Châu Bùi, Decao “so găng” phong cách thể thao cùng Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Phí Phương Anh

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Những fashionista đình đám nhất làng thời trang Việt đã có màn “so găng” vô cùng mãn nhãn trong sự kiện khai trương cửa hàng Calvin Klein đa thương hiệu tại Tp.HCM. 

Khác với những sự kiện thời trang khác, những fashionista hàng đầu trong làng thời trang Việt lại lựa chọn trang phục thể thao tại sự kiện của Calvin Klein ở Tp.HCM vừa qua. Nhắc đến “thời trang”, mọi người thường hình dung đến những bộ cánh lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trước thảm đỏ. Nhưng với sự kiện của Calvin Klein vừa qua, các fashionista đã có màn “lột xác” ấn tượng trong những trang phục thể thao từ dòng sản phẩm Calvin Klein Performance lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Các lựa chọn từ dòng sản phẩm Calvin Klein Performance đã được gương mặt quảng cáo Bella Hadid liên tục “lăng-xê” trong thời gian qua và giờ đây các fashionista Việt cũng tự tin khoe dáng cực chuẩn trong các thiết kế năng động, khỏe khoắn.

Cặp đôi Decao – Châu Bùi đồng điệu trong trang phục mang tông màu đen-trắng đơn giản, toát lên tinh thần khỏe khoắn, năng động.
Quỳnh Anh Shyn khoe dáng chuẩn với trang phục Calvin Klein Performance.
Phí Phương Anh cũng không hề kém cạnh với những lựa chọn của mình.
Tú Hảo chọn trang phục tông đen chủ đạo, thể hiện cá tính thời trang năng động.
HLV Hanna Giang Anh cũng chọn tông đen – trắng cho trang phục, phối cùng phụ kiện màu đỏ để tạo điểm nhấn.
Song Luân khỏe khoắn với áo thun phối cùng áo khoác hoodie và quần thể thao.
Tôn Kinh Lâm thoải mái vận động trong trang phục Calvin Klein Performance tại sự kiện.
Các khách mời chụp hình cùng ông Louis Nguyễn – giám đốc công ty ACFC – đại diện phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu Calvin Klein tại Việt Nam.
Không khí sôi động của buổi tiệc được khuấy động bởi DJ King Lady.
Cửa hàng đa thương hiệu Calvin Klein mới tại TTTM Saigon Centre, Tp.HCM.

Khu vực của các dòng sản phẩm Calvin Klein Performance và Calvin Klein Underwear.
Khu vực của dòng sản phẩm Calvin Klein Jeans.

Thực hiện: Tuấn Anh

12/11/2019, 07:00

Hai vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber quấn quýt bên nhau trong quảng cáo mới của Calvin Klein

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Justin Bieber và Hailey Bieber là hai cái tên nổi bật trong dàn sao tham gia chiến dịch quảng cáo BST kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Calvin Klein. 

Người hâm mộ vẫn còn đang xuýt xoa trước những bức hình đám cưới tuyệt đẹp của Justin Bieber và Hailey Bieber, lại tiếp tục một phen “chao đảo” với những hình ảnh cực nóng bỏng của hai vợ chồng trong chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein. Hai vợ chồng quấn quýt không rời tay nhau trong những thiết kế mới nhất thuộc hai dòng sản phẩm Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear. Không chỉ vậy, cả hai còn tái hiện lại một khung hình đen trắng kinh điểntrong quảng cáo của Calvin Klein từ năm 1992 chụp nam diễn viên Mark Wahlberg và siêu mẫu Kate Moss.

Bức hình chụp hai vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber dưới tông màu đen trắng khiến các tín đồ thời trang không khỏi liên tưởng đến quảng cáo năm 1992 của Calvin Klein.
Đó là hình ảnh chụp nam diễn viên Mark Wahlberg và siêu mẫu Kate Moss đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao một thời.

Hai vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber đã đăng ký kết hôn được hơn 1 năm và mới tổ chức đám cưới hôm 30/09 vừa qua.
Cả hai mặc các thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm Calvin Klein Underwear mang những họa tiết monogram CK50 kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Calvin Klein.
Justin Bieber đã hợp tác cùng Calvin Klein trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo trước kia.
Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng xuất hiện trên một chiến dịch quảng cáo rầm rộ đến vậy.

