Chiếc áo khoác Off-White “được lòng” 3 mỹ nữ trong 3 siêu phẩm K-Drama năm 2020

#OOTD

Thiết kế từ BST Xuân Hè 2018 của Off-White đã vô tình trở thành lựa chọn của 3 mỹ nữ từ 3 siêu phẩm K-Drama đình đám nhất năm 2020. 

Không hẹn mà gặp, bộ 3 mỹ nhân đình đám trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc Son Ye Jin, Kwon Nara và Jung Eun Chae đã cùng chọn mặc chiếc áo khoác blazer từ thương hiệu Off-White trên phim và tại sự kiện họp báo. Đây là một thiết kế từ BST Xuân Hè 2018 của Off-White, với sự kết hợp phom dáng áo blazer ngực đúp cổ điển với phần vạt áo cách điệu xếp nếp mềm mại và phá cách.

Đây là phân cảnh “chị đẹp” Son Ye Jin có màn tái xuất vô cùng ấn tượng, đầy uy quyền trong “Crash Landing On You”. Và chiếc áo khoác blazer của Off-White cũng góp phần không nhỏ vào hoàn thiện bộ cánh toát lên tinh thần “woman boss” của nhân vật Yoon Se Ri.
Nữ diễn viên Kwon Nara mặc chiếc áo khoác Off-White trong họp báo ra mắt phim “Itaewon Class”.
Cô phối áo khoác cùng chân váy mini jupe khoe chân dài đáng ngưỡng mộ, cùng đôi khuyên tai thả tạo điểm nhấn ấn tượng.
“Nữ thủ tướng” Koo Seo-Ryeong đầy quyền uy trong “Quân Vương Bất Diệt” với combo áo khoác blazer Off-White và chân váy midi cùng tone màu. Điểm nhấn cho set đồ này là chiếc túi xách Jimmy Choo có giá khoảng 27 triệu đồng. 

Thiết kế này từng được mặc trên sàn runway bởi siêu mẫu Naomi Campbell trong show Xuân Hè 2018 của Off-White. Trên sàn diễn, chiếc áo khoác blazer đặc biệt này được phối cùng quần shorts ôm biker thể thao cùng đôi giày độc đáo là sự hợp tác giữa Off-White và Jimmy Choo. Sự kết hợp này khẳng định khả năng tương thích rất cao của thiết kế áo blazer Off-White với bất kỳ trang phục nào khác như chân váy xòe, chân váy mini, quần dài, quần shorts,…

Naomi Campbell trên sàn diễn show Xuân Hè 2018 của Off-White. Set đồ của cô bao gồm áo blazer phối cùng quần shorts biker và đôi giày cao gót độc đáo là sự hợp tác giữa Off-White và Jimmy Choo. 
Cô chụp hình cùng “cha đẻ” của Off-White – NTK Virgil Abloh
Thiết kế áo khoác blazer ấn tượng của Off-White được yết giá khoảng 42 triệu đồng.

Thực hiện: Tuấn Anh

14/05/2020, 07:00

Off-White thử thách các tín đồ thời trang với chiếc túi thủng lỗ chỗ “có-như-không-có”

#OOTD

Chiếc túi xách Meteor trong BST Xuân Hè 2020 của Off-White đã trở thành hiện tượng và gây sốt ngay lập tức sau khi ra mắt với thiết kế thủng lỗ chỗ gây thích thú cho các tín đồ thời trang. 

Thiết kế túi xách Meteor có phom dáng giống như chiếc túi “hot hit” Jitney của Off-White trước đó, được NTK Virgil Abloh sáng tạo bằng cách… đục thủng những lỗ to để thử thách các tín đồ thời trang xoay xở ra sao với một chiếc túi tưởng chừng “vô dụng” này. Tên gọi của túi xách Meteor (sao băng) cũng phần nào khá liên quan đến thiết kế độc đáo của túi – những lỗ thủng như “tàn tích” khi bị đục thủng bởi những tảng thiên thạch.

Chiếc túi xách Meteor trên sàn catwalk show Xuân Hè 2020 của Off-White.

