Tiếp nối hành trình mang đến những thông điệp ý nghĩa của Louis Vuitton cùng UNICEF trong chiến dịch #MAKEAPROMISE, thương hiệu thời trang Pháp này đã mang đến 4 sắc màu tươi mới của mẫu vòng tay Silver Lockit và ra mắt chú gấu nhồi bông Doudou Louis để gây quỹ từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Với những phối màu vô cùng trẻ trung như xanh pastel, hồng, xanh ngọc bích và đen, vòng Silver Lockit gây ấn tượng với thiết kế khóa móc cũng như logo LV tròn bằng bạc tái chế và dây làm từ sợi cotton hữu cơ. Cùng với đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của chú gấu nhồi bông Doubou Louis làm bằng vải cotton hữu cơ, toàn thân chú gấu được in họa tiết Monogram “cộp mác” Louis Vuitton với những sắc màu sáng nổi bật và đôi mắt xanh của Doudou Louis được thêu nổi họa tiết hoa Monogram.
Tiếp nối chuỗi hoạt động trong chiến dịch #MAKEAPROMISE, Louis Vuitton đã góp phần thu hút sự quan tâm của cộng đồng cũng như gây quỹ từ thiện cho những trẻ em khó khăn trên khắp thế giới. Bằng việc mua vòng tay Silver Lockit và gấu Doudou Louis, khách hàng có cơ hội hỗ trợ công tác thiện nguyện của UNICEF trong việc mang đến nguồn nước sạch, xử lý nước thải sinh hoạt, dinh dưỡng, giáo dục, y tế và các dịch vụ bảo vệ trẻ em. Hoạt động này cũng góp phần hỗ trợ vào công tác ứng phó với COVID-19 của UNICEF để phục hồi lại một hành tinh xanh lành mạnh trong mỗi trẻ em trước khủng hoảng về y tế, kinh tế và xã hội chưa từng có hiện nay.
Vòng tay Silver Lockit được lấy cảm hứng từ chiếc khóa được Georges Vuitton thiết kế vào năm 1890 để cất giữ tài sản giá trị. Năm 2016, mẫu vòng tay này được ra mắt và được chọn làm biểu tượng cho một lời hứa giúp đỡ các trẻ em kém may mắn trong xã hội. Các mẫu vòng này được bán trên thị trường với giá 465 USD, trong đó 100 USD được quyên góp vào quỹ của UNICEF, và chú gấu Doudou Louis được bán với giá 955 USD, trong đó 200 USD được chuyển vào quỹ của UNICEF với mỗi sản phẩm được tiêu thụ. Từ khi ra mắt vòng Silver Lockit, chiến dịch #MAKEAPROMISE đã gây quỹ được gần 13 triệu USD cho UNICEF.