11 trưa ngày 31/3 theo giờ Việt Nam, thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đình đám – Jisoo – chính thức ra mắt MV solo đầu tay mang tên “Flower”. Ca khúc không chỉ mang đến cho khán giả hơn 3 phút đắm chìm trong điệu nhạc bắt tai mà còn mãn nhãn trước hàng loạt thiết kế đẳng cấp từ các nhà mốt xa xỉ.
Bài viết liên quan
-
Chopard Watches & Wonders 2023: Lễ hội ánh sáng của các kiệt tác đồng hồ và trang sức đắt giá
-
Lóa mắt trước các tạo tác thời gian phiên bản “limited edition” của CHANEL tại Watches & Wonders 2023
-
Vòng lặp Laver và sự bùng nổ của mạng xã hội: Vòng luân hồi thời trang đã hoàn toàn bị rút ngắn?
-
Metaverse: Vùng đất màu mỡ đầy hứa hẹn của thời trang cao cấp
-
Đại sứ toàn cầu Ho Yeon Jung góp mặt trong chiến dịch quảng bá đợt 2 của Louis Vuitton x Yayoi Kusama
Bài viết nổi bật
-
3 công thức vàng giúp Giselle (aespa) thăng hạng nhan sắc
-
3 năm ở ẩn của Lý Tử Thất: khám phá những vùng đất mới, gặp gỡ các nghệ nhân truyền thống và trau dồi kỹ thuật thủ công
-
Tỏa sáng như “siêu sao nhạc Pop” Taylor Swift nhờ xu hướng “Glitter Freckles”
-
“Võ Sĩ Giác Đấu II” – 24 năm cho một huyền thoại
-
Cơn địa chấn màn ảnh nhỏ Thái Lan của năm gọi tên siêu phẩm sử thi “Nữ hoàng Ayodhaya”
-
Màn “tung hứng” thời trang đẳng cấp của “hai phù thủy” Ariana Grande và Cynthia Erivo