Chọn an cư nơi đâu để cả nhà được sống xanh, sống khỏe?

Tin Tức

Covid-19 ập đến làm thay đổi nhiều điều trong suy nghĩ và chuẩn mực sống của các cư dân thành thị. Liệu nhà to, xe sang đã đủ khi sống xanh sống khỏe mới là thước đo giá trị sống.

Thực tế xu hướng này cũng được dự báo sẽ xuất hiện rõ nét hơn trên thế giới, trong và sau Covid-19. Theo Mitch Ratcliffe – CEO của Earth911, tổ chức kêu gọi bảo vệ môi trường tại Mỹ, cộng đồng có xu hướng đặc biệt nhạy cảm với các vấn đề về sức khỏe trong ngắn hạn, đẩy nhanh các hoạt động rèn luyện, bảo vệ sức khỏe và coi đây là tiêu chí hàng đầu trong những lựa chọn mua sắm hay đầu tư, về lâu dài.

Nhu cầu sống thay đổi sẽ tạo xu hướng mới cho thị trường nói chung và Bất động sản nói riêng, tạo cú hích cho các dự án BĐS sinh thái trong đó, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nổi lên như một điểm sáng nhờ những giá trị khác biệt.

Không gian sống xanh đẳng cấp

Thừa hưởng điều kiện tự nhiên hiện hữu của một vùng xanh mát cùng lợi thế 3 mặt giáp sông trên diện tích đất rộng lớn hơn 600ha, Aqua City được quy hoạch theo hướng sinh thái bền vững. Dự án dành đến 70% diện tích để phát triển mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, tốt cho cả tinh thần lẫn thể chất. 

Tại Aqua City, cư dân có thể hòa mình và lắng nghe từng nhịp thở của thiên nhiên, thảnh thơi thưởng thức một tách trà hay ung dung đọc sách bên hiên nhà và tận hưởng làn gió sông mát rượi.

Aqua City được bao bọc bởi hệ thống sông tự nhiên với hơn 500 ha cây xanh và mặt nước mang lại bầu không khí mát mẻ quanh năm.
Ngập tràn tiện ích, vô vàn trải nghiệm 

Ngoài môi trường sống xanh hiếm có, Aqua City như một thành phố thu nhỏ với đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp. Ba thế hệ trong một gia đình đều được thỏa mãn nhu cầu sống của riêng mình với chuỗi tiện ích “ngay bên nhà” như trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại, bến du thuyền… Trẻ em có thể học tập trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế mà không cần phải di chuyển đi đâu xa. 

Phục vụ cho nhu cầu rèn luyện thể chất, khu đô thị có đầy đủ các tiện ích thể thao phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình với trung tâm thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời, hồ bơi hay công viên chủ đề được phân bổ khắp dự án, đường chạy bộ ven sông dài hàng chục km.

Bến du thuyền đẳng cấp 5 sao ngay tại Aqua City.

Nếu bạn là tín đồ của môn thể thao thượng lưu thì chỉ trong vòng 5-10 phút đã có thể tiếp cận sân golf Long Thành 36 lỗ tiêu chuẩn quốc. 

Một yếu tố quan trọng khác, Aqua City còn ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành như sử dụng năng lượng mặt trời, hệ thống phân loại rác thải tại nguồn vì mục tiêu kiến tạo lối sống xanh bền vững. 

Cộng đồng cư dân văn minh

Khi chất lượng sống ngày càng được nâng cao, “gu” chọn nhà của nhiều người cũng đã thay đổi. Một không gian sống chất lượng không chỉ dừng lại ở tiện ích mà còn nằm ở môi trường sống và cộng đồng cư dân xung quanh. Đây là yếu tố làm nên sự tự hào về nơi mình đang sống.

Cộng đồng văn minh sẽ tạo nên một môi trường sống lành mạnh và thoải mái cho cư dân.

Thấu hiểu điều này, nhà phát triển dự án Novaland dành nhiều tâm huyết để xây dựng Aqua City trở thành nơi an cư xứng tầm đẳng cấp của những cư dân thành đạt. Nơi chủ nhân của mỗi ngôi nhà là những người không chỉ có suy nghĩ cấp tiến, khắt khe trong việc lựa chọn không gian sống mà còn đề cao cả những giá trị văn hóa, nhân văn đi kèm. Nơi con trẻ có được một nền tảng để hình thành và phát triển tính cách tích cực mỗi ngày.

Di chuyển dễ dàng

Điểm cộng lớn của khu đô thị sinh thái Aqua City là vị trí tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng ngay tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM. Khi các dự án hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ dự án, cư dân mất khoảng 20 phút kết nối về trung tâm TP.HCM hay sân bay quốc tế Long Thành.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên tuyến giao thông huyết mạch tại phía Đông TP.HCM.

