Chiến dịch quảng cáo mang cảm hứng nghệ thuật của Burberry - Tạp chí Đẹp

Chiến dịch quảng cáo mang cảm hứng nghệ thuật của Burberry

Thời Trang

Ngôi sao chính trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Thu Đông 2016-17 của Burberry là Edie Campbell, Callum Turner và chiếc túi xách Patchwork. Năm nay là năm đánh dấu cột mốc 10 năm Edie Campbell lần đầu tiên xuất hiện trong show diễn của Burberry và cô đã từng tham gia vào rất nhiều những chiến dịch quảng cáo của Burberry trong thời gian qua.  Cô cũng chính là gương mặt mở đầu show diễn ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2016-17 của Burberry hồi tháng 2 vừa qua tại London. 

Chân dài người Anh Edie Campbell trong những bức hình quảng cáo bộ sưu tập Thu Đông 2016-17 của Burberry

Bộ sưu tập Thu Đông 2016-17 này là bộ sưu tập đầu tiên Burberry ra mắt duy nhất một dòng sản phẩm mang thương hiệu Burberry duy nhất, chính thức “khai tử” các dòng sản phẩm Brit, London và Prorsum. Chiếc túi xách Patchwork cũng là tiêu điểm của bộ sưu tập lần này. Đây được coi là chiếc túi xách độc nhất vô nhị bởi sẽ không bao giờ có hai chiếc túi xách Patchwork giống hệt nhau được sản xuất. Mỗi một chiếc túi xách sẽ được mang tên một địa danh, một con phố,… tại London. 





Trong chiến dịch quảng cáo mùa Thu Đông 2016-17 của Burberry, nhãn hiệu di sản Anh quốc đã cộng tác cùng với một tài năng xuất chúng đó là nghệ sĩ vẽ minh họa Luke Edward Hall. Anh đã mang tới những bức tranh vẽ chân dung và vẽ tĩnh vật sử dụng rất nhiều những kỹ thuật và chất liệu như màu nước, phấn, sơn dầu và acrylic. Toàn bộ những tác phẩm lần này của Luke Edward Hall sẽ được triển lãm tại cửa hàng flagship của Burberry tại số 121 đường Regent, London, Anh từ ngày 11/06/2016. 

Nghệ sĩ Luke Edward Hall

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: Burberry


logo


Thực hiện: depweb

31/05/2016, 16:51