Chiếc nơ hồng – hãy đeo và chia sẻ

Từ đó, tháng 10 hàng năm được toàn thế giới chọn làm Tháng chống ung thư
vú với màu hồng biểu trưng. Rất nhiều thương hiệu lớn đã chung tay góp sức trong
chiến dịch, từ quyên góp cho Tổ chức nghiên cứu ung thư vú tới tô hồng sản phẩm
của mình.



“Feel the Risk – before its to late” (Hiểu về hiểm nguy trước khi đã muộn)


“Detect breast cancer before it strikes. To find out how insert and play.”
 (Tìm
hiểu về ung thư vú trước khi có vấn đề, để biết cách vận hành suôn sẻ)



Ung thư vú thay đổi hình dáng ngực. Kiểm tra định kỳ sẽ cứu sống bạn.



Siêu mẫu Elizabeth Hurley, phát ngôn viên cho Chiến dịch Nhận thức ung thư vú
của Estée Lauder



Nữ diễn viên Reese Witherspoon cùng đi bộ vì bệnh nhân ung thư vú




 


From the same category