Chị em ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman trong bộ lịch chào năm mới cực hot của Vietjet

Tin Tức

Xuất hiện trong bộ lịch chào năm mới của hãng hàng không Vietjet, những người đẹp khiến chị em ngẩn ngơ vì vẻ đẹp ngọt ngào, trang phục tinh xảo và trên hết là tinh thần nữ quyền – bình đẳng giới thể hiện qua sự tự tin trong đôi mắt của từng người.

Trong đó, 12 tháng trong năm được mạnh mẽ thể hiện qua những những đường cong nóng bỏng với các thông điệp ý nghĩa nói lên sự mong mỏi của chị em trong cuộc sống thường ngày. Không còn “mê mải” tìm kiếm chiêm tinh từ 12 tháng sinh, giờ đây chị em có xu hướng “giải mã” những giấc mơ mới của 12 tháng thú vị trong bộ lịch này.

Các thông điệp trong từng tháng được Vietjet đặt ra cụ thể và dễ dàng truyền cảm hứng đến nhiều người. Nếu tháng Một là bảo vệ rừng “rừng là lá phồi của chính mình” thì tháng Hai và tháng Năm là lời kêu gọi trồng rừng, phủ xanh thiên nhiên, làm sạch biển. Trong khi tháng Ba là thông điệp kêu gọi tiết kiệm điện năng, năng tầm cuộc sống thì tháng Tư người đẹp của Vietjet cầm trên tay biểu tượng tái chế với thông điệp “sạch làng, sạch phố, sạch hành tinh”. Tháng Năm là những sinh vật biển tỏa sáng với mùa xanh trong biển, trên rừng và bao la trên đất nước.

Tới tháng Sáu, lời kêu gọi không xả rác khi đi biển “Biển yêu thương, chớ để rác vấn vương” thể hiện với dòng nước sạch thay thế nguồn nước bị ô nhiễm. Tháng Bảy là chung tay vì môi trường xanh – sạch – đẹp. Được biết, Vietjet là một trong những đơn vị đi tiên phong với đội tàu bay tiết kiệm nhiên liệu tối thiểu 16%, tiết giảm tiếng ồn 75% và lượng khí thải ra môi trường đến 50%.

Từ tháng Tám đến tháng Chín là lời kêu gọi giữ sạch môi trường để có một thế giới tươi đẹp như đã từng. Tháng Mười và Mười Một hãng hướng đến kêu gọi mọi người tận dụng năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện năng, dùng năng lượng sạch cho thế giới thêm xanh; Riêng tháng Mười Hai – mùa lễ hội và vui chơi nhưng đừng quên hạn chế sử dụng những dịch vụ có hại đến môi trường.

Vietjet khuyến khích hành khách ưu tiên lựa chọn các dịch vụ bảo vệ môi trường, hạn chế gây ô nhiễm, chọn bay cùng hãng với đội tàu bay mới, hiện đại nhất khu vực, tiết kiệm nhiên liệu và chung tay bảo vệ môi trường…

Thông điệp “Bảo vệ hành tinh xanh” của lịch Vietjet năm nay ra đời lúc Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung tích cực nói không với rác thải, cuộc chiến chống đồ nhựa, chặt cây, đốt rừng, bảo vệ mẹ thiên nhiên… đã truyền thêm cảm hứng và động lực cho nhiều người.

Trong tháng 12/2019, bộ lịch Vietjet sẽ ra mắt trên nền tảng số và xuất hiện tại các sân bay. Hãy tải ngay ứng dụng “Bikini Calendar” để chiêm ngưỡng bộ lịch và đồng hành trong chiến dịch bảo vệ tương lai “xanh” – Trái Đất xanh cùng Vietjet.

Tiếp nối những hoạt động bảo vệ tương lai “xanh” đầy thiết thực trong gần một thập kỉ qua, Vietjet sẽ dành tặng bộ lịch đầy ý nghĩa và hấp dẫn cho hành khách trên các chuyến bay trong dịp chào năm mới. Qua đó, tinh thần sử dụng hiệu quả tài nguyên, góp phần thích ứng với biến đổi khí hậu được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trên phạm vi toàn cầu.

