactif

Với chủ đề được lấy cảm hứng từ những đóa hồng Synactif, Clé de Peau Beauté gói trọn cảm xúc của người phụ nữ Synactif qua từng nốt nhạc sâu lắng trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt. Sự kiện “Bản giao hưởng của những đóa hồng Synactif” là nơi thăng hoa của nghệ thuật và vẻ đẹp tinh mỹ, nơi khách mời được chìm đắm trong hương sắc của hoa hồng tím.

special-friends-10

special-friends-16

ms-helly-tong

Đêm nhạc cũng đã mang đến những phút giây đáng nhớ cho các vị khách quý khi Clé de Peau Beauté chia sẻ chặng đường 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Synactif cùng sứ mệnh đồng hành tìm kiếm vẻ đẹp thanh xuân. Ngoài ra, nhãn hàng còn mang đến Bộ sưu tập Synactif giới hạn năm 2018 – kỷ niệm 10 năm ra mắt để quyên góp cho hoạt động thiện nguyện. Với lòng hảo tâm của khách mời, tất cả 10 sản phẩm đã được mua và toàn bộ số tiền thu được sẽ được đóng góp trực tiếp cho Quỹ trò nghèo vùng cao để trao đi yêu thương, lan tỏa vẻ đẹp tỏa sáng.

lan-nha-thanh-ha
Ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Thanh Hà và những bản tình ca khiến mọi khách mời thổn thức

ballet-2

Đêm nhạc “Bản giao hưởng của những đóa hồng Synactif” một lần nữa đã khẳng định đẳng cấp hoàn mỹ mà Clé de Peau Beauté luôn hướng đến trong từng sản phẩm và dịch vụ. Bữa tiệc là lời tri ân sâu sắc nhất đến các vị khách quý, là lời cam kết mạnh mẽ nhất về sự tinh tế, kiên định mà Clé de Peau Beauté đã giữ vững trong suốt chặng đường vừa qua.

orchestra-1-1

Thực hiện: Hoàng Bách

17/10/2018, 17:03

Clé de Peau Beauté tung ra thỏi son lì “vạn người mê” trong mùa Thu Đông năm nay

Sự Kiện
cle-de-peau-beaute-rouge-a-levres-cachemire-2
Giá: 1.550.000VND

Dòng son mới dành cho mùa thu đông năm nay của Clé de Peau Beauté lấy cảm hứng từ chất liệu cashmere – loại sợi len hoàng tộc gắn liền với những tính từ: khan hiếm, đắt đỏ, xốp mềm đến tan chảy và rất phức tạp trong xử lý. Thiết kế của dòng son này không khác so với dòng Rouge À Lèvres ra mắt vào mùa thu năm ngoái: vẫn là vỏ son màu xanh tím thẫm ẩn chứa vạn triệu ánh nhũ li ti như trời đêm kì ảo, vẫn là đầu son hình cánh hoa được tính toán kĩ lưỡng để ôm khít làn môi. Sự khác biệt duy nhất nằm ở chất liệu son: Rouge À Lèvres lì hơn; còn Rouge À Lèvres Cachemire nhẹ hơn, mềm hơn, dù vẫn là son lì.

Những điểm sáng của Rouge À Lèvres Cachemire:

– Son lì nhưng không hề khô nhờ công nghệ bột phấn bọc dầu dưỡng độc quyền chỉ có ở Clé de Peau Beauté. Dầu cung cấp độ ẩm mượt, mướt mát, làm mềm những rãnh nhăn trên môi; bột phấn giúp khuếch tán ánh sáng, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa 3 yếu tố: mờ, lì và bóng bẩy. Đó chính xác là tất cả những gì tôi vẫn kiếm tìm ở một thỏi son môi dùng hàng ngày.

– Đầu son được khắc tạc xuất sắc với đường cong mềm mại bao trọn bờ môi chỉ bằng một cú lướt tay. Thoải mái, êm dịu và chính xác!

– Bộ sưu tập có 8 màu son môi được xây dựng trên tông beige, hồng, cam, đỏ, đại diện cho các sắc hoa. Ngoại trừ sắc đỏ mãnh liệt 103 Legend và đỏ thẫm đầy “tội lỗi” 104 Decadent, tôi đặc biệt thích màu hồng tươi pha đỏ 106 Wild Geranium – sắc hồng của hoa phong lữ, thời trang và rất trẻ trung – dù trước đó vẫn luôn nghĩ son hồng không bao giờ nằm trong từ điển của mình.

Đánh giá: ★★★★★

Chương Tử Di chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clé De Peau Beauté

Sự Kiện

Sự hợp tác là minh chứng cụ thể cho điểm tương đồng giữa sự nổi tiếng của Chương Tử Di và các sản phẩm huyền thoại của Clé de Peau Beauté: một bên là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp thuần khiết và thành tích nghệ thuật ấn tượng, một bên là thương hiệu làm đẹp cao cấp nhất của tập đoàn Shiseido với những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm mang cả yếu tố tiên tiến của khoa học và sự sang trọng trong kết cấu. Danh tiếng mà Clé de Peau Beauté có được kể từ nay sẽ được kể lại bằng vẻ đẹp, tài năng của Chương Tử Di.

Vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của Chương Tử Di ở tuổi 39
Vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của Chương Tử Di ở tuổi 39

Yukari Suzuki – Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu nói về sự hợp tác này: “Chúng tôi từ lâu đã ngưỡng mộ Chương Tử Di về những thành tựu và sự cống hiến của cô ấy. Vẻ đẹp, sự ấm áp và phóng khoáng của cô ấy mang lại sự rạng rỡ cho thế giới xung quanh. Chương Tử Di hoàn toàn thể hiện được các giá trị của Clé de Peau Beauté ở thần sắc và sự thanh lịch vượt thời gian.”

Về phần mình, Chương Tử Di chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Clé de Peau Beauté và đại diện cho La Crème – một sản phẩm đầy tinh tế và hiện đại luôn được khao khát. Tôi tự hào là một phần của việc mang năng lượng này đến với thế giới”.

Chương Tử Di đã trở thành thành viên trọn đời của AMPAS (Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ) từ năm 2005

Mở đầu cho sự hợp tác này, Chương Tử Di sẽ đại diện cho La Crème trong một chiến dịch mới ra mắt vào thu năm nay. La Crème là một loại kem dưỡng cao cấp chứa phức hợp Illuminating Complex EX, cùng các thành phần dưỡng ẩm, tái tạo da từ ngọc trai Nhật Bản, Theanine và tơ vàng bạch kim quý giúp phục hồi từ sâu bên trong da, giảm sự tổn hại do tác động môi trường và chống lão hóa. Đây là một sản phẩm mang tính biểu tượng, thể hiện sự cống hiến xuất sắc của Clé de Peau Beauté trong lĩnh vực chăm sóc da.