Chất thơ của nước Anh và màn chào sân ấn tượng ở Việt Nam

Thời Trang

Lấy cảm hứng từ những điều bình dị trong cuộc sống, một đoá hồng, bầu trời xanh, những chú cá tung tăng bơi lội, màu đỏ đặc trưng của những bốt điện thoại xưa hay xe buýt hai tầng… Cath Kidston vừa đến Việt Nam đã khiến người ta phát cuồng.

Với việc chính thức có mặt ở Việt Nam, Cath Kidston vừa nâng tổng số cửa hàng của mình lên hơn 190 tại 16 nước. Cửa hàng ở Việt Nam do Tanachira Vietnam, thành viên thuộc tập đoàn phân phối và bán lẻ có tiếng ở khu vực châu Á – Tanachira Thailand quản lý và phân phối, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mua sắm bao chuẩn chất  cho các cô nàng!

Phong vị Anh trong từng thiết kế

Ra đời từ đầu những năm 90, Cath Kidston đã có chặng đường phát triển và màn phủ sóng ấn tượng trên toàn thế giới. Những thiết kế, hoa văn biểu trưng của nước Anh theo chân của Cath Kidston chinh phục cả thế giới. Điển hình nhất là những mẫu hoa văn lấy cảm hứng từ những loài hoa biểu tượng của xứ sương mù: hình ảnh chấm bi, trái dâu đỏ theo thời gian vẫn luôn khiến trái tim phái đẹp “mê mẩn”.

Những họa tiết kinh điển nhà Cath luôn khiến phái đẹp say mê.

Nhưng Cath Kidston không chỉ có hoa, những chiếc xe buýt 2 tầng, những bốt điện thoại đỏ rực sáng bừng cả một góc phố cổ kính, hay toà tháp Bigben lồng lộng cũng bước chân vào trong bộ sưu tập London Icons một cách hết sức bất ngờ, duyên dáng và đầy cảm hứng. Bằng một cách rất riêng, Cath Kidston đã truyền cảm hứng và mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm đặc biệt về thiên nhiên, văn hóa nước Anh.

Trải nghiệm văn hóa Anh qua các sản phẩm của Cath Kidston.

Vintage một cách hiện đại khiến cả ngày bừng sáng

Nói Cath Kidston luôn biết khéo kết hợp những giá trị đối lập nhau cũng không sai. Hoa hồng dịu dàng đặt cạnh tháp Bigben mạnh mẽ, vintage đi cùng những giá trị rực rỡ và đầy hiện đại. Vì thế thời trang của Cath Kidstion gợi nhớ quá khứ nhưng mang trong mình nét mới lạ của hiện tại. Những hoa văn chấm bi, hoa lá, sọc màu, trái dâu đặc trưng vintage như được “nhuộm” màu hoặc “tăng sáng”, tăng độ tương phản để trở nên rực rỡ, trẻ trung, hiện đại một cách vô cùng tinh tế.

Vintage nhưng luôn trẻ trung và hiện đại.

Và sự độc đáo của Cath Kidston cũng không chỉ có thế. Những thiết kế của thương hiệu này còn luôn thay đổi, uyển chuyển theo hơi thở của thời đại để nuông chiều cảm xúc và thẩm mỹ của phái đẹp. Bên cạnh đó, Cath Kidston luôn cho rằng thời trang nhưng phải tiện dụng, có tính ứng dụng cao vì thế họ luôn sáng tạo để sản phẩm tích hợp được nhiều công năng khác nhau. Theo đó, giới mộ điệu có thể tìm cho mình ở thương hiệu này nhiều loại túi, phụ kiện, sử dụng cho nhiều dịp khác nhau từ đi dạo phố cuối tuần, đi du lịch cho tới đi học hay đi làm… để có thể vừa thoải mái, vừa thời trang mọi lúc, mọi nơi.

Cath Kidston theo chân các cô gái tỏa sáng mọi nẻo đường.

Màn chào sân ấn tượng tại Việt Nam

Tiếp tục sứ mệnh đem nguồn vui đến với mọi người, giúp mỗi ngày của phái đẹp đều trở nên bừng sáng, rực rỡ, Cath Kidston vừa chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tọa lạc ở 2 Robbins – TTTM Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện lễ ra mắt vào trung tuần tháng 5 vừa qua đã thu hút sự quan tâm, tham gia đông đảo của người nổi tiếng, báo chí cũng như fan của thương hiệu thời trang modern vintage đến từ Anh này.

Không khí sự kiện ra mắt thương hiệu Cath Kidston tại Việt Nam.

Theo đó, khách mời đã có những trải nghiệm sản phẩm và mua sắm vô cùng thú vị. Mặc dù đa phần khách tham dự đều là những “tín đồ” của Cath Kidston nhưng vẫn không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp của các loại họa tiết, tính đa dạng của các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng.Thế giới nhà Cath Kidston tại cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam thực sự khiến khách mời bị “mê mẩn” và đều muốn sở hữu cho mình nhiều hơn một sản phẩm khi ra về.

3 cô nàng mê thời trang, du lịch và làm đẹp Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Hà Trúc vô cùng bất ngờ và thích thú trải nghiệm các sản phẩm của Cath Kidston.
Mi Soa và Chloe Nguyen khoe với nhau đã yêu thích thương hiệu từ khá lâu.
Mê mẩn trước các thiết kế nhà Cath, Quỳnh Anh Shyn muốn sở hữu mỗi dòng một sản phẩm.
Chloe Nguyen là một “fan girl” của nhà Cath Kidston.
Blogger du lịch và thời trang Hà Trúc đặc biệt mê mẩn các thiết kế ba lô, túi xách dành cho du lịch của Cath Kidston.

Để biết thêm thông tin về Cath Kidston và có thêm cảm hứng với vintage, bạn hãy theo dõi tại trang FacebookInstagram nhé.

Bài: PV

18/05/2019, 09:00

Rihanna chính thức hợp tác với LVMH: “Cú hit” lớn trong làng thời trang

Thời Trang

Hơn cả việc có thương hiệu riêng trong “đại gia đình” gồm những thành viên danh giá như Celine, Louis Vuitton,… Rihanna còn là người phụ nữ đầu tiên được làm “bà chủ” một thương hiệu riêng trong tập đoàn LVMH.

Như Đẹp đã đưa tin, vào khoảng trung tuần tháng 1 năm nay, giới mộ điệu bắt đầu xôn xao với nguồn tin về việc Rihanna đang thương thảo cùng ông chủ tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moët Henessy) để cho ra mắt thương hiệu mới. Tuy nhiên, đến tận ngày 10/05 vừa qua, tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới mới đưa ra thông báo chính thức, công bố Rihanna sẽ gia nhập ngôi nhà chung của mình và hé lộ tên thương hiệu Fenty.

Nữ ca sĩ Rihanna chính thức được công bố là “bà chủ” của thương hiệu Fenty mới thuộc tập đoàn thời trang LVMH.

Theo thông báo chính thức, thương hiệu mà Rihanna sẽ gầy dựng dưới sự hỗ trợ của LVMH là Fenty – một cái tên quen thuộc đã từng được fan hâm mộ biết đến trước đó qua dòng mỹ phẩm cao cấp Fenty Beauty do chính nữ ca sĩ sáng lập. Trên Instagram cá nhân, giọng ca “Diamonds” cũng đã hé lộ logo và màu sắc chủ đạo của thương hiệu này. Đây là tên họ của Rihanna – tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty.

Logo thương hiệu Fenty được chia sẻ trên tài khoản Instagram @badgalriri của nữ ca sĩ.
Một tài khoản Instagram mang tên thương hiệu Fenty cũng mới được tạo với đường link dẫn đến trang web của thương hiệu trong phần giới thiệu là www.fenty.com

Nữ ca sĩ bồi hồi chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn ông Arnault (Bernard Arnault – Chủ tịch tập đoàn LVMH) đã đặt trọn niềm tin vào cô gái nhỏ bé đến từ một quốc đảo phía Tây, trao cho tôi cơ hội được phát triển cùng LVMH. Điều này là minh chứng cho câu nói không gì là không thể.

Được biết, Fenty sẽ có trụ sở đặt tại thành phố Paris (Pháp). Rihanna sẽ có toàn quyền quyết định đối với thương hiệu của mình, từ việc sáng tạo ra các mẫu thiết kế mới đến định hướng tầm nhìn cho sự phát triển lâu dài của Fenty. Dòng sản phẩm chủ đạo là ready-to-wear, bao gồm cả giày và phụ kiện trang sức. Thông báo từ LVMH ấn định bộ sưu tập đầu tiên sẽ chào sân trong dịp tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020 nhưng chưa có ngày cụ thể và không đề cập gì thêm về chiến lược phân phối sau đó.

Theo tờ WWD, ông Bernard Arnault cho biết đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và một đội ngũ nhân sự đặc biệt cho thương hiệu của nữ ca sĩ này.

Mọi người đều biết đến Rihanna với hình tượng nữ ca sĩ đầy nội lực, nhưng sự hợp tác của chúng tôi sẽ cho tất cả thấy cô ấy như một nữ doanh nhân thực thụ, một CEO đúng nghĩa và một người lãnh đạo tuyệt vời” – Chủ tịch tập đoàn LVMH nói thêm – “Để hỗ trợ cho Rihanna trong những bước đi đầu tiên cùng nhà mốt Fenty, chúng tôi đã lựa chọn những nhân tài trong nội bộ của mình và xây dựng một đội ngũ đa văn hóa. Hy vọng tất cả nỗ lực này sẽ mang lại thành quả như ý“.

Hình ảnh đầu tiên của Rihanna cùng logo nhà mốt Fenty

Quả thực, đây chính là một trong những cột mốc lịch sử của cả LVMH và Rihanna, khi tập đoàn thời trang hàng đầu nước Pháp có người phụ nữ đầu tiên tham gia điều hành một thương hiệu và cũng là lần đầu tiên sau 32 năm kể từ khi Bernard Arnault hợp tác với Christian Lacroix năm 1987. Trong phần chia sẻ của Rihanna trên tờ WWD, giọng ca đến từ quốc đảo Barbados bộc bạch: “Ông Arnault đã cho tôi cơ hội quý báu để phát triển một nhà mốt trong phân khúc cao cấp mà không có giới hạn nào về nghệ thuật. Tôi không thể tưởng tượng được một đối tác nào tốt hơn LVMH để cùng kinh doanh và sáng tạo. Tôi đang sẵn sàng cho cả thế giới thấy điều mà chúng tôi sẽ làm được với Fenty“.

Hóa ra đây là chiếc túi xách “hot hit” của Louis Vuitton khiến dân tình sôi sùng sục mấy hôm nay

Thời Trang

Cơn sốt dành cho những sáng tạo mang logo LV vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt! 

Chiếc túi xách Chalk Nano Bag của Louis Vuitton vừa được ra mắt cuối tuần trước đã ngay lập tức gây bão bởi hai lý do: thứ nhất, đây là sáng tạo của NTK Virgil Abloh và thứ hai, chiếc túi này chỉ được bán tại thị trường Singapore và Thái Lan. Nằm trong BST Tiền Thu Đông 2019 dành cho nam giới và được thiết kế bởi Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh, túi xách Chalk Nano Bag được thiết kế mô phỏng theo chiếc túi nhỏ đựng bột phấn của những người chơi bộ môn thể thao leo núi thường đeo bên hông.

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Thiết kế đặc biệt của Chalk Nano Bag đã ngay lập tức khiến cho chiếc túi này lọt vào mắt xanh của các tín đồ thời trang.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Túi xách Chalk Nano Bag chỉ được bán tại hai thị trường Singapore và Thái Lan và chắc chắn các tín đồ thời trang thế giới ở khắp mọi nơi sẽ tìm mọi cách để săn lùng cho bằng được.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Thiết kế gọn gàng với chất liệu monogram canvas màu nâu quen thuộc, túi Chalk Nano Bag còn được tô điểm bởi vệt màu vàng với dòng chữ Vuitton được cách điệu mang phong cách futuristic. Túi có dây da đeo chéo hoặc đeo vai gắn với những mắt xích – dấu ấn đặc biệt của Virgil Abloh mang vào các thiết kế của Louis Vuitton, cùng với dây dải rút ở miệng túi.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Túi được bán tại Singapore với giá 2.190 đô la Singapore – khoảng 37 triệu đồng Việt Nam.

Sau thành công với BST Xuân Hè 2019 dành cho nam giới được thực hiện bởi Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh, lúc này cũng là thời điểm các tín đồ thời trang “ngứa ngáy” cần được “gãi ngứa” bằng những sản phẩm mới từ bộ sưu tập tiếp theo – mùa Tiền Thu Đông 2019.

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Những món phụ kiện khác trong BST Tiền Thu Đông 2019 dành cho nam giới của Louis Vuitton.

Các tín đồ thời trang có nguy cơ “cháy túi” với bộ sưu tập “Gentle Fendi” cực chất!

Thời Trang

Mùa hè 2019 sẽ thêm sôi động và cá tính với những thiết kế kính mắt trong BST “Gentle Fendi” – là sự hợp tác giữa thương hiệu đình đám của Ý Fendi với thương hiệu Gentle Monster từ Hàn Quốc. 

Bộ sưu tập mang tên “Gentle Fendi” giới thiệu 2 mẫu kính phiên bản limited được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế của Gentle Monster kết hợp cùng tính thẩm mĩ thời trang cao cấp của NTK Silvia Venturini Fendi. Chỉ với hai thiết kế kính, đây hứa hẹn sẽ là “cú nổ lớn” trong xu hướng Hè 2019, khiến cho các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi phải “cháy túi”!

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Poster màu vàng báo hiệu sự hợp tác vô cùng bất ngờ giữa thương hiệu thời trang cao cấp Fendi từ thành phố Rome nước Ý với thương hiệu mắt kính từ Hàn Quốc Gentle Monster.

Mẫu kính GENTLE FENDI NO.1 là phiên bản kính mắt mèo được trang trí với logo “Gentle” và “Fendi” trên mắt kính cùng gọng kính cổ điển thon gọn được làm từ chất liệu acetate cao cấp. Mẫu kính GENTLE FENDI NO. 2 với mắt kính tròn được tráng gương, cùng với gọng kim loại không rỉ, rất dễ kết hợp với nhiều phong cách.

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Mẫu kính GENTLE FENDI NO.1
fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Mẫu kính GENTLE FENDI NO.2

Ngoài ra, để quảng bá cho bộ sưu tập đặc sắc này còn có một chiến dịch quảng cáo vô cùng ấn tượng trên nền tảng kỹ thuật số với video kết hợp thời trang và nghệ thuật, được tạo ra bởi nhóm họa sĩ người Nga “AES + F” với phong cách siêu thực 3D có đôi chút kì quái.

Video thể hiện rõ ràng sự kết hợp, giao thoa hoàn hảo của 2 thương hiệu: nét mới lạ, mang hơi hướng futuristic của Gentle Monster (những hình hài, cấu trúc của sinh vật ngoài hành tinh) thổi hồn vào những kiến trúc lâu đài, thành lũy thời kì Phục Hưng ở Ý những năm 1500 trên nền trời thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại.

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Những hình ảnh quảng bá cho BST “Gentle Fendi” với những khung hình vô cùng ấn tượng.

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019 fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Hai mẫu kính sẽ được bày bán tại khắp các châu lục ở cửa hàng và cũng như là website của 2 thương hiệu vào ngày 07/05 tới.

Bài: Minh Phú Nguyễn

Sang chảnh với sneakers Walk’n’Dior phối đồ kiểu gì cũng hợp

Thời Trang

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một đôi giày có thể phối đồ dễ như bỡn, áo thun với quần jeans hay chân váy đều cực kỳ “ăn rơ”!

Dior ra mắt thiết kế giày Walk’n’Dior mới trong năm 2019 và đã được các tín đồ thời trang chào đón vô cùng nồng nhiệt. Đáp lại thịnh tình của các fashionista ở khắp mọi nơi trên thế giới, Dior mang đến dịch vụ ABCDior – khách hàng có thể sở hữu những đôi giày Walk’n’Dior được cá nhân hóa bằng những miếng tag được gắn sau giày mang 3 chữ cái tùy chọn (tên viết tắt, những chữ cái mang ý nghĩa đặc biệt,…).

dior, giày sneakers, walk'n'dior, oblique
Giày sneakers Walk’n’Dior được ra mắt trong năm 2019 hứa hẹn sẽ trở thành “cú hit” lớn của Dior.
dior, giày sneakers, walk'n'dior, oblique
Sự đồng điệu giữa những món phụ kiện của Dior.
dior, giày sneakers, walk'n'dior, oblique
Thiết kế giày Walk’n’Dior với họa tiết Oblique trên nền chất liệu canvas và đế cao su.
dior, giày sneakers, walk'n'dior, oblique
Dịch vụ ABCDior giúp khách hàng có thể cá nhân hóa đôi giày Walk’n’Dior bằng những ký tự đặc biệt.

dior, giày sneakers, walk'n'dior, oblique dior, giày sneakers, walk'n'dior, oblique dior, giày sneakers, walk'n'dior, oblique

dior, giày sneakers, walk'n'dior, oblique
Thiết kế cổ điển của Walk’n’Dior có thể kết hợp với rất nhiều phong cách trang phục.

Walk’n’Dior thu hút mọi sự chú ý bởi phom giày vải và đế cao su trẻ trung. Dưới đế còn có motif ngôi sao – là một trong những biểu tượng của nhà mốt Paris này. Họa tiết Oblique kể từ khi được “hồi sinh” đã ngay lập tức khiến cho các tín đồ của logo phải săn tìm để bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân của mình. Xuất hiện trên trang phục hay phụ kiện, họa tiết Oblique vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình sau một thời gian dài vắng bóng trên các sáng tạo của Dior dưới thời NTK Raf Simons.

Kẹp tóc ngọc trai – Xu hướng “bánh bèo” hot nhất mùa hè, khiến hội con gái say mê làm điệu

Thời Trang

Mũ đội đầu có thể thiếu nhưng hè này, phái đẹp nhất định phải sở hữu một vài chiếc kẹp tóc ngọc trai. Không chỉ là xu hướng bùng nổ từ Châu Á tới Châu Âu, món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” còn là item giúp hội con gái “bánh bèo hóa” một cách xuất sắc. 

Sau túi kết hạt được chế tác thủ công, món phụ kiện cùng chung xu hướng nạm đính, được phái đẹp tích cực “lùng sục” ngay từ những ngày chớm hè còn phải kể tới kẹp tóc ngọc trai – trào lưu quen thuộc với thế hệ 9X đời đầu, 8X đời cuối. Với thiết kế khung kim loại mỏng, dễ bẻ cong, những chiếc kẹp tách từng là “bảo bối” của giới trẻ một thời nay bùng nổ trởi lại cùng diện mạo mới mẻ.

Vẫn giữ dáng kẹp xiên, kẹp tách, thế nhưng điểm xuyết hoặc phủ kín trên bề mặt những mảnh kim loại là các hạt ngọc trai tròn xoe xinh xắn, có độ bóng phản chiếu ánh sáng tuyệt đẹp. Các cô gái từng chuộng kẹp tóc để cố định phần mái nay còn có thể dùng những item nhỏ nhắn giống như nữ trang cài đầu, tô đậm dáng vẻ nữ tính.

kẹp tóc ngọc trai
Những chiếc kẹo tách, cặp xiên có khung kim loại uốn cong, được điểm thêm các hạt ngọc trai xinh xắn, chính là xu hướng phụ kiện “gây thương nhớ” bậc nhất mùa hè 2019.
kẹp tóc ngọc trai
Thực tế, kẹp tóc ngọc trai đã sớm “manh nha” từ mùa mốt Xuân Hè 2018, phủ sóng trên sàn diễn của một số thương hiệu nổi tiếng, ví dụ như Simone Rocha.
kẹp tóc ngọc trai
Tới Xuân Hè 2019, những chiếc kép tóc nhỏ xinh có đính ngọc trai đã được các fashionista, influencer thời trang như Aimee Song, Brittany Xavier,… “thổi bùng” thành xu hướng.

Đón đầu trào lưu phụ kiện “nhỏ nhưng có võ”, loạt sao Việt và dàn mỹ nhân Hàn đình đám cũng sớm trở đem những chiếc kẹp tóc ngọc trai lăng xê thành “cơn sốt”, lan rộng sức hút tới các tín đồ thời trang và cả giới làm đẹp. Ngay cả khi không có kiểu tóc cầu kỳ, các cô gái chỉ cần cài kẹp tóc ngọc trai lên mái, tùy theo sở thích và cách mix đồ mà dùng một hoặc nhiều chiếc, là đã đủ khiến vẻ ngọt ngào tăng thêm bội phần.

kẹp tóc ngọc trai
Kẹp tóc ngọc trai và một bộ đồ vải tweed là phép cộng hoàn hảo để Nayeon (Twice) làm bật phong cách cổ điển, tô đậm vẻ sang chảnh, nữ tính.
kẹp tóc ngọc trai
Dahyun của Twice cũng góp phần lăng xê xu hướng kẹp tóc điệu đà với kiểu cặp xiên vintage, ghép đôi ăn ý cùng khuyên tai ngọc trai.
kẹp tóc ngọc trai
Cài tóc cùng lúc hai chiếc cặp xiên đính ngọc trai, Yeri (Red Velvet) cũng nhờ đó mà nhân đôi nét ngây thơ, trong sáng.
kẹp tóc ngọc trai
Mái tóc xõa rối sẽ khiến Hyuna trở nên xuề xòa nếu thiếu đi chiếc cặp tóc ngọc trai nhỏ nhắn. Món phụ kiện kích thước khiêm tốn song lại có vai trò “đắt giá” trong việc nâng tầm phong cách, giúp Hyuna nổi loạn thành công nhưng không mất đi vẻ nghịch ngợm.
kẹp tóc ngọc trai
Chiếc kẹp tóc ngọc trai không những giúp Hyomin (T-ara) cố định phần mái mà còn giúp cô nàng khoe trọn ưu điểm mũi cao, cằm thon, đặc biệt là ở “góc nghiêng thần thánh”.
kẹp tóc ngọc trai
Bên cạnh sao Hàn, các bóng hồng Vbiz cũng không bỏ lỡ xu hướng phụ kiện nạm đính dễ thương. Thanh Hằng cũng chỉ nhờ bộ đôi kẹp tóc ngọc trai, một to một nhỏ mà trút bỏ được vẻ gai góc, trở nên mong manh, duyên dáng hơn bao giờ hết.
kẹp tóc ngọc trai
Trương Quỳnh Anh “hack tuổi” ấn tượng với kiểu tóc mái thưa, uốn sóng nhẹ nhàng và điểm trang bằng chiếc kẹp đính ngọc trai yểu điệu. Liệu có ai nhận ra rằng người đẹp đã qua tuổi 30 với diện mạo trong trẻo như nữ sinh trung học thế này?
kẹp tóc ngọc trai
Với kiểu tóc buộc thấp gọn gàng, Sĩ Thanh trưng dụng cùng lúc bộ đôi kẹp mái ngọc trai dáng vuông, cặp cố định đối xứng hai bên, tôn rõ đường nét thanh thoát trên gương mặt trắng hồng,
kẹp tóc ngọc trai
Chưa bàn tới trang phục, Jun Vũ đã khiến người hâm mộ “tan chảy” với tạo hình tiểu thư. Dùng kẹp tóc ngọc trai nhấn nhá kiểu tóc uốn phồng, xoăn sóng, lại trang điểm tông màu cam “ngọt lịm”, nàng hot girl 9X vốn đã xinh đẹp lại càng tỏa sức hút mạnh mẽ hơn.
kẹp tóc ngọc trai
Thúy Ngân “đập bể” hình tượng đanh đá trong “Gạo nếp gạo tẻ”, trở về với vẻ nhã nhặn, dịu dàng cùng mái tóc lob uốn rối, điểm xuyết chiếc kẹp ngọc trai và đeo khuyên tai đồng điệu.
kẹp tóc ngọc trai
Lilly Luta “hớp hồn” người đối diện với tạo hình tóc lob mái mưa, mặc đầm tiểu thư điệu đà. Lối trang điểm “sương sương” cùng chiếc kẹp tóc ngọc trai bên mái cũng giúp cô nàng tỏa sắc ấn tượng.
kẹp tóc ngọc trai
Không chỉ một, dàn mỹ nhân Việt còn mix tới đủ loại kẹp tóc kiểu dáng khác nhau, cách đính hạt ngọc trai khác nhau để làm nổi bật nhan sắc, phong cách hiệu quả nhất.
kẹp tóc ngọc trai
Những bộ đầm liền, váy áo nhẹ nhàng chính là lựa chọn lý tưởng cho các cô gái khi muốn thử nghiệm xu hướng phụ kiện kẹp tóc ngọc trai.

Nếu không thể tìm được chiếc kẹp tóc ưng ý, các cô gái hoàn toàn có thể tự tay thiết kế kẹp tóc cho riêng mình. Chỉ cần có xương cặp kim loại (vốn là kiểu cặp tách, cặp xiên phổ biến), thêm một vài hạt ngọc trai nhựa hoặc ngọc trai nhân tạo dễ tìm ở các cửa hàng lưu niệm là phái đẹp có thể tạo được những chiếc kẹp tóc ngọc trai theo đúng sở thích.

Clip hướng dẫn cách làm kẹp tóc ngọc trai