Brodard – thương hiệu bánh ngọt 72 năm tuổi – được ví như thế giới bánh ngọt và mỗi sản phẩm sẽ là giải pháp quà tặng chạm đến nét tinh tế của nghệ thuật tặng quà. Bởi từng hộp bánh “trông trăng” của thương hiệu luôn được trao niềm tin trở thành sợi dây gắn kết tình cảm và thay lời muốn nói sẻ chia yêu thương trong mỗi mùa trăng.
Bài viết liên quan
-
Những đất nước nào được bậc thầy Christopher Nolan chọn mặt gửi vàng trong bom tấn “Tenet”?
-
Những đôi vợ chồng quyền lực bậc nhất Hollywood
-
Quỳnh Anh Shyn quây quần cùng hội bạn thân trong buổi ra mắt sản phẩm mới
-
Khi tay “nhúng chàm”: Học nhuộm chàm của người Nùng An
-
Tìm về sự an nhiên và thanh tịnh từ ẩm thực chay đặc sắc ngay tại trung tâm Sài Gòn
Bài viết nổi bật
-
Dàn KOLs đình đám đọ phong cách thời trang ấn tượng chào mừng BST hợp tác giữa Patou x Onitsuka Tiger
-
EVNHANOI – Vững niềm tin, sáng tương lai
-
#IngenueEssence – Sức hút tươi mới đến từ make up trend tôn vẻ ngọt ngào tự nhiên
-
“Con cưng Netflix” Lee Yoo Mi – Nổi tiếng toàn cầu trong 1 đêm sau 10 năm đóng vai phụ
-
“Scent of Slay”: Bữa tiệc hương thơm đầy rung cảm từ ARMAF – bậc thầy kể chuyện bằng mùi hương
-
Tùng Dương trong mắt các nghệ sĩ trẻ