Chiến thuật xài đồ fake của các mỹ nhân - Tạp chí Đẹp

Chiến thuật xài đồ fake của các mỹ nhân

Tin Tức

Trong đó, bộ cánh thường được đặt mua độc quyền của nhà thiết kế thường đi kèm phụ kiện hàng fake chất lượng đến từ Trung Quốc, Hồng Kong.. Nắm bắt nhu cầu tiêu thụ hàng fake tăng nhanh trên thị trường, hàng loạt cửa hàng chuyên hàng fake với đẳng cấp nhái siêu đẳng đồng loạt ra đời trên các con phố trung tâm.

Hàng nhái thoạt nhìn giống y như thật đang tràn ngập thị trường

Nhộn nhịp phố hàng nhái

Hiện nay, các shop hàng nhái “uy tín” tại TPHCM như: V trọc (đường NTB), shop PS (CMTT) chuyên về quần jeans nhái các nhãn hiệu D&G, shop D chuyên cung cấp túi, áo, dép lê mang nhãn Gucci nam nữ… Còn Shop L, nằm bên hông chợ Bến Thành lại tuồn ra thị trường dòng hàng nhái LV cao cấp, mẫu mã, kiểu dáng luôn được cập nhật với mức giá dao động vào khoảng 2,5-4 triệu đông/đôi (chỉ bằng 1/5 giá hàng chính hãng) được cánh chân dài mới vào nghề, diễn viên ca sĩ rất ưa chuộng.

Các shop này được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều chân dài khi cơ hội mua sắm nước ngoài ít đi, lội vào chợ hàng fake trên các cung đường NKKN, TĐT, chợ TĐ-PVH lại quá nhiều rủi ro, hàng lại kém chất hơn hẳn các shop hàng nhái điêu luyện này.

Việc dùng hàng fake và vô tình quảng bá cho nó đang là chuyện rất bình thường. Đối với nghệ sĩ, những người ít nhiều được công chúng biết đến, nhu cầu trang phục cũng nhiều hơn để mỗi khi xuất hiện tránh được sự tẻ nhạt. Họ phải tậu nhiều quần áo từ bình dân đến cao cấp, từ hàng fake đến hàng hiệu….Chưa kể một số “sao” khiến dư luận dậy sóng bởi những phát biểu khoe của, bất chấp khi tung hô những món hàng mà mình sở hữu là chính hãng, có trị giá lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng, đã góp phần cổ suý cho thói tiêu xài phung phí. Đến khi bị lật tẩy, không ít nàng ỏn ẻn “em bị lừa” vì nhờ người thân xách tay về nước.

Chính cách cư xử ỡm ờ, kèm những tuyên ngôn tỏ vẻ sành điệu, giàu có thông qua xu hướng khoe của, khẳng định đẳng cấp bằng những bộ cánh nhân danh hàng hiệu….đã biến không ít giai nhân bước vào cuộc đua với nhau. Để thắng thế hay ghi điểm với công chúng, thậm chí chấp nhận cả việc bị công chúng ném đá nhưng lại tạo được hiệu ứng dư luận, nhiều chân dài cũng bất chấp thẩm mỹ, tự trọng vốn rất cần phải có của một người nghệ sĩ để tranh thủ tạo scandal.

Hai năm trở lại đây, qua báo chí, nhiều giai nhân bị vạch mặt thông qua những bộ cánh khi xuất hiện. Thậm chí có mỹ nhân còn trắng trợn công khai thiết kế váy quây mà cô đang mặc là do chính cô thiết kế, trong khi Google đã cho kết quả nó nằm trong bộ sưu tập thu đông hãng A.

Công cụ tạo…scandal

Không chỉ đánh lừa dư luận bởi những món hàng nhái (rất giống thật) hòng tạo sự chú ý với công chúng lẫn phô trương mức độ xa hoa của bản thân, từ những con sóng ngầm như thế này, người đẹp nhanh được chú ý. Trò chuyện với chúng tôi, siêu mẫu B tiết lộ, đã có không ít người đẹp chủ động chọn hàng nhái để hút thông tin. Chân dài từng vào tốp 10 hoa hậu ảnh T.H., sau nhiều năm hoạt động không để lại tên tuổi bỗng Nam tiến và phất lên khi liên tục xuất hiện trong những bộ váy nhái thương hiệu Elie Saab.

Hình ảnh về cô được phát tán trên nhiều trang mạng. Cô nàng chơi cú “ăn ba” có một không hai khi yêu cầu một nhà thiết kế ở Hà thành nhái đến từng chi tiết ba bộ trang phục ăn theo thiết kế hãng Elie Saab để nàng đi event trong một ngày. Sau loạt trang phục nhái bị ném đá, người đẹp cũng lập tức tạo được “dấu ấn” ngoạn mục trong làng mẫu.

Còn mỹ nhân kiêm ca sĩ T, nghiện hàng fake đến mức dùng ipad ghi lại cả bộ sưu tập mình ưng ý. Cô gặp nhà thiết kế, nhờ tìm chất liệu tương đồng để làm hàng nhái lại, rồi mua đứt luôn. Sản phẩm sau đó được chính chủ nhân tự hào khoe do mình thiết kế, bất chấp khán giả chỉ cần một cú gõ chuột, chiếc váy đáng ngờ sẽ được xác định ngay là sản phẩm copy nhà thiết kế quốc tế nào.

Hiện nay, có nhiều thương hiệu được mỹ nhân Việt chiếu cố như: Elie Saab, Balmain, LV… cùng những chân mẫu váy đính sequin, hoạ tiết đơn giản, hay kiểu váy áo thanh lịch bằng chất liệu thun, cotton -váy ôm sát của bà Becks.. Trở thành đối tượng để nghệ sĩ Việt áp dụng hàng fake nhằm tăng sự chú ý của dư luận.

Hay tin siêu mẫu B chuẩn bị đi Thượng Hải, trình diễn thời trang, cô nàng siêu mẫu, diễn viên Y. vội phi ngay ra cafe HL ở đường Lê Lợi căn dặn đồng nghiệp kèm cả một “tờ sớ” ghi chi chít thương hiệu, chú thích màu sắc từng loại nữ trang, túi mà cô nàng muốn người đẹp mua giúp. Quá choáng với gợi ý của siêu mẫu trẻ, đàn chị gắt gỏng: “Gởi gì lắm thế. Thế này chỉ có cách chị bê cả chợ Quảng Châu về mới vừa lòng em quá”.

Chân dài thẳng thắn: “chị ráng giúp em đi. Để em xài dần cho mấy sự kiện cuối năm nè. Tụi nhà báo tinh lắm, thích mổ xẻ mấy bộ cánh hàng nhái em mặc. Mà tụi nó tinh vi thì mình cứ giả mù đi chị à. Mọi người càng mổ xẻ, tên tuổi em càng dễ được ghi nhớ”. Nói rồi, cô nàng dấm dúi tập tiền mệnh giá 500 ngàn vào giỏ xách mẫu chị. Vội vã rời HL, vừa đi nàng không quên quay lại tự lăng xê “em phải về ngay quận 7 cho kịp quay phân đoạn tiếp theo”.

Theo Vietnamnet

Thực hiện: depweb

03/01/2013, 08:59