Bài : PV

04/12/2019, 16:00

Khai mạc Vsmcamp & Csmosummit 2019: giải mã CX (Customer Experience) – cách thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng

Tin Tức

Đại hội Sales & Marketing VSMCamp & CSMOSummit 2019 chính thức khai mạc vào ngày 4/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng (Tp. HCM) với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân, dự kiến thu hút hơn 1.000 người tham dự.

Thông qua 7 phiên tham luận, 8 phiên thảo luận chuyên sâu nhằm giải mã CX (customer experience – trải nghiệm khách hàng) giúp thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng, cùng 5 phiên trình diễn công nghệ với giải pháp loyalty marketing, AI Tech, VR, AR và gamification,… đại hội tập trung đem đến những bài học giá trị, giúp giới chuyên môn ứng dụng và tạo nên sự bứt phá cho doanh nghiệp trong thời đại số.

Đại hội diễn ra trong hai ngày 4 và 5/12/2019 sẽ mở ra bức tranh toàn cảnh về xu hướng trải nghiệm khách hàng, hiện đã trở thành chiến lược cạnh tranh bền vững của nhiều doanh nghiệp trong nước và thế giới.

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ giúp tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị tìm hiểu xu hướng trải nghiệm khách hàng qua các nội dung: Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại số; Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn; Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản; Tầm quan trọng của “Customer Centricity trong kỷ nguyên 4.0”; Phòng chống khủng hoảng bằng thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; Xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu bằng trải nghiệm,… với sự dẫn dắt của các diễn giả uy tín đến từ Viettel, Tiki, Nielsen, Insider, FPT Software, Tân Hiệp Phát, PNJ, Cempartner, ADT Group, Equest Group, interstellar, ANTS, PouchNATION, AdColony,…

Sự kiện đã trở thành chương trình thường niên của ngành Sales & Marketing, để những người làm nghề được giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

Bên cạnh đó, các phiên trình diễn công nghệ cũng sẽ mang đến những góc nhìn thú vị về loyalty marketing; ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực nhân sự, ứng dụng công nghệ tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho sự kiện thương hiệu hay ý tưởng lớn trên những màn hình nhỏ. 2/5 phiên trình diễn công nghệ đến từ các diễn giả và công ty quốc tế, mang đến những giải pháp được ứng dụng toàn cầu, góp phần xây dựng nền tảng đưa trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam tiệm cận với xu hướng thế giới.

VSMCamp thu hút sự tham gia của các nhãn hàng hàng đầu: Vietnam Airlines, Goldsun Focus Media,…

Với hội nghị cấp cao dành cho các giám đốc Sales & Marketing CSMOSummit diễn ra vào ngày 5/12/2019, các diễn giả đến từ Publicis One Vietnam, Richard Moore Associates,  Kantar Insight Division, Kennet, Sơn Kim Retail, VP Bank, Cempartner,… sẽ chia sẻ những góc nhìn mới lạ về quản trị như: Vai trò chiến lược định vị thương hiệu đối với trải nghiệm khách hàng, Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng – bài toán hiệu quả cho CMO; CX trong chiến lược marketing hiện đại; Thiết kế hệ sinh thái CX trong doanh nghiệp,… Trong đó, diễn giả đến từ Nhật Bản cũng sẽ đem đến các bài học phát triển bền vững của doanh nghiệp Nhật – quốc gia luôn đi đầu về trải nghiệm khách hàng thông qua triết lý Omotenashi – một triết lý đang được rất nhiều doanh nghiệp Việt học hỏi và ứng dụng.

VSMCamp & CSMOSummit 2019 vẫn tiếp tục là một sự kiện thân thiện với môi trường bằng cách hạn chế sử dụng giấy, thay vào đó, đại hội ứng dụng công nghệ để giải quyết bài toán tổ chức và vận hành.

Trong khuôn khổ CSMOSummit, giải thưởng CSMO Innovation Awards với mục tiêu tôn vinh các cá nhân, tập thể đem đến những giải pháp và ý tưởng sales, marketing, truyền thông sáng tạo cũng sẽ kết màn hội nghị. Với 8 hạng mục giải thưởng dành cho cả bảng chuyên nghiệp và bảng sinh viên, CSMO Innovation Awards là nền tảng vững chắc để giới sales & marketing nỗ lực hơn nữa trong việc thực thi những chiến dịch sáng tạo, mang lại hiệu quả cao.