Với những điểm sáng khác biệt, Aqua City không chỉ mang lại cho cư dân một nơi an cư xanh, tiện nghi và văn minh, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư của những nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm.

– Aqua City giới thiệu chương trình ưu hấp dẫn dành cho khách hàng đang sở hữu căn hộ tại quận 1, 2, 7, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức trên địa bàn TP.HCM khi chọn sản phẩm bất động sản thuộc dự án Aqua City. Theo đó, chỉ từ 630 triệu ban đầu, khách hàng đã có thể đầu tư nhà phố Deluxe Green House, các đợt kế tiếp chỉ từ 60 triệu đồng mỗi tháng trong 6 năm. Thời gian nhận nhà sau 3 năm.-
– Ngoài ra, từ 25/2 đến 30/6, cổ đông sở hữu từ 1.000 cổ phiếu của Tập đoàn Novaland và duy trì liên tục từ 6 tháng cũng sẽ được ưu đãi trực tiếp 55 triệu đồng khi lựa chọn sản phẩm tại Aqua City. Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác dành cho khách hàng của dự án. Liên hệ hotline 0943 79 79 79.

Bài: Đẹp Online

13/04/2020, 15:00

Ford Việt Nam cùng Quỹ Ford toàn cầu chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Bài viết nổi bật

Vừa qua, Quỹ Ford của Tập đoàn Ford Motor vừa phát động hai hoạt động xã hội đặc biệt dành cho nhân viên Ford trên toàn thê giới nhằm chống lại dịch Covid-19.

Chương trình dự kiến kêu gọi quyên góp khoảng 500.000 USD từ nhân viên Ford và nguồn lực trong cộng đồng, từ đó Quỹ Ford sẽ đối ứng số tiền tương đương, nâng tổng số tiền quyên góp lên khoảng 1 triệu USD. Tại Việt Nam, Ford cùng Live & Learn và các thành viên CLB xe bán tải PVC đang gây quỹ với mục đích trao tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay, thực phẩm thiết yếu cho nhóm người yếu thế tại các thành phố.

Một sáng kiến khác từ Quỹ Ford là dự án tình nguyện trực tuyến mang tên “Đọc và ghi hình” xây dựng một thư viện sách nói trực tuyến – nơi các nhân viên Ford đọc sách cho 1,3 tỷ trẻ em và thanh thiếu niên – những đối tượng bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa trường học trên toàn thế giới.

Khi Quỹ Ford đang tập trung giải quyết các vấn đề của địa phương; các kỹ sư, nhà nghiên cứu và nhà cung cấp của Ford đang thiết kế và sản xuất khẩu trang, mặt nạ phòng độc, máy thở và các thiết bị y tế quan trọng khác dành cho nhân viên y tế, nhân viên cứu hộ và bệnh nhân Covid-19.

Lacoste Iconic Women: Sự mềm mại đầy năng lượng của nàng hậu Lương Thuỳ Linh

Bài viết nổi bật

Trong trang phục thuộc bộ sưu tập Iconic Women của nhà mốt Lacoste, sự thanh lịch của nàng hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 – Lương Thuỳ Linh càng được nâng tầm với nguồn năng lượng tràn đầy.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh không chỉ ghi điểm trong mắt công chúng với vẻ đẹp và hoạt động tích cực dưới cương vị của một hoa hậu. Cô nàng còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, hứa hẹn sẽ trở thành một nhân vật nổi bật của làng mốt trong nước. Nàng hậu sinh năm 2000 này vẫn thường xuất hiện trong mắt khán giả với sự thanh lịch, nhẹ nhàng vốn có. Thế nhưng, ẩn sau đó vẫn luôn là một nguồn năng lượng trẻ đầy tích cực, đúng với lứa tuổi của cô nàng.

Trong bộ hình mới đây, hoa hậu Lương Thuỳ Linh kết hợp với thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Pháp – Lacoste, giới mộ điệu đã có dịp được thấy sự tươi trẻ của cô nàng thông qua những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới Iconic Women. Đúng với tinh thần mà bộ sưu tập muốn truyền tải: Tinh tế, tự do, nữ tính và đầy thanh lịch, cô nàng Lương Thuỳ Linh mang đến một diện mạo rất dịu dàng, nữ tính nhưng được nâng tầm với nét năng động, tươi mới, mang lại sự giải phóng hình thể đầy năng lượng.

Phải nói rằng, bộ sưu tập này của Lacoste thật phù hợp với vị thế của một hoa hậu. Bởi không chỉ ở tinh thần nữ quyền, mà bên cạnh việc sử dụng các chất liệu cao cấp, bộ sưu tập còn nỗ lực ứng dụng chất liệu “xanh” như Lyocell – một loại sợi từ tự nhiên có độ mềm mại, bền nhẹ và thoáng khí mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tối đa hoá tự do vận động cho người mặc.