Đồng hành cùng cặp vợ chồng đình đám nhất thế giới hiện nay còn có các tên tuổi khác như rapper A$AP Rocky, chân dài Kendall Jenner, người mẫu Trung Hoa Liu Wen, nam ca sĩ từ New Zealand Troye Sivan và người mẫu Hà Lan Parker van Noord.  Tinh thần trẻ trung xuyên suốt các bức hình tái hiện lại theo các phong cách khác nhau qua các thập niên 60, 70, 80, 90 và 2000s. Bối cảnh của chiến dịch quảng cáo này là những cảnh tượng quen thuộc với thành phố New York, nơi được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ”. Những thiết kế Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear mang họa tiết monogram CK50 là những sáng tạo mới nhất hứa hẹn sẽ được các tín đồ thời trang ráo riết săn đón trong thời gian tới.

Kendall Jenner

A$AP Rocky

Liu Wen
Troye Sivan
Parker van Noord.

Sơn Tùng “chơi lớn” với loạt hàng hiệu giá “khủng” trong MV mới

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Vẫn biết Sơn Tùng là “tay chơi” thời trang khét tiếng của showbiz Việt, thế nhưng netizen không khỏi một phen kinh ngạc khi chiêm ngưỡng loạt hàng hiệu đắt đỏ trong MV “Hãy trao cho anh” vừa được ra mắt. 

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng kể từ siêu phẩm “Chạy ngay đi“, Sơn Tùng đã trở lại đường đua âm nhạc mùa hè đầy gay cấn, chính thức “thả xích” cho MV mới với tựa đề “Hãy trao cho anh“. Bắt nhịp xu hướng nhạc Latin, giọng ca sinh năm 1994 đã phối ca khúc mới mang đậm không khí tiệc tùng, thể hiện nhiều sự thay đổi táo bạo so với những sản phẩm trước đây. Cũng ngay trong giờ công chiếu đầu tiên, MV “Hãy trao cho anh” đã đem về cho Sơn Tùng một loạt kỷ lục mới. Chỉ mất 8 phút để MV đạt được 1 triệu lượt xem, nhảy vọt lên vị trí #1 top trending Youtube và đây chắc chắn là “bom tấn” trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh chất nhạc Latin mới mẻ, bắt tai, Sơn Tùng cũng khiến công chúng ngỡ ngàng với những cảnh quay đậm chất Hollywood trong MV đánh dấu ngày trở lại. Chẳng những mời cả rapper huyền thoại Snoop Dogg góp giọng, anh chàng còn làm fans “bỏng mắt” với dàn mẫu Tây gợi cảm, đặc biệt là sự xuất hiện ấn tượng của cô nàng hot girl Instagram Maddison Beer. Và dù đã có nhiều khách mời bảo chứng cho MV, Sơn Tùng vẫn không quên thể hiện đẳng cấp riêng khi đầu tư tiền tỉ cho trang phục hàng hiệu.

Chỉ đếm sơ sơ một lượt các item nổi bật, người hâm mộ đã kịp xuýt xoa vì loạt thiết kế “hot” nhất từ các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Versace, Burberry, Fendi,… đều được trưng dụng. “Bóc giá” phục trang của Sơn Tùng, tín đồ mộ điệu càng bất ngờ vì độ chịu chi và sự đầu tư kỹ lưỡng của nam ca sĩ.

Sơn Tùng
Ngay ở những cảnh quay đầu tiên, Sơn Tùng đã khiến hội fangirl “bấn loạn” khi xuất hiện với chiếc áo khoác đai quấn gần 60 triệu đồng của Burberry, mix cùng loạt phụ kiện cá tính cộp mác Versace.
Sơn Tùng
Giọng ca 9X tiếp tục khiến fans trầm trồ khi bỏ ra hơn 60 triệu đồng để tậu nguyên bộ denim họa tiết monogram của Louis Vuitton, kết hợp móc treo MCM gần 8 triệu đồng và đôi giày Nike x Off-White hơn 50 triệu đồng,
Sơn Tùng
Diện thiết kế sơ mi “hot hit” có giá 25 triệu đồng của Burberry, Sơn Tùng ưu ái chiếc quần kẻ tartan đa màu sắc của Palm Angels, có giá hơn 16 triệu đồng. Đến cả giày thể thao và tất chân, anh chàng cũng ưu ái đầu tư đồ hiệu Vetements và Balenciaga, tổng giá “ngót nghét” 25 triệu đồng.
Sơn Tùng
Một trong những item đắt đỏ bậc nhất mà Sơn Tùng sắm riêng để quay MV lần này chính là chiếc áo khoác lông Fendi, có giá lên tới gần 200 triệu đồng. Nam ca sĩ mix áo với cả cây trắng, nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng hơn 11 triệu đồng của Gucci.
Sơn Tùng
Độ “chịu chơi” của Sơn Tùng còn phải kể tới chiếc áo cứu hộ A Cold Wall, được mix cùng quần Vetements trong cảnh quay giữa núi đá. Anh chàng sẵn sàng bỏ ra gần 40 triệu đồng để tậu mẫu áo màu chói và hơn 10 triệu đồng cho chiếc quần cực “cool”.
Sơn Tùng
Ngay cả khi diện nguyên set Calvin Klein chưa tới 20 triệu đồng, chủ nhân bản hit “Chạy ngay đi” cũng sẽ nâng tầm tổng thể với chiếc đồng hồ Rolex có giá hơn 500 triệu đồng.
Sơn Tùng
Sơn Tùng “chất lừ” với set đồ đen toàn tập, chấm phá vẻ sành điệu bằng thiết kế áo khoác họa tiết baroque xen lẫn da báo của Versace, có giá xấp xỉ 60 triệu đồng.
Sơn Tùng
Trong cảnh quay với rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng “hack tuổi” trẻ trung với áo polo, quần shorts và mũ kẻ nova của Burberry. Bộ ba item tiêu tốn của anh chàng hơn 20 triệu đồng.
Sơn Tùng
Là thương hiệu yêu thích của Sơn Tùng, Balenciaga cũng được ưu ái với thiết kế sơ mi in logo của nhà mốt, có giá hơn 15 triệu đồng.
Sơn Tùng
Sơn Tùng còn chọn cả mẫu sơ mi họa tiết nhiệt đới, gam màu cực nổi của Balenciga, có giá khoảng 18 triệu cho một cảnh quay chớp nhoáng.

