Sự kiện hoành tráng mang chủ đề “Night Of The True Pleasure” từ thương hiệu kem Bỉ vừa diễn ra vào tối ngày 9/6 với màn công bố đại sứ thương hiệu Chi Pu như một biểu tượng của cá tính và đa sắc thái.
Ra đời vào năm 1989, Magnum là thương hiệu kem cao cấp hàng đầu trực thuộc Tập đoàn Unilever, đã và đang lan tỏa một hành trình vị giác ấn tượng tại hơn 80 quốc gia. Lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ hảo hạng được sản xuất tại châu Âu sau khi những hạt cacao đạt tiêu chuẩn cao được tuyển chọn tại các nông trại ở vùng Tây Phi, Nam Mỹ và Đông Nam Á để tạo nên “linh hồn” của thương hiệu và mở đầu cho một trải nghiệm ẩm thực lừng danh.
Tại Việt Nam, thương hiệu đã có màn “chào sân” ấn tượng vào năm 2023. Trong năm 2024, sự kết hợp giữa thương hiệu và Chi Pu là cú bắt tay mới để tiếp nối thành công đó, lan tỏa mạnh mẽ hành trình tận hưởng độc đáo đến với người dùng sành điệu, không ngừng mở rộng giới hạn tận hưởng. Cũng nhân dịp này, thương hiệu giới thiệu Magnum Luxe – phiên bản phá cách với kết cấu đa tầng để nâng tầm cảm xúc tận hưởng của thực khách và không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ. Hành trình vị giác đặc sắc này gợi mở qua từng lớp nguyên liệu thượng hạng, khởi đầu bằng tiếng “crack” giòn tan từ lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ, được phối trộn với vụn bánh quy bơ giòn rụm, thơm lừng. Tiếp đến là lớp kem sôcôla mềm mịn, đậm vị hòa quyện với các lớp sốt vị bánh quy, mang đến những cảm xúc đắm chìm khó cưỡng cho người dùng khám phá.
Nghệ sĩ Chi Pu – đại sứ thương hiệu kem chia sẻ: “Đồng hành cùng thương hiệu là một niềm tự hào và hành trình tuyệt vời đối với Chi trong việc lan tỏa những thông điệp về bản sắc cá nhân. Chi mong rằng những khách hàng yêu thích màn kết hợp này sẽ được truyền cảm hứng để thể hiện cá tính của mình nhiều hơn và đam mê tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp vượt mọi giới hạn.”