Các hãng thời trang Mỹ ngần ngại tấn công vào thị trường thời trang châu Âu vì giá cả quá đắt đỏ. Việc các thương hiệu Mỹ vắng mặt trên thị trường này là một nét độc đáo giúp gia tăng sức hấp dẫn của các thương hiệu Mỹ bởi, người châu Âu phải lặn lội đến tận New York mua hàng để chứng tỏ địa vị xã hội của mình. Chính vì vậy, lần ra mắt này, “siêu cửa hiệu” của Victoria’s Secret – nhãn hiệu Mỹ sở hữu dàn “thiên thần” đắt giá – được đầu tư ở mức độ “khủng” để duy trì đẳng cấp thương hiệu cũng như không lo sợ bị những nhãn hiệu bản địa lâu đời lấn át.
“Siêu cửa hiệu” như một viện bảo tàng với 40,000 mét vuông cùng hàng nghìn sản phẩm đắt tiền của Victoria’s Secret, có tông màu chủ đạo đen và hồng. Gương và những bức ảnh chụp các thiên thần được ốp một cách tinh tế trên tất cả các mặt tường, phản chiếu ánh sáng và làm bừng sáng cả con phố New Bond, London.
Bước vào bên trong, mở ra trước mắt “khán giả” là một phòng trưng bày hàng mẫu được xếp xen kẽ những mẫu thiết kế nổi tiếng đã từng được trình diễn trong show diễn hàng năm của hãng, những giải thưởng danh giá và những đồ trưng bày được đặt làm thủ công từ Murano, Venice!
Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến bức tường gương trưng bày 15 loại nước hoa màu sắc ngọt ngào – trong đó có loại nước hoa “London” phiên bản có giới hạn, chào mừng những tín đồ thời trang đến thế giới mùi hương xa hoa.
Dành riêng cho những thiếu nữ tuổi mộng mơ, Victoria’s Secret ưu ái thiết kế một khoảng không gian riêng với thú nhồi bông, đồ nội thất thiết kế kiểu công chúa, và những vật trang trí kẹo ngọt lấp lánh được mở cửa cho đến 9 giờ tối.
Tầng trên cùng là những căn phòng “VIP” quý tộc nằm tách biệt, đầy đủ tiện nghi với thảm lông, tủ gỗ, salon, phòng vệ sinh… để chào đón những vị khách đặc biệt. Họ có thể vừa thử đồ vừa nhìn ngắm mọi thứ bên ngoài cửa sổ, đồng thời được nhấm nháp cả… sâm-panh cao cấp.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Victoria’s Secret được đánh giá là hoàn hảo. Nắm bắt tốt tâm lý, cỡ áo lót trung bình, hãng đã có những thay đổi để làm hài lòng những thượng đế châu Âu. Không những thế, ở mỗi phòng thay đồ đều lắp thêm đèn báo hiệu. Chỉ cần đèn nhấp nháy, nhân viên ngay lập tức xuất hiện để phục vụ khách hàng.
Sự vắng mặt của những thiên thần “bằng xương bằng thịt” có lẽ sẽ khiến lễ khai trương kém tưng bừng. Tuy nhiên, Victoria’s Secret sẽ dành tặng những tín đồ thời trang London một màn trình diễn, đảm bảo sẽ khiến họ mãn nhãn vào tháng 11 sắp tới.
Các nhà chuyên môn đều dự đoán rằng, với sức hút từ Victoria’s Secret, chẳng mấy chốc, những chiếc túi giấy sọc hồng nữ tính của hãng sẽ tưng bừng theo chân các tín đồ khắp các nẻo đường London!
Cùng chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh hiếm hoi của “siêu cửa hiệu” Victoria Secret:
Chiếc túi sọc hồng đáng yêu in logo của hãng
Toilet riêng cho khu vực VIP
Đèn chùm hình ly được đặt làm thủ công từ Venice
Hình ảnh giá trưng bày
Mẫu thiết kế đang được “tẩu tán” với tốc độ chóng mặt
Những mẫu thiết kế theo những xu hướng mới nhất: màu neon và sequin lấp lánh
Mẫu trưng bày tác phẩm nội y siêu mẫu Bregie đã từng trình diễn
Mẫu trưng bày tác phẩm nội y siêu mẫu Alessandra đã từng trình diễn
Hình chụp ngôi sao trên đại lộ danh vọng tượng trưng cho những thiên thần của hãng
Ảnh treo tường của siêu mẫu Nam Phi Candice
Mẫu nước hoa thiết kế dành riêng cho xứ sở sương mù- mang tên London
Không gian đáng yêu dành cho lứa tuổi mộng mơ
Không gian đáng yêu dành cho lứa tuổi mộng mơ
Linh Thùy (tổng hợp)