CHANEL trình làng chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Ready-to-Wear Thu Đông 2025/26, có sự góp mặt của người mẫu Mona Tougaard, do nhiếp ảnh gia Mikael Jansson thực hiện.

Một quán cà phê vỉa hè Paris, những dãy nhà Haussmann nối dài, Tháp Eiffel thấp thoáng phía xa, những viên đá lát đường tạo khối hình học vui mắt… hiển hiện trong bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập CHANEL Ready-to-wear Thu Đông 2025/26. Trên khung nền tĩnh tại ấy, từng bộ trang phục nổi bật như những thước phim thời trang cổ điển, nơi cảnh quan đô thị làm nổi bật phom dáng, sự đối lập của chất liệu, độ mềm mại từ chất tweed.
Băng qua những con phố nhuốm màu thời gian, Mona Tougaard bước vào cuộc chơi của thị giác và cảm giác trong các thiết kế từ bộ sưu tập. Một chiếc áo choàng bằng tweed đen được giải cấu trúc như thể đã từng là áo khoác, để lộ chiếc đầm ngắn có dây mảnh bên trong. Áo sơ mi trắng cổ bẻ xuất hiện bên dưới chiếc áo gi-lê bằng tulle tweed thêu sequin. Sắc màu và ánh sáng như đang nương tựa vào bộ suit ba mảnh ánh kim bằng chất liệu tweed, hay phản chiếu qua lớp da bóng của chiếc áo khoác có đường diềm và khuy đính đá.
Phụ kiện bước ra làm nhân vật chính. Găng tay tweed đồng hành cùng từng cử động. Hạt trai khổng lồ trở thành túi đeo chéo, khơi gợi hình ảnh trang sức hóa thân thành phụ kiện xinh xắn. Những chiếc túi “biến hình” có thể đeo vai hoặc xách tay. Vòng cổ sautoir kết đá hoặc hạt được đeo thành nhiều lớp, tạo nhịp chuyển động như thác đổ.