Chiếc túi được niêm giá 1.655 đôla (khoảng gần 40 triệu đồng) bắt đầu nhận “pre-order” trên website của Off-White và sẽ được ship đến người mua vào tháng 4/2020. Túi xách được làm bằng da bê mềm mại, được chăm chút cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ, kể cả những lỗ thủng. Bên trong túi có đi kèm một chiếc túi dải rút để phát huy chức năng của một chiếc túi xách nói chung. Túi Meteor có thể được xách bằng tay cầm, có thể đeo trên vai hoặc đeo chéo với quai đeo tháo rời được, và đặc biệt hơn là có thể luồn cả tay qua những lỗ thủng để cầm như một chiếc clutch.

Thiết kế độc đáo của túi xách Meteor đã gây chấn động hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trong thời gian tới.

Mới đây, Off-White cũng đã cho ra mắt chiến dịch quảng cáo cho những thiết kế túi xách và mắt kính Mask – phụ kiện “đinh” trong BST Xuân Hè 2020. Gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo là Mariacarla Boscono – chân dài người Ý đình đám – nổi bật trong các khung hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Anh Juergen Teller. Chiếc túi được đặt cạnh những tác phẩm điêu khắc bên trong Bảo tàng Lịch sử Complesso Monumentale Donnaregina ở Napoli, Ý. NTK Virgil Abloh chia sẻ Meteor không phải là một chiếc túi xách đơn thuần mà là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa, “nó thử thách ý niệm về chiếc túi xách, một trong những vật dụng hết đối thân quen với cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Siêu mẫu đình đám người Ý Mariacarla Boscono xuất hiện trong chiến dịch quảng bá túi xách và mắt kính mùa Xuân Hè 2020 của Off-White.

Đồng điệu với chiếc túi Meteor mang những lỗ thủng là cặp mắt kính Mask cũng “chịu ảnh hưởng” bởi những tảng thiên thạch “trên trời rơi xuống”.

Châu Bùi khí chất ngút trời trên hàng ghế đầu show của Off-White

#OOTD

Châu Bùi chứng minh khả năng biến hóa ấn tượng, tạo ra 2 concept khác nhau ở liên tiếp 2 show. Điểm thú vị là cả 2 đều có chung là một chiếc áo khoác.

Sau Dior và Saint Laurent, Châu Bùi đã tiếp tục hành trình ở Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2020 với loạt show của thương hiệu tên tuổi. Trong các ngày kế tiếp, fashionista Việt lần lượt tham dự buổi diễn của Kenzo và Off-White. Và một lần nữa, icon thời trang sinh năm 1997 đã khiến tín đồ mộ điệu bất ngờ bởi những tạo hình hoàn toàn khác biệt. Châu Bùi đã chứng minh khả năng biến hóa ấn tượng khi sáng tạo 2 concept khác nhau cho 2 show liên tiếp. Điều thú vị nhất là cả 2 tạo hình này đều có chung một mẫu số. Đó chính là chiếc áo khoác lông màu lam, có kích cỡ “đồ sộ”.

Tại show diễn của Off-White, Châu Bùi đã mix thiết kế áo khoác có tông màu nổi với chiếc đầm neon xẻ vạt. Sắc thái đối lập của hai gam nóng – lạnh đã giúp cô nàng nổi bật trên hàng ghế đầu sự kiện. Một điểm làm nên sức hấp dẫn cho Châu Bùi lần này còn phải kể tới mái tóc độc đáo, “không đụng hàng”.