Thông qua sự kết hợp với Lacoste lần này, nàng hậu Lương Thùy Linh đã có cơ hội chứng minh sự đa dạng, tươi mới trong phong cách thời trang của mình và dần trở thành một Iconic Women – Người phụ nữ biểu tượng thu hút giới mộ điệu.

Bộ sưu tập Iconic Women hiện đã có mặt tại các cửa hàng Lacoste Việt Nam.

Ford hợp tác với GE Healthcare sản xuất 100.000 máy thở tại Mỹ

Bài viết nổi bật

Tập đoàn Ford Motor công bố hợp tác với GE Healthcare sản xuất hàng loạt máy thở theo tiêu chuẩn và chứng nhận của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) tại bang Michigan.

Việc sản xuất bắt đầu tiến hành từ ngày 20/4 và sẽ nhanh chóng đẩy mạnh sau đó để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao. Ford dự kiến sẽ đạt sản lượng 1.500 máy thở vào cuối tháng 4, 12.000 máy vào cuối tháng 5 và 50.000 máy trước ngày 4/7. Đây là một trong những nỗ lực của hãng nhằm hỗ trợ chính phủ Hoa Kỳ đạt mục tiêu sản xuất 100.000 máy thở trong 100 ngày.

Ford sẽ cung cấp các cơ sở sản xuất để nhanh chóng mở rộng quy mô. Cùng với đó, GE Healthcare sẽ hỗ trợ các vấn đề chuyên môn về y tế và giấy phép cho máy thở từ Airon Corp – tập đoàn tư nhân chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ y tế bằng khí nén công nghệ cao. Các bản thiết kế sản phẩm của GE Healthcare được chia sẻ với Ford trong nỗ lực tăng sản lượng máy thở trong thời gian gấp rút.

Máy thở Mẫu A được Airon cấp phép, đảm bảo các yêu cầu thiết yếu cùng giá thành hợp lý. Phù hợp trong việc điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19, máy thở này hoạt động dựa trên áp suất không khí thay vì điện năng.

“Work From Home” ngày tránh dịch, đừng quên tập luyện tăng cường sức đề kháng tại nhà

Bài viết nổi bật

Dưới hình thức clip video hoặc livestream hướng dẫn trọn vẹn bài tập, CALI x Home là chương trình phù hợp cho những ai muốn giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức đề kháng cơ thể giữa mùa dịch COVID-19.

Với niềm tin tập luyện chính là một trong những chìa khóa cải thiện sức khỏe và hỗ trợ hệ miễn dịch, các huấn luyện viên nổi tiếng và kỳ cựu của Group X và Yoga California sẽ tham gia hướng dẫn trực tiếp người tập trong chuỗi video và livestream trực tuyến, bao gồm:

CALI x Home Show sẽ được phát sóng vào các mốc giờ tập cao điểm. Trong đó, những bài tập luyện tương tác sẽ xen kẽ một số yếu tố giải trí. Thậm chí, các buổi tập thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng cùng tham gia tập luyện.

CALI x Home Live sẽ có sự góp mặt của các huấn luyện viên kỳ cựu của tập đoàn. Series này sẽ tập trung chủ yếu vào các lớp Group X và Yoga. Trong khi tập luyện, người tập thậm chí có thể tương tác gửi yêu cầu bài tập và huấn luyện viên yêu thích đến chương trình.

California Fitness & Yoga - CALI x Home - 1

Thử thách CALI x Home là chương trình thử thách trong vòng 1 phút do các huấn luyện viên cá nhân tại California hướng dẫn. Chương trình sẽ tập trung vào thói quen tập luyện để khán giả có thể cùng tập theo mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Video đầu tiên sẽ được lên sóng vào chiều nay trên fanpage Facebook của California Fitness & Yoga cũng như kênh Youtube. Còn các buổi livestream Tập luyện hằng ngày sẽ được phát trực tiếp mỗi ngày, từ thứ 2, ngày 30/3. Theo kế hoạch dự kiến, tập đoàn thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam sẽ sản xuất khoảng 70 video phục vụ cộng đồng Việt Nam trong mùa dịch. Các bài tập mới sẽ được cập nhật 3 lần mỗi tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng giúp phòng chống dịch Covid 19

Bài viết nổi bật

Ngày 24/3, Toyota Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng với mong muốn góp phần phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid 19

Trước đó vào tháng 2, Toyota cũng đã ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc với tổng trị giá 1,1 tỷ đồng bao gồm 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và 300 triệu tiền mặt.

 

TMV cũng thực hiện nhiều hành động nhằm ngăn ngừa bệnh như sát trùng toàn bộ công ty, cấp khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên, xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh đến toàn bộ công nhân viên qua email để mọi người chủ động phòng tránh,…

Tính đến thời điểm hiện tại (ngày 25/3), Việt Nam đã có 134 trường hợp dương tính với virus corona.