Không cần giám đốc sáng tạo, Calvin Klein không những vẫn ổn mà còn liên tiếp “gây bão”

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Các chiến dịch quảng cáo với thông điệp và hình ảnh cực “chất” đã gây chấn động trong cộng đồng những người trẻ.

Kể từ khi NTK Raf Simons rời bỏ chiếc ghế Tổng Giám đốc Sáng tạo – Chief Creative Director – tại Calvin Klein, dường như thương hiệu này chưa hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi quyết định này. Không chỉ thế, dòng sản phẩm 205W39NYC vốn được giới phê bình đánh giá cao – “đứa con cưng” của Raf Simons mang đến cho Calvin Klein – cũng sẽ sớm trở thành dĩ vãng vì tháng 6 năm nay, bà Michelle Kessler-Sander – chủ tịch của dòng sản phẩm này – sẽ chính thức từ chức.

NTK Raf Simons đã “đường ai nấy đi” với Calvin Klein từ tháng 12/2018.

Chia tay với Raf Simons là hành động dứt khoát của Calvin Klein, khi chứng kiến doanh số tụt giảm trong nhiều tháng liên tục. Minh chứng là thu nhập trước thuế chỉ tăng vỏn vẹn 2%, còn cổ phiếu công ty giảm đến 35% trong thời gian 205W39NYC còn được quảng bá. Chính vì thế, phía PVH Corp (tập đoàn sở hữu thương hiệu Calvin Klein) đã chính thức đặt dấu chấm hết cho các thiết kế mang dấu ấn của Raf Simons. Và điều này có nghĩa, Calvin Klein lại trở về vạch xuất phát của mình với những thiết kế cực kỳ cơ bản trong tủ đồ của bất kỳ ai.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Kendall Jenner trong chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein mặc áo thun trắng in logo với quần shorts denim và thắt lưng da to bản – những món đồ đậm chất Mỹ và gắn liền với di sản của thương hiệu Calvin Klein.

Trong thời gian gần đây, những chiến dịch rầm rộ mang thông điệp “I SPEAK MY TRUTH IN #MYCALVINS” liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông. Với thông điệp mạnh mẽ, thu hút giới trẻ bởi những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, chiến dịch đã tiếp tục khẳng định “sức nóng” của thương hiệu Calvin Klein. Cô nàng mẫu đình đám Kendall Jenner cùng với chàng ca sĩ điển trai Shawn Mendes, rapper A$AP Rocky và chàng diễn viên trẻ Noah Centineo đã trở thành những đại diện vô cùng ấn tượng qua những giai đoạn của chiến dịch mang những câu chuyện đậm dấu ấn cá nhân để lại dấu ấn sâu sắc với những người trẻ tuổi.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Calvin Klein tiếp tục bắt tay với những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, “những 9X” vô cùng tài năng như chàng ca sĩ Shawn Mendes …
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
… diễn viên Noah Centineo …
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
… và Kendall Jenner trong các giai đoạn của chiến dịch quảng cáo “I SPEAK MY TRUTH IN #MYCALVINS”.

Họ mặc những chiếc áo thun in logo kinh điển của Calvin Klein hay trang phục denim, để lộ ra phần cạp quần lót mang logo thương hiệu,… tất cả nhắc đến thời hoàng kim của Calvin Klein trong những năm 80-90 thế kỷ trước. Ngay cả khi giờ đây đã là một thế hệ khách hàng hoàn toàn mới thì những giá trị cốt lõi làm nên thành công cho Calvin Klein vẫn giữ được nguyên vẹn sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Trở lại với những thiết kế nguyên bản làm nên tên tuổi cho mình, Calvin Klein vẫn khẳng định được sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

Bella Hadid thản nhiên “khóa môi” cô nàng KOL ảo Lil Miquela trong quảng cáo của Calvin Klein

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Chiến dịch quảng cáo #MyCalvins đón chào thêm thành viên mới, cô nàng KOL ảo Lil Miquela. 

Lil Miquela mặc dù mới xuất hiện từ năm 2016 nhưng cho đến nay cô nàng KOL ảo này đã hợp tác với tất cả những nhà mốt, những thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Và mới đây, cô đã được “gọi tên” trong chiến dịch #MyCalvins của thương hiệu Calvin Klein cùng với những tên tuổi trẻ nổi bật trong thời gian gần đây như Billie Eilish, Indya Moore hay Troye Sivan. Lil Miquela xuất hiện trong đoạn clip ngắn 30 giây cùng chân dài đình đám Bella Hadid và cả hai thản nhiên “khóa môi” khiến cho người xem không khỏi sửng sốt trước những hình ảnh vô cùng chân thực!

Ẩn ý sau hành động khóa môi của Bella Hadid và Lil Miquela đó là cả hai đã xóa nhòa ranh giới phân định giữa thực và ảo. “Cuộc sống là mở ra những cánh cửa,” Bella Hadid nói trong đoạn video quảng cáo của Calvin Klein, “tạo ra những giấc mơ mới mà bạn không hề biết rằng chúng có thể tồn tại.”

calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Lil Miquela là cái tên cuối cùng được công bố tham gia vào chiến dịch “I speak my truth in #MyCalvins” của Calvin Klein.
calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Cô nàng KOL ảo xuất hiện cùng chân dài đình đám Bella Hadid trong đoạn video quảng cáo 30 giây.
calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Cả hai đã có màn “khóa môi” vô cùng chân thực khiến cho người xem không khỏi sửng sốt.

Calvin Klein gây chấn động với chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” với dàn sao “cực phẩm”

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Hàng loạt ngôi sao đình đám đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đã tham gia vào chiến dịch mới của Calvin Klein mang tên “I Speak My Truth in #MyCalvins”.

Chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” tiết lộ những câu chuyện cá nhân của từng nhân vật trong loạt các video được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Jonas Lindstroem và những bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Những sự thật “trần trụi” của từng người được ghi dấu lại vô cùng ấn tượng và đặc biệt qua ngôn ngữ hình ảnh và video hết sức sáng tạo, truyền cảm hứng đến người xem.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,
Những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ tham gia vào chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins”.

Những tên tuổi tham gia vào chiến dịch quảng cáo lần này gồm có: Chika Oranika, A$AP Rocky, Kevin Abstract (rapper), Bella Hadid, Kendall Jenner (người mẫu), Billie Eilish, Troye Sivan, Shawn Mendes (ca sĩ), Noah Centineo, Indya Moore, Yoo Ah-In (diễn viên). Giai đoạn đầu tiên của chiến dịch “I Speak My Truth In #MyCalvins” là những hình ảnh và video của Shawn Mendes, Noah Centineo, Billie Eilish và Chika Oranika.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes
Shawn Mendes tiếp tục “đầu quân” trong chiến dịch mới của Calvin Klein.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes
Những bức hình trong chiến dịch #MyCalvins trước của Shawn Mendes đã đạt được hơn 8,6 triệu lượt thích trên Instagram. Những hình ảnh trong chiến dịch mới cũng đang nhanh chóng tiệm cận con số ấy.
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, noah centineo
Noah Centineo, chàng “hoàng tử rom-com” trên Netflix cũng có mặt trong chiến dịch lần này.
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, noah centineo
Câu chuyện về những vết sẹo của Noah Centineo chia sẻ qua chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ mọi người.

Chika Oranika, calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,

Chika Oranika, calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,
Rapper Chika Oranika …

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish
…. và nữ ca sĩ sinh năm 2000 Billie Eilish lần đầu tiên tham gia chiến dịch #MyCalvins của Calvin Klein.