Circle of Love: Độc quyền nhập khẩu ngọc trai nhăn Japan Kasumi

Sự Kiện

Tại thị trường Việt Nam, phần lớn chỉ hiện diện dòng ngọc trai nước ngọt phổ thông với hình dáng tròn cổ điển. Trong khi đó, nhiều phụ nữ khác trên thế giới đã kịp say đắm dòng ngọc trai nhăn bởi lớp vân gợn sóng và ánh sắc đặc biệt lấp lánh như sắc cầu vồng. Dòng mà Circle of Love nhập khẩu là Japan Kasumi – loại ngọc trai chỉ có thể được nuôi trồng duy nhất tại hồ Kasumi-ga-Ura Japan với sản lượng thu hoạch hạn chế mỗi năm.

ddd

Chủ nhân của thương hiệu Circle of Love, cũng là người duy nhất ở Việt Nam có chứng chỉ Chuyên gia ngọc trai do Hiệp hội ngọc trai nuôi cấy Hoa Kỳ cấp, chị Tam Mavrodis chia sẻ: “Japan Kasumi Pearl chính là loại ngọc trai nguyên bản nhăn độc đáo và quý hiếm của thế giới. Kasumi Pearl được nuôi trồng duy nhất trong môi trường tự nhiên tại hồ nước ngọt Kasumi-ga-Ura Japan, cách Tokyo 60km về phí Đông Bắc. Chính vì những nét độc đáo này mà bản thân tôi và Circle of Love quyết tâm mang về thị trường Việt Nam dòng ngọc trai mới lạ này. Mong rằng sẽ tạo được cho phụ nữ Việt nói chung có được cơ hội sở hữu những việc ngọc trai thật sự hoàn hảo và cao cấp”

fff
Chị Tam Mavrodis (áo trắng) trong buổi ký kết với bà Sarah Canizzaro – CEO công ty Kojima Pearl

Ngoài dòng ngọc trai đặc biệt này, Circle of Love còn là nơi hội tụ của nhiều dòng ngọc trai cao cấp khác. Những mẫu trang sức được chế tác tinh xảo từ đôi bàn tay lành nghề của các nghệ nhân quốc tế. Với niềm đam mê và sự am hiểu của mình về ngọc trai, Tam Mavrodis cam kết các loại ngọc trai ở showroom đều được lựa chọn khắt khe theo đánh giá hạng Grade (thứ hạng về chất lượng màu ngọc) theo tiểu chuẩn quốc tế.

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

23/09/2017, 15:14

Hoàng Bách và Only C trở thành đại sứ cho chiến dịch quảng bá của Tổng cục Du lịch Singapore

Sự Kiện

Thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam – “Singapore – Passion Made Possible” (tạm dịch: Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) truyền đạt quan điểm và tư duy độc đáo của Singapore – đó là tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực.

dai-dien-stb-va-cac-khach-moi-2
Đại diện Tổng cục Du lịch Singapore và các khách mời tại buổi ra mắt thương hiệu mới

Với mong muốn tạo sự liên kết với người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến công chúng tại Việt Nam có điều kiện và cơ hội được hợp tác với các thương hiệu, các tài năng người Singapore, tạo ra các sản phẩm mang giá trị vật chất và tinh thần nhằm truyền tải thông điệp Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng giúp du khách quốc tế hiện thực hóa đam mê.

Cụ thể, hai nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng là Hoàng Bách và Only C đã được vinh dự lựa chọn trở thành đại sứ của chiến dịch quảng bá. Họ sẽ có những hoạt động hợp tác với các tài năng người Singapore cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật trong thời gian sắp đến.

only-c-gia-dinh-hoang-bach-1
Only C và gia đình Hoàng Bách tại sự kiện

Ông Rocson Chang – Trưởng Đại Diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn và kỳ vọng về thương hiệu mới: “‘Singapore – Passion Made Possible’ ra đời với mong muốn lan tỏa những câu chuyện và cảm xúc về một Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chúng tôi hy vọng du khách Việt khi đến với đất nước Singapore sẽ có thể nhận thấy niềm đam mê của mình và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa nó.”

ong-rocson-chang-truong-dai-dien-viet-nam-tong-cuc-du-lich-singapore
Ông Rocson CHANG – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam

Để biết thêm chi tiết, truy cập website: www.stb.gov.sg hoặc www.visitsingapore.com hoặc qua Facebook (https://www.facebook.com/VisitSingaporeVN/).

 

Dàn sao Việt trầm trồ thưởng thức ẩm thực Ý giữa lòng Sài Gòn

Sự Kiện

Trong không gian tinh tế của nhà hàng Opera, các nghệ sĩ, người mẫu, nhà thiết kế thời trang… đã có dịp hội ngộ, trò chuyện thú vị bên những món ngon đặc trưng phong cách ẩm thực Địa Trung Hải từ bếp trưởng Ý. Nhà hàng Opera chỉ vừa mở cửa hoạt động lại từ 31/08 vừa qua, sau 3 tháng đóng cửa trùng tu.

_oi23086

Là một trong những vị khách đến sớm nhất, Sơn Ngọc Minh háo hức tạo dáng bên những bức tranh lấy cảm hứng từ Sài Gòn xưa của nhà hàng, được sắp đặt một cách khéo léo và tinh tế trong không gian nội thất châu Âu.Cùng với giọng ca ngọt ngào và tài năng Phan Lê Ái Phương, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã có khoảng thời gian thoải mái trò chuyện với nhóm bạn, nhâm nhi ly cocktail đầy ngẫu hứng sang tạo bên quầy bar cực “chất” của Opera Bar.

_oi23233

Trong bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn chất và lịch lãm, chàng trai bước ra từ Việt Nam’s Next Top Model Dương Mạc Anh Quân vô cùng thích thú khi bước vào khu vực bar của nhà hàng, với từng chi tiết nội thất được chăm chút kỹ lưỡng. Bộ ba NTK Lâm Gia Khang, người mẫu Dương Mạc Anh Quân và stylist Lâm Thúy Nhàn (Tee) đánh giá cao kiến trúc Tây Âu hiện đại của nhà hàng, đặc biệt là khu vực Opera Bar và Opera Verandah với cách bày trí ấm cúng và thân mật, là địa điểm phù hợp để gặp gỡ bạn bè, đối tác mỗi khi cần một nơi ẩn mình thú vị giữa trung tâm phố thị náo nhiệt.

_oi23368

MC, diễn viên Ốc Thanh Vân và chồng cũng là khách mời tại bữa tiệc. Cả hai đều rất ấn tượng với các khu vực riêng biệt của nhà hàng, bao gồm bar, khu vực Veradah, phòng ăn chính và phòng ăn riêng, phù hợp với nhu cầu của thực khách trong nhiều dịp khác nhau. Ốc Thanh Vân đã “chấm” khu vực phòng ăn riêng của nhà hàng Opera để tổ chức những bữa họp mặt ấm áp cho cả nhà.

Nhà hàng Opera thuộc Park Hyatt Saigon mở ra một địa điểm lý tưởng cho giới sành ăn Sài thành để trải nghiệm ẩm thực Ý tinh tế trong không gian ấm cúng và sang trọng. Là bữa tối lãng mạn, bữa sáng nhẹ nhàng hay một buổi hội họp than mật, thực khách đều có thể tìm thấy không gian phù hợp.