Chúng ta nói gì khi nói về "chàng trai ảnh bìa" Sơn Tùng M-TP - Tạp chí Đẹp

Chúng ta nói gì khi nói về “chàng trai ảnh bìa” Sơn Tùng M-TP

Sao

Chàng bác sĩ quái dị

Mỗi năm, cứ đến tháng 10, “Model Directory” của Đẹp luôn tạo cảm hứng mạnh mẽ cho giới thời trang cũng như người mộ điệu, và được xem như một sự công nhận, định vị dành cho những nhân vật xuất hiện trong bộ ảnh. Nhưng năm 2015, Sơn Tùng – chàng trai ngoại đạo với làng mẫu lại xuất hiện ở vị trí trung tâm trên trang bìa cùng dàn người mẫu đắt giá Sài thành gồm Minh Triệu, Trang Khiếu, Thùy Dương, Hoàng Oanh, Kim Nhung.

Đây là
Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng xuất hiện trên Đẹp với vai trò người mẫu
Ý tưởng của bộ hình "Model Directory 2015” là lớp học giải phẫu với các học viên "người mẫu". Và Sơn Tùng M-TP được giao trọng trách là hóa thân thành vị bác sĩ quái dị.
Ý tưởng của bộ hình “Model Directory 2015” là lớp học giải phẫu với các học viên “người mẫu”. Và Sơn Tùng M-TP được giao trọng trách hóa thân thành vị bác sĩ quái dị.
 Địa điểm chụp hình là một nhà kho cũ có trần cao và ánh sáng tự nhiên rọi thẳng từ trần xuống rất đẹp và hợp với ý tưởng bộ ảnh. Người mẫu Lâm Thu Hằng (đang mang thai ở tháng thứ 8) với hình vẽ đặc biệt trên lưng
Địa điểm chụp hình là một nhà kho cũ có trần cao và ánh sáng tự nhiên rọi thẳng xuống rất đẹp, hợp với ý tưởng bộ ảnh. Sơn Tùng cũng có màn kết hợp ăn ý với người mẫu Lâm Thu Hằng, lúc này, Hằng đang mang thai ở tháng thứ 8 với hình vẽ đặc biệt trên lưng.

Tùng – “trẻ dại” và “háu đói”

Năm 2016, Sơn Tùng đã đoạt danh hiệu Ca sĩ của năm tại giải Cống hiến – giải thưởng âm nhạc vốn được mặc định là “hàn lâm”. Sau một chặng đường dài vướng vào không ít thị phi, Tùng vẫn chọn cách im lặng và chứng tỏ mình bằng các sản phẩm chất lượng. Chàng ca sĩ gốc Thái Bình thật sự truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, đó cũng là lí do Tùng góp mặt vào bộ ảnh “Young & Hungry” cùng nhiều nghệ sĩ trẻ đầy tài năng khác.

Steve Jobs từng nói “Stay hungry − Stay foolish” − hãy luôn khờ khạo và đói khát vì đó chính là cách mà bạn giữ cho mình động lực để khám phá và tìm tòi cuộc sống này. Bởi vậy, tuổi trẻ dẫu có dại khờ và thiếu thốn cũng là một trong những đặc quyền của chính họ. Bộ hình thời trang “Young and hungry“ kỳ này của Đẹp, mang lại một góc nhìn mang tính hài hước theo đúng nghĩa đen về những nghệ sỹ thuộc thế hê 9x & 1x, “trẻ dại” và “háu đói”
Bộ hình thời trang “Young & Hungry” của Đẹp mang lại một góc nhìn hài hước về những nghệ sỹ thuộc thế hê 9x & 10x, “trẻ dại” và “háu đói”. Lấy ý tưởng từ câu nói của Steve Job – “Stay hungry − Stay foolish!”, Đẹp muốn gửi đến thông điệp: Hãy luôn khờ khạo và đói khát vì đó chính là cách mà bạn giữ cho mình động lực để khám phá và tìm tòi cuộc sống này! Và Tùng là đại diện cho tuổi trẻ quyết liệt bảo vệ cái tôi âm nhạc của mình.

Lên cung trăng ngắm… Tùng

Một lần nữa Sơn Tùng trở thành gương mặt trang bìa trên Đẹp số tháng 9/2017. Lần này anh chàng “đơn thương độc mã” hóa thân thành chú Cuội.

M
“Chất, lạ” không chỉ in dấu trong phong cách âm nhạc của Tùng, mà ở vai trò người mẫu, chàng ca sĩ cũng thể hiện được thần thái riêng biệt của mình.
Hóa thân vào vai chú cuội, Sơn Tùng M-TP vẫn rất chất, đúng như phong cách đầy cá tính của anh
Hóa thân vào vai chú Cuội, Sơn Tùng M-TP vẫn rất chất, đúng như phong cách đầy cá tính của anh
“I love you to the moon and back”
Bộ ảnh mang tên “To the moon and back”, lấy ý tưởng từ câu nói “I love you to the moon and back” (dịch nôm na là: “Tôi yêu em nhiều như quãng đường đến cung trăng và ngược lại”) nhằm tỏ bày một tình yêu không gì có thể đo đếm. “To the moon and back” cũng có thể hiểu là một điều rất xa xôi, khó có thể tưởng tượng ra nổi, một khoảng cách không có giới hạn và hạn định.

Sau thành công của ca khúc “Chạy ngay đi” với kỷ lục Châu Á đạt 22 triệu view  sau 24 giờ, Sơn Tùng cũng đánh dấu lần thứ ba trở thành gương mặt ảnh bìa của Đẹp. Cùng đón đọc Đẹp số tháng 7, để xem “chàng trai năm ấy” đã đổi thay thế nào?

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

30/06/2018, 10:00