Châu Bùi nổi bật tại show diễn Thu Đông 2020 của Off-White, thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris. Icon thời trang Việt tỏa sáng giữa loạt fashionista quốc tế với bộ cánh ngập tràn gam màu bắt mắt.
Tới dự sự kiện, Châu Bùi lựa chọn chiếc đầm xẻ hông cao, có sắc hồng đậm từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Off-White. Cô nàng mix thiết kế này với áo khoác lông dáng dài của Balenciaga, điểm xuyết kính mắt màu và sandals cao gót xanh lá.
Mẫu đầm màu nóng với đường xẻ phóng khoáng đã giúp Châu Bùi khoe khéo đôi chân săn chắc, “ăn gian” chiều cao. Tuy trưng dụng nhiều item có gam màu nổi song cô nàng lại kết hợp mọi thứ rất hài hòa.
Làm nên khí chất sang chảnh, sự phá cách, nổi loạn cho Châu Bùi còn phải kể tới kiểu tóc. Nếu ở Dior, cô nàng ghi điểm với tóc xù hơi hướng boho, sang Dior là tóc bob phủ kim tuyến thì ở Off-White là tóc mái mưa buộc cao.
Tạo hình tóc mái thưa, cắt bằng và buộc tóc đứng của cô nàng khiến nhiều người liên tưởng tới nhân vật hoạt hình Agnes Gru trong phim hoạt hình “Despicable Me”.
Lối trang điểm với lớp nền căng mọng, chau chuốt đường kẻ mắt đậm và đa sắc màu cũng là bí quyết để Châu Bùi tăng thêm vẻ sắc sảo.
Không chỉ ghi điểm về mặt phong cách, chiếc áo khoác lông còn là bảo bối, giúp Châu Bùi bớt lạnh giữa tiết trời chưa tới 5 độ C ở Paris.
Từ makeup, kiểu tóc tới phục trang và phụ kiện đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tô đậm cá tính cho Châu Bùi.

Trước Off-White, Châu bùi đã lăng xê chiếc áo bảo bối tới dự show diễn của Kenzo. Tuy nhiên, thay vì diện áo lông với đầm theo phong cách quyến rũ, fashionista 9X lại lan tỏa cảm hứng đường phố mạnh mẽ hơn. Cô nàng kết hợp áo khoác lông với bộ cánh tông nâu, tóc vuốt gel và đính ngọc trai lên phía trên mắt. Concept này khiến nhiều người liên tưởng tới hình tượng cô gái đại dương, dạt dào cảm hứng từ biển cả.

Châu Bùi thần thái “ngút trời” trên hàng ghế khách mời tại show Thu Đông 2020 của Kenzo. Cô nàng mặc áo len, quần ống rộng tiệp màu nâu cà phê, mix cùng tất Gucci ton-sur-ton và giày cao gót trắng có phom dáng cổ điển.
Cảm hứng đại dương lan tỏa nhờ lối trưng dụng sắc xanh lam và phụ kiện ngọc trai. Không chỉ lựa chọn khuyên tai đính ngọc trai, Châu Bùi còn ưu ái đính ngọc trai lên phía trên mi mắt.
Có ý kiến cho rằng, đây chưa phải là phép cộng hoàn hảo với Châu Bùi. Bởi lẽ, chiếc áo khoác cỡ đại đã khiến cô nàng trở nên thấp bé, lộ chiều cao khiêm tốn.
Tuy nhiên, về hiệu ứng phong cách, thiết kế của Balenciaga lại giúp nàng fashionista khai thác triệt để dáng vẻ thời thượng.
Nhờ set đồ cá tính, icon thời trang 9X đã thu hút đông đảo ống kính truyền thông.

Ký giả quốc tế tập trung vào Châu Bùi không ngớt.
Cận cảnh lớp makeup nhấn vào phần môi trầm và phần trên mắt đính ngọc trai vô cùng sáng tạo.

Trang phục còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng thần thái và “cái tôi” thời trang của Châu Bùi là điều không thể phủ nhận.

Cô dâu millennial Hailey Bieber diện đầm cưới Off-White trong ngày trọng đại

#OOTD

Còn gì phù hợp hơn sự kết hợp giữa một cô dâu millennial đình đám như Hailey Bieber với thương hiệu streetwear hàng đầu Off-White trong một ngày đặc biệt đến vậy! 

Mới đây cô dâu Hailey Bieber đã gửi lời cảm ơn đến NTK Virgil Abloh cùng với đội ngũ thợ tại nhà mốt Off-White vì đã biến giấc mơ của cô thành hiện thực. Thiết kế đầm cưới đuôi cá trễ vai bằng ren có đuôi dài thướt tha cùng chiếc voan đội đầu có thêu dòng chữ “TILL DEATH DO US PART” đã góp phần làm nên ý nghĩa cho ngày trọng đại của cô dâu Hailey Bieber và chú rể Justin Bieber vừa qua. Chiếc đầm cưới làm tôn lên vóc dáng đáng ngưỡng mộ của cô dâu, là sự hòa hợp hoàn hảo những yếu tố cổ điển và phong cách hiện đại cùng với những điểm nhấn phá cách.