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros, nhằm kiến tạo một sân chơi giúp kết nối, nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới. Với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, sự kiện năm nay quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu, đã thu hút hơn 1000 người tham dự. VSMCamp và CSMOSummit 2019 được hỗ trợ bởi các thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, GoldSun Focus Media, CMC Telecom, Suntory Pepsico Việt Nam, VinGroup, VP Bank…

Có một “Italia thu nhỏ” đầy ngọt ngào giữa lòng Sài Gòn

Tin Tức

Các tín đồ đam mê khám phá và du lịch đang háo hức “rỉ tai” nhau, tháng 12 này không cần visa hay vé máy bay đắt đỏ, vẫn có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp kiêu kỳ và sức sống muôn màu của Italia – vùng đất của duy mỹ, nghệ thuật và thịnh vượng ngay giữa lòng Sài Gòn tại Ngày hội “Sống Như Ý”.

Trải nghiệm bản sắc dân tộc muôn màu

Nếu ai đã một lần đặt chân đến Italia, chắc sẽ không thể nào quên sự tinh tế và muôn màu trong nền ẩm thực bản địa, những khoảnh khắc đắm mình vào bầu không khí náo nhiệt của lễ hội carnival đường phố hay cảm giác thả bước trên con phố Rome lát đá tuổi đời hàng trăm năm.

Được ví như là kho tàng chất chứa những giá trị văn hoá – nghệ thuật duy mỹ và thịnh vượng của nhân loại, Italia luôn nằm trong top các điểm đến đáng giá nhất trên thế giới, sở hữu sức hút khó cưỡng mà lữ khách muôn phương khó lòng từ chối.

Ghé GenVita đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp kiêu kỳ và sức sống muôn màu của Italia.

Tuyệt vời thay, tháng 12 này, không cần visa hay mua vé máy bay đắt đỏ, cư dân thành phố vẫn được trải nghiệm tất cả những “đặc sản” tuyệt vời ấy ngay giữa lòng Sài Gòn tại ngày hội “Sống Như Ý”.

Với sự đầu tư quy mô và phục dựng kỳ công, Generali sẽ mang đến cho khách tham dự một hành trình trải nghiệm Italia muôn màu từ Venice sông nước lãng mạn, Tuscany thanh bình cho đến Rome hào hùng và một Milan quyến rũ trong vỏn vẹn chỉ một ngày.

Thưởng ngoạn khắp Italia trong một ngày

Buối sáng mát lành là thời điểm lý tưởng nhất để khởi động chuyến hành trình trải nghiệm “Italia thu nhỏ” khi thoả sức dạo bước và khám phá những danh thắng nổi tiếng nhất được Generali phục dựng một cách quy mô và kỳ công. Mỗi khu vực sẽ mang đến những đặc sản văn hoá – ẩm thực khác biệt và thú vị như cùng ghi dấu “ngọt ngào” với kiss cam 360 độ tại Tuscany, thả dáng trên chiếc thuyền mộc trôi dọc thành phố tình yêu Venice hay thoả sức tìm hiểu và khám phá khu công nghệ cao Gentech và bảo tàng Generali. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng và selfie với loạt siêu xe đến từ các thương hiệu Ducati và Maserati.

Buổi trưa, du khách có thể dừng chân nhấm nháp lát pizza và tách cà phê chuẩn vị Ý, tái tạo năng lượng để tiếp tục đắm chìm trong không gian huyền ảo tại phòng mapping 360 độ khu vực Gentech.

Thoả sức trải nghiệm hành trình khám phá văn hoá và ẩm thực Italia muôn màu.

Khu vực Gentech là một điểm nhấn thú vị của ngày hội khi là nơi tái hiện lại kiến trúc toà tháp Generali Tower – trụ sở chính của Tập đoàn Generali. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Zaha Hadid, công trình này không ít lần được giới kiến trúc quốc tế vinh danh về phong cách và lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, độc đáo.

Trời về chiều, cùng thoả sức hoà mình vào không khí lễ hội náo nhiệt với màn trình diễn hoá trang đường phố carnival muôn sắc cùng nghệ nhân cà kheo đầy sống động. Chưa dừng lại tại đây, khách tham dự đừng quên chinh phục cho bằng hết những trò chơi dân gian Ý tại ngày hội để thoả sức tích điểm đổi quà và có cơ hội tham dự rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng như Piaggio, Ducati, Maserati, Vietceramics, Boncafé,…

Đại nhạc hội phong cách Ý đỉnh cao

Đặc biệt vào tối ngày 15/12, Generali sẽ chiêu đãi khán giả một đại tiệc âm nhạc kết hợp trình diễn công nghệ 3D mapping đỉnh cao và hoành tráng bậc nhất. Đêm nhạc hứa hẹn là sự giao thoa đầy ngọt ngào và tráng lệ giữa bản sắc văn hoá muôn màu của hai quốc gia.

Đại nhạc hội “Sống Như Ý” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nghệ thuật mãn nhãn và hoành tráng bậc nhất.

Trong đó, phải kể đến màn mashup các ca khúc Việt Nam – Italia độc đáo phối hợp cùng dàn đồng ca thiếu nhi. Đêm hội quy tụ dàn sao V-pop cực khủng như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các fan bùng nổ cảm xúc với những bản hit V-pop đình đám như “Thật Bất Ngờ”, “Vì Ai Vì Anh”, “Để Mị Nói Cho Mà Nghe”.

Khép lại một hành trình trải nghiệm tuyệt vời, các bạn trẻ sẽ có cơ hội “cháy” hết mình với phần trình diễn nhạc EDM sôi động được “cầm trịch” bởi DJ Mie và MC Kuz.

Những thông điệp sống ngọt ngào

Dù thuộc về hai châu lục hoàn toàn khác nhau, nhưng Italia và Việt Nam lại cùng chia sẻ nhiều nét tương đồng thú vị. Cả hai dân tộc đều trân trọng những giá trị thiêng liêng của gia đình, cùng dành tình yêu lớn cho bóng đá và cà phê, niềm tự hào về nền văn hoá ẩm thực hay đều sở hữu nét hồn hậu và hiếu khách trong lối sống.

Hẹn nhau tay trong tay, cùng mê say trải nghiệm “Sống Như Ý”.

Theo đó, Generali Việt Nam đã đặt tên cho ngày hội này là “Sống Như Ý” với hai ý nghĩa. Một là, hãy “sống như người Ý” – luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống. Và hai là, hãy “sống đúng như ý muốn” của mình – can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Lời tri ân từ Generali Việt Nam

Giữa bầu không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, “Sống Như Ý” cũng chính là một món quà ngọt ngào nhưng đầy ý nghĩa mà Generali Việt Nam – thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia – muốn gửi trao và tri ân đến sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, cộng đồng dành cho Generali trong suốt hành trình hơn 8 năm qua hoạt động tại Việt Nam.

“Sống Như Ý” cũng chính là một món quà ý nghĩa mà Generali muốn tri ân đến khách hàng và cộng đồng sau hơn 8 năm hoạt động tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Generali đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam tiếp tục sứ mệnh trở thành “người bạn trọn đời” của khách hàng, mang đến “chiếc khiên” tài chính vững chắc che chở và bảo vệ hàng triệu gia đình Việt, để họ có thể an yên tận hưởng, sống trọn, sống hết mình, không ngừng tạo nên và lưu giữ những khoảnh khắc “La Dolce Vita” ngọt ngào và trân quý nhất.

Đăng ký tham gia ngày hội “Sống như Ý” nhận ngay quà tặng hấp dẫn
– Ghé GenVita đăng ký vé miễn phí để không lỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đại tiệc văn hoá nghệ thuật hoành tráng cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé Đại Nhạc Hội Sống Như Ý ở vị trí siêu đẹp cận sân khấu.
– Đặc biệt, độc giả đừng quên nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận khuyến mãi trị giá lên đến 550.000 đồng, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại Ngày hội “Sống Như Ý” (Áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết Ví MoMo với ngân hàng).

Triển lãm nghệ thuật Metamorphosis: sự chuyển hoá rực rỡ trong không gian “kén”

Tin Tức

Lấy cảm hứng từ ý niệm “Nguyên bản”, lần đầu tiên tại Việt Nam hợp nhất ba tài năng từ ba lĩnh vực nghệ thuật: thời trang, kiến ​​trúc và nghệ thuật thị giác, triển lãm đầu tiên của KÉN mang tên Metamorphosis | Hình biến diễn ra từ ngày 30.11 – 14.12.2019 tại tòa nhà Lim Tower 3 (29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. HCM).

