Chiến dịch “Try Every Thing” của ALDO: năng lượng lượng sống bứt phá dẫn bước tương lai

ALDO mở ra hành trình tự do biểu đạt với chiến dịch “Try Every Thing”, kết nối văn hóa, phong cách và những điểm chạm cảm xúc cùng những tâm hồn thời trang đồng điệu trên toàn cầu.

Thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện đến từ Canada ALDO bước vào một kỷ nguyên mới với “Try Every Thing”. Đây là cột mốc mang tính cách mạng trong hành trình xây dựng thương hiệu. Được thực hiện cùng COMBO – Creative Agency nổi tiếng tại New York, chiến dịch “Try Every Thing” khơi nguồn cảm hứng từ những khoảnh khắc bứt phá của tuổi trẻ: lần đầu tiên dấn thân vào hành trình thử thách chưa từng trải, hay những bước ngoặt cá nhân định hình bản sắc.

Mùa Thu 2025, thương hiệu gửi gắm thông điệp đồng hành cùng thế hệ trẻ trong những “lần đầu” đầy biến chuyển: công việc đầu tiên, khởi đầu mới, hay sự liều lĩnh trong tình yêu và đam mê. Ở đó, nhà mốt khuyến khích sự tò mò, táo bạo và cảm giác tự do tuyệt đối khi sống đúng với phong cách của mình.

Sống và thử trải nghiệm

“Try Every Thing” đánh dấu một cam kết đầy táo bạo, đó là khuyến khích thế hệ trẻ thử nghiệm, tự do biểu đạt và không ngại vượt qua giới hạn. Được dẫn dắt bởi TikTok Branded Mission cùng kế hoạch truyền thông toàn cầu 360°, chiến dịch lan tỏa thông điệp: “Chỉ khi thử, bạn mới biết điều tuyệt vời nhất có thể xảy ra là gì?”

Tinh thần chạm tới cộng đồng

Suốt hơn nửa thế kỷ, ALDO luôn là thương hiệu tiên phong với những chiến dịch để đời, từ nâng cao nhận thức về AIDS trong thập niên 90, hợp tác cùng Barbie, Disney, Wicked, đến đồng hành với những vận động viên phá cách như Diamond DeShields.

Với “Try Every Thing”, thương hiệu một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong, trở thành nơi giao thoa giữa phong cách cá nhân và hành trình khám phá bản thân. Đây cũng là bước tiếp nối thành công của “Retrospective”, dự án tôn vinh 53 năm di sản thương hiệu để mở ra chương không ngừng đổi mới, tràn đầy lạc quan và khát vọng bứt phá cho ALDO.

Á Hậu Dương Tú Anh đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch “Try Every Thing”
Những trải nghiệm thực từ những nguồn cảm hứng sống động

Khoảng 80% quyết định quan trọng nhất trong đời diễn ra trước tuổi 30, chiến dịch được xây dựng như một tấm gương phản chiếu tuổi trẻ luôn biến động, nhưng tràn đầy tiềm năng.

ALDO hiện diện như một “người bạn đồng trang lứa”, tiếp thêm sự tự tin và năng lượng để thế hệ trẻ dám bước tới phía trước. Trọng tâm là một thử thách toàn cầu trên TikTok, nơi các nhà sáng tạo chia sẻ “lần đầu tiên” chân thực, từ việc thử hát karaoke, buổi phỏng vấn đầu đời, đến những chuyến phiêu lưu bất ngờ. Đây không chỉ là khoảnh khắc đổi mới, mà là cách sống trọn vẹn từng giây.

Những thước phim ngắn mang chất điện ảnh, được quay tại Montreal bởi đạo diễn Stefanie Soho, nhiếp ảnh gia David Picard và stylist Cary Tauben đã khắc họa chân thật sự can đảm của tuổi trẻ. Một cô gái lần đầu cất giọng trên sân khấu karaoke. Một chàng trai rụt rè rồi mạnh mẽ thổi kèn tuba.

Khắc họa một lối sống mới

Chiến dịch ‘Try Every Thing’ là lời mời gọi chúng tôi gửi đến thế hệ trẻ, những người khao khát khám phá, tự do biểu đạt và dám sống hết mình cho hiện tại”, Daianara Grullon Amalfitano, Chief Brand and Product Officer của ALDO, chia sẻ. “ALDO không chỉ mang đến sản phẩm, mà còn truyền cảm hứng để dấn thân, thử thách. Và trong từng khoảnh khắc đó, ALDO luôn ở bên bạn“.

Về ALDO

Thành lập năm 1972, ALDO là thương hiệu tiên phong đưa thời trang tiếp cận hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới với mức giá hợp lý, biến việc cập nhật xu hướng mỗi mùa thành một “xa xỉ phẩm trong tầm tay”. Trải qua hơn 53 năm, ALDO đã trở thành một trong những thương hiệu giày thời trang hàng đầu tại 110 quốc gia với hơn 1.400 cửa hàng toàn cầu và hơn 250 triệu lượt khách hàng ghé thăm mỗi năm.

Tại Việt Nam, ALDO được phân phối chính thức và độc quyền bởi Tập đoàn Việt Thái Quốc Tế.


From the same category