Hailey Bieber tỏa sáng trong thiết kế đầm cưới được làm riêng bởi NTK Virgil Abloh cùng đội ngũ tại Off-White.
Thiết kế đầm cưới có đuôi váy dài thướt tha cùng với chiếc khăn voan thêu dòng chữ “TILL DEATH DO US PART” đúng theo phong cách không lẫn vào đâu được của Off-White.
Bản vẽ phác thảo chiếc đầm cưới tuyệt đẹp của Off-White dành cho cô dâu Hailey Bieber.
Cô dâu Hailey Bieber sang trọng và gợi cảm hết mực trong thiết kế đầm cưới “hàng thửa” đặc sắc này.
Chú rể Justin Bieber lịch lãm trong bộ tuxedo từ thương hiệu Celine.
Cả hai cũng không ngần ngại khoe những món đồ đắt giá như nhẫn kim cương Tiffany & Co. hay đồng hồ Audemas Piguet.
Sự hòa hợp giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại thể hiện rõ rệt trong trang phục cưới của cặp đôi millennials đình đám này.

Vượt mặt Balenciaga & Gucci, Off-White chính là thương hiệu thời trang “hot” nhất quý 3

#OOTD

Được Lyst công bố với kết quả dựa trên hơn 5 triệu lượt mua sắm, phân tích kỹ lưỡng thị hiếu, những dữ liệu tìm kiếm cũng như doanh số của các thương hiệu; Off-White trở thành thương hiệu được săn đón nhất của quý ba năm nay, tăng đến 33 bậc so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là lần đầu tiên thương hiệu của nhà thiết kế Virgil Abloh đạt được vị trí đáng mong ước này. Vượt mặt cả những đối thủ sừng sỏ từng dẫn đầu danh sách này trong một thời gian dài như Gucci và Balenciaga, sức hút từ những thiết kế đậm phong cách street wear của Virgil Abloh là không thể chối cãi được. Không chỉ thế, những item từ nhà mốt này còn lọt top 10 thiết kế được săn đón nhiều nhất. Quả là một thành công đặc biệt cho nhà thiết kế được mệnh danh là ông hoàng streetwear mới này!

off-white-spring-2019-finale-1
Off-White trở thành thương hiệu hấp dẫn nhất của quý 3 năm 2018, vượt mặt những cái tên sừng sỏ như Gucci hay Balenciaga.
virgil-abloh-harvard-lecture-book-designboom-1200
Liên tục ra mắt những thiết kế sneakers độc đáo và thời thượng hợp tác cùng Nike, không mấy khó hiểu khi Off-White có thể đạt được thành công này. Thậm chí, tầm ảnh hưởng của Off-White còn lan tỏa đến cả thương hiệu Nike đạt được vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng, chỉ sau chính Off-White, Gucci và Balenciaga.
louis-vuitton-ss19-wide-lead
Vị trí tân Giám đốc Nghệ thuật của dòng sản phẩm nam tại Louis Vuitton của cha đẻ Off-White, nhà thiết kế Virgil Abloh, càng khiến giá trị thương hiệu này tăng cao.

Đánh mạnh vào sneakers – món phụ kiện thời trang có sức mạnh vô địch hiện nay, không mấy ngạc nhiên khi Off-White có thể đạt được vị trí này. Liên tục ra mắt những thiết kế độc đáo, trong đó có thể đến mẫu “The Ten” cộng tác cùng Nike và bộ sưu tập “Queens” cộng tác cùng tay vợt nổi tiếng Serena Williams, lượng tìm kiếm và truy cập vào trang web của Off-White tăng hơn 10% chỉ tính riêng trong tháng 8. Không chỉ thế, với việc NTK Virgil Abloh được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nam tại Louis Vuitton – nhà mốt xa xỉ hàng đầu thế giới – giá trị và sức mê hoặc của cái tên Off-White càng được tăng cao.

off
Mẫu áo khoác denim và thắt lưng logo từ Off-White cũng lọt vào top 10 item được săn đón nhất của quý 3 năm nay.