Sự kiện ra mắt triển lãm Metamorphosis | Hình biến đã thu hút sự quan tâm của báo giới và truyền thông.

Triển lãm Metamorphosis | Hình biến giới thiệu đến giới mộ điệu những tác phẩm thời trang chọn lọc mang đậm chất nghệ thuật của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Tú. Tất cả những nguyên bản thời trang sẽ đặt bên trong kết cấu kiến ​​trúc độc đáo được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Nguyễn Thanh Tân của văn phòng kiến ​​trúc D1 architectural studio lấy cảm hứng từ hình ảnh “Kén tằm”. Cuối cùng, Metamorphosis | Hình biến còn được biến hoá đẹp mắt bằng một tác phẩm nghệ thuật ánh sáng độc đáo của nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long. Với từng nghệ sĩ, ý niệm “Nguyên bản” sẽ được diễn dịch bởi các nghệ nhân để trở thành dạng thức phù hợp với lĩnh vực của riêng họ. 

Lấy cảm hứng và đặt tên từ “tổ kén”, nơi những tôi luyện diễn ra trong thầm lặng để có thể chuyển hóa rực rỡ, không gian nghệ thuật KÉN hứa hẹn đón chào công chúng với những sự kiện, triển lãm và trải nghiệm chọn lọc và ý nghĩa được chuẩn bị kỹ lưỡng định kỳ.
“KÉN” là một thể nghiệm với mong muốn khai phá và thúc đẩy những tài năng, sản phẩm, và phát triển nguyên bản độc đáo của thế hệ Việt Nam cấp tiến đương đại.

Đến với triển lãm, bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và sáng tạo trong từng đường nét của các tác phẩm nghệ thuật. Từ những vết cắt của không gian hình Kén, kỹ xảo ánh sáng ma mị cho đến sự tỉ mỉ, avant-garde trong từng mẫu thiết kế thời trang.

Davines Hair Show 2019

Tin Tức

Davines Hair Show 2019 (DHS 2019), chương trình thời trang và nghệ thuật tạo mẫu tóc ấn tượng sẽ trở lại lần thứ 12 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” như một lời nhắc nhở về trách nhiệm của mỗi chúng ta với cộng đồng, thiên nhiên, môi trường, nơi chúng ta đang sống.

Davines muốn tạo ra sự thay đổi mà cộng đồng cùng hướng đến để mang lại những chuyển biến tích cực cho môi trường, gắn kết tính trách nhiệm với môi trường và sự phát triển bền vững trên trái đất. Davines Hair Show 2019 là sự kết nối của thời trang, múa đương đại, video kể chuyện và âm nhạc. Trong đó biên đạo múa John Huy Trần kể câu chuyện về sự sống trên trái đất, là đường dây kết nối giữa các bộ sưu tập thời trang tóc do NTMT Hoàng Minh Tâm, team Mask Vibrachrom và học viện Allilon trình diễn. Và anh sẽ gửi tới những phân cảnh xuất sắc và hợp lý nhất cho Davines Hair Show.

Show diễn gồm 3 bộ sưu tập

BTS “Vô đề” – Đề cao sự tối giản (NTMT Hoàng Minh Tâm)

Lấy cảm hứng từ “Untitled” của Giám đốc sáng tạo Davines toàn cầu – Angelo Seminara về sự hoà quyện giữa vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của người phụ nữ. NTMT Hoàng Minh Tâm thực hiện và phát triển và tạo nên “Vô đề” cho Davines Hair Show 2019 theo cách nhìn của chính anh. 

Minh Tâm khai thác vẻ đẹp và cá tính của từng người mẫu để tạo nên mẫu tóc dành cho chính họ. “Vô đề” của Hoàng Minh Tâm mang tính ứng dụng rất cao và mang rất nhiều cá tính khác nhau từ hippie, elegant hay official.

Vẫn theo xu hướng texture hiện hữu những năm gần đây, anh đẩy mạnh mỗi cá tính thông qua kỹ thuật cắt under layer – tạo sự chuyển động không thể nhìn thấy rõ ràng, bên ngoài có thể đơn giản nhưng những lớp layer bên trong sẽ rất nhiều ngắt kết nối, đôi khi là sự chuyển động nhẹ và lỏng. 

Bộ sưu tập sử dụng những mẫu trang phục mới nhất của NTK Lê Thanh Hoà.

BST Life is Beautiful – Cuộc sống tươi đẹp (Team Davines – Mask Vibrachrom)

Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Roberto Benigni, Italy – các nhà tạo mẫu trẻ của Davines muốn kể về mình, về cuộc sống và trải nghiệm của chính bản thân như hành trình của chú hề tươi vui, trong sáng nhất đi khắp hành tinh.

Team Mask Vibrachrom muốn kể những kí ức tươi đẹp ấy thông qua những mẫu tóc sẽ được tái hiện trên sân khấu DHS 2019.

BST Sensory – Giác quan (Học viện Allilon)

Học viện Allilon mang đến DHS lần này một sự bất ngờ vô cùng lớn khi lần đầu tiếp cận công nghệ, những giải pháp công nghệ trong việc tạo ra những mẫu tóc. Sensory là sự kết hợp giữa trí tuệ con người và công nghệ để tôn vinh tầm nhìn tư duy tiến bộ của Neil Harbisson, người máy cyborg chính thức đầu tiên của thế giới. Neil bị mù màu vĩnh viễn, chỉ có thể nhìn thấy dải màu xám.

Allilon sử dụng kết hợp hoặc đơn lẻ các hình khối và kỹ thuật ngắt kết nối, muốn thể hiện cách Neil sử dụng chiếc ăng-ten của mình để cảm nhận màu sắc. Khiến người xem cảm nhận được con người đang sử dụng công nghệ trong chính cơ thể họ như thế nào. Mỗi trang phục mà Allilon sử dụng cho người mẫu sẽ có một dải màu riêng và mang những hợp âm riêng rất độc đáo.

Mọi cô nàng đều chẳng thể làm ngơ trước bộ mỹ phẩm sang-xịn-đẹp đậm tinh thần lễ hội này

Tin Tức

Dù muốn dù không, thì hẳn cô gái nào cũng khó mà phủ nhận chuyện dễ “yêu bằng mắt” với những món mỹ phẩm có thiết kế cực cuốn hút, long lanh. Ấy thế nên mặc kệ là “rượu cũ bình mới”, các sản phẩm skincare/makeup phiên bản giới hạn vẫn dư sức “đốn gục” mọi quý cô khi vừa khoác bên ngoài lớp áo “xịn sò” đậm không khí lễ hội cuối năm vừa gợi lên niềm hạnh phúc, vui tươi.

Chính vì “bắt sóng” được tần số tâm lý, sở thích của các tín đồ làm đẹp, innisfree – thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn đã cho ra mắt Green Holidays Limited Edition  – “Thắp sáng trái tim, niềm vui lan toả”, một bộ sưu tập biệt dành riêng dịp lễ hội Giáng sinh 2019, nhằm truyền tải thông điệp ấm áp, vui tươi, sẻ chia những lời chúc tốt đẹp. Theo đó, innisfree đã kết hợp với hoạ sĩ người Hà Lan Jordy van den Nieuwendijk để “F5” thiết kế cho loạt sản phẩm bán chạy, từ dòng makeup đến skincare, “hô biến” chúng thành một phiên bản đặc biệt xịn sò hơn khiến ai nhìn cũng cảm nhận không khí náo nức tưng bừng mùa Giáng sinh, thậm chí muốn rước về ngay cho bằng được.

Bộ đôi Green Tea dưỡng ẩm thần thánh

Chai tinh chất “đinh” vang danh khắp cộng đồng làm đẹp Green Tea Seed Serum của innisfree (800.000 VNĐ/160 ml) chẳng những được ra mắt với dung tích gấp đôi, mà còn được làm mới với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, nịnh mắt hơn nhiều lần so với phiên bản truyền thống. Đây cũng là món “thần dược” cho da vào mùa đông, vì bổ sung độ ẩm cần thiết, “đẩy” mọi dưỡng chất vào sâu giúp da căng khoẻ, mịn màng. Bên cạnh đó, kem dưỡng Green Tea Seed Cream cũng được innisfree chọn lựa đưa vào bộ sưu tập giới hạn đặc biệt 2019. Tin chắc rằng, cô gái nào cũng sẽ bị vẻ ngoài ngọt ngào của bộ đôi “thần thánh” này làm xiêu lòng đến mức chỉ muốn sở hữu ngay mà thôi.

Đừng quên son bóng và tô mắt lấp lánh ánh nhũ

Thời tiết chuyển lạnh cuối năm thì những thỏi son lì thật lì e rằng không phải lựa chọn sáng suốt. Thay vào đó, các cô gái nên dành sự chú ý cho Sparkling Glitter Tint (250.000 VNĐ), dòng son tint với thiết kế long lanh, màu sắc đỏ hồng rực rỡ, giúp môi căng bóng hoàn hảo, sẵn sàng để bạn toả sáng và hoà mình vào những đêm tiệc tùng.

Ngoài chăm chút cho đôi môi, các cô gái cũng nên tô vẽ cho đôi mắt diện mạo nổi bật, chuẩn style makeup mùa lễ hội, Giáng sinh. Và bảng màu trang điểm Mood Up Party Palette Holiday Limited Edition (860.000 VNĐ) của riêng bộ sưu tập Green Holidays sinh ra là dành cho bạn khi mang đến những ô màu vừa có dạng lì, vừa có ánh nhũ, đủ tông màu từ nhẹ nhàng đến cuốn hút, cho bạn tha hồ “múa cọ” vô biên, sáng tạo phong cách trang điểm của riêng mình.

Đôi tay lưu hương vương vấn

Với mong muốn mang đến bộ sưu tập đặc biệt nhưng cũng đa dạng, đầy đủ nhất cho dịp cuối năm, innisfree cũng “F5” diện mạo cho Perfumed Hand Cream Set (297.000 VNĐ/3 món), bộ kem dưỡng da tay với 3 hương thơm dễ chịu, tinh tế, đặc trưng từ hương vị thiên nhiên đảo Jeju.

Xúc cảm từ hương thơm

Có mặt trong bộ sưu tập giới hạn Green Holidays Limited Edition 2019 còn là những lọ tinh dầu khuếch tán mùi hương Soft Trumpet Perfumed Diffuser (550.000 VNĐ) và nến thơm Bright Music Notes Scented Candle (580.000 VNĐ). Những sản phẩm toả hương nhẹ nhàng được innisfree hứa hẹn sẽ làm cảm xúc và tâm trạng thoải mái hơn, tạo cảm giác ấm áp, thư thái lan toả.

Tất nhiên, innisfree không chỉ “đốn tim” các tín đồ với những sản phẩm diện mạo bắt mắt, hợp không khí Giáng sinh, thương hiệu còn làm được nhiều hơn thế khi ra mắt bộ DIY Paper Speaker Kit “tự tay làm hết” đầy sáng tạo với thành quả là một chiếc loa cổ điển ánh kim lấp lánh cùng 3 phiên bản xanh dương, xanh lá cây và cam vàng. Đặc biệt hơn, khi đặt chiếc điện thoại vào bên trong, chiếc loa sẽ khuếch đại âm thanh, lan toả những giai điệu hạnh phúc. Món quà lý tưởng cho Noel này hẳn là đây chứ đâu!

Thêm một hoạt động ý nghĩa không thể không kể đến ở chiến dịch Green Holiday, từ năm 2017 innisfree đã cùng đồng hành với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam) mang đến 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Trong năm nay, innisfree vẫn tiếp tục song hành với tổ chức Nhịp tim Việt Nam, để cùng chung tay thực hiện 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Cụ thể, 100% doanh thu của bộ thủ công DIY Paper Speaker Kit và 10% doanh thu của bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition 2019 sẽ được đóng góp trực tiếp vào quỹ.

Sản phẩm bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition được bán tại hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng.

Hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– innisfree Lotte Center Hà Nội, F1-A04, tầng 1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội innisfree Vincom Trần Duy Hưng, L108 A, tầng 1, quận Cầu Giấy , Hà Nội.
Tại TP. Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
– innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
– innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
– innisfree Landmark81: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
– innisfree Aeon Mall Tân Phú, Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.
– innisfree Aeon Mall Bình Tân, Tầng G, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.
Tại TP. Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú : L1-08, 78-80 Vincom Plaza Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang.
**Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website innisfree Vietnam:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
**Mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của innisfree:
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/innisfree-vietnam
Tiki: https://tiki.vn/chuong-trinh/innisfree-chinh-hang
Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore