Chiến dịch Hero: Chuỗi hoạt động giúp phụ nữ nâng cao nhận thức về ung thư

Tin Tức

Ung thư vú và ung thư cổ tử cung là hai loại ung thư thường gặp nhất và gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ nhiều nước công nghiệp. Đây là hai căn bệnh hết sức phức tạp mà trong nhiều năm qua trên toàn thế giới đã có vô số nghiên cứu về nguyên nhân, bệnh sinh và điều trị. Một điều quan trọng cần phải nhận thấy là việc phát hiện sớm ung thư qua sự tầm soát ở những phụ nữ bình thường đã làm thay đổi rõ ràng bệnh sử tự nhiên của bệnh cũng như cải thiện đáng kể tiên lượng bệnh. Đó là lý do “Hero – Chiến Binh Hoàn Mỹ” ra đời.

“Nếu cuộc sống dành cho bạn căn bệnh ung thư, bạn sẽ không thể thay đổi thực tế đó. Tuy nhiên ngay cả khi trận chiến ấy là không thể tránh khỏi, chúng ta vẫn có thể học cách làm chủ và kiểm soát nó.”
“Nếu cuộc sống dành cho bạn căn bệnh ung thư, bạn sẽ không thể thay đổi thực tế đó. Tuy nhiên ngay c0ả khi trận chiến ấy là không thể tránh khỏi, chúng ta vẫn có thể học cách làm chủ và kiểm soát nó.”

Chiến dịch dự kiến kéo dài 3 năm, trong đó, tháng chiến dịch sẽ diễn ra các hoạt động chính: Đoàn Roadshow gồm những tình nguyện viên sẽ đồng loạt xuất quân trong ngày 19/10 để chia sẻ về “Các yếu tố gây tăng nguy cơ ung thư ở phụ nữ”; Health & Beauty talkshow – Hội thảo tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ trẻ hoặc những phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh cao. Sắp tới là Online Campaign trên Website và Facebook của tập đoàn, các bệnh viện địa phương hoặc trang thông tin www.gocuasuckhoe.vn.

Trong năm 2018, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã thực hiện 412 sự kiện, trong đó bao gồm 103 buổi tư vấn sức khỏe, 105 buổi tầm soát sức khỏe và 60 hoạt động tài trợ cộng đồng và một số hoạt động khác. Số người dân được hưởng lợi từ các hoạt động này lên đến 134,402 người.
Trong năm 2018, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã thực hiện 412 sự kiện, trong đó bao gồm 103 buổi tư vấn sức khỏe, 105 buổi tầm soát sức khỏe và 60 hoạt động tài trợ cộng đồng và một số hoạt động khác. Số người dân được hưởng lợi từ các hoạt động này lên đến 134,402 người.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cùng các bệnh viện địa phương sẽ lần lượt chia sẻ những đoạn video clip ngắn nói về những trường hợp đáng quan tâm mà đối tượng là phụ nữ bị ung thư hoặc có người thân bị ung thư. Trong những đoạn video clip cũng lồng ghép khéo léo những bài trắc nghiệm ngắn nhưng hữu ích để phụ nữ có thể chủ động đánh giá mức độ có thể xảy ra ung thư vú và ung thư cổ tử cung cho chính mình. Bên cạnh đó, chương trình dành tặng rất nhiều phiếu quà tặng ưu đãi tầm soát ung thư vú và ung thư cổ tử cung cho những khách hàng tham gia bài test.

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

05/11/2018, 12:29

Estee Lauder kêu gọi chung tay hành động đánh bại bệnh ung thư vú

Tin Tức

Bạn có biết, trên thế giới, trung bình 22 giây có 1 người bị chẩn đoán mắc bệnh và mỗi 5 phút có 3 người phụ nữ qua đời vì Ung Thư Vú. Tại Việt Nam mỗi năm phát hiện thêm 11.000 ca mới và 4.500 trường hợp tử vong vì Ung Thư Vú. 

Nhưng 80% Ung Thư Vú có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm.

Vì vậy hãy hành động ngay!

• Đặt lịch chụp nhũ ảnh định kỳ

• Thường xuyên tự khám vú theo hướng dẫn của chuyên khoa.

• Tuyên truyền nhận thức về bệnh Ung Thư Vú cho người thân và cộng đồng.

• Tham gia vào Chiến dịch Phòng Chống Ung Thư Vú tại website:

  www.BCAcampaign.com

Và Facebook:

www.facebook.com/@BCAcampaignVietnam

@BCAcampaign

#BCAstrength

Theo Estee Lauder 

 

 

 

“The Pink Life” – Tô lại sắc hồng cuộc sống cho bệnh nhân ung thư vú

Tin Tức

Nhằm hưởng ứng Tháng cả thế giới kêu gọi phòng chống Ung Thư Vú, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ZALORA Việt Nam phát động chiến dịch “The Pink Life – Tô lại sắc hồng cuộc sống” nhằm giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về ung thư vú, cũng như tăng dấu hiệu nhận biết và tầm soát căn bệnh. 
Cho đến thời điểm hiện tại, khi sự hiểu biết về y học tăng cao thì những gánh nặng về vật chất lẫn tinh thần đối với những người mắc ung thư vú vẫn còn rất lớn. Tại Việt Nam, cứ trong 8 người phụ nữ thì sẽ có 1 người mắc bệnh ung thư vú. Số ca nhiễm bệnh theo thống kê đã tăng lên hơn 12.000 trường hợp kể từ năm 2012. Những kiến thức sai lệch về ung thư vú đang tồn tại: khi đã mắc bệnh thì không còn hi vọng sống, với những người nghèo không thể nào có khả năng điều trị, trình độ bác sĩ tại Việt Nam không đủ để cứu chữa… đã vô tình biến căn bệnh này thành án tử hình đối với nhiều số phận.

Giá trị của con người không phụ thuộc vào hình hài – là thông điệp mà “The Pink Life” và ZALORA muốn truyền tải đến cộng đồng. Những chiến dịch đã và đang diễn ra nhằm giúp những người không may mắc ung thư vú có thể vượt qua rào cản tâm lý, gỡ bỏ kỳ thị, tin tưởng vào chính bản thân, đồng thời tìm lại những tiếng cười lạc quan, chân thành từ cuộc sống. Song song đó, chiến dịch mang đến cho cộng đồng nhiều thông tin giá trị và hữu ích, nâng cao nhận thức về ung thư vú.

Để chung tay ủng hộ chiến dịch “The Pink Life”, khách hàng có 2 cách để tham gia:

– Mua sản phẩm có dấu Ruy-băng hồng tại ZALORA để đóng góp 5% giá trị món hàng.
– Chọn mua Ruy-băng hồng khi thực hiện thanh toán trên website với đơn giá 10.000VND.

Khách hàng có thể trực tiếp truy cập www.zalora.vn/the-pink-life để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như Mạng lưới Ung Thư Vú tại Việt Nam.

 logo