NTK Riccardo Tisci – Giám đốc Sáng tạo của Burberry – đã quyết định “chơi lớn” khi quy tụ 3 cái tên hot nhất làng mẫu hiện nay vào chiến dịch quảng cáo mới của mình.
Sau ba BST thời trang cho Burberry, NTK Riccardo Tisci đã “lột xách” thương hiệu Burberry trở nên trẻ trung và ấn tượng hơn, đồng thời vẫn giữ gìn được di sản của thương hiệu lừng lẫy nước Anh. Những sáng tạo của ông mang đến cho Burberry không chỉ làm mới cho thương hiệu mà còn thu hút thêm cho Burberry một lượng khách hàng mới, những tín đồ thời trang cá tính luôn có những yêu cầu rất cao và kỹ.
“Trong kho tàng đồ sộ của Burberry, tôi phát hiện ra một câu chuyện tuyệt đẹp về quá khứ của Burberry. Thomas Burberry là một người tiên phong trẻ tuổi và là một người đàn ông tự lập, đã xây dựng công ty của mình từ thời đại Victoria – một thời đại ở vương quốc Anh với sự thay đổi và tiến bộ vượt bậc và đây cũng là một kỷ nguyên luôn truyền cảm hứng cho tôi cũng như công việc của tôi. Đây là câu chuyện đằng sau bộ sưu tập này, một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ quá khứ và dành riêng cho tương lai của chúng tôi. Đó là sự vươn mình của vương quốc Burberry,” Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci chia sẻ.
Sự đa dạng trong chất liệu và màu sắc cũng như những họa tiết được phát huy vô cùng ấn tượng trong BST Xuân Hè 2020 của Burberry. Cuộc hôn phối giữa xu hướng phong cách đường phố cùng với những di sản lâu đời của một thương hiệu lừng lẫy ở xứ sở sương mù đã thực sự tạo nên sự bùng nổ được thể hiện qua những sáng tạo trang phục cũng như phụ kiện trong BST lần này của Burberry.