Trong danh sách 10 thiết kế được săn đón nhất, Off-White cũng sở hữu hai vị trí khá cao. Tại vị trí thứ 2 chính là mẫu thắt lưng logo, và chiếc áo khoác denim từ nhà mốt này chiếm vị trí thứ 6. Với tốc độ hiện tại, ta hoàn toàn có thể dự đoán được Off-White vẫn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh những vị trí cao trong danh sách này ở quý tới.

 

Top 10 thương hiệu quý 3-2018

1. Off-White
2. Gucci
3. Balenciaga
4. Nike
5. Prada
6. Versace
7. Yeezy
8. Vetements
9. Fendi
10. Valentino

Top 10 item quý 3-2018

1. Túi Saddle của Dior
2. Thắt lưng logo Off-White
3. Sandals Birkenstock Madrid
4. Quần jeans thắt dây Jonathan Simkhai
5. Sneakers Nike M2K Tekno
6. Áo khoác denim Off-White
7. Túi Staud Shirley
8. Sneakers Gucci Flashtrek
9. Váy quấn Ganni Dainty
10. Kính mát LouLou của Saint Laurent

Serena Williams chiến thắng trong chiếc váy tutu của Off-White tại US Open

#OOTD

Trận đấu giữa Serena Williams – Magda Linette tại vòng 1 giải US Open 2018 vừa qua đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về Serena Williams. Cô gây ấn tượng trong trang phục được thiết kế bởi Off-White và Nike lấy cảm hứng từ bộ váy tutu của những vũ công ba lê. Thiết kế này và đôi giày đều thuộc BST hợp tác giữa Off-White và Nike đang được các tín đồ thời trang trông đợi.

Serena Williams đã có trận thắng ngoạn mục trước đối thủ Magda Linette tại vòng 1 giải US Open 2018.
Serena Williams đã có trận thắng ngoạn mục trước đối thủ Magda Linette tại vòng 1 giải US Open 2018.
Cô mặc trang phục và giày từ BST hợp tác giữa Off-White và Nike.
Cô mặc trang phục và giày từ BST hợp tác giữa Off-White và Nike.

Hồi tháng 6 vừa qua, Serena Williams cũng đã tham gia thi đấu tại giải French Open, cô gây ấn tượng khi giành chiến thắng tại vòng 1 trong bộ trang phục ôm sát toàn thân màu đen. Lý do cô mặc trang phục bó sát toàn thân này là bởi thiết kế này hỗ trợ cho việc lưu thông máu vì cô mắc chứng máu đông, từng khiến cô suýt mất mạng khi sinh con hồi năm ngoái.

Serene Williams mặc bộ đồ bó sát toàn thân khi tham gia vòng 1 giải French Open vừa qua.
Serene Williams mặc bộ đồ bó sát toàn thân khi tham gia vòng 1 giải French Open vừa qua.
Bộ trang phục bó sát giúp lưu thông máu tốt hơn và Serena Williams chia sẻ rằng cô cảm thấy mình như một siêu anh hùng đến từ Wakanda (phim "Black Panther").
Bộ trang phục bó sát giúp lưu thông máu tốt hơn và Serena Williams chia sẻ rằng cô cảm thấy mình như một siêu anh hùng đến từ Wakanda (phim “Black Panther”).

Tuy nhiên, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Pháp Bernard Giudicelli mới đây đã ra tối hậu thư rằng Serene Williams sẽ không được phép ăn mặc như vậy nữa nếu không sẽ bị cấm cửa. Rất nhiều người cho rằng quy định này của Liên đoàn quần vợt Pháp thiếu tế nhị và bất công đối với Serena Williams. Tuy nhiên đã là quy định thì tất cả mọi người sẽ phải tôn trọng và tuân theo.

Nike đăng tải thông điệp "ngầm" đáp trả quy định của Liên đoàn quần vợt Pháp.
Nike đăng tải thông điệp “ngầm” đáp trả quy định của Liên đoàn quần vợt Pháp. “Bạn có thể lấy đi bộ trang phục của nữ siêu anh hùng, nhưng bạn không bao giờ có thể lấy đi siêu năng lực của cô ấy.”
Và Serena Williams đã chiến thắng trong chiếc váy tutu bằng tulle của Off-White và Nike trong trận đấu vòng 1 giải US Open.
Và Serena Williams đã chiến thắng trong chiếc váy tutu bằng tulle của Off-White và Nike trong trận đấu vòng 1 